13 xe côn tay Honda nhập khẩu dáng đẹp động cơ mạnh mẽ giá từ 50tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe côn tay Honda nhập khẩu là dòng xe được các biker đánh giá cao về cả thiết kế, động cơ và những công nghệ thông minh được trang bị. 13 mẫu xe dưới đây là những mẫu xe được ưa chuộng nhất trong những năm qua. Cùng xem những review chi tiết về thông số kỹ thuật, giá bán và chọn cho mình một sản phẩ

1. Honda Sonic 150R

Honda Sonic 150R 2019 dễ điều khiển, thiết kế hài hòa không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước ngoài dàn áo với họa tiết khác biệt, trẻ trung hơn. Đây là mẫu xe máy Honda tay côn nhập khẩu nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng với những ưu điểm cả về mặt thiết kế và động cơ. Xe có chiều cao yên vừa phải 752mm và chiều dài trục cơ sở 1.274mm, rộng 666mm nhìn chung khá nhỏ gọn mang lại tổng thể hài hòa, dễ nhìn. Sonic 150R 2019 được trang bị khối động cơ DOHC 148,2cc mang lại công suất 15,4 mã lực và mô men xoắn 13,5Nm. Giá xe Honda côn tay nhập khẩu về Việt Nam hiện nay là 61.500.000 đồng.

2. Honda Rebel 300

Thân thiện, phóng khoáng là những ấn tượng đầu tiên chiếc xe Honda Rebel 300 mang đến cho người dùng ngay từ những trải nghiệm đầu tiên. Về thiết kế, xe côn tay Honda nhập khẩu Rebel 300 màu đen đầy uy lực có vẻ ngoài khá thon gọn gần gũi và chiều cao yên tương đối thấp. Tuy có vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ nhưng đây không phải mẫu xe chạy nhanh thiên về tốc độ. Về bản chất, xe hướng tới đối tượng người dùng yêu thích sự điềm đạm nhưng vẫn đầy uy lực. Rebel 300 là một trong 19 mẫu xe moto dưới 150 triệu với dung tích từ 250cc và là gợi ý tuyệt vời cho anh em biker chưa có nhiều kinh nghiệm. Giá tham khảo: 120 triệu đồng.

3. Honda Monkey

Xe côn tay Honda Monkey thiết kế độc lạ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ giới trẻ ngay từ thời điểm ra mắt. Phiên bản mới nhất trình làng vào cuối năm 2018 có ngoại hình nhỏ gọn nhưng không kém phần hầm hố, thể thao với vẻ ngoài đầy lạ lẫm giao thoa giữa nét hoài cổ và hiện thực. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe phân khối lớn tiết kiệm xăng tối đa thì Monkey là một lựa chọn không tồi. Hiện xe đang có mức giá khoảng hơn 100 triệu đồng.

Mẫu xe độc lạ được lòng giới trẻ
Mẫu xe độc lạ được lòng giới trẻ

4. Honda Shadow 150

Xe mô tô Honda Shadow 150 nhập khẩu có bảo hành có thiết kế mang hơi hướng của mẫu xe cruiser cổ. Xe có phần đèn pha tròn, cặp đèn xi nhan hai bên và giữa tay lái là đồng hồ analog hiển thị tốc độ, km và mức nhiên liệu hiển thị bởi đồng hồ nhỏ bên cạnh. Mức giá xe về Việt Nam hiện khoảng 59 triệu đồng.

5. Honda CB150 Verza

Thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ, Honda CB150 Verza vẫn giữ nguyên kiểu dáng thể thao cùng màu đen nhám thời thượng hướng tới đối tượng khách hàng thích những mẫu xe côn tay dáng nhỏ gọn dùng trong việc đi lại hàng ngày. Động cơ xe bền bỉ, điều khiển dễ dàng mang lại sự thoải mái cho người ngồi. Giá xe về Việt Nam hiện dao động khoảng 50 triệu đồng.

6. Honda CB150R

Trong các dòng xe côn tay Honda nhập khẩu, Honda CB150R phiên bản 2019 là mẫu xe tân cổ điển kiểu dáng bắt mắt, động cơ mạnh mẽ nhưng giá thành khá chát, khoảng 105 triệu đồng. Những đường nét nhỏ gọn nhưng hầm hố, đậm chất thể thao lấy cảm hứng từ concept Neo Sports Café nổi tiếng. Động cơ xe êm ái, đủ dùng và khả năng vận hành bốc khỏe khá linh hoạt.

Honda CB150R ra mắt tại thị trường Việt
Honda CB150R ra mắt tại thị trường Việt

7. Honda CB500F

Xe côn tay Honda nhập khẩu CB500F 2019 hiện có mức giá 165 triệu đồng. So với những phiên bản cũ, CB500F 2019 vẫn duy trì dáng vẻ thể thao với đường nét cơ bắp, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, phần ghi đông được mở rộng hạ thấp trọng tâm người lái. Về mặt động cơ, CB500F là một trong những mẫu xe mô tô phân khối lớn có động cơ mạnh mẽ, vận hành linh hoạt.

8. Honda CB500X

Xe mang dáng vẻ của chiếc Adventure Touring với khả năng vận hành hoàn hảo nhờ khối động cơ tuyệt vời được hãng trang bị. Hiện giá cho phiên bản năm 2018 là 180 triệu đồng và dự kiến sẽ tăng do cơn sốt những dòng xe phân khối lớn đang ngày càng lan rộng. Bạn nên cập nhật bảng giá xe phân khối lớn mới nhất thường xuyên để biết chính xác mức giá xe thời điểm hiện tại.

9. Honda CBR150R

Xe côn tay Honda nhập khẩu CBR150R có chiều cao yên giảm xuống 787 mm và trọng lượng tổng thể 135kg. Đây là mẫu xe không quá cao phù hợp với chiều cao chung của người Việt. Honda CBR150R trang bị nhiều tính năng vượt trội như mặt đồng hồ LCD hiện đại, cấu tạo thông minh, dung tích bình xăng lớn và động cơ tương đối mạnh mẽ. Hiện Honda CBR150R có mức giá 79.500.000 đồng.

Honda CBR150R hầm hố đầy chất thể thaoHonda CBR150R hầm hố đầy chất thể thao (Nguồn: en.wikipedia.org)

10. Honda CBR 650R

Mẫu xe phiên bản 2019 có giá niêm yết tại Việt Nam là 254 triệu đồng. Ở phiên bản này xe được nâng cấp hoàn toàn cả về thiết kế, động cơ lẫn những trang bị, tính năng thông minh.

11. Honda Goldwing

Nhắc đến mẫu xe côn tay đắt giá được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến Honda Goldwing, giá dao động khoảng 1,2 tỷ đồng. Xe phiên bản 2019 nhẹ hơn, thiết kế thể thao hơn và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

12. Honda CTX1300

Xe côn tay Honda nhập khẩu CTX1300 phiên bản nâng cấp được tích hợp những công nghệ mới giúp tiết kiệm xăng và có nhiều nâng cấp về mặt động cơ cũng như các trang bị an toàn khác. Xe có dạng bagger với hộp chứa đồ lớn hai bên theo kiểu truyền thống của Honda gây ấn tượng với người dùng. Hiện xe có mức giá về Việt Nam là 470 triệu đồng.

13. Honda NM04-2

Honda NM04-2 là mẫu xe “siêu chiến binh” được giới biker đặc biệt ưa chuộng hiện có mức giá 528 triệu đồng. Thiết kế độc lạ lấy cảm hứng từ mẫu xe đàn anh SN-01. Chiều cao yên xe khá thấp, chỉ ở mức 630mm giúp người dùng có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể chế ngự mẫu xe này. Nhìn phía sau xe có thiết kế bề rộng cả phần đầu và đuôi khá giống những mẫu xe touring hiện có trên thị trường. Phần bè rộng phía sau là 2 thùng lớn dành để chứa đồ tích hợp đèn xi nhan.

Xe côn tay nhập khẩu của Honda có tốt không? Nhìn chung đây là dòng xe có nhiều ưu điểm vượt trội được giới chuyên môn đánh giá cao. 13 mẫu xe côn tay Honda nhập khẩu kể trên thuộc phân khúc xe giá trung nhận được nhiều sự chú ý tại thị trường Việt những năm gần đây. Có nên mua xe côn tay nhập khẩu của Honda hay không tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bản thân. Nắm rõ ưu, nhược điểm của từng dòng xe giúp bạn có thể tìm mua mẫu xe côn tay chính hãng, giá tốt phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

15 xe côn tay Yamaha nhập khẩu tốt nhất nam tính giá từ 66tr

15 xe côn tay Yamaha nhập khẩu tốt nhất nam tính giá từ 66tr

Xe côn tay Yamaha nhập khẩu vẫn luôn là sự lựa chọn của các tín đồ mê tốc độ. Ngoài thiết kế mang đậm chất thể thao, các dòng xe này còn có động cơ khỏe khoắn để chinh phục mọi cung đường. 15 cái tên dưới đây là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn!

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!