5 bộ sưu tập son môi đang tạo ra "cơn sốt" mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn thỏi son nào vào thời điểm này thì dưới đây là 5 cái tên đang "hot hòn họt" khiến tất cả các cô gái trên thế giới mê đắm. Bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một cây son bình dân đến một cây son "hàng hiệu".

Những ngày qua, hầu hết các cô gái đều đang nhắc đến dòng son Hot Lips của Charlotte Tilbury. Tuy vậy, mùa hè này, không chỉ những cây son lấy cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng khiến bạn “chết mê chết mệt” mà còn rất nhiều cây son khác đang “mời gọi” niềm đam mê của bạn!

Son môi lấy cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng – Charlotte Tilbury Hot Lips

Vừa mới ra mắt đầu tháng 7/2016, bộ sưu tập Hot Lips gồm 16 màu son được lấy cảm hứng từ 16 người phụ nữ nổi tiếng trên toàn thế giới như Miranda Kerr, Nicole Kidman, Cindy Crawford, Liv Tyler, Kim Kardashian-West, Lưu Gia Linh (Carina Lau),… đã khiến dân tình xôn xao và háo hức. Trong bộ sưu tập này có 5 cây có dưỡng và 11 cây là son lì.

Son môi Hot Lips của Charlotte Tilbury hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới

Son môi Hot Lips của Charlotte Tilbury hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới

So với dòng son Matte Revolution trước đây, thiết kế bao bì của Hot Lips không có nhiều khác biệt, vẫn là thỏi son màu vàng kim loại cực kỳ sang chảnh. Tuy vậy hình đôi môi được dập nổi trên thân son chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn cảm thấy thích thú và đặc biệt.

Son môi Hot Lips của Charlotte Tilbury

Son môi Hot Lips của Charlotte Tilbury

Về bảng màu, Charlotte Tilbury Hot Lips có 2 tông màu chính: tông màu trung tính và tông màu tươi sáng. Bạn hoàn toàn có thể tự chọn cho mình một màu son yêu thích với 16 màu son đa dạng. Một điều làm nên sự đặc biệt của bộ sưu tập Hot Lips chính là mỗi một thỏi son được bán ra sẽ góp phần ủng hộ 1 bảng Anh cho quỹ từ thiện Women for Women International dành cho những phụ nữ bị cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục cũng như gặp khó khăn trong tình trạng đất nước bạo động, chiến tranh, thiên tai…

Giá mỗi cây son Hot Lips hiện nay khoảng 700.000 VND. Đây là mức giá không quá đắt cho một thỏi son đẹp sang chảnh mà lại mang ý nghĩa nhân đạo như thế này.

MAC TenderTalk Lip Balm – cây son dưỡng có màu siêu đẹp, siêu sang chảnh của MAC

MAC vốn nổi tiếng với những cây son matte siêu lì, siêu bám. Tuy nhiên, mùa hè này bạn sẽ được tận mắt trải nghiệm một dòng son dưỡng có màu của MAC có tên là Tendertalk. MAC Tendertalk lip balms là bộ sưu tập son môi mới nhất của mỹ phẩm MAC với 5 màu son được giới thiệu là “smart lip conditioners” – có nghĩa là những cây son dưỡng thông minh, nó có khả năng tạo ra “màu sắc cá nhân” tùy vào độ pH trên môi, tùy vào phản ứng hóa học với môi.

Son môi MAC TenderTalk Lip Balm

Son môi MAC TenderTalk Lip Balm

Chất son của MAC Tendertalk lip balms được giới thiệu là son sheer, rất mềm mại và mượt mà nên không hề gây khô môi. Bạn có thể đánh chồng lớp lên lớp mà không lo son bị vón cục hay không đều màu. Bảng màu của Mac Tendertalk gồm có 5 màu: Candy Wrapped (a sheer pink – màu hồng), Pretty Me Up (a sheer coral – màu đỏ san hô), Play With Me (a sheer red – màu đỏ), Side Dish (a sheer plum – màu mận tím), and Teddy Pink (a sheer bright pink – màu hồng sáng).

Hiện nay son dưỡng có màu MAC Tendertalk Lip balms được bán với giá 20 USD trên trang web chính thức của MAC. Sắp tới nếu về Việt Nam có lẽ thỏi son môi này có thể sẽ được bán với giá khoảng 700.000 đ.

Son môi Christian Louboutin Loubilaque – dòng son Lacquer rực rỡ

Nếu như năm ngoái Christian Louboutin tạo ra cơn sốt với những thỏi son “hình viên đạn” đầy sang chảnh và khiến nhiều cô gái phải “lùng sục” với giá hơn 2 triệu đồng/thỏi thì năm nay, theo dự đoán của những blogger nổi tiếng, “ông lớn” mỹ phẩm này cũng sẽ tiếp tục “tạo sóng” với dòng son lacquer mang tên Loubilaque với 8 màu sắc.

Son môi Christian Louboutin Loubilaque - dòng son Lacquer rực rỡ

Son môi Christian Louboutin Loubilaque – dòng son Lacquer rực rỡ

Loubilaque là dòng son lacquer hay còn gọi là son nước, son kem bởi vậy, về màu sắc và khả năng lên màu thì “miễn chê”, vô cùng rực rỡ và bóng bẩy. Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ những đôi giày da bóng mỹ miều của Christian Louboutin, bởi vậy, không có gì nghi ngờ khi từ thiết kế cho đến chất son đều vô cùng “chất”.

Son môi Christian Louboutin Loubilaque

Son môi Christian Louboutin Loubilaque

Christian Louboutin Loubilaque hiện đang được bán với giá 85 USD và khi về Việt Nam chắc chắn sẽ có giá khoảng hơn 2 triệu – một cái giá khá đắt cho một cây son nhỏ nhắn, tuy vậy, nó vẫn dành được rất nhiều sự quan tâm từ các cô nàng yêu son.

Maybelline Velvet Matte Liquid – cây son kem lì đơn giản mà hiệu quả

So về bao bì hay thiết kế thì Maybelline Velvet Matte Liquid không thể sánh được với Louboutin Loubilaque hay MAC Tendertalk về độ sang chảnh nhưng đôi khi sự đơn giản đến từ thương hiệu này lại chính là ưu điểm khiến các cô gái “chết mê chết mệt”.

Hiện nay son kem lì Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color có tất cả là 10 màu cho bạn lựa chọn bao gồm những màu cơ bản như đỏ, hồng, cam cho đến những màu hot như nude, hồng đất… Những cây son Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color hot ở Việt Nam có thể kể đến: MAT 1 – Hồng Neon, MAT 4: hồng cam, MAT 5: Cam tươi, MAT 7: Đỏ, MAT 8: Đỏ rực, MAT 10: hồng tím…

Chất son là kem lì nên khi đánh vào môi sẽ lập tức bám và lên màu, tuy vậy, son được đánh giá là hơi khô một chút. Bạn nên đánh từng chút một vì đánh một lớp dày thì son sẽ lên không đều.

Giá son kem lì Maybelline Velvet Matte Liquid Lip Color chỉ khoảng 170.000 – vô cùng bình dân nên bạn có thể mua nhiều màu mà không cần phải đắn đo.

Amok Luxury Lovefit – son môi bình dân từ “kinh đô mỹ phẩm” Hàn Quốc

Cây son Amok Luxury Lovefit là sản phẩm của “kinh đô mỹ phẩm” – Hàn Quốc. Tuy Amok là một thương hiệu khá mới và còn khá lạ lẫm nhưng nếu yêu mỹ phẩm Hàn chắc bạn sẽ biết đến dòng son này. Amok Luxury Lovefit trông ngọt ngào như một “nàng công chúa” với bao bì màu hồng điệu đà, khá đơn giản nhưng vẫn khiến các nàng phải thích thú.

Son môi Amok Luxury Lovefit

Bảng màu hiện tại của son môi Amok Luxury Lovefit có tất cả là 11 màu, bao gồm các tông hồng, cam, đỏ, không những thế Amok còn “được lòng” dân tình nhờ nghiên cứu và cho ra những bản dupe hoàn hảo cho các tông màu đang gây sốt nhất như đỏ ruby, cam đất, nâu đất, đỏ cam… bên cạnh đó là màu hồng tím (sắc tím nhiều hơn) cực nổi trong bảng màu. Tuy vậy chất son của Amok lại không được đánh giá cao cho lắm.

Giá bán hiện nay của Amok Luxury Lovefit khoảng 210.000 đ, một mức giá khá bình dân.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!