10 mẹo hay từ các chuyên gia trang điểm giúp bạn có mái tóc bồng bềnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cô gái nào chắc hẳn cũng muốn mình có được mái tóc bồng bềnh, không rối rắm. Tuy nhiên, vào cái thời điểm mùa đông như thế này, tóc bết dính là điều đôi khi không thể tránh khỏi. Dưới đây là 10 mẹo hay từ các chuyên gia trang điểm giúp bạn có mái tóc bồng bềnh.

Dùng ngón tay để giữ tóc khi sấy

Dùng ngón tay để giữ tóc khi sấy

Dùng ngón tay để giữ tóc khi sấy

Thay vì dùng lược để vừa chải vừa sấy tóc, bạn nên dùng tay để vuốt thẳng ngọn tóc lên rồi sấy đều suốt chiều dài tóc. Đặc biệt là nên sấy tập trung ở phần chân tóc thay vì sấy trực tiếp xunh quanh mái tóc như thường lệ, sau khi sấy khô thì dùng lược lớn để chải tóc, mẹo này cũng giúp mái tóc bồng bềnh hơn trông thấy.

Dùng mousse vuốt tóc

Chuyên gia tạo kiểu tóc Mark Townsend cho biết, dùng mousse vuốt tóc chính là mẹo giúp tóc dày và bồng bềnh hơn. Bạn cần xịt một lượng mousse tương đương với một quả trứng, sau đó vuốt đều từ chân tóc đến ngọn tóc rồi dùng mày sấy khô. Cách làm này sẽ giúp tạo độ cân bằng cho mái tóc và không còn cảm giác mất sức sống nữa.

Đừng rẽ ngôi giữa

Nếu mái tóc rẽ ngôi giữa là phong cách thường xuyên của bạn thì bạn nên thay đổi ngay để tóc bồng bềnh và có sức sống hơn. Chỉ cần vuốt tóc lệch qua một bên hoặc theo hướng ngược lại so với ngôi rẽ trước đó rồi xịt keo để cố định mái tóc hẳn hoi. Nhờ thế mà mái tóc đã trông tràn trề sức sống và quyến rũ hơn rất nhiều.

Dùng dầu xả trước dầu gội

Thi thoảng bạn nên dùng dầu xả trước rồi mới dùng dầu gội, tuy nhiên đừng làm thế thường xuyên nhé!

Thi thoảng bạn nên dùng dầu xả trước rồi mới dùng dầu gội, tuy nhiên đừng làm thế thường xuyên nhé!

Dầu xả có tác dụng làm mềm các sợi tóc nhưng chính vì thế mà làm mái tóc trông rũ rượi hơn và không giữ được kiểu tóc như ban đầu. Vì thế, khi dùng dầu xả trước bước dầu gội, kết cấu mái tóc sẽ trở nên hoàn hảo hơn và dày hơn.

Dùng kẹp gắp cho kiểu tóc đuôi ngựa

Khi kiểu tóc đuôi ngựa giúp bạn cảm thấy mát mẻ, gọn gàng hơn nhưng chùm tóc quá mỏng cũng khiến bạn mất đi vẻ cuốn hút. Do đó, bạn hãy dùng một chiếc kẹp gắp nhỏ ở giữa mái tóc để tạo độ phồng cho đuôi tóc hơn.

Đánh rối nhẹ các tép tóc

Một cách hay để giúp mái tóc tràn trề sức sống hơn đó là tạo độ phồng từ chân tóc. Bạn nên chia nhỏ các tép tóc rồi dùng lược đánh rối nhẹ ở chân tóc, sau đó xịt keo để giữ nếp, lưu ý là chỉ nên đánh rối các phần tóc phía trong rồi phủ lớp tóc suôn mượt ở ngoài để không lộ các điểm tóc rối.

Dùng dầu gội khô lúc tóc còn sạch

Bạn nên dùng dầu gội khô khi tóc vẫn còn sạch

Bạn nên dùng dầu gội khô khi tóc vẫn còn sạch

Nghe có vẻ mâu thuẫn khi dầu gội khô là vũ khí bí mật cứu rỗi mái tóc vào những lúc bạn chưa kịp gội đầu. Thế nhưng, các chuyên gia làm tóc cho hay, dầu gội khô còn làm tăng độ dày cho tóc thật dễ dàng. Chỉ cần xịt lên tóc lúc trước và sau khi tạo kiểu để đạt được độ phồng tóc như ý.

Sấy tóc từ phía sau

Sau khi đã tạo kiểu tóc hoàn chỉnh, bạn chỉ cần cuối đầu rồi dùng máy sấy để sấy ngược từ sau ra trước. Trong lúc sấy nên dùng ngón tay vuốt tóc thay vì dùng lược sẽ giúp mái tóc trông bồng bềnh hơn.

Dùng dầu gội khô sau khi tóc đã khô tự nhiên

Nếu bạn không đủ thời gian để sấy tóc, hãy để tóc khô tự nhiên rồi xịt dầu gội khô lên tóc. Mẹo nhỏ này dung giúp tóc dày và bồng bềnh hơn trông thấy.

Xoắn tóc rồi để qua đêm

Cách tạo kiểu tóc xoăn dễ dàng và giúp mái tóc bồng bềnh hơn chính là xoắn các tép tóc rồi ngủ qua đêm. Bạn nên thực hiện lúc tóc còn hơi ẩm ướt sau khi gội đầu, tiếp theo là dùng máy sấy để tóc khô bớt rồi ngủ một giấc đến sáng hôm sau là xong.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!