Loạt điện thoại Xiaomi đời cũ giảm sâu, chỉ hơn 2 triệu đồng rất đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì lựa chọn các dòng điện thoại cục gạch 4G thì những mẫu smartphone Xiaomi đời cũ này vừa có giá bán chỉ nhỉnh hơn chút lại đem tới các trải nghiệm giải trí tuyệt hơn, trong khi pin cũng rất khủng.

1. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12, giá còn từ 2,5 triệu đồng

Là dòng điện thoại Xiaomi đời cũ từ năm 2023, Redmi Note 12 từng gây sốt trên thị trường nhờ những trang bị thuộc hàng cực ấn tượng trong phân khúc giá rẻ. Và cho tới hiện tại sau hơn 1 năm được bán ra trên thị trường, nhiều cửa hàng đang giảm giá Xiaomi Redmi Note 12 chỉ còn từ 2,5 triệu đồng (hàng chính hãng, mới 100%).

Xiaomi Redmi Note 12 gây ấn tượng với ngoại hình thời thượng nhờ cạnh máy được làm phẳng theo trend, nhưng các góc và viền vẫn có độ bo cong để tạo ra sự thoải mái cho tay khi cầm sử dụng lâu. Cụm camera chính được xếp vuông vức trong module đặt tại mặt lưng.

Loạt điện thoại Xiaomi đời cũ giảm sâu, chỉ hơn 2 triệu đồng rất đáng mua hiện nay
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 (Ảnh: Xiaomi).

Cùng với đó, Redmi Note 12 còn được tích hợp màn hình AMOLED với độ phân giải FullHD+ cùng tần số quét màn hình lên tới 120Hz đem tới hiệu quả hiển thị xuất sắc và các trải nghiệm chơi game, sử dụng ứng dụng đều rất tuyệt. Điện thoại Xiaomi đời cũ giá rẻ này cũng sở hữu cụm camera chính bao gồm 3 ống kính 50MP + 8MP + 2MP và camera trước 13MP đem tới chất lượng ảnh chụp cực ấn tượng trong phân khúc giá.

Về hiệu năng, chip Qualcomm Snapdragon 685 sẽ đem tới sức mạnh đủ để người dùng có thể chơi các tựa game phổ biến. Trong khi pin dung lượng 5000 mAh khá thoải mái để người sử dụng có thể sử dụng cả ngày dài không sợ hết pin, cùng công nghệ sạc nhanh 33W rút ngắn thời gian chờ đợi sạc.

2. Điện thoại Xiaomi Redmi 12 – giá chỉ từ 2,99 triệu đồng

Cũng là một dòng điện thoại Xiaomi đời cũ năm 2023, Xiaomi Redmi 12 đem tới một ngoại hình thời thượng nhờ sử dụng mặt lưng vật liệu kính bóng bẩy. Thiết kế cụm camera được tinh giản bằng cách đặt trực tiếp trên mặt lưng và hoàn thiện với những màu sắc trẻ trung. Cạnh của Redmi 12 cũng được làm phẳng và màn hình thiết kế tràn viền với camera trước đặt nằm trong màn hình rất cao cấp.

Loạt điện thoại Xiaomi đời cũ giảm sâu, chỉ hơn 2 triệu đồng rất đáng mua hiện nay
Điện thoại Xiaomi Redmi 12 (Ảnh: Xiaomi).

Các trang bị trên điện thoại Xiaomi Redmi 12 cũng rất hiện đại với màn hình IPS LCD tới 6,79 inch độ phân giải FullHD+ kèm theo tần số quét màn hình 90Hz đảm bảo khả năng hiển thị chất lượng và các thao tác cuộc chạm trên màn hình đều đạt được sự nhanh nhạy ấn tượng.

Sức mạnh của điện thoại Redmi 12 được đảm bảo bởi con chip MediaTek Helio G88 cao cấp, cùng pin dung lượng 5000 mAh đảm bảo trải nghiệm sử dụng chất lượng bậc nhất. Mẫu điện thoại Xiaomi đời cũ này cũng khiến người dùng hài lòng về khả năng nhiếp ảnh với cụm camera chính 3 ống kính 50MP + 8MP + 2MP và camera trước 8MP đáp ứng rất tốt nhu cầu chụp hình xuất sắc.

3. Điện thoại Xiaomi POCO M5 – giá chỉ còn 2,99 triệu đồng

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2022, nhưng hiện tại điện thoại Xiaomi POCO M5 vẫn là cái tên rất đáng mua trong phân khúc giá rẻ khi giá sản phẩm đã giảm gần 3 triệu so với niêm yết ban đầu, xuống còn chỉ 2,99 triệu đồng.

Điểm nhấn của điện thoại Xiaomi đời cũ này là thiết kế mặt lưng giả da đem tới ngoại hình cao cấp thời thượng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị màn hình 6,58 inch độ phân giải FullHD+ kèm tần số quét lên tới 90Hz đảm bảo cho mọi trải nghiệm trên màn hình đạt được sự mượt mà ấn tượng.

Loạt điện thoại Xiaomi đời cũ giảm sâu, chỉ hơn 2 triệu đồng rất đáng mua hiện nay
Điện thoại Xiaomi POCO M5 (Ảnh: Xiaomi).

Cùng với đó, điện thoại POCO M5 còn được trang bị con chip mạnh mẽ nhất trong danh sách ở đây với MediaTek Helio G99 đảm bảo cho người sử dụng có thể chinh phục những tựa game mobile yêu thích như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile mượt mà. Smartphone giá rẻ này cũng sở hữu cụm 3 camera chính 50MP + 2MP + 2MP cùng camera trước 5MP đảm bảo chất lượng ảnh chụp ổn. Và thỏi pin dung lượng 5000 mAh cũng đem tới thời lượng sử dụng thoải mái, người dùng không phải lo lắng về pin khi sử dụng.

4. Điện thoại Xiaomi Redmi 13C – giá còn 2,59 triệu đồng

Redmi 13C cũng là dòng điện thoại Xiaomi đời cũ năm 2023 rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm được trình làng từ tháng 10/2023, và sau gần 1 năm có mặt trên thị trường giá Redmi 13C hiện đã giảm và đem tới sự lựa chọn khá tuyệt dành cho người sử dụng.

Mẫu điện thoại Xiaomi đời cũ giá rẻ này sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý Helio G85 có thể giúp người sử dụng chơi tốt các tựa game mobile phổ biến như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Call of Duty, kèm chức năng mở rộng RAM gấp đôi đảm bảo cho việc sử dụng máy đạt được sự mượt mà ấn tượng.

Loạt điện thoại Xiaomi đời cũ giảm sâu, chỉ hơn 2 triệu đồng rất đáng mua hiện nay
Điện thoại Xiaomi Redmi 13C (Ảnh: Xiaomi).

Điện thoại Xiaomi Redmi 13C cũng sở hữu camera chính kép 50MP + 2MP và camera trước 8MP đảm bảo hiệu quả ảnh chụp đạt được sự sắc nét và màu sắc có được sự chân thực cao. Redmi 13C cũng có màn hình 6,74 inch siêu lớn đảm bảo giải trí thoải mái cho người sử dụng. Cùng với đó thỏi pin dung lượng 5000 mAh đảm bảo người dùng có thể sử dụng cả ngày dài mà không lo lắng bị hết pin.

Trên đây là 4 mẫu điện thoại Xiaomi đời cũ giá rẻ chỉ dưới 3 triệu đồng rất đáng mua hiện nay. Các sản phẩm không chỉ có được ngoại hình thời thượng mà các trang bị đều thuộc hàng xuất sắc trong phân khúc giá bán và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng phổ thông hiện nay.

Lưu ý: Mức giá trên đây dựa vào thống kê của Websosanh.vn tại thời điểm ngày 16/8/2024 và của những đơn vị uy tín. Mức giá này là áp dụng đối với máy mới 100% nguyên hộp, và người sử dụng vẫn được hưởng các chương trình bảo hành chính hãng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

OPPO Việt Nam vừa giới thiệu cặp đôi điện thoại OPPO A3 và OPPO A3x vào tháng 8 với ngoại hình gần như y hệt, vậy điều khác biệt giữa hai phiên bản này là gì và nên mua điện thoại nào tốt hơn, cùng Websosanh.vn so sánh và cho mình câu trả lời.