11 phim rạp không thể bỏ lỡ trong tháng 7 này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phim hay chiếu rạp trong tháng 7 này có khá nhiều, trong đó đặc biệt nhất là sự trở lại của những chú Minions tinh nghịch, đáng yêu cùng với "ông hoàng" phim hành động Tom Cruise trong Nhiệm vụ bất khả thi 5.

SẮC ĐẸP VĨNH CỬU

Loại phim: Tâm lý, tình cảm,

Thời lượng: 100 phút

Diễn viên: Blake Lively,Harrison Ford,Michiel Huisman

Đạo diễn:Lee Toland Krieger

Xuất xứ:Mỹ

Khởi chiếu :26/06/2015

“Sắc đẹp vĩnh cửu” là câu chuyện kỳ lạ về một cô gái bỗng trở nên trẻ mãi không già sau một tai nạn giao thông. Sinh ra vào đầu thế kỷ 20, nhưng cô gái đã quyết định sống ẩn dật một mình suốt một thế kỷ sau đó. Cho đến khi cô gặp được một chàng trai trẻ làm thay đổi số phận của côi.

KẺ HỦY DIỆT

Loại phim:Hành động,

Thời lượng: 125 phút

Diễn viên: Arnold Schwarzeneg, Emilia Clarke, Jason Clarke, Lee Byung-hun

Đạo diễn:Alan Taylor

Xuất xứ:Mỹ

Khởi chiếu :25/06/2015

Khuyến cáo :Phim cấm trẻ dưới 16 tuổi

Một bộ phim dành cho những ai yêu thích các pha hành động hấp dẫn, đặc biệt không dành cho kẻ yếu tim. Kẻ hủy diệt giữ vai trò khác biệt là trở thành người bảo vệ được cử về quá khứ để nuôi nấng, dạy dỗ cô bé Sarah Connor khỏi bị truy đuổi bởi những kẻ hủy diệt khác.

MINIONS

Đạo diễn: Pierre Coffin & Kyle Balda

Diễn viên: Sandra Bullock, Jon Hamm

Thể Loại: Hài, Hoạt Hình, Phiêu Lưu

Khởi Chiếu: 10/07/2015

Ngôn ngữ: Tiếng Anh và phụ đề tiếng Việt

Minions thực sự đã trở lại và … lợi hại gấp nhiều lần. Câu chuyện về các MINIONS của hãng Universal Pictures và Illumination Entertainment bắt đầu từ buổi bình minh của nhân loại. Xuất phát điểm là những sinh vật đơn bào màu vàng, Minions dần tiến hóa qua các thời đại và luôn trung thành phụng sự những kẻ xấu xa, tàn ác nhất. Nhưng chủ nhân của chúng cứ lần lượt biến mất – từ loài khủng long bạo chúa tới Napoleon.

Tới một ngày, các Minions nhận ra mình không còn ai để phục vụ và chìm trong phiền muộn. Nhưng một Minion tên Kevin đã có kế hoạch. Cậu cùng với chàng thiếu niên nổi loạn Stuart và Bob nhỏ đáng yêu đã liều lĩnh lên đường khám phá thế giới, nhằm tìm ra một chủ nhân xấu xa mới cho các anh em mình phụng sự.

Bộ ba dấn thân vào một cuộc hành trình ly kỳ và tìm được một bà chủ đầy tiềm năng: Scarlet Overkill (do nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Sandra Bullock lồng tiếng) – nữ siêu ác nhân đầu tiên của nhân loại. Họ đã di chuyển từ Nam Cực lạnh lẽo tới New York thập niên 60 và kết thúc ở London thời thượng – nơi các Minion phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay: cứu rỗi giống loài của mình khỏi… sự hủy diệt.

ĐẠI THỦY CHIẾN – Admiral

Loại phim:Hành động

Thời lượng: 90 phút

Diễn viên: Charles Dance, Rutger Hauer, Daniel Brocklebank

Đạo diễn:Roel Reiné

Khởi chiếu:01/07/2015

Xuất xứ:Mỹ

Lấy bối cảnh vào giữa thế kỷ 17, lúc này Hà Lan là một trong những cường quốc về hàng hải lớn nhất thế giới. Michiel de Ruyter đã trở thành người kế vị đầy tự hào và bắt đầu đối mặt với sự xâm lăng của các đại cường quốc.

KHUẤY ĐẢO HOLLYWOOD – Hollywood Adventures

Loại phim:Hài

Thời lượng: 100 phút

Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy, Đồng Đại Vỹ

Đạo diễn:Timothy Kendall

Khởi chiếu:03/07/2015

Xuất xứ:Trung Quốc

Hollywood Adventures xoay quanh chuyến phiêu lưu bất đắc dĩ của Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vỹ và hướng dẫn viên Triệu Vy ở đất Mỹ. Huỳnh Hiểu Minh đi ngàn dặm xa xôi những mong tìm được bạn gái nhưng trời xui đất khiến phải cùng Đồng Đại Vỹ trải qua tuần trăng mật, liên tục bị chọc ghẹo.

Với những ai yêu thích đôi bạn thân Triệu Vy – Huỳnh Hiểu Minh thì đây là bộ phim không thể bỏ qua.

MISSION: IMPOSSIBLE ROGUE NATION

Loại phim:Hành động,

Thời lượng: 100 phút

Diễn viên: Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg

Đạo diễn:Christopher McQuarrie

Xuất xứ:Mỹ

Khởi chiếu :31/07/2015

Những ngôi sao của tập phim trước như Jeremy Renner, Simon Pegg hay Ving Rhames sẽ tái xuất bên cạnh Cruise. Đoàn làm phim Mission: Impossible 5 còn một sự bổ sung chất lượng khác là nam diễn viên Alec Baldwin trong vai giám đốc CIA. Được quay tại Áo, Morocco và Anh, bộ phim hứa hẹn tiếp tục lôi cuốn người xem từ đầu đến cuối với những màn hành động, rượt đuổi ly kỳ như những phần trước.Nội dung của Điệp vụ bất khả thi 5 vẫn nằm trong vòng bí mật, song gần như chắc chắn bộ phim sẽ là tâm điểm của các rạp chiếu dịp giữa hè.

Ngôi sao chính dĩ nhiên vẫn là siêu sao Tom Cruise, khi anh trở lại với nhân vật siêu điệp viên Ethan Hunt. Vào năm 2011, phần bốn mang tên Ghost Protocol đã gây sốt toàn cầu với doanh thu gần 700 triệu USD và còn nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ nội dung lôi cuốn, hấp dẫn.

THE GALLOWS

Loại phim:Kinh dị

Thời lượng: 100 phút

Diễn viên: Cassidy Gifford, Pfeifer Brown, Ryan Shoos

Đạo diễn:Travis Cluff, Chris Lofing

Khởi chiếu:17/07/2015

Xuất xứ:Mỹ

Năm 1993, một cậu học sinh tên Charlie đã bị giết trong một tai nạn thảm khốc xảy ra ở một vở kịch trường trung học nhỏ. 20 năm sau, những học sinh cũ đã cố gắng tái hiện lại đoạn kịch để tưởng niệm tấn thảm kịch. Nhưng họ dần phát hiện ra rằng có những thứ nên phải quên lãng…

SELFLESS

Loại phim:Hành động

Thời lượng: 100 phút

Diễn viên: Ryan Reynolds, Matthew Goode, Ben Kingsley

Đạo diễn:TarsemSingh

Khởi chiếu:17/07/2015

Xuất xứ:Mỹ

“Selfless” xoay quanh một người đàn ông vô cùng giàu có bị mắc bệnh ưng thư đã thực hiện một phương pháp chữa trị hoàn toàn mới cho phép chuyển đổi tâm thức sang một chàng trai trẻ, nhưng mọi chuyện không chỉ đơn giản là như vậy…

SĂN QUÁI VẬT – MONSTER HUNT

Loại phim:Hài

Thời lượng: 115 phút

Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Thang Duy, Chung Hán Lương, Tăng Chí Vỹ, Ngô Quân Như, Bạch Bách Hà

Đạo diễn:Raman Hui

Khởi chiếu:17/07/2015

Xuất xứ:Hong Kong

“Săn quái vật ” là một bộ phim hành động giả tưởng và vui nhộn về một thế giới khi người và yêu cùng tồn tại. Trong cuộc chiến khốc liệt giữa loài người và yêu quái, mối quan hệ của Thiên Âm và Tiểu Lam cũng dần dần có sự thay đổi. Đồng thời, những bí mật kinh thiên động địa cũng dần sáng tỏ.

MARVEL’S ANT-MAN

Loại phim:Hành động,

Thời lượng: 100 phút

Diễn viên: Paul Rudd, Evangeline Lilly, Corey Stoll, Bobby Cannavale, Michael Peña

Đạo diễn:Peyton Reed

Xuất xứ:Mỹ

Khởi chiếu :24/07/2015

Với những ai là fan của hãng truyện tranh nhất nhì thế giới – Marvel, thì Ant-Mankhông phải là một siêu anh hùng xa lạ. Theo đó, để cho an toàn, Disney đã quyết định sử dụng lại công thức đã khiến bộ phim Iron Man 1, ra mắt năm 2008, trở thành một hiện tượng điện ảnh.

Ant-man là một bộ quần áo đặc biệt có thể biến người bình thường trở thành bé nhỏ như kiến, nhưng bù lại sẽ có sức mạnh phi thường. Do sự ưu việt của phát minh nên nó đã trở thành đối tượng nhòm ngó của nhiều kẻ xấu. Tiến sĩ Hank Pym đã phải nhờ đến siêu trộm Scott Lang để bảo vệ công nghệ này.

NGÔI TRƯỜNG MA QUÁI

Loại phim:Kinh dị,

Thời lượng: 100 phút

Diễn viên: Park Bo-Young, Eom Ji Won, Park So Dam

Đạo diễn:None

Xuất xứ:Mỹ

Khởi chiếu :17/07/2015

Năm 1938, cô gái tên Joo-Ran được chuyển tới trường nội trú ở Keijyo. Các nữ sinh trong trường đột ngột mất tích không rõ nguyên nhân. Cùng với đó, Joo Ran đã phát hiện ra những bí mật kinh khủng về ngôi trường này.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!