10 mũ bảo hiểm đôi đẹp dễ thương độc lạ độ bền cao giá từ 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay mũ bảo hiểm cặp cũng là một hot trend của những đôi bạn trẻ đang yêu nhau để thể hiện tình cảm và sự gắn kết. Tuy nhiên đâu là những sản phẩm mũ bảo hiểm đôi đẹp nhất trên thị trường hiện nay? Tìm hiểu ngay trong bài viết chi tiết sau.

1. Mũ bảo hiểm đôi đẹp kiểu 1/2 

1.1. Nón bảo hiểm Scohiro Work

Đây là mẫu nón bảo hiểm nửa đầu tích hợp cho những cặp đôi hay chạy xe đạp địa hình, chơi các môn thể thao mạo hiểm hay chạy xe máy trong nội thành. Sản phẩm nón bảo hiểm Scohiro Work được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực và va đập tốt. Nón cũng có thiết kế thoáng khí không tạo cảm giác bị hầm hay bí trong quá trình sử dụng. Nón cũng có thiết kế kiểu dáng cực kỳ năng động, thời trang, hiện đại và tạo nét ấn tượng cho các cặp đôi.

Giá tham khảo 550.000đ.

1.2. Nón bảo hiểm nửa đầu Asia 105ka

Asia cũng là một thương hiệu mũ bảo hiểm đôi đẹp được nhiều cặp đôi sử dụng hiện nay. Với thiết kế nửa đầu gọn nhẹ, tiện sử dụng trong mọi trường hợp nên được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Nón bảo hiểm nửa đầu Asia 105ka có phần vỏ được làm từ chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu lực và va đập mạnh. Nón có thiết kế kiểu dáng nửa đầu với nhiều kích thước phù hợp cho nhiều người dùng khác nhau. Nón cũng có phần kính nhựa trong suốt ở mặt trước để giúp chắn bụi và gió trong quá trình chạy xe.

Giá tham khảo 235.000đ.

Nón bảo hiểm Asia cực kỳ thích hợp cho các cặp đôi
Nón bảo hiểm Asia cực kỳ thích hợp cho các cặp đôi

1.3. Mũ bảo hiểm GRS A966 kính giấu

Dòng mũ bảo hiểm đôi đẹp mà bạn có thể mua cho cặp đôi của mình đó chính là GRS A966. Mũ bảo hiểm GRS A966 kính giấu có thiết kế ôm sát đầu với phần lớp vải phía bên trong có khả năng thấm hút ẩm và mồ hôi một cách tốt nhất. Điều này sẽ giúp giảm được tối đa sự ẩm ướt và khó chịu trong quá trình đội mũ. Phần lót bên trong mũ này có thể tháo rời để giặt sạch nếu bạn sử dụng qua một thời gian dài. Vỏ mũ cũng được làm từ chất liệu nhựa ABS cực kỳ bền chắc với khả năng chống trầy, xước và chịu được sự va đập cao.

Giá tham khảo 390.000đ.

1.4. Nón bảo hiểm tình nhân 1/2/ Deadpool

Trong các mẫu nón bảo hiểm cặp đẹp hiện nay thì dòng nón bảo hiểm tình nhân nửa đầu Deadpool được nhiều tín đồ yêu điện ảnh yêu thích và sử dụng. Mũ bảo hiểm này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cứng cáp có khả năng chịu va đập khá cao. Lớp xống bên trong có khả năng giảm lực tác động một cách hiệu quả. Phần quay của nón có thiết kế chống trơn trượt, dễ dàng tháo ra và đóng vào mà không sợ bị gãy. Với sản phẩm mũ đôi này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đường phố đông người.

Giá tham khảo 199.000đ.

1.5. Nón bảo hiểm Captain dành cho cặp đôi

Viết thiết kế nửa đầu cực kỳ tiện lợi dòng mũ bảo hiểm đôi đẹp này là mẫu mũ hot nhất trong năm nay. Mũ có thiết kiểu dáng bên ngoài cực kỳ thời trang và sành điệu. Mũ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, giúp bảo vệ đầu của bạn được an toàn nếu có xảy ra va đập. Phần lõi xốp bên trong giúp hấp thụ lực một cách hiệu quả cùng lớp lót có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Giá tham khảo 299.000đ.

Mẫu nón bảo hiểm này có thiết kế thời trang và sành điệu
Mẫu nón bảo hiểm này có thiết kế thời trang và sành điệu

1.6. Nón bảo hiểm nửa đầu 18+

Với thiết kế độc đáo ấn tượng nên dòng sản phẩm này được nhiều cặp đôi trẻ yêu thích và sử dụng. Mũ hình ảnh 18+ mà trắng nổi bật trên lớp sơn nhám đen, giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm này. Mũ được làm bằng chất lượng nhựa ABS cực kỳ bền chắc, có khả năng chịu được lực lớn và không bị nứt hat vỡ. Người dùng cũng có thể mua thêm phần kính lắp vào mũ để giúp chắn được gió và bụi trong quá trình chạy xe.

Giá tham khảo 259.000đ.

 Nón bảo hiểm nửa đầu 18+
Nón bảo hiểm nửa đầu 18+

2. Nón bảo hiểm 3/4

2.1 Mũ bảo hiểm cao cấp GRS A649K

Dòng nón bảo hiểm ¾ đầu GRS A649K sở hữu thiết kế trẻ trung, đẹp và năng động nên giúp các cặp đôi tạo được cá tính nổi bật của mình khi sử dụng. Sản phẩm nón bảo hiểm này cũng được làm từ chất liệu ABS cao cấp với lớp xốp bên trong được làm từ EPS 100% giúp tạo một lớp bọc bảo vệ an toàn cho vùng đầu của người dùng nếu có va đập. Sản phẩm nón bảo hiểm cặp màu đen GRS A649K có phần khóa mũ chắc chắn được làm từ chất liệu kim loại rất bền.

Giá tham khảo 500.000đ.

Mũ bảo hiểm của GRS A649K thích hợp cho những chuyến đi xa
Mũ bảo hiểm của GRS A649K thích hợp cho những chuyến đi xa

2.2. Mũ bảo hiểm fullface Nexx SX100 Blast Blue

Đây là dòng mũ bảo hiểm đôi đẹp, cao cấp dành cho các cặp đôi thích trải nghiệm chạy xe mô tô phân khối lớn tốc độ cao. Mũ bảo hiểm fullface Nexx SX100 Blast Blue được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn tiên tiến nhất hiện nay nên có khả năng chống va đập và đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Mũ cũng có thiết kế hệ thống Air Dynamic System với 2 lỗ hút gió cùng với 2 lỗ thông gió giúp đảm bảo thông thoáng trong quá trình sử dụng. Bên trong mũ bảo hiểm này có thiết kế lớp vải giúp chống mồ hôi và dị ứng hiệu quả.

Giá tham khảo 3.850.000đ.

2.3. Mũ bảo hiểm 3/4 XPro X155 hình thú chuẩn Quatest 4

XPro X155 hình thú chuẩn Quatest 4 là sản phẩm nón bảo hiểm cặp dễ thương với thiết kế bên ngoài cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Nón bảo hiểm này có phần vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên có khả năng chịu lực và va đập cực kỳ tốt. Phần xốp bên trong lại được làm từ chất liệu vải cotton cực kỳ êm và có khả năng kháng khuẩn cực kỳ cao. Mũ có thiết kế trùm ¾ đầu nên giúp bảo vệ được nhiều bộ phận trên đầu và khuôn mặt của người dùng. Cộng với kiểu dáng hình thú dễ thương nên sản phẩm nón bảo hiểm này được nhiều cặp đôi sử dụng khi đi ra ngoài cùng nhau.

Giá tham khảo 302.777đ.

Với hình dáng dễ thương XPro X155 được nhiều cặp đôi yêu thích sử dụng
Với hình dáng dễ thương XPro X155 được nhiều cặp đôi yêu thích sử dụng

2.4. Nón bảo hiểm 3/4 không kính Sunda 390

Sản phẩm mũ bảo hiểm đôi đẹp này sở hữu một thiết kế thông minh với lớp vải lót có khả năng tháo ra để thay thế hay vệ sinh sau thời gian dài sử dụng. Lớp vải lót này cũng có khả năng kháng khuẩn, thấm hút và mau khô nên giúp bạn hạn chế các bệnh về da đầu và tóc. Vỏ nón cũng được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh nên có khả năng chịu lực và chống xuyên thủng tốt. Nón bảo hiểm 3/4 không kính Sunda 390 có phần xốp được làm từ chất liệu EPS nên có khả năng hấp thụ và phân tán lực tốt nếu có bất kỳ va chạm nào xảy ra.

Giá tham khảo 690.000đ.

2.5. Mũ bảo hiểm 3/4 XPro X155 tai gấu chuẩn Quatest 4

Ngoài thiết kế hình thú dễ thương thì dòng sản phẩm Xpro X155 cũng có thêm dòng sản phẩm tai gấu độc đáo. Nếu các cặp đôi sử dụng sản phẩm này ra ngoài đường chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn ấn tượng cho mọi người xung quanh. Mũ bảo hiểm 3/4 XPro X155 tai gấu đã vượt ra được tiêu chuẩn Quatest 4 khắt khe nên đảm bảo sẽ bảo vệ bạn một cách tối đa nếu có bất cứ va chạm hay tai nạn nào xảy ra.

Giá tham khảo 303.000đ.

2.6. Nón bảo hiểm fullface Torc T18

Đây là dòng mũ bảo hiểm đôi đẹp dành cho những cặp thích phượt và chạy xe mô tô phân khối lớn. Nón bảo hiểm fullface Torc T18 là sản phẩm mũ bảo hiểm nổi tiếng của Mỹ, mũ có thiết kế vuốt nhọn mang đậm hơi hướng thể thao. Bên cạnh đó với thiết kế lớp xốp bên trong có khả năng khí động học nên giúp người dùng có khả năng giảm được tổn thương trong quá trình có va chạm hay tác động lực từ bên ngoài. Bên cạnh đó với lớp kính phía trước mặt sẽ giúp bạn chắn được gió và bụi trong quá trình chạy xe.

Giá tham khảo 2.000.000đ

Lớp sơn bóng bên ngoài mũ bảo hiểm giúp sản phẩm nhìn có tính thẩm mỹ cao hơn
Lớp sơn bóng bên ngoài mũ bảo hiểm giúp sản phẩm nhìn có tính thẩm mỹ cao hơn

2.7. Nón bảo hiểm fullface Avex Scorpion

Avex Scorpion là dòng mũ bảo hiểm đôi đẹp của Thái Lan được rất nhiều cặp đôi ở Việt Nam yêu thích. Mũ có thiết kế nhỏ gọn với phom dáng thể thao năng động, mạnh mẽ. Đi kèm nón là phần kính tráng gương có khả năng chắn gió và bụi trong quá trình chạy xe. Mũ bảo hiểm fullface Avex Scorpion được làm từ những chất liệu cao cấp nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo 700.000đ.

2.8. Nón bảo hiểm 3/4 giấu kính Sunda 388

Với thiết kế đơn giản có thể bao phủ được ¾ đầu nên giúp bảo vệ được tối đa cho người dùng nếu có va chạm. Nón bảo hiểm 3/4 giấu kính Sunda 388 phù hợp cho các cặp đôi đi phượt hay di chuyển trong nội thành. Mũ được làm từ chất liệu nhựa ABS cực kỳ bền chắc và có khả năng chống xuyên thủng hiệu quả. Lớp mút xốp bên trong dày giúp bảo vệ tối đa cho người dùng cùng lớp vải lót chất lượng có khả năng xử lý chống thấm tốt.

Giá tham khảo 589.000đ.

2.9. Nón bảo hiểm Bulldog

Bulldog cũng là dòng sản phẩm mũ bảo hiểm đôi đẹp được nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn và sử dụng. Các sản phẩm mũ đôi của Bulldog sở hữu một thiết kế kiểu dáng hiện đại, chắc chắn và có khả năng chịu va chạm lực tốt. Phần bên trong mũ được làm từ chất liệu xốp mút dày có khả năng hấp thụ và chịu lực cao. Các cặp đôi có thể sử dụng mũ bảo hiểm của Bulldog cho những chuyến phượt xa bằng xe máy hay mô tô phân khối lớn.

Giá tham khảo 650.000đ 

Nón bảo hiểm đôi Bulldog được nhiều cặp đôi sử dụng hiện nay
Nón bảo hiểm đôi Bulldog được nhiều cặp đôi sử dụng hiện nay

2.10. Nón bảo hiểm cặp Royal

Mũ bảo hiểm cặp Royal có trọng lượng siêu nhẹ nên giúp các cặp đôi cảm giác nhẹ nhàng trong quá trình sử dụng mũ để chạy xe. Mũ có thiết kế đơn giản với một tấm kính ở mặt trước để chắn gió và bụi trong quá trình chạy xe. Phần võ của mũ được làm từ chất liệu ABS cực kỳ bền. Phần đệm bên trong được làm từ mút dày có khả năng phân tán lực tốt cùng với phần vải lót có khả năng thấm hút mồ tốt giúp giảm tối đa các bệnh về da đầu.

Giá tham khảo 452.000đ.

Với những dòng sản phẩm mũ bảo hiểm đôi đẹp trên đây hy vọng sẽ giúp bạn tìm kiếm một món quà để tặng cho người yêu cho mình trong những ngày kỷ niệm sắp tới. Chắc chắn với các cặp đôi mũ bảo hiểm này sẽ giúp hâm nóng tình cảm giữa 2 bạn hơn. Nếu bạn đã nắm rõ các nguyên tắc quan trọng khi chọn mua mũ bảo hiểm và muốn mua các loại mũ bảo hiểm đôi chính hãng 100% cùng mức giá ưu đãi này cũng có thể tham khảo tại websosanh.vn với hàng chính hãng chất lượng và mức giá ưu đãi nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những nguyên tắc cần biết khi chọn mua mũ bảo hiểm

Những nguyên tắc cần biết khi chọn mua mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu khi tham gia giao thông nhưng không phải ai cũng biết cách để chọn được một mũ bảo hiểm chất lượng. Những nguyên tắc mà websosanh.vn giới thiệu sau sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc mũ bảo hiểm đẹp, thời trang và an toàn.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!