10 tính năng đặc biệt trong một chiếc Flycam đa nhiệm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn lựa chọn cho mình một chiếc flycam để sử dụng khi đi du lịch hay để khám phá một vùng đất mới. Tuy nhiên bạn đang lo ngại dòng sản phẩm này có tính năng gì nổi bật. Cùng tìm hiểu nhé.

1. Thiết kế

Trên thị trường hiện nay flycam nào tốt? là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Flycam có rất nhiều các dòng khác nhau, đa dạng cả về hình thức lẫn tính năng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm yêu thích tùy thuộc theo nhu cầu và sở thích của mình.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một dòng flycam có thiết kế truyền thống, tinh tế mà vẫn nổi bật với những gam màu đơn giản. Thì các sản phẩm như Phantom 3, Phantom 4, Phantom 4 Pro có thể là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Các sản phẩm này được đánh giá là khá thích hợp với những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ flycam chuyên nghiệp.

Hoặc nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ thì Inspire 1 khá phù hợp dành cho bạn. Sản phẩm này khá phù hợp với những dân chơi ưa thích sự mạnh mẽ và tốc độ. Còn nếu đơn giản hơn khi bạn muốn tìm một sản phẩm phù hợp cho việc khám phá, du lịch thì cái tên được gọi đến lúc này chính là Mavic Pro. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng cũng không kém phần cứng cáp, chắc chắn. Bạn có thể thoải mái mang theo các sản phẩm này mà không phải lo ngại bị bất tiện trong quá trình di chuyển.

Flycam có thiết kế truyền thống, tinh tế mà vẫn nổi bật với những gam màu đơn giản
Flycam có thiết kế truyền thống, tinh tế mà vẫn nổi bật với những gam màu đơn giản

2. Khả năng quay phim, chụp ảnh từ trên cao

Có lẽ còn nhiều điều bạn chưa biết về flycam. Thiết kế đẹp mắt chỉ là một phần nhỏ để đánh giá chất lượng của một chiếc flycam. Cái quan trọng nhất phải được nhắc đến ở đây chính là khả năng quay phim và chụp ảnh từ trên cao của máy. Đa số các dòng sản phẩm flycam hiện nay đều có tốc độ bay khá đáng nể, có thể đạt tốc độ bay lên đến 40km/h chỉ sau vài giây khởi động. Với việc tích hợp các loại camera HD ống kính góc rộng, chất lượng hình ảnh 20MP, kết hợp cùng khả năng quay phim 4K với độ phân giải cao full HD 1080p. Nó sẽ giúp bạn có những thước phim sắc nét hay những bức ảnh có chất lượng cao.

3. Phụ kiện, bộ điều khiển và các thiết bị đi kèm

Khi công nghệ càng ngày càng được cải tiến thì chất lượng các dòng sản phẩm flycam ngày càng tốt hơn. Để phục vụ tốt hơn cho người dùng được tiện lợi nhất, các hãng sản xuất flycam có tích hợp đầy đủ các phụ kiện cần thiết cho dòng sản phẩm này. Một số các loại phụ kiện bao gồm: bộ điều khiển, pin chính hãng dự phòng, sạc cho máy… và một số các loại phụ kiện khác.

Set đồ đi kèm với flycam Mavic Pro
Set đồ đi kèm với flycam Mavic Pro

4. Khả năng giao hàng nhanh

Nếu bạn đang muốn mua một sản phẩm flycam nhưng lại ngại đến các cửa hàng bán lẻ để mua. Vậy thì cách đơn giản là bạn chỉ cần nhấc điện thoại đặt mua hoặc click chuột theo đường link của các trang web bán hàng để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Hiện nay có rất nhiều các hình thức giao hàng nhanh thông qua bưu điện hoặc các công ty shipper. Chỉ sau vài ngày là bạn đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm yêu thích. Tuy nhiên bạn cũng phải cẩn thận khi lựa chọn cho mình một thương hiệu uy tín để mua sản phẩm. Vì hình thức mua qua mạng này bạn sẽ không thể kiểm tra hay xem trước hàng hóa nên tình trạng hàng giả, hàng nhái bị trộn lẫn xảy ra rất nhiều.

5. Hỗ trợ ngành báo chí và truyền thông lấy tin từ trên cao

Để có thể tác nghiệp tại hiện trường một cách dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn thì hiện nay ngành truyền thông báo chí cũng ứng dụng flycam khi tác nghiệp. Nếu trước đây việc mang vác các máy quay phim truyền thống khiến cánh truyền thông gặp khó khăn, nhất là tại các khu vực hiểm trở hay nơi đông người không đặt được góc máy. Thì giờ đây nó đã được thay thế một cách hết sức đơn giản bằng việc bạn chỉ cần đứng một chỗ điều khiển flycam và chọn góc quay phù hợp để ghi hình là xong. Những tai nạn nghề nghiệp hay rủi ro, khó khăn trong quá trình tác nghiệp, ghi nhận thông tin sẽ không còn nữa. Giới truyền thông có thể yên tâm khi làm việc và ghi lại những thước phim, cảnh quay chất lượng.

6. Khảo sát công trình

Đối với các công ty xây dựng hay các nhà thầu công trình, trước khi xây dựng đều phải tiến hành khảo sát địa hình. Đối với những nơi địa hình bằng phẳng, không quá hiểm trở thì quá trình khảo sát diễn ra rất dễ dàng. Tuy nhiên với những công trình xây dựng đặc trưng hơn như xây dựng dàn khoan dầu khí, thì việc đánh giá địa hình thường không được diễn ra một cách thuận lợi.

Vậy nên lúc này một chiếc flycam có thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho họ. Bạn sẽ không phải đến từng ngóc ngách của địa hình để khảo sát chất lượng nữa. Việc đơn giản hơn đó chính là bạn có chỉ cần điều khiển chiếc flycam và cho camera ghi lại các hình ảnh một cách tổng quan nhất. Dựa trên các hình ảnh thu về là bạn đã có thể đánh giá khách quan và đưa ra phương án xây dựng cụ thể nhất rồi.

Chỉ cần nhấc điện thoại đặt mua hoặc click chuột để đặt mua
Chỉ cần nhấc điện thoại đặt mua hoặc click chuột để đặt mua

7. Hỗ trợ những đoàn cứu trợ vận chuyển thuốc men, lương thực dạng nhẹ

Một công dụng cũng không thể không được nhắc đến với dòng sản phẩm flycam này đó chính là hỗ trợ quá trình cứu trợ ở các vùng bị động đất, thiên tai. Ta thường sẽ không dự đoán được mẹ thiên nhiên sẽ nổi giận khi nào hay ở khu vực nào để có phương án chuẩn bị.

Vậy nên sẽ có một số trường hợp bị thiên tai, lũ lụt, sạt lở mà giao thông đến các khu vực bị ảnh hưởng không được thông suốt. Trong trường hợp này thì những chiếc flycam lại phát huy công dụng khá tốt. Nó có thể hỗ trợ cứu hộ khi tiếp cận đến các vùng bị ảnh hưởng và mang theo thuốc men hay lương thực thực phẩm. Giúp kéo dài thời gian để đợi các đơn vị cứu hộ tiếp cận.

8. Hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân trong cứu nạn

Không chỉ hỗ trợ trong quá trình cứu trợ mà flycam cũng được vận dụng trong cứu nạn để tìm kiếm các nạn nhân. Tại Áo, người ta đã tạo ra một hệ thống giúp hỗ trợ các nạn nhân bằng flycam. Công việc này được thực hiện bằng cách, các thiết bị máy bay điều khiển này sẽ mang theo một số các thiết bị phụ trợ y tế để sơ cứu nạn nhân. Trước khi mà các bác sĩ y tá có thể tiếp cận và chữa trị.

Flycam pin trâu dễ dàng điều khiển
Flycam pin trâu dễ dàng điều khiển

9. Giám sát động vật hoang dã

Giám sát động vật hoang dã cũng là một trong những ý tưởng được các nhà nghiên cứu động vật áp dụng gần đây. Bởi vì bản tính của động vật luôn thích di chuyển và thường e ngại sự xuất hiện của con người. Nên việc sử dụng các thiết bị flycam giúp các nhà nghiên cứu có thể thực hiện công việc của mình một cách dễ dàng hơn.

10. Tạo ra các tác phẩm nghệ thuật mới lạ

Nếu bạn là một người yêu thích nghệ thuật và sáng tạo nghệ thuật thì tại sao không tận dụng thiết bị flycam của mình để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật thú vị nhỉ? Sử dụng những chiếc camera độ phân giải cao chụp ảnh sắc nét gắn trên flycam và tạo ra những thước phim đầy ắp tính sáng tạo và nghệ thuật. Bạn có thể khiến người xem ngạc nhiên với những gì mà chiếc flycam có thể mang lại đấy.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!