11 xe côn tay Honda chất lượng tốt dáng đẹp tiết kiệm xăng giá từ 40 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Honda là một trong những hãng tập trung các mẫu xe côn tay ga với chất lượng và phong thái đỉnh cao. V

1. Honda Winner X 

So với chiếc Winner thế hệ thứ nhất thì Honda Winner X được đánh giá là có nhiều cải tiến và lột xác cả về thiết kế cũng như công nghệ, tính năng. Phiên bản này thuộc thế hệ xe côn tay Underbone với kiểu dáng hầm hố và hợp thời trang, các đường nét thiết kế cứng cáp, liền mạch tạo nên ấn tượng độc đáo và cực kỳ thu hút. Xe côn tay ga Honda Winner X phiên bản thể thao được trang bị động cơ phun xăng điện tử PGM-Fi với dung tích 150cc, cho công suất 15,4 mã lực cùng hộp số 6 cấp, nhờ vậy mang tới khả năng vận hành mạnh mẽ cùng cảm giác lái đầm, chắc tay. Giá tham khảo: 46 triệu đến 47 triệu đồng tùy phiên bản, màu sắc.

Xe Honda Winner X 2019Xe Honda Winner X.

2. Honda MSX 125

Đây là dòng xe tay côn cỡ nhỏ, hướng tới đối tượng sử dụng là các bạn trẻ với tính cách năng động, cá tính. So với phiên bản cũ, Honda MSX 125 mới sở hữu kiểu dáng thiết kế hầm hố và phá cách hơn với nhiều chi tiết được cải tiến. Có thể kể đến cụm đèn trước sau, màn hình hiển thị LCD rõ nét, cùng các bản màu mới ấn tượng hơn. Xe trang bị động cơ 125 phân khối, hệ thống phun xăng điện tử mang đến công suất 9,25 mã lực, kèm theo hộp số tự động 4 cấp. Như vậy, khối động cơ không có thay đổi gì nhiều so với các phiên bản trước. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm một số tiện ích và tính năng hiện đại như bình xăng 5,7l, chìa khóa gập gọn sang trọng,…

Giá bán hiện tại: 51 triệu đến 56 triệu, tùy bản màu

Honda MSX 125 2019Honda MSX 125.

3. Honda CB150 Verza

Một mẫu xe côn tay Honda 2019 không thể bỏ qua đó là CB150 Verza. Chiếc xe sở hữu phong cách thiết kế hiện đại pha lẫn nét cổ điển tinh tế và ấn tượng với sự khỏe khoắn đến từ nắp ốp bình xăng. Honda CB150 Verza cũng là xe côn được đánh giá với khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ được trang bị khối động cơ xi lanh đơn SOHC dung tích tới 150cc, hộp số 5 cấp cho công suất cực đại 13.04 mã lực. Kết hợp với phần tay lái được nâng cao, chiếc xe khiến người lái có cảm giác vận hành êm ái, thoải mái và hạn chế tình trạng đau lưng khi di chuyển, đặc biệt là đối với quãng đường xa. Giá tham khảo: 48 triệu đồng (màu đen bóng)

Xe Honda CB150 Verza 2019Xe Honda CB150 Verza 2019.

4. Honda CB150R

CB150R chiếc xe côn tay Honda mới ra mắt, thừa hưởng thiết kế Neo Sports Cafe của hãng Honda với phong cách cổ điển, hầm hố và cá tính. Đây là phong cách thiết kế được giới trẻ yêu thích hiện nay. Xe có rất nhiều chi tiết thiết kế ấn tượng, trong đó phải kể tới một số điểm như cụm đồng hồ hình tròn phía trước mang đậm phong cách cổ điển, khung xe thép dập độc đáo với trọng lượng nhẹ. Đặc biệt các thiết kế về kích thước yên xe, chiều dài xe khá phù hợp với thể trạng người Việt, tạo nên sự thoải mái nhất định trong khi lái. Về khả năng vận hành, với việc sở hữu động cơ DOHC 4 van, dung tích 149,2cc kèm theo hộp số 6 cấp, việc di chuyển trở nên mạnh mẽ, nhanh chóng và tốc độ hơn. Giá bán ở thời điểm hiện tại: 106,5 triệu đồng (màu đỏ)

Xe côn tay Honda CB150RXe côn tay Honda CB150R.

5. Honda CB150R ExMotion

Vẫn là một chiếc xe côn tay Honda mang phong cách thiết kế Neo Sports Cafe đang được ưa chuộng và bán chạy tại thị trườnG Việt Nam. Với kiểu dáng hòa trộn giữa hiện đại và cổ điển, CB150R ExMotion với vẻ đẹp ấn tượng, hầm hố nhưng vẫn rất tinh tế. Từ chi tiết đầu xe đến phuộc, bình xăng, đuôi xe đều rất đẹp, sắp đặt và bố trí một cách hài hòa. Và nếu bạn là người yêu thích phong cách thể thao năng động hay hoài cổ,… thì CB150R ExMotion là lựa chọn phù hợp. Còn về động cơ và các tính năng, CB150R ExMotion cũng không hề kém cạnh các đối thủ khác. Xe trang bị khối động cơ DOHC 4 van, dung tích 149,2cc cho công suất tối đa 16 mã lực mạnh mẽ. Kết hợp với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, điển hình như hệ thống phanh an toàn, hệ thống đèn, màn hình hiển thị,… mang đến khả năng vận hành êm ái, thoải mái và an toàn. Theo bảng giá xe côn tay Honda hiện nay, dòng này có mức giá tham khảo: 106,6 triệu đồng (màu đỏ)

Xe Honda CB150R ExMotion 2019Xe Honda CB150R ExMotion.

6. Honda CB150R StreetFire

Theo những đánh giá xe côn tay Honda 2019 thì đây là mẫu xe với thiết kế phong cách và được trau chuốt hơn về ngoại hình, điển hình là chi tiết yếm xe ôm trọn gần hết toàn bộ khung gầm thép và lưới tản nhiệt, nhờ vậy người dùng có thể cảm nhận được sự cứng cáp và khỏe khoắn hơn từ chiếc xe. CB150R StreetFire cũng được đánh giá là một mẫu xe có khả năng vận hành tốt nhờ được trang bị khối động cơ phun xăng điện tử , DOHC với dung tích 149,16cc, cho công suất lên tới 16,9 mã lực. Đặc biệt, với bình xăng 12l, không chỉ có cảm giác vận hành vô cùng mạnh mẽ mà còn thoải mái hơn khi di chuyển, nhất là đối với những cung đường xa. Xe có tới 5 màu khác nhau để bạn lựa chọn. Giá bán hiện tại: Khoảng 69 triệu đồng.

Xe Honda CB150R StreetFireXe Honda CB150R StreetFire.

7. Honda CBR150

So với đời xe trước, CBR150 không có quá nhiều thay đổi về thiết kế. Xe sở hữu phong cách Sport City với những đường nét mạnh mẽ, góc cạnh cuốn hút. Và nếu bạn yêu thích sự hiện đại, cá tính và có chút hầm hố thì đây chính là gợi ý hoàn hảo. Đây cũng là một trong những chiếc xe côn tay với khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ khối động cơ DOHC, 4 van, phun xăng điện tử cho công xuất 16.9 mã lực, hộp số 6 cấp tiện lợi.

Giá tham khảo: 78 triệu đồng với bản tiêu chuẩn và 84 triệu đồng với bản ABS.

8. Honda Monkey

Monkey, chiếc xe côn tay Honda  mang đậm màu sắc cổ điển nhưng đã được hiện đại hóa ở một vài chi tiết. Xe được nâng cấp với khối động cơ SOHC xy-lanh đơn, dung tích 124cc, cùng hệ thống phun xăng điện tử, hộp số 4 cấp, đạt công suất 9,6 mã lực tại 7.000 vòng/phút. Mặc dù không quá mạnh mẽ như các mẫu xe trên nhưng vẫn đủ để bạn có những trải nghiệm đáng nhớ. Về thiết kế, một số chi tiết bên ngoài đã được hiện đại hóa như cụm đồng hồ điều khiển kỹ thuật số, đèn pha LED, phanh đĩa trên cả hai bánh. Giá bán hiện tại: 86,3 triệu đồng (màu vàng

 

9. Honda CB Hornet 160R

Ở phiên bản Honda CB Hornet 160R 2019 sẽ có sự khác biệt về thiết kế thân vỏ, màu sơn cũng như một vài chi tiết khác trên thân xe như phần yếm xe, thân xe, đèn. Kiểu dáng thiết kế vẫn mạnh mẽ, cơ bắp nhưng đơn giản hơn, các cụm đèn pha cũng tinh giản hơn nhiều. Xe được trang bị động cơ xy-lanh đơn dung tích 162,7cc, đạt công suất 15,7 mã lực và có tốc độ tối đa 110 km/h. Giá tham khảo: 73 triệu đồng

10. Honda Sonic 150

Ở mẫu xe ngày, người dùng sẽ dễ dàng thấy được những đặc trưng trong kiểu dáng thiết kế Underbone với vẻ bên ngoài mới mẻ, trẻ trung và bên trong là khối động cơ mạnh mẽ. Bên cạnh đó là Honda Sonic 150 trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến được tích hợp trên xe. Khối động cơ DOHC được tinh chỉnh lại cho công suất 149,16cc cùng công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI tiên tiến. Đặc biệt, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 45,4 km/1l, khá tiết kiệm trong vận hành. Xe hiện được bán với giá 62 triệu đồng (màu đen)

11. Honda CBF125R 2019

Những mẫu xe côn tay của Honda thường có ngoại hình cơ bắp, phong cách. Và ở chiếc CBF125R 2019 này cũng vậy,  hơn nữa còn được bổ sung những chi tiết thiết kế khá hiện đại và bắt mắt. Điển hình như hệ thống đèn phía trước với kiểu dáng vuốt nhọn hiện đại và hài hòa, 2 dải đèn LED hai bên ấn tượng. Các chi tiết khác hầu như không có sự thay đổi nhiều. Xe sử dụng khối động cơ xi lanh 4 thì với dung tích 125cc cùng hộp số 5 cấp hiện đại, mức tiêu thụ nhiên liệu 62km/lít. Mẫu xe được đánh giá cao về sự ổn định tốc độ, khả năng vận hành êm ái, đầm và chắc tay. Mức giá bán ở thời điểm hiện tại là 40 triệu đồng

Honda CBF125R 2019Honda CBF125R.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!