10 webcam để livestream chuyên nghiệp chất lượng tốt nhất giá từ 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Webcam được sản xuất ra chủ yếu phục vụ cho mục đích gọi video, nhưng hiện nay webcam còn được sử dụng với những mục đích khác nữa như là livestream. Đâu là webcam để livestream tốt nhất hiện nay? Tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

1. 7 tiêu chí chọn webcam livestream chất lượng

1.1 Chất lượng hình ảnh

Đây là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn một thiết bị webcam tốt cho máy tính, nhất là đối với những người dùng sử dụng webcam với mục đích để livestream. Thông thường bạn nên chọn những webcam có chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực và không bị nhòe, bị nhiễu khi sử dụng.

Chất lượng hình ảnh là tiêu chí quan trọng khi chọn mua webcam
Chất lượng hình ảnh là tiêu chí quan trọng khi chọn mua webcam

1.2 Tốc độ ghi hình

Khi livestream để đưa được hình ảnh liên tục đến người xem thì bạn nên chọn những webcam có tốc độ ghi hình nhanh. Tốc độ ghi hình càng lớn thì video bạn livestream sẽ mượt mà hơn, không bị tình trạng giật lag. Nên chọn những video có tốc độ ghi hình từ 30 khung hình trên dây.

1.3 Góc quan sát

Góc quan sát càng cao thì người xem sẽ thấy khung cảnh được rộng hơn. Vì thế cũng tùy thuộc vào mục đích livestream của bạn để chọn được webcam có góc quan sát phù hợp hơn. Thông thường đa số người dùng đều chọn những webcam có góc quan sát rộng.

1.4 Độ phân giải

Mua webcam dùng để livestream thì bạn nên chọn những loại có độ phân giải cao. Vì chính nhờ độ phân giải cao này người dùng có thể theo dõi những hình ảnh của bạn được sắc nét và trung thực hơn.

1.5 Các tính năng kèm theo

Ngoài chức năng để livestream bạn cũng nên chọn những webcam có những tính năng hỗ trợ đi kèm như là hỗ trợ ứng dụng skype cũng như các ứng dụng gọi video. Bên cạnh đó webcam đó cũng nên có tính năng giúp quan sát theo dõi trẻ nhỏ và thú cưng khi bạn vắng nhà. Ngoài ra webcam cũng nên tính năng có thể thay thế những chiếc camera quan sát tại nhà.

1.6 Giá cả

Tùy thuộc vào chất lượng hình ảnh, tốc độ ghi hình độ phân giải cũng như những tính năng đi kèm mà bạn lựa chọn được một sản phẩm webcam có giá cả phù hợp nhất với chi phí mà bạn có. Không nên mua webcam để livestream có giá quá mắc vì bạn không sử dụng hết tính năng dễ gây ra tình trạng lãng phí, cũng như không nên sử dụng những webcam có giá quá rẻ vì chất lượng không được đảm bảo.

1.7 Dễ lắp đặt, cài đặt

Tiêu chí cuối cùng để chọn mua webcam phù hợp là nên chọn những sản phẩm dễ dàng bạn có thể tự lắp đặt và cài đặt để sử dụng. Cũng như trong quá trình có xảy ra sự cố thì bạn cũng có thể tự khắc phục.

Webcam livestream nào tốt nhất
Webcam livestream nào tốt nhất

2. 10 webcam chất lượng để livestream

2.1 Colorvis Webcam ND80

Webcam này có độ phân giải khi ghi hình là 640×480 cùng độ phân giải của camera là 1.3MP. Thiết bị này được kết nối với máy tính thông qua cổng USB và được tích hợp sẵn tính năng chat voice. Bạn có thể sử dụng webcam này livestream trong môi trường đầy đủ ánh sáng.

Giá tham khảo 195.000đ.

2.2 Bluelover T3200

Webcam cho streamer này cho chất lượng hình ảnh có độ phân giải HD với tốc độ ghi hình lên đến 30 khung hình trên giây. Thiết bị còn được trang bị microphone có độ nhạy cao có thể bắt được âm thanh trong phạm vi từ 8 đến 10m. Bluelover T3200 là sản phẩm phù hợp cho những bạn chuyên làm streamer và có thể sử dụng được các ứng dụng chat video.

Giá tham khảo là 375.000đ.

Bluelover T3200 có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt
Bluelover T3200 có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt

Thiết bị này cho chất lượng ghi hình chất lượng HD 720p với ống kính tự động lấy nét. Cùng với cảm ứng VGA, nên hình ảnh ghi được từ Facecam 1000X sẽ có màu sắc rất tự nhiên, giúp quá trình livestream của bạn diễn ra tự nhiên và hấp dẫn người xem hơn. Webcam Genius tích hợp sẵn microphone nên cho chất lượng âm thanh khá tốt.

Giá tham khảo 430.000đ.

2.4 Logitech HD Webcam C615

Là một trong những sản phẩm webcam tốt nhất của Logitech, webcam để livestream Logitech HD Webcam C615 có camera độ phân giải lên đến 8MP cho chất lượng hình ảnh có độ phân giải HD. Sản phẩm này được tích hợp sẵn chế độ tự động cân bằng sáng cải tiến RightLight nên chất lượng video được cải tiến rõ rệt cho màu sắc trung thực, hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, webcam Logitech có chế độ lọc tạp âm tốt nên cho chất lượng âm thanh rõ ràng hơn.

Giá tham khảo 1.600.000đ.

2.5 HP livestream Full HD 4310

Webcam này có ống kính độ phân giải lên đến 13MP nên cho chất lượng video Full HD cực kỳ sắc nét. Bên cạnh đó thiết bị có tốc độ ghi hình lên đến 30 khung hình trên giây và có thể điều chỉnh xoay đến 360 độ. Cùng với những hiệu ứng có sẵn trên thiết bị nên cho chất lượng livestream của bạn thêm sinh động hơn.

Giá tham khảo 635.000đ.

2.6 Logitech Webcam C270

Logitech Webcam C270 có ống kính 3MP cho chất lượng quay hình độ phân giải HD cực kỳ sắc nét. Webcam dùng để livestream này sử dụng công nghệ lọc tạp âm RightSound nên cho chất lượng âm thanh cực kỳ rõ ràng và ít bị trộn lẫn tạp âm. Sản phẩm này tương thích với tất cả các ứng dụng chat video khác như là Skype, Yahoo, Facebook Messenger …

Giá tham khảo 650.000đ.

Webcam được Logitech được nhiều người dùng yêu thích
Webcam được Logitech được nhiều người dùng yêu thích

2.7 Microsoft Lifecam Studio Full HD

Sản phẩm của ông lớn Microsoft này cho chất lượng video Full HD, với tỷ lệ hình ảnh chuẩn 16:9 trên tất cả các thiết bị xem. Công nghệ True Color trên thiết bị Microsoft Lifecam Studio Full HD giúp cho video có màu sắc sống động hơn, từ đó video livestream của bạn sẽ thu hút được nhiều người xem hơn. Webcam Microsoft tương thích với tất cả các thiết bị máy tính, tablet …

Giá tham khảo 2.599.000đ.

2.8 Logitech C930E

Logitech C930E có camera độ phân giải lên đến 13MP nên cho chất lượng video Full HD. Webcam cho streamer này có tốc độ ghi hình cực cao nên chất lượng livestream cực kỳ mượt, không xảy ra bất kỳ tình trạng giật hay lag nào trong suốt quá trình hoạt động. Cùng với công nghệ lọc tạp âm và cải thiện hình ảnh nên video của bạn sẽ sinh động và hấp dẫn hơn.

Giá tham khảo 2.780.000đ.

2.9 Microsoft Lifecam HD-3000

Microsoft Lifecam HD-3000 có tốc độ ghi hình lớn lên đến 30 khung hình trên giây cho ra chất lượng video ở tỷ lệ khung hình chuẩn 16:9 cùng chất lượng HD. Webcam này thích hợp với tất cả các thiết bị có cổng kết nối USB nên bạn có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều thiết bị khác nhau.

Giá tham khảo 1.166.000đ.

Webcam của hãng Microsoft có chất lượng video rất tốt
Webcam của hãng Microsoft có chất lượng video rất tốt

2.10 Logitech HD Pro Webcam C920

Webcam Logitech HD Pro Webcam C920 sử dụng ống kính Carl Zeiss nên cho chất lượng video và hình ảnh cực kỳ sắc nét đến từng chi tiết. Chất lượng video có thể đạt được lên đến Full HD, webcam để livestream này còn sử dụng công nghệ lọc tạp âm có chất lượng cao nên âm thanh thu được cực kỳ rõ ràng và trong trẻo.

Giá tham khảo 2.389.000đ.

Với nhiều mục đích khác nhau như vậy nên các thiết bị webcam tốt được nhiều gia đình sử dụng, nhất là những streamer với mục đích kiếm tiền. Hy vọng với 10 gợi ý trên đây bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm webcam phù hợp cho mục đích sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!