10 mũ bảo hiểm trẻ em loại tốt nhất chất lượng cao mẫu đẹp giá từ 130k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mũ bảo hiểm trẻ em là sản phẩm được nhiều cha mẹ quan tâm. Nên mua mũ bảo hiểm trẻ em loại tốt nào để các bé luôn được an toàn trên mọi chuyến đi.

1. Mũ bảo hiểm xe đạp trẻ em OEM MY28

Mũ bảo hiểm xe đạp trẻ em OEM MY28 có cấu tạo với lớp nhựa PVC nhập khẩu chắc chắn, mút EPS nhẹ để bé đội thoải mái và chịu va đập, triệt tiêu lực tác động từ bên ngoài, giảm đáng kể chấn động đến đầu. Vải lót trong thấm hút mồ hôi chống ẩm mốc, bốc mùi. Hoạ tiết mũ đáng yêu, màu sắc xinh xắn. Giá tham khảo là 128.000 đồng.

2. Nón bảo hiểm xe đạp Fornix A02N050L

Mũ bảo hiểm trẻ em loại nào tốt? Mũ Fornix A02N050L kiểu dáng cá tính, thể thao cấu tạo gồm 3 lớp, vỏ ngoài làm từ nhựa PC cao cấp, ở giữa là mút xốp cứng EPS hấp thụ lực tốt và trong cùng là đệm lót êm ái dễ tháo rời. Mũ có trọng lượng nhẹ không làm bé mỏi cổ. Hệ thống thoáng khí thông minh hạn chế cảm giác bức bí khó chịu. Dây đeo làm từ vải dù cố định với mũ qua 3 chốt. Giá tham khảo là 650.000 đồng.

Nón bảo hiểm xe đạp Fornix A02N050L kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính
Nón bảo hiểm xe đạp Fornix A02N050L kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính

3. Mũ bảo hiểm trẻ em 1/2 đầu có kính Protec Kitty Minion

Mũ có kiểu dáng đáng yêu phù hợp với cả bé trai và bé gái. Vỏ mũ làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp. Lõi xốp EPS có thể hấp thụ xung động tốt. Đệm ép nhiệt thấm hút mồ hôi, ngăn chặn ẩm mốc. Các khe thoát khí khoa học, thời trang. Dây đeo chịu lực kéo, lực văn lớn có thể điều chỉnh dài ngắn dễ dàng. Giá nón bảo hiểm trẻ em Protec Kitty Minion tham khảo là 339.000 đồng.

4. Mũ bảo hiểm thể thao trẻ em XPro X100 hình khủng long

Trong các loại mũ bảo hiểm cho trẻ em, mũ XPro X100 hình khủng long bảo vệ vùng đầu bé rất tốt nhờ vỏ ngoài làm từ nhựa PVC, lớp mút EPS bên trong nhẹ có tính năng chịu lực va đập. Trọng lượng mũ phân tán đều nên không khiến bé bị nặng đầu. Thiết kế thông minh, tạo hình ngộ nghĩnh đáng yêu. Khoá chắc chắn, kích thước phù hợp cho vòng đầu nên bé sẽ rất thoải mái. Giá tham khảo là 178.000 đồng.

Mũ bảo hiểm thể thao trẻ em XPro X100 hình khủng long hoạ tiết ngỗ nghĩnh, đáng yêu bắt mắt
Mũ bảo hiểm thể thao trẻ em XPro X100 hình khủng long hoạ tiết ngỗ nghĩnh, đáng yêu bắt mắt

5. Mũ bảo hiểm trẻ em Corsa hình gấu

Mũ bảo hiểm trẻ em chất lượng cao Corsa hình gấu đạt chuẩn, có phần vỏ được làm từ nhựa PC với tính năng chịu lực va đập mạnh, bề mặt trơn nhẵn, cứng cáp rất bền. Mút xốp EPS cao cấp thiết kế tỉ mỉ ôm khít khuôn mặt người đội và vừa vặn nên bé đội có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Những lỗ thoáng khí giúp mũ luôn khô ráo dù sử dụng lâu trong trời nóng. Dây quay đeo dễ điều chỉnh độ dài ngắn tiện lợi. Mũ Corsa hình gấu trang trí hoạ tiết xinh xắn, đáng yêu. Giá tham khảo 380.000 đồng.

6. Nón bảo hiểm nửa đầu cho trẻ em ACE A09

Nên chọn nón bảo hiểm nào cho trẻ? Mũ bảo hiểm nửa đầu cho trẻ em ACE A09 vỏ làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp bền đẹp, chắc chắc. Bên dưới vỏ là lớp lót xốp êm ái, thông thoáng giúp triệt tiêu tối đa xung lực tác động từ bên ngoài nên sẽ hạn chế tổn thương nếu không may bị va đập. Mũ ôm sát đầu, lót lưới thoáng khí, dây khoá cứng, không lỏng lẻo bảo đảm mũ không rơi khi bé đội. Thiết kế mũ đẹp, hợp thời trang, cá tính. Giá tham khảo 289.000 đồng.

7. Mũ bảo hiểm trẻ em nửa đầu C&H CH05A (PRI114690)

Mũ nửa đầu C&H CH05A (PRI114690) trẻ em có màu sắc trẻ trung, thẩm mỹ, thiết kế thông minh tiện dụng. Sản phẩm làm từ chất liệu ABS nhự cao cấp ngăn chặn va đập, chịu lực lớn, xuyên thủng cao. Mút xốp dày, bền bỉ triệt tiêu hết xung lực mạnh tác động từ bên ngoài nếu có va chạm xảy ra để giảm tối đa chấn động đến đầu. Lớp vải lót kháng khuẩn, thấm hút cao, thoáng khí ngăn ẩm mốc. Kính chắn gió góc quan sát rộng, không bị chói, loá, dẻo dai. Khoá và dây đai chắc chắn chịu lực mạnh.

Mũ bảo hiểm trẻ em nửa đầu C&H CH05A
Mũ bảo hiểm trẻ em nửa đầu C&H CH05A

8. Mũ bảo hiểm trẻ em giấu kính Andes 181 Pilot

Vỏ mũ làm từ nhựa ABS cứng cáp, chắc chắn, bề mặt trơn nhẵn thuận tiện cho vệ sinh khi bám bụi. Mút xốp bên trong có lực nén tỷ trọng cao, dày dặn để hấp thụ và triệt tiêu hoàn toàn lực tác động từ vỏ mũ tới bên trong. Mũ có trọng lượng nhẹ, phân tán đều để bé không nặng đầu, đau đầu. Kiểu dáng thiết kế độc đáo, cá tính, năng động. Mũ bảo hiểm trẻ em giấu kính Andes 181 Pilot đạt tiêu chuẩn chất lượng Quatest 3 bảo vệ an toàn tối ưu khi sử dụng. Giá tham khảo là 368.888 đồng.

9. Mũ bảo hiểm trẻ em Honda Doraemon hồng

Mũ mũ bảo hiểm trẻ em chất lượng cao Doraemon hồng có hoạ tiết đáng yêu ngộ nghĩnh. Mũ sản xuất bằng chất liệu ABS nhựa cao cấp bền chắc. Mút xốp dày dặn, bảo đảm an toàn nếu có va đập vì nó hấp thụ và triệt tiêu hết xung lực tác động từ bên ngoài. Vải lót xử lý kháng khuẩn, hút mồ hôi hiệu quả, ngăn ngừa ẩm mốc. Khoá chắc chắn và dây quai chịu lực mạnh. Giá tham khảo là 275.000 đồng.

Mũ bảo hiểm trẻ em Honda Doraemon hồng bảo đảm an toàn cho bé
Mũ bảo hiểm trẻ em Honda Doraemon hồng bảo đảm an toàn cho bé

10. Mũ bảo hiểm trẻ em 3/4 Royal M20S RYTE02

Mũ 3/4 Royal M20S RYTE02 trẻ em có trọng lượng nhẹ nên không ảnh hưởng tới sự phát triển của xương cổ. Vỏ mũ làm từ nhựa ABS hiện đại, lớp xốp bên trong dày dặn, vừa vặn ôm sát mặt người đội có tác dụng bảo đảm an toàn nếu xảy ra va chạm. Lớp lót mũ xử lý kháng khuẩn, thông thoáng. Dây khoá siêu bền, chịu lực và có độ dài vừa phải. Giá tham khảo là 219.000 đồng.

Mua mũ bảo hiểm cho trẻ em ở đâu? Để sở hữu chiếc mũ bảo hiểm cho bé tốt, an tâm khi tham gia giao thông hãy chọn mua trên Websosanh, phương thức mua hàng tiện lợi, thanh toán đa dạng, hỗ trợ giao hàng và có chính sách đổi trả hợp lý.

Những thông tin về mũ bảo hiểm trẻ em loại tốt hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bé để hành trình mỗi ngày của bé luôn an toàn. Đồng thời, đừng quên những nguyên tắc quan trọng khi chọn mua mũ bảo hiểm để tìm đúng sản phẩm an toàn cho bé yêu bạn nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!