14 nón bảo hiểm cặp đẹp cho các đôi yêu nhau, vợ chồng giá từ 150k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mũ bảo hiểm cặp là dòng sản phẩm thường dành cho các đôi đang yêu nhau hay đã có gia đình. Tuy nhiên đâu là dòng nón bảo hiểm cặp tốt và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết chi tiết sau.

1. Mua mũ bảo hiểm đôi loại nào tốt?

1.1. Mũ bảo hiểm Andes

Andes được biết đến là một công ty sản xuất mũ bảo hiểm được thành lập từ năm 2001 đến thời điểm hiện tại thương hiệu Andes đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Chính vì thế mũ bảo hiểm Andes luôn dẫn đầu về chất lượng tại thị trường Việt Nam. Các dòng nón bảo hiểm cặp Andes có thiết kế thời trang, hiện đại phù hợp với các bạn trẻ. Các dòng mũ đôi chủ yếu là mũ ¾ với phần kính ở mặt trước giúp bạn có thể chắn được bụi và chắn tia UV trong quá trình di chuyển ở ngoài trời nắng. Nếu muốn biết thêm chi tiết thì bạn nên tham khảo 17 mũ bảo hiểm Andes cho dân phượt để làm phong phú thêm cho lựa chọn của mình.

Giá của dòng mũ này dao động từ 180.000 đến 360.000đ.

Mũ bảo hiểm Andes sở hữu thiết kế mạnh mẽ và năng động
Mũ bảo hiểm Andes sở hữu thiết kế mạnh mẽ và năng động

1.2. Mũ bảo hiểm AGV

Đây là thương hiệu nón bảo hiểm cặp  ¾ đầu với thiết kế cực kỳ thời trang, màu sắc và hiện đại. Mũ bảo hiểm AGV được làm bằng toàn bộ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực cao và chống được xuyên thủng. Phần bên trong mũ được làm từ xốp có khả năng hấp thụ lực tốt nên đảm bảo an toàn tối đa cho phần đầu người dùng nếu không may xảy ra tai nạn hay va chạm. Phần trước của mũ cặp này có phần kính chắn bụi và chắn gió hiệu quả trong quá trình lái xe với tốc độ cao.

Giá tham khảo 5.000.000đ đến 8.000.000đ.

1.3. Mũ bảo hiểm GRS

Dòng nón bảo hiểm cặp của thương hiệu GRS sở hữu một thiết kế cực kỳ tinh tế, vừa mang tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa đảm bảo sự an toàn tối đa cho người dùng. Đa số các dòng mũ bảo hiểm đôi của hãng GRS đều có kiểu dáng thiết kế ¾ đầu. Sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo chất lượng tốt nhất. Dòng mũ đôi của GRS cũng phù hợp để chạy xe phân khối lớn trong mọi điều kiện thời tiết nắng, mưa.

Giá tham khảo từ 200.000đ đến 1.000.000đ cho 1 sản phẩm.

1.4. Mũ bảo hiểm Bulldog

Bulldog cũng là dòng sản phẩm nón bảo hiểm cặp được nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn và sử dụng. Các sản phẩm mũ bảo hiểm Bulldog có thiết kế kiểu dáng hiện đại, chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt. Phần bên trong mũ được làm từ chất liệu xốp mút dày có khả năng hấp thụ và chịu lực cao. Các cặp đôi có thể sử dụng sản phẩm của Bulldog cho những chuyến phượt xa bằng xe máy hay mô tô phân khối lớn.

Giá tham khảo từ 100.000 đến 650.000đ.

Nón bảo hiểm của Bulldog sẽ giúp bạn an toàn hơn trên mọi nẻo đường
Nón bảo hiểm của Bulldog sẽ giúp bạn an toàn hơn trên mọi nẻo đường

1.5. Mũ bảo hiểm Chita

Chita được biết đến là dòng nón bảo hiểm có độ bền cực kỳ cao, chất lượng của mũ đã được đánh giá và trải qua nhiều công đoạn kiểm định khắt khe nhất. Các sản phẩm mũ bảo hiểm đôi của Chita cũng mang thiết kế cực kỳ thời gian và hiện đại phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Phần vỏ bên ngoài của mũ được làm từ nhựa ABS cao cấp cực kỳ bền chắc và an toàn tối đa với người dùng. Phần xốp bên trong được làm từ chất liệu có khả năng hấp thụ lực một cách tối đa. Với thiết kế lớp vải lót thoáng khí giúp người dùng có cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Giá tham khảo từ 120.000đ đến 150.000đ.

1.6. Mũ bảo hiểm Amoro

Dòng nón bảo hiểm cặp của Amoro sở hữu thiết kế cực kỳ thông minh, tiện lợi và màu sắc bắt mắt thời trang. Nhờ thiết kế này mà cặp đôi của bạn có thể nổi bật giữa đám đông hơn. Mũ có thiết kế trùm cả đầu với phần kính che gió ở mặt trước. Vỏ mũ được làm từ chất liệu ABS cực kỳ bền chắc và có khả năng chống xuyên thủng cao. Phần mút xốp bên trong có cấu tạo dày giúp giảm được tối đa được chấn động xảy ra từ bên ngoài. Dòng mũ cặp của Amoro sẽ giúp bạn an toàn trên mọi nẻo đường.

Giá tham khảo từ 100.000đ đến 800.000đ.

1.7. Mũ bảo hiểm Asia

Thương hiệu mũ bảo hiểm Asia cũng được nhiều người dùng ở Việt Nam biết đến. Trong số đó các dòng nón bảo hiểm cặp của thương hiệu Asia cũng được nhiều cặp đôi yêu thích và sử dụng. Nón bảo hiểm của Asia có lớp vỏ được làm từ nhựa ABS cực kỳ đến chắc. Phần đệm lót bên trong nón còn có thêm lớp kháng khuẩn và chống ẩm một cách hiệu quả. Dây viền của nón được làm bằng nhựa dẻo, ôm sát vào phần thiết kế mũ nên cực kỳ thẩm mỹ và đẹp mắt. Mũ bảo hiểm Asia cặp cũng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn sử dụng.

Giá tham khảo từ 150.000đ đến 500.000đ.

Mũ bảo hiểm đôi sẽ giúp cặp đôi gắn kết tình cảm của mình hơn
Mũ bảo hiểm đôi sẽ giúp cặp đôi gắn kết tình cảm của mình hơn

1.8. Mũ bảo hiểm GXT

Đây là dòng sản phẩm mũ bảo hiểm đôi cao cấp với thiết kế kiểu dáng ¾ đầu giúp bảo vệ tối đa phần đầu của người sử dụng. Bên cạnh đó mũ cũng mang tính thẩm mỹ cao nhờ có nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú, đa dạng. Mũ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực và va chạm tốt. Phần xốp mút bên trong mũ được làm dày giúp giảm tối đa của ngoại lực tác động từ bên ngoài. Mũ còn có thiết kế phần kính ở mặt trước để giúp chắn gió và bụi hiệu quả trong quá trình chạy xe.

Giá tham khảo từ 390.000đ đến 1.200.000đ.

1.9. Mũ bảo hiểm Dammtrax

Được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền và công nghệ của Nhật Bản nên nón bảo hiểm của Dammtrax đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chính vì thế dòng sản phẩm này phù hợp với nhiều cặp đôi thích tốc độ và chạy xe mô tô tốc độ cao. Mũ có thiết kế ¾ đầu với rất nhiều màu sắc và họa tiết hiện đại thời trang. Mũ được làm từ những chất liệu cao cấp và đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Giá tham khảo từ 300.000đ đến 1.000.000đ.

1.10. Nón bảo hiểm Honda

Honda không chỉ là một hãng sản xuất xe nổi tiếng trên thế giới, mà còn cho ra đời nhiều sản phẩm phụ kiện cho xe, trong số đó có các dòng nón bảo hiểm. Sản phẩm nón bảo hiểm cặp của Honda được nhiều cặp đôi lựa chọn sử dụng hiện nay nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt cùng với kiểu dáng thời trang và trẻ trung. Mũ cũng được làm từ những nguyên liệu và công nghệ sản xuất hiện đại và tốt nhất hiện nay.

Giá tham khảo từ 175.000đ đến 600.000đ.

Honda đi đầu trong trào lưu tạo ra sản phẩm an toàn cho người dùng
Honda đi đầu trong trào lưu tạo ra sản phẩm an toàn cho người dùng

1.11. Nón bảo hiểm Shark

Đây là thương hiệu nón bảo hiểm đến từ Pháp được thành lập từ những năm 1986 bởi những tay đua xe chuyên nghiệp. Thương hiệu này cũng đã có hơn 25 thành lập và sản xuất mũ bảo hiểm và xuất đi nhiều nước trên thế giới. Về kiểu dáng các sản phẩm mũ đôi của Shark mang hơi hướng thể thao, mạnh mẽ với màu sắc đen đặc trưng. Mũ bảo hiểm của Shark cũng được làm từ chất liệu tốt nhất đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Giá tham khảo từ 500.000đ đến 5.000.000đ cho 1 sản phẩm.

1.12. Nón bảo hiểm ACE

ACE được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ của Đài Loan nên cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mũ bảo hiểm tốt cho người dùng. Dòng nón bảo hiểm cặp của ACE có kiểu dáng thời trang, cùng màu sắc đa dạng, trẻ trung năng động với thiết kế thoáng mát, ôm đầu và chắc chắn nên được nhiều người cặp đôi yêu thích sử dụng.

Giá tham khảo từ 150.000đ đến 300.000đ.

1.13. Mũ bảo hiểm Royal

Mũ bảo hiểm đôi có tốt không là thắc mắc của nhiều người dùng hiện nay, tuy nhiên với thương hiệu Royal thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Royal luôn hướng đến tính tiện dụng, thời trang và an toàn cho người dùng. Chính vì vậy Royal đã cho ra mắt nhiều sản phẩm có thiết kế cực kỳ hiện đại với nhiều kiểu dáng khác nhau. Mũ bảo hiểm Royal được làm từ những loại chất liệu tốt nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo từ 450.000đ đến 1.000.000đ.

1.14. Nón bảo hiểm Yamaha

Một thương hiệu nón bảo hiểm cặp mà các cặp đôi có thể tham khảo nữa đó chính là Yamaha. Cũng giống như Honda thì Yamaha cũng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm phụ kiện đi kèm với sản phẩm xe của mình để tạo nên sự hoàn hảo cho người dùng. Nhờ áp dụng nhiều quy trình sản xuất và công nghệ mới nhất nên mũ bảo hiểm của Yamaha đảm bảo chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn người dùng trên mọi nẻo đường. Mũ bảo hiểm của Yamaha cũng có nhiều kiểu dáng thời trang và hiện đại.

Giá tham khảo từ 150.000đ đến 450.000đ.

Mũ bảo hiểm của Yamaha đảm bảo về mặt chất lượng và an toàn
Mũ bảo hiểm của Yamaha đảm bảo về mặt chất lượng và an toàn

2. Nên mua nón bảo hiểm đôi hãng nào? 

Để lựa chọn mua được một sản phẩm nón bảo hiểm cặp phù hợp nhất cũng tùy thuộc vào sở thích, gu thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng và túi tiền của từng người. Nếu bạn chỉ quan tâm đến độ an toàn đơn giản thì có thể tham khảo mũ bảo hiểm của thương hiệu Honda, Chita hay Yamaha .. Còn bạn là những cặp đôi thích tốc độ, chạy xe mô tô đi phượt thì có thể sử dụng các dòng nón bảo hiểm của Bulldog, Royal, ACE, Asia … Mỗi thương hiệu đều có những ưu và nhược điểm riêng phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

3. Mũ bảo hiểm cặp mua ở đâu?

Hiện nay các sản phẩm mũ bảo hiểm đôi được bày bán rất nhiều tại nhiều cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Tuy nhiên nếu bạn đã lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp thì có thể đặt mua tại websosanh.vn cực kỳ tiện lợi.

Hy vọng với những thông tin về 14 thương hiệu nón bảo hiểm cặp trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho bạn và người thân của mình. Những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng, chất lượng cao sẽ giúp bảo vệ bạn trên mọi cung đường dù có bất kỳ va chạm nào xảy ra.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những nguyên tắc cần biết khi chọn mua mũ bảo hiểm

Những nguyên tắc cần biết khi chọn mua mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu khi tham gia giao thông nhưng không phải ai cũng biết cách để chọn được một mũ bảo hiểm chất lượng. Những nguyên tắc mà websosanh.vn giới thiệu sau sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc mũ bảo hiểm đẹp, thời trang và an toàn.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!