10 mũ bảo hiểm 3/4 có kính chắn bụi, nước mưa bảo vệ mắt giá từ 250k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi di chuyển bằng moto thì việc trang bị cho mình một chiếc mũ bảo hiểm tốt là vô cùng cần thiết. Tham khảo ngay 10 mũ bảo hiểm 3/4 có kính chắn bụi, chống nắng tốt khi đi đường xa ngay sau đây để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1. Có nên mua mũ bảo hiểm 3/4 đầu có kính không?

1.1. Ưu nhược điểm của mũ bảo hiểm 3/4 đầu có kính

Hiện nay trên thị trường, mũ bảo hiểm 3/4 đầu có kính là loại mũ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế trẻ trung, chất lượng tốt mà còn bởi giá cả khá phải chăng. Thay vì mũ cả đầu hay mũ 1/2 đầu thì mũ 3/4 đầu là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi. Mũ được thiết kế rất hiện đại, cá tính, thời trang, phù hợp với các bạn trẻ cùng chiếc kính có khả năng chống bụi, chống nắng vô cùng hiệu quả. Chiếc mũ tiện lợi này còn giúp bạn bảo vệ phần đầu tốt hơn khi có sự cố xảy ra.

1.2. Mũ bảo hiểm 3/4 đầu có kính giá bao nhiêu?

Loại mũ khá gọn, thuận tiện di chuyển cùng với chất lượng tốt, giúp bảo vệ người dùng hiệu quả này đi kèm mức giá khá phù hợp. Các loại mũ thông thường dao động từ 200.000 đến 500.000 đồng, các bạn có thể cân nhắc và dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc mũ bảo hiểm ưng ý nhất.

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu có kính giá bao nhiêu?Mũ bảo hiểm 3/4 đầu có kính giá bao nhiêu? (Nguồn: diadiemdulich.com)

2. Top 10 thương hiệu mũ bảo hiểm 3/4 có kính đẹp bền chất lượng

2.1. Mũ bảo hiểm 3/4 có kính Andes

Mũ bảo hiểm 3/4 đến từ thương hiệu Andes có chất lượng cao, được sản xuất tại Việt Nam và nhận được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng. Thiết kế của dòng mũ này khá cơ bản nhưng cũng không kém phần thời trang, với cấu tạo liền khối giúp che phủ và bảo vệ toàn bộ phần đầu, tai, gáy cho người dùng.

Vỏ mũ làm từ nhựa ABS nguyên sinh vô cùng dẻo dai, chắc chắn, giúp bạn phòng tránh những va đập bên ngoài tốt, hơn nữa loại nhựa này còn khá bền cho bạn sử dụng trong thời gian dài.

Mút xốp bên trong của mũ cấu tạo từ nhựa EPS, lực nén của phần này có tỷ  trọng khá cao cùng phát minh độc đáo của Andes là lớp vải lót 3S giúp thoáng khí, êm ái khi đội và có thể tháo rời để vệ sinh sạch sẽ. Thương hiệu mũ bảo hiểm Andes có kính có nhiều mức giá khác nhau, từ các loại mũ giá 500.000 đồng đến các loại mũ với mức giá hơn triệu đồng cũng có.

Mũ bảo hiểm 2 kính thương hiệu Andes bền đẹp rất được tin dùngMũ bảo hiểm 2 kính thương hiệu Andes bền đẹp rất được tin dùng (Nguồn: mubaohiemdep.vn)

2.2. Mũ bảo hiểm 3/4 có kính chắn gió Napoli

Mũ bảo hiểm ¾ đầu của thương hiệu Napoli khá nổi tiếng trên thị trường được đa số các bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại và cá tính. Mũ làm từ chất liệu phổ biến là nhựa ABS cực bền và chịu áp lực, chống va đập tốt.

Bên trong được trang bị lớp mút xốp EPS mang đến cảm giác dễ chịu, êm ái khi đội và không có cảm giác bí bách. Mũ thiết kế nhiều kích cỡ khác nhau cho bạn tùy ý lựa chọn, kính chắn gió bảo vệ bạn khỏi các tác nhân môi trường như nắng, gió, khói bụi và tia UV hiệu quả. Trên thị trường đây là loại mũ có giá cả khá phải chăng, với những chiếc mũ có kính giá khoảng 250.000 đến 300.000 đồng.

2.3. Nón bảo hiểm 3/4 có kính Sunda

Thương hiệu mũ bảo hiểm ¾ Sunda nổi tiếng với các loại mũ bảo hiểm giá cả hợp lý và nhiều chức năng tiện ích, nổi trội. Mũ được thiết kế chiếc kính chắn gió khá lớn, trong và kèm theo trục xoay tiện lợi áp dụng công nghệ mới. Mũ làm từ nhựa ABS bền và chống va đập, lớp lót mũ dày dặn, êm ái cùng lớp đệm áp má giúp giảm áp lực từ bên ngoài, mang đến cảm giác thoải mái cho người đội, còn có thể tháo rời rất tiện lợi. Mức giá của loại mũ này sẽ dao động trên dưới 500.000 đồng.

Nón bảo hiểm 3/4 có kính SundaNón bảo hiểm 3/4 có kính Sunda (Nguồn: mubaohiem36.com)

2.4. Mũ bảo hiểm 3/4 NTMax loại có kính

Mũ bảo hiểm 3/4 NTMax loại có kính khuấy đảo thị trường với ưu điểm chất lượng cao và thiết kế ấn tượng, độc đáo. Vỏ ngoài mũ làm từ nhựa ABS cao cấp, mút xốp lót bên trong mang đến cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho người đội, trọng lượng mũ cũng được thiết kế cân bằng nhất cho người đội. Loại mũ NTMax có kính bao gồm cả kính phi công và kính chắn gió tùy sở thích của mỗi người. Giá tham khảo cho các loại mũ bảo hiểm 3/4 NTMax có kính là 350.000 đồng cho mũ kính phi công và 250.000 – 350.000 đồng cho mũ kính chắn gió.

2.5. Mũ bảo hiểm 3/4 đầu có kính AGV

Đến từ nhà cung cấp DAINESE VIETNAM, dòng nón bảo hiểm 3/4 cao cấp AGV của Ý có thiết kế chắc chắn và cứng cáp tuyệt đối. Vỏ mũ làm từ chất liệu nhựa Thermoplastic dày dặn, chống trầy xước, chịu áp lực và nhiệt độ cao. Lớp lót mũ EPS giúp hấp thụ tốt xung động, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Kính của mũ khá chắc chắn, được thiết kế đóng mở dễ dàng, có thể kéo qua cằm, đặc biệt là tính năng AGV Orbyt giúp thông gió hai bên tiện lợi. Giá cho một chiếc mũ của thương hiệu AGV không hề rẻ, dao động từ khoảng 3.900.000 đến 4.900.000 đồng cho một chiếc.

Mũ thương hiệu AGV với thiết kế ấn tượngMũ thương hiệu AGV với thiết kế ấn tượng (Nguồn: pro-biker.vn)

2.6. Mũ bảo hiểm 3/4 XPro có kính

Sản phẩm mũ bảo hiểm 3/ 4 đầu có kính đến từ thương hiệu XPro được thiết kế khá tỉ mỉ, mang phong cách trẻ trung, hiện đại, phù hợp với đại đa số người dùng. Mũ cũng được cấu tạo với vỏ mũ chất liệu nhựa ABS trơn nhẵn, chắc chắn và bền theo thời gian. Lớp lót mũ dày dặn, êm và thoáng khí. Tấm kính cứng cáp giúp chắn gió và các yếu tố môi trường có thể ảnh hưởng đến bạn. Giá mũ cũng khá vừa phải, tầm 238.888 đồng cho một chiếc mũ có kính hãng XPro.

2.7. Mũ bảo hiểm 3/4 có kính âm Royal

Chiếc mũ của Royal là một trong các loại mũ bảo hiểm 3/4 có kính âm được ưa chuộng, làm từ nhựa ABS nguyên sinh bền bỉ và chống va đập, trầy xước cực tốt. Lớp lót bên trong mũ dày dặn, được trang bị thêm lớp vải chống ẩm, kháng khuẩn giúp bảo vệ chiếc mũ khỏi các vấn đề nấm mốc, kính chắn lớn chống nắng, chống bụi, chắn gió hiệu quả. Giá của thương hiệu mũ bảo hiểm Royal kính âm khoảng 610.000 – 662.000 đồng.

2.8. Mũ bảo hiểm 3/4 có kính Chita

Mũ bảo hiểm 3/4 đến từ thương hiệu Chita là vật dụng cần thiết cho bạn những chuyến đi bằng moto đảm bảo an toàn và tiện ích. Mũ được thiết kế hiện đại, vỏ mũ sử dụng chất liệu nhựa ABS và lớp lót mũ dày dặn, ôm sát đầu, mang đến cảm giác cực êm cho người đội. 269.000 đồng là mức giá hợp lý cho một chiếc mũ tiện lợi này.

2.9. Nón bảo hiểm 3/4 có kính Asia

Các loại nón bảo hiểm 3/4 Asia có kính nhỏ gọn, tiện lợi với nhiều tính năng nổi bật. Mũ làm từ chất liệu nhựa ABS chống trầy xước hiệu quả, lớp lót mềm và lớp chống ẩm mốc, kính che trong suốt, kín giúp bảo vệ tối đa cho người đội khỏi bụi bẩn, nắng gió khi di chuyển trên đường. Nón bảo hiểm Asia được người tiêu dùng đánh giá cao. Mức giá mềm mại từ 225.000 đến 305.000 đồng.

2.10. Mũ bảo hiểm 3/4 Bulldog có kính

Mũ bảo hiểm 3/4 Bulldog có thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại, bền bỉ và tạo ấn tượng cho người dùng bởi kiểu dáng ấn tượng của nó. Mũ có dây viền small line dẻo dai, mỏng nhẹ, nút ấn có hình logo độc đáo. Mũ cũng được cấu tạo bởi các lớp đảm bảo an toàn, chất lượng với vỏ mũ là nhựa ABS, lớp mút xốp dày dặn. Giá cho một chiếc mũ là 840.000 đồng.

Mũ bảo hiểm 3/4 Bulldog có kínhMũ bảo hiểm 3/4 Bulldog có kính (Nguồn: dophuot.store)

2.11. Mũ bảo hiểm Yohe có 2 kính

Mũ bảo hiểm Yohe ¾ đầu 2 kính là dòng mũ bảo hiểm cao cấp không còn xa lạ với nhiều người. Mũ có thiết kế ấn tượng, mang phong cách trẻ trung, thể thao và mạnh mẽ. Thiết kế giảm lực cản của gió tiện ích và lớp lót bên trong mũ rất dễ chịu. Hơn nữa, đây còn là mẫu mũ bảo hiểm 3 4 có 2 kính giúp bảo vệ bạn tốt hơn bởi các tác nhân có hại từ môi trường, chống tia UV  lên đến 90%. Mức giá tham khảo 1.300.000 đồng.

2.12. Mũ bảo hiểm 3/4 GRS có kính

Mũ bảo hiểm 3/4 GRS có kính có khả năng bảo vệ cực tốt với một thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ và nam tính. Lớp kính chắn gió có khả năng che chắn 100% khuôn mặt, chống bụi và chống buồn ngủ cho người đội. Mức giá 650.000 đồng là hợp lý cho chiếc mũ này.

Mũ bảo hiểm 3/4 GRS có kínhMũ bảo hiểm 3/4 GRS có kính (Nguồn: lotte.vn)

2.13. Mũ bảo hiểm 3/4 có kính cao cấp LS2

Chiếc mũ bảo hiểm ¾ LS2 có thiết kế hiện đại, đẳng cấp, làm từ nhựa nguyên sinh ABS giúp tránh va đập tốt và bền bỉ qua thời gian. Với việc áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, mũ bảo hiểm này có thể bảo vệ người dùng khỏi các va đập, tấm kính trong suốt chắn gió và khói bụi hiệu quả. Mức giá tham khảo: 2.625.000 đồng. 

Mũ 3/4 có kính cao cấp LS2 bền, đẹp, bảo vệ người dùng cực tốt trong mọi hành trìnhMũ 3/4 có kính cao cấp LS2 bền, đẹp, bảo vệ người dùng cực tốt trong mọi hành trình (Nguồn: mubaohiemdoc.com)

Hy vọng với 10 mũ bảo hiểm 3/4 loại có kính tiện lợi và được ưa chuộng trong thời gian trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được chiếc mũ ưng ý nhất. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại mũ bảo hiểm làm giả, làm nhái các thương hiệu nổi tiếng dẫn đến tình trạng chất lượng kém, dễ hỏng, không có khả năng bảo vệ người dùng rất nguy hiểm nếu có sự cố.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review mũ bảo hiểm Asia có kính có tốt không?

Review mũ bảo hiểm Asia có kính có tốt không?

Ngày nay, một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng là không thể thiếu, giúp bạn đảm bảo an toàn trong mỗi chuyến đi. Mũ bảo hiểm Asia có kính là một trong những thương hiệu được tin dùng bởi nhiều khách hàng. Cùng đánh giá xem mũ có thực sự tốt không qua bài viết nhé?

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!