11 mũ bảo hiểm fullface lật cằm kiểu dáng thời trang giá từ 700k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mũ bảo hiểm dạng fullface thường được dùng khi đi xe phân khối lớn, tốc độ cao và trên chặng đường dài. Dòng mũ bảo hiểm fullface lật cằm rất được các bạn trẻ nam giới yêu thích vì sự mạnh mẽ và cá tính. Dưới đây là những thông tin cơ bản nhất về dòng mũ này cùng 10 gợi ý rất đáng chọn mua.

1. Mũ bảo hiểm fullface lật cằm là gì?

Mũ bảo hiểm fullface đảm bảo an toàn tuyệt đối cho phần đầu của người đội bao gồm phần mặt, phần gáy, phần thái dương và phần hàm. Dòng mũ bảo hiểm fullface lật hàm có điểm đặc biệt là phần kính chắn gió và cằm của mũ có thể điều chỉnh hất lên trên khi không dùng đến. Nếu bạn lăn tăn có nên mua nón bảo hiểm fullface lật hàm hay không thì hãy xem lại những đặc điểm của dòng mũ này cùng nhu cầu sử dụng của bản thân để ra quyết định nhé.

Mẫu fullface lật hàm của Royal Helmets
Mẫu fullface lật hàm của Royal Helmets

2. Nón bảo hiểm fullface lật cằm có tốt không

2.1. Ưu điểm tác dụng của nón bảo hiểm lật cằm

Mũ bảo hiểm lật cằm sở hữu khả năng bảo vệ tối ưu của dòng mũ fullface. Sự tiện ích của chiếc mũ này chính là ở chiếc cằm có thể lật được. Người sử dụng có thể để hạ chiếc cằm lật trong trường hợp đi đường dài, tốc độ cao để đảm bảo chắn gió, bụi vào khoang miệng và mặt của người đội. Tuy nhiên, nếu đi vào trong thành phố, đường đi quãng ngắn cùng với sự đông đúc của các phương tiện, người sử dụng có thể lật chiếc cằm này lên để đảm bảo sự thông thoáng cần thiết mà không hề gây mất thẩm mỹ.

2.2. Nón bảo hiểm fullface lật cằm dành cho ai

Các dòng mũ fullface lật cằm đang rất được ưa chuộng và trở nên phổ biến trên thị trường Việt Nam. Đối tượng sử dụng chủ yếu của dòng mũ này là các biker, phượt thủ, những người đam mê tốc độ hay thường xuyên phải di chuyển đường dài, tốc độ cao bằng xe máy.

Mỗi dòng mũ fullface đều có những đặc điểm riêng biệt, nếu muốn biết mũ bảo hiểm fullface lật hàm giá bao nhiêu các bạn hãy tham khảo từng sản phẩm trong phần dưới đây nhé!

Mũ bảo hiểm fullface lật cằm dành cho ai?
Mũ bảo hiểm fullface lật cằm dành cho ai?

3. 10 mẫu mũ bảo hiểm fullface lật cằm tốt nhất

3.1. Mũ bảo hiểm fullface lật cằm Royal M08 V1

Mũ bảo hiểm lật cằm Royal M08 V1 có thiết kế khỏe khoắn, cá tính với họa tiết màu xanh lá bắt mắt trên nền đen nam tính. Sở hữu mũ bảo hiểm Royal M08 V1 có vỏ được làm  từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh, một loại nhựa tinh khiết, chưa qua sử dụng và được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm đòi hỏi sự an toàn cao như: thiết bị y tế, vỏ máy bay, dược phẩm,… Nhựa ABS nguyên sinh có độ bền cao và chịu va đập tốt. Phần miếng lót bên trong mũ có thể tháo rời giúp làm sạch mũ dễ dàng. Phần cằm có thể lật lên trên để sử dụng như 1 chiếc mũ bảo hiểm ¾.

Giá bán tham khảo: 799.000đ

3.2. Nón bảo hiểm fullface lật cằm Royal M03 Design

Royal M03 Design được hãng Mafa Việt Nam sản xuất. Cũng như người anh em Royal M08 V1, vỏ mũ được sản xuất từ nhựa ABS nguyên sinh. Lót trong mũ có thể tháo rời để giặt hay vệ sinh. Vỏ đệm mũ là vải kháng khuẩn, chống ẩm, hạn chế nấm mốc. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc mũ bảo hiểm fullface Royal như 1 chiếc mũ ¾ khi đi trong đường phố. Mũ có thiết kế nắp chụp mới lạ, ấn tượng cùng tông màu đen – xanh lá vô cùng bắt mắt.

Giá bán tham khảo: 920.000đ.

Royal M03 Design được hãng Mafa sản xuất tại Việt Nam
Royal M03 Design được hãng Mafa sản xuất tại Việt Nam

3.3. Mũ lật cằm Fullface LS2 FF399 Valiant LINE

LS2 FF399 Valiant LINE có màu đen nhám cực kỳ nam tính kết hợp với những đường vân vàng tạo điểm thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc mũ bảo hiểm fullface của LS2 có 2 phiên bản đen và trắng với 3 size L, XL đến XXL. Vỏ mũ được làm bằng chất liệu KPA, kính chắn gió là Polymer cao cấp. Mũ được trang bị thêm kính mát bên trong để đi trời nắng. Khóa mũ được làm từ kim loại và nhựa dẻo rất chắc chắn. Phần lót ôm đầu, dễ chịu, được làm từ vải kháng khuẩn và có thể tháo rời. Lựa chọn mua mũ bảo hiểm LS2 hoàn toàn đáng để bạn cân nhắc.

Giá bán tham khảo: 5.990.000đ.

LS2 FF399 Valiant LINE có màu đen nhám cực kỳ nam tính
LS2 FF399 Valiant LINE có màu đen nhám cực kỳ nam tính

3.4. Mũ bảo hiểm Fullface lật cằm cao cấp HJC RPHA 90 Rabrigo

HJC RPHA 90 Rabrigo là dòng mũ fullface lật cằm cao cấp từ Hàn Quốc. Mũ được sản xuất bằng công nghệ vật liệu Matrix PIM+ cao cấp, giảm trọng lượng mà vẫn đảm bảo được khả năng chịu lực. Mũ có tầm nhìn rộng, không gây vướng cho người đội. Kính chắn gió HJ-29 có thể kết hợp với pinlock chống tia UV đến 95%. Hệ thống khóa Rapidfire III đơn giản, thuận tiện lại cực kỳ chắc chắn và an toàn. Mũ có 2 phiên bản đen pha vàng và trắng pha xanh xương vô cùng thể thao, bắt mắt.

Giá bán tham khảo: 10.300.000đ.

3.5. Mũ bảo hiểm fullface lật hàm YOHE 938

Sở hữu mũ YOHE 938 rất phù hợp với các bạn có tính cách trầm lắng. Phần hàm của mũ có thể điều chỉnh lên xuống để người đội có thể dễ dàng nói chuyện, uống nước và đi lại trong thành phố. Vỏ mũ sử dụng chất liệu nhựa ABS nguyên sinh hấp thụ xung động tốt và chịu được va đập mạnh. Mũ có trọng lượng 1.5kg phù hợp để đội chạy xe motor, xe máy phân khối lớn. YOHE 938 có lớp đệm lót có thể tháo rời làm bằng chất liệu kháng khuẩn khử mùi an toàn cho sức khỏe. Mũ có 3 size M, L, XL.

Giá bán tham khảo: 1.700.000đ

3.6. Nón bảo hiểm fullface lật cằm HJC IS MAX II có 2 kính

Cùng đến từ thương hiệu HJC của Hàn Quốc, IS MAX II được nhiều anh chị em biker Việt Nam đón nhận và đánh giá rất tốt. Đây là dòng mũ có 2 kính 1 kính chắn gió bên ngoài còn 1 kính mát bên trong để chống chói cho phượt thủ khi đi trời nắng. Mũ của HJC có chất lượng miễn chê, thuộc hàng top của thế giới và thường xuyên xuất hiện trong những giải đua xe motor lớn nhỏ. HJC IS MAX II có tính năng lật cằm để thích ứng với việc đi lại trong thành phố. Sản phẩm đạt chuẩn DOT của Mỹ và ECE R22 05 của châu Âu.

Giá bán tham khảo: 3.910.000đ

Mẫu fullface lật hàm của GXT
Mẫu fullface lật hàm của GXT

3.7. Mũ bảo hiểm lật cằm Fullface Yohe 950

YOHE 950 là mẫu lật cằm 2 kính. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, trẻ trung, kiểu dáng đột phá so với các mẫu tiền nhiệm. Vỏ mũ được làm bằng nhựa nguyên sinh, khối lượng của mũ đạt chuẩn vừa đảm bảo an toàn vừa thoải mái cho người đội. Phần cằm lật giúp người dùng thuận tiện hơn khi đi những đoạn ngắn trong thành phố hay nói chuyện, ăn uống. Hai kính của mũ đạt chuẩn E13 gồm 1 kính râm và 1 kính chắn gió.

Giá bán tham khảo: 2.000.000đ.

Mũ bảo hiểm lật cằm Fullface Yohe 950
Mũ bảo hiểm lật cằm Fullface Yohe 950

3.8. Nón fullface lật hàm FULL CARBON siêu nhẹ AGV SPORT MODULAR

Mũ bảo hiểm fullface AGV là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý. Nón fullface lật hàm FULL CARBON là sản phẩm duy nhất trên thế giới được làm bằng chất liệu Carbon Fiber siêu nhẹ. Sở hữu chiếc mũ AGV này các bạn có thể sử dụng cả trong những trường đua hoặc đi ngoài thành phố. Chất liệu vải lót rất mềm mại, thoáng mát, kháng khuẩn và có màu sắc rất tinh tế. Khóa Double D-ring của mũ tối ưu an toàn và đã được kiểm nghiệm đạt chuẩn DOT lẫn ECE 22.05.

Giá bán tham khảo: 20.490.000đ.

Nón fullface lật hàm FULL CARBON siêu nhẹ AGV SPORT MODULAR
Nón fullface lật hàm FULL CARBON siêu nhẹ AGV SPORT MODULAR

3.9. Nón bảo hiểm Avex Topgun lật cằm full-face đen

Avex Topgun là dòng mũ fullface lật hàm đến từ Thái Lan, có 2 màu đen và trắng cùng nhiều tính năng sử dụng. Phần kính có thể tháo ra, phần cằm có thể lật lên tùy nhu cầu sử dụng. Mũ có màu trơn và rất tiện cho các bạn muốn trang trí thêm bằng decal để tạo phong cách cá nhân. Mũ bảo hiểm fullface lật cằm mua ở đâu bạn cũng cần quan tâm đến các tính năng an toàn, Avex Topgun là sản phẩm có thể bảo vệ bạn toàn diện khỏi các chấn thương vùng đầu nếu không may có xảy ra tai nạn.

Giá bán tham khảo: 900.000đ.

Avex Topgun là dòng mũ fullface lật hàm đến từ Thái Lan
Avex Topgun là dòng mũ fullface lật hàm đến từ Thái Lan

3.10. Nón bảo hiểm lật cằm AGV Compact E2205 Multi

Thêm 1 sản phẩm nữa của AGV là chiếc Compact E2205 Multi hay còn gọi là Audax Matt Black. Đây là một trong số ít những mã mũ fullface lật cằm của AGV. Vỏ ngoài của mũ được sản xuất theo công nghệ độc quyền HIR-TH. Mũ được tích hợp hệ thống thông gió IVS bằng các ống dẫn khí bên trong lớp vỏ, tăng hiệu suất lưu thông và lọc khí của sản phẩm. Mũ sử dụng đòn bẩy làm cơ chế khóa và bảo vệ cằm rất chắc chắn khi sử dụng. Hệ thống kính – cằm có thể tùy chỉnh lên xuống theo 3 nấc rất tiện lợi.

Giá bán tham khảo: 7.500.000đ

3.11. Mẫu mũ bảo hiểm GXT 2018

GXT 2018 là mẫu mũ fullface lật hàm đang rất được ưa chuộng. Lớp vỏ mũ được làm từ nhựa nguyên sinh. Thiết kế của mũ rất hiện đại, cá tính mang nét rất riêng biệt. Mũ được trang bị 2 kính vừa cản gió vừa cản nắng hỗ trợ rất tốt cho các biker trên đường đi. Hệ thống thông khí rất hài hòa và thoải mái cho người đội cùng tính năng lật cằm tiện dụng là những ưu điểm khiến GXT 2018 được lòng người tiêu dùng.

Giá bán tham khảo: 880.000đ

Mẫu fullface lật hàm GXT 2018
Mẫu fullface lật hàm GXT 2018

Các mẫu mũ bảo hiểm fullface lật cằm dành cho dân yêu xe moto đang được săn lùng rất nhiều từ các bạn trẻ. Những cái tên trên đây chỉ là những đề cử tiêu biểu nhất của dòng mũ này, các bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác chất lượng cao trên websosanh.vn. Đừng bỏ qua cơ hội mua hàng tại đây để nhận được mức giá ưu đãi và chính sách vận chuyển miễn phí nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

12 mũ bảo hiểm trùm đầu fullface tốt nhất dành cho phượt thủ giá từ 300k

12 mũ bảo hiểm trùm đầu fullface tốt nhất dành cho phượt thủ giá từ 300k

Khi tham gia giao thông, đặc biệt di chuyển trên chặng đường dài nhiều cung đường nguy hiểm của các phượt thủ thì chiếc mũ bảo hiểm trùm đầu là vật dụng không thể thiếu để đảm bảo sự an toàn. Dưới đây là 12 mũ bảo hiểm fullface trùm đầu tốt nhất dành cho biker phượt thủ bạn nên lựa chọn.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!