11 màu son cam đào không cần makeup cũng đẹp khiến các nàng mất ăn mất ngủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màu son cam đào từ bao giờ đã trở thành một màu son must-have của các cô gái trong thời gian gần đây. Son cam đào khiến cho bạn có gương mặt "sáng", trẻ trung và tươi tắn hơn hẳn.

1. Bourjois Rouge Edition Velvet màu 04

Bạn còn nhớ thỏi son kem “lừng lẫy” một thời Bourjois Rouge Edition Velvet? Đặc biệt là màu số 04 Peach Club được săn lùng nhiều nhất!!! Điều khiến các chị em chết mê chết mệt chính là màu cam đào, cân bằng giữa sắc hồng và cam nên hầu như hợp với mọi tone da.

Chất son kem lì mịn, nhẹ môi và lên màu chuẩn khiến chị em mê mệt. Tuy nhiên, vì là kem lỳ nên khá khô môi và tạo rãnh môi lởm chởm nếu bạn dưỡng môi không kỹ nhé!

2. Peripera Ink Velver màu 14

Nhắc đến son kem mà không nhắc đến dòng son kem nổi tiếng đến từ Hàn Quốc Peripera Ink Velvet thì thật là một thiếu sót. Em này “gây thương nhớ” cho hội chị em trong một thời gian dài, và cho đến nay chưa thấy dấu hiệu hạ nhiệt. Màu 14 là màu mới ra mắt vào hè năm nay của hãng, thuộc tone cam đào nhưng ngả hồng nhiều hơn

Điểm yêu thích nhất của bé son này là chất son kem nhẹ môi, khi khô tạo cảm giác mướt và mịn. Son có độ lì cao, chỉ trôi nhẹ một chút sau khi ăn uống.

3. MAC Lipstick màu Vegas Volt

Màu tông cam đào neutral của Vegas Volt hợp với khá nhiều tone da và cảm giác rất Tây! Vì thuộc dòng Amplified nên so với dòng Matte hay Retro Matte dễ gây khô môi và lộ rãnh môi, hơi bóng một chút nhưng về độ lên màu thì các nàng khỏi lo nhé!

4. Colourpop Lippie Stix màu Fancy

Son bút chì của Colourpop sẽ là một tượng đài son bình dân, không chỉ có quá nhiều màu sắc chiều các nàng mà giá cả cực bình dân, chất lượng son thì miễn bàn. Nếu không thích thì các tone cam đào ngả hồng quá, thì hẳn Fancy sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Với cô nàng nào hay di chuyển thì thiết kế dạng chì của Colourpop rất tiện lợi và dễ sử dụng. Chất son sation không hề khô môi, mềm mướt. Màu son chỉ thích hợp với da trung bình đến sáng do có hơi neon

5. Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu M CR342

Khỏi phải bàn cãi khi mà bất kỳ cô gái nào cũng thể ngã gục trước một thỏi son Shu Uemura. Màu lên chuẩn với finish matte mướt và mịn môi, không hề để rãnh môi nào. Màu M CR342 là màu hãng ra mắt sau này, bắt kịp xu hướng tông cam đào trẻ trung và tự nhiên. Với những cô nàng hơi ngăm đen, hoặc có làn da bị xỉn màu thì hãy vui lên nào vì màu cam đào của Shu này chính là sự lựa chọn hoàn hảo, tone cam đào không quá chói, pha chút với tone đất nên cực kỳ tôn da.

6. Charlotte Tilburry Matte Revolution Lipsticl màu Sexy Sienna

Dù phải công nhận rằng bạn sẽ khá “đau ví” khi tậu một em Charlotte Tilburry nhưng thực sự đây là một thỏi son đáng đồng tiền bát gạo. Đẳng cấp của một thỏi son highend với thiết kế sang chảnh, tỉ mỉ đến từng chi tiết luôn có sức quyến rũ khó cưỡng lại.

Chất son được đánh giá rất cao, tuy là son lì nhưng không hề bị bột hay khô môi. Ưu điểm của em này là hơi thiên về tone nude một chút nên không hề kén da tí nào luôn.

7. NARS Audacious Lipstick màu Juliette

NARS Audacious là dòng son đình đám nhất với hơn 50 màu son khác nhau từ các tone đậm đến nhạt. Trong đó, màu Juliette là màu cam đào trung tính nhưng hơi có chút neon khá nổi bật.

Chất son thì khỏi bàn, với độ lên màu chuẩn ngay từ lần apply đầu tiên, độ bền màu khá cao, và đặc biệt là chất son không quá lỳ quá bóng, giúp đôi môi của bạn trở nên căng mọng hơn

8. Roses Matte Lipstick 05

Son kem lì cao cấp Roses Matte Lipstick màu 05 đúng chuẩn tone cam đào cho các cô nàng cá tính. Son lên màu cực chuẩn và khá bám môi nhé. Điều bất ngờ của son Roses là đến cuối ngày, lớp son hơi mờ bám lại trên môi nên bạn không sợ là bị “xuống sắc” đâu nhé!

9. BBIA Last Lipstick Green Series màu 07 – cam đào

Hồng đỏ vốn là một màu sắc rực rỡ và khá kén da. Thông thường chỉ có các cô nàng có làn da trắng sứ hoàn hảo mới có thể yên tâm thử nghiệm. Nắm được hạn chế này, BBIA đã tiết chế sắc đỏ của son, biến tấu thêm chút cam để mang lại một màu cam đào hoàn hảo cho thỏi BBIA màu 07.

Đây là màu son cực kì dễ dùng, lên màu trên môi rất bắt mắt nhưng lại không quá rực rỡ. Màu son phù hợp cho các cô nàng theo đuổi vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và năng động.

Chất son BBia Last Lipstick Green Series mềm, rất lì nhưng lại không khô môi, son có thể che phủ cả rãnh của môi mà không bị bột. Bạn có thể trưng diện cả ngày mà màu sắc vẫn vô cùng quyến rũ.

10. Espoir NoWear S Lipstick OR405 Coraliday

Son Espoir Lipstick No Wear là son lì mới nhất của tập đoàn mỹ phẩm Amorafic, hội tụ đủ tất cả những yếu tố mà khách hàng cần chỉ trong 1 thỏi son: giữ màu lâu, siêu mịn, không khô, lên màu chuẩn, cùng với bảng màu đa dạng và rất bắt mắt, có đầy đủ từ những màu quen thuộc cho đến những sắc màu đặc trưng cá tính cho bạn tha hồ lựa chọn. Và đúng như tên gọi ‘No Wear’, son khi đánh lên môi không hề bết dính, nhẹ tênh như không vậy

Son OR405 phiên bản màu cam đào trẻ trung, tươi sáng. Son hơi thiên về cam nên thi thoảng muốn “bùng cháy” tí thì đây là lựa chọn số 1 cho các nàng nhé!

11. Amok Premium Strongfix Lipstick F13

Ưu điểm của Amok khiến các cô nàng đổ rạp:

– Thứ nhất son Amok thỏi là dạng son lì nên bám môi rất lâu, bạn có thể thoải mái ăn uống nói chuyện mà không phải lo đi dặm môi – độ bám ít nhất là 7 – 8 tiếng đúng như cái tên “strongfix” của nó.

– Thứ hai tuy là son lì nhưng trong thành phần của son lại chứa chất dưỡng môi giúp môi mềm mại, tránh tình trạng khô nứt, da môi bị bong tróc.

– Thứ ba màu son lên chuẩn như thiết kế, đây chính là điểm thu hút của hãng son này. Hơn nữa son lên môi rất nhẹ, không bết dính.

– Thứ tư bảng màu son tươi tắn, rực rỡ tôn da và đa dạng rất phù hợp với nhiều hoàn cảnh, cách trang điểm, trang phục, thời tiết khác nhau.

Màu son cam đào “bắt cặp” cực kỳ ăn ý với phong cách thời trang nhã nhặn và có chút trendy, cá tính.

Màu son cam đào quả thật là một thỏi son nhất-định-phải có trong bộ sưu tập son của các cô nàng. Chỉ cần 1 thỏi son cam đào đã khiến bạn trở nên tươi tắn hơn rất nhiều đó!

(Nguồn: Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!