12 bồn ngâm chân loại tốt nhất làm nóng giữ ấm hiệu quả giá từ 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn chân có hơn 60 huyệt đạo nên nó được ví như trái tim thứ hai. Ngâm chân là liệu pháp tuyệt vời giúp sức khỏe được tăng cường, phòng cũng như chữa trị nhiều căn bệnh.

1. Kinh nghiệm chọn bồn ngâm chân loại nào tốt nhất

1.1. Xuất xứ sản phẩm

Để có thể mua sắm thiết bị chăm sóc cá nhân với chất lượng đảm bảo thì xuất xứ sản phẩm là điều quan trọng không thể bỏ qua. Đối với bồn ngâm chân, bạn cần chú trọng đến độ an toàn tuyệt đối.

Quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ có thể giúp bạn tránh được tình trạng mua phải hàng giả với chất lượng kém. Thông thường, sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng ở châu Âu sẽ có được mức độ tin tưởng về chất lượng cao hơn.

Bồn ngâm chân được nhiều nhà sản xuất nổi tiếng ở các quốc gia trên thế giới cung cấp như Lanaform của Bỉ, Beurer nước Đức và RiO tại Anh Quốc. Những sản phẩm này được tích hợp khá đa dạng các tính năng hiện đại mang lại lợi ích tuyệt vời. Bạn cũng có thể dùng bồn làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo chất lượng vẫn hiệu quả.

Kinh nghiệm mua bồn ngâm chânKinh nghiệm mua bồn ngâm chân.

1.2. Kiểu dáng/Chất liệu

Khi mua máy ngâm chân hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cơ thể, bạn cũng cần chú trọng tới kiểu dáng và chất liệu chế tạo. Các sản phẩm được thiết kế độc đáo với màu sắc trang nhã, phong cách hiện đại thướng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Bạn hãy lựa chọn các loại bồn ngâm chân có màu sắc hợp với sở thích. Điều đặc biệt người tiêu dùng nên ưu tiên là sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng trong việc di chuyển cũng như cất giữ.

Trên thị trường có sự đa dạng về chất liệu của bồn ngâm chân cho người tiêu dùng lựa chọn hợp sở thích và nhu cầu. Nếu bạn yêu thích sản phẩm truyền thống thì có thể chọn bồn làm từ gỗ tự nhiên. Ưu điểm của loại này là thể tích rộng, có mùi thơm của gỗ tự nhiên dễ chịu. Tuy nhiên, thiết kế của bồn khá thô sơ, tính thẩm mỹ kém và vệ sinh khó.

Một loại khác là bồn ngâm chân hiện đại làm từ các chất liệu cao cấp như sứ, inox. Đặc biệt, các sản phẩm này được kết hợp với công nghệ đa chức năng nâng cao hiệu quả sử dụng như rung, massage Shiatsu, đèn hồng ngoại. Với loại bồn này, bạn có thể thiết kiệm thời gian chuẩn bị cho việc ngâm chân mà hiệu quả đạt được lại cao hơn.

1.3. Các tính năng hữu ích

Bạn có thể chăm sóc cơ thể tuyệt hảo từ công nghệ hiện đại mà đặc biệt là với nhiều tính năng hữu ích từ bồn ngâm chân. Do đó, bồn đa chức năng nên được ưu tiên hàng đầu trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên, người sử dụng cũng nên chọn loại có những chức năng phù hợp nhu cầu để tránh lãng phí.

  • Chức năng rung ở bồn ngâm chân tạo ra sự giãn cơ liên tục giúp đôi chân được thoải mái sau ngày dài vận động mệt mỏi. Tác dụng này tương tự như khi bạn co duỗi chân sau khi chạy hoặc hoạt động mạnh.
  • Chức năng sủi bọt khí là việc đưa lực khí thổi vào từ đáy bồn tác động lên các huyệt đạo ở gan bàn chân. Điều này giúp máu tuần hoàn dễ dàng xuống chân, khí huyết cũng được đả thông hiệu quả.
  • Chức năng nhiệt là dựa vào các dây cảm biến nhiệt cung cấp nước nóng ở nhiệt độ thích hợp 45-48 độ C cho bạn ngâm chân. Công dụng giữ nhiệt này giúp người sử dụng phòng ngừa nhiều bệnh về xương khớp như đau nhức hay tê cứng.
  • Chức năng massage ở bồn ngâm chân khá đa dạng. Bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ ở sản phẩm hiện đại, chất lượng tốt. Những con lăn massage và núm bấm huyệt ở đáy bồn sẽ tự động massage cho đôi chân. Đó là massage bấm huyệt, massage rung, massage sủi bọt khí, massage nhiệt,…
  • Đèn hồng ngoại giúp giảm đau nhanh chóng, hỗ trợ cho quá trình làm lành vết thương. Do đó, nếu có nhu cầu trị liệu thì bạn hãy chọn bồn ngâm chất có chức năng đèn hồng ngoại.

1.4. Thời gian bảo hành

Bồn ngâm chân thường có thời gian bảo hàng từ 12 đến 24 tháng tùy loại. Bảo hành với thời gian càng lâu thì bạn càng được yên tâm trong quá trình sử dụng đồng thời giảm thiểu được các chi phí sửa chữa.

Chọn bồn ngâm chân loại nào tốt đừng quên chú ý đến kiểu dáng và chất liệu bạn nhéChọn bồn ngâm chân loại nào tốt đừng quên chú ý đến kiểu dáng và chất liệu bạn nhé.

2. Nên mua bồn ngâm chân loại nào tốt nhất hiện nay

2.1. Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury

Với hơn 40 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế, hỗ trợ sức khỏe, Lanaform có vị thế vững chắc tại thị trường châu Âu. Thương hiệu Lanaform nổi tiếng về chất lượng sản phẩm có xuất xứ từ Bỉ đã cho ra đời sản phẩm bồn  ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn 26x41x50 cm với trọng lượng chỉ 5kg. Bồn ngâm chân hoạt động với công suất 390W ở điện áp 220-240V. Bạn có thể lựa chọn màu trắng hoặc xanh pha xám tùy theo sở thích.

Thiết kế của bồn ngâm chân rất đẹp mắt với độ bền cao. Sản phẩm được trang bị 8 đèn hồng ngoại hỗ trợ tuần hoàn máu. Bồn có 3 bộ phụ kiện với 6 con lăn giúp massage hiệu quả về bấm huyệt, kích thích phản xạ và tẩy da chết.

Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury có chức năng sủi khí mạnh mẽ, chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ, tự làm nóng và giữ ấm nước… Sản phẩm giúp người sử dụng thoải mái thư giãn, ngủ ngon và hỗ trợ điều trị một số bệnh về xương khớp.

Bồn ngâm chân Lanaform Luxury được người tiêu dùng đánh giá cao với những tính năng massage cao cấp hàng đầu. Sản phẩm hiện được bán với mức giá tham khảo là 3.500.000 VNĐ.

Bồn ngâm chân loại nào tốt? Có thể tham khảo sản phẩm bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform LuxuryBồn ngâm chân loại nào tốt? Có thể tham khảo sản phẩm bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury.

2.2. Bồn ngâm chân và massage Rio FTBH 2EU

Sản phẩm bồn ngâm chân Rio FTBH 2EU chất lượng cao từ Anh được đánh giá cao về công nghệ và tính năng. Bồn hoạt động với công suất 350W ở nguồn điện 220V đến 240V. Dung tích của bồn Rio FTBH 2EU khá lớn, lên tới 8 lít nước.

Thiết kế của bồn đặc biệt ở phần nút bấm xoay dạng cơ bởi nhiệt độ nước đã được ổn định. Điều này phù hợp với những người ít sử dụng để tiết kiệm chi phí. Sản phẩm có đầy đủ các tính năng cao cấp nhất hiện nay và đặc biệt là con lăn massage và chế độ làm nóng nước.

Bồn ngâm chân Rio hồng ngoại giữ ấm massage hiệu quả thiết kế hiện đại, sử dụng đơn giản nên khá được yêu thích. Bồn có màu trắng xám vô cùng sang trọng với thiết kế chắc chắn từ chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ. Đặc biệt, sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn của EU nên người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Bồn ngâm chân Rio giúp kích thích các huyệt đạo ở lòng bàn chân giúp máu tuần hoàn dễ dàng, khí huyết lưu thông. Cơ thể của người sử dụng có khả năng loại bỏ độc tố, xua tan mệt mỏi. Tham khảo cách sử dụng bồn ngâm chân Rio hồng ngoại giữ ấm massage hiệu quả và mức giá tham khảo với khoảng 1.700.000 VNĐ.

Bồn ngâm chân và massage Rio FTBH 2EU Bồn ngâm chân và massage Rio FTBH 2EU.

2.3. Bồn ngâm chân massage hồng ngoại Beurer FB35

Thương hiệu Beurer của Đức chuyên cung cấp những thiết bị hoàn hảo với công nghệ cao hàng đầu điều trị bệnh lý hiệu quả nổi tiếng chất lượng. Bồn ngâm chân Beurer FB35 có kích thước 17x38x41cm vô cùng nhỏ gọn, hoạt động với công suất 140W.

Sản phẩm có 16 nam châm được tích hợp hiện đại với từ trường cho ra 3 chức năng hiệu quả với người sử dụng. Đó là massage sủi bọt khí, chế độ rung và làm ấm nước. Ngoài ra, bồn ngâm chân còn cao đèn hồng ngoại giúp trị liệu nhanh chóng.

Đặc biệt, bồn có ngăn chứa tiện lợi thiết kế dành riêng cho các sản phẩm hỗ trợ massage hiệu quả cao hơn. Chẳng hạn như là thảo dược, muối, dầu massage tạo cảm giác thoải mái, kích thích tuần hoàn máu tối ưu. Bồn ngâm chân chất lượng, an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu đang được bán với mức giá tham khảo là 2.050.000 VNĐ.

Bồn ngâm chân massage hồng ngoại Beurer FB35 Bồn ngâm chân massage hồng ngoại Beurer FB35.

2.4. Bồn ngâm chân massage Lanaform Bubble Footcare

Bồn ngâm Lanaform Bubble Footcare được sản xuất tại Bỉ bởi thượng hiệu Lanaform nổi tiếng hàng đầu châu Âu về thiết bị y tế gia đình. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn 38.2 x 23 x 43.5cm với trọng lượng 0.7kg rất tiện lợi trong quá trình di chuyển để sử dụng, cất giữ.

Bồn hoạt động với công suất 135W ở nguồn điện từ 220V đến 240V mang lại hiệu suất 50Hz. Sản phẩm được trang bị 70 lỗ khí, 4 con lăn và 400 điểm bấm huyệt hỗ trợ massage chân. Bạn có thể sử dụng kết hợp sản phẩm chăm sóc da chân thẩm thấu sâu hiệu quả cao để tăng tính năng massage của bồn ngâm chân. Lanaform Bubble Footcare còn trang bị thêm bộ vệ sinh móng chân cho người sử dụng tiện lợi hơn trong quá trình bảo vệ đôi bàn chân. Bồn đang được bán với mức giá tham khảo là  2.100.000 VNĐ.

Bồn ngâm chân massage Lanaform Bubble FootcareBồn ngâm chân massage Lanaform Bubble Footcare.

2.5. Bồn ngâm chân massage hồng ngoại Medisana FS885

Bồn ngâm chân loại nào tốt? Medisana FS885 là sản phẩm của thương hiệu Medisana đến từ Đức chính là một đáp án tuyệt hảo. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng hiện đại với chất lượng tốt.

Bồn có kích thước khá rộng, thích hợp với cả người sử dụng có bàn chân ngoại cỡ 46cm. Trọng lượng của sản phẩm là 3.4kg, hoạt động ở điện áp 230V/50Hz với công suất 195W.

Bồn ngâm chân Medisana FS885 có chức năng vòi phun, tạo sóng mạnh mẽ và, massage bấm huyệt hiệu quả. Người dùng có thể cài đặt thời gian, điều chỉnh nhiệt độ đơn giản trên thiết bị. Ngoài ra, sản phẩm còn có tia hồng ngoại sưởi ấm hỗ trợ tuần hoàn máu. Bồn ngâm chân đang được bán với mức giá tham khảo là 3.100.000 VNĐ.

Bồn ngâm chân massage hồng ngoại Medisana FS885Bồn ngâm chân massage hồng ngoại Medisana FS885.

2.6. Bồn ngâm massage chân YST 618

Bồn ngâm massage chân YST 618 có trọng lượng 3kg, hoạt động với công suất 550W ở nguồn điện 2220V. Sản phẩm có bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng và vòi xả nước vô cùng tiện lợi. Bồn ngâm chân có chế độ massage giúp lưu thông khí huyết, nâng cao sức khỏe mà đặc biệt là ở người cao tuổi. Việc tuần hoàn máu diễn ra thuận lợi hơn nhờ sử dụng bồn có thể khắc phục chứng mất ngủ. Mặt khác, những căn bệnh liên quan đến thận cũng được đẩy lùi trong quá trình massage bấm huyệt với bồn ngâm chân.

Thiết bị có đèn hồng ngoại, con lăn massage dạng sủi bọt khí và rung cùng chức năng làm nóng nước tới nhiệt độ thích hợp cho ngâm chân là 48 độ C. Nếu bạn đang tìm bồn ngâm chân loại nào tốt thì YST 618 là một lựa chọn không nên bỏ qua. Sản phẩm đang được bán với mức giá tham khảo là 1.200.000 VNĐ.

2.7. Bồn ngâm massage chân Max-641C

Bồn ngâm chân được sản xuất bởi hãng Maxcare đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có trọng lượng 2kg nhỏ gọn, hoạt động với công suất 380W. Thiết bị có tính năng giữ nhiệt hiện đại hỗ trợ quá trình ngâm chân đạt hiệu quả cao hơn.

Bồn có chức năng massage, sủi bọt khí và giữ nhiệt cho người dùng sự thoải mái, thư giãn tối ưu. Sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, loại bỏ chất độc, lưu thông khí huyết, giúp giấc ngủ sâu hơn. Bồn ngâm massage chân Max-641C được bán trên thị trường với mức giá tham khảo là 1.500.000 VNĐ.

2.8. Bồn massage chân hồng ngoại Laica PC1301

Bồn massage chân hồng ngoại Laica PC1301 hoạt động với công suất 350W ở nguồn điện 220-240V/50-60Hz. Cấu tạo sản phẩm gồm có núm chọn chức năng, tay cầm, dây dẫn, bề mặt trống tràn, khe đổ nước, bồn chứa, huyệt nổi và con lăn massage.

Bồn ngâm chân được sản xuất bởi tập đoàn Laica chuyên về thiết bị y tế tại Italia đạt tiêu chuẩn EU. Sản phẩm có đầy đủ các tính năng massage cao cấp như hồng ngoại, sủi khí, nhiệt, rung. Ngoài ra, thiết bị có khả năng giữ ấm và làm nóng nước, bộ mài gót chân hiện đại. Bởi vậy, Laica PC1301 là một trong những lựa chọn của câu hỏi bồn ngâm chân loại nào tốt.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã vô cùng đẹp theo phong cách châu Âu. Với nhiều tính năng ưu việt, người sử dụng có thể xua tan mệt mỏi, thư giãn, ngủ sâu, bài tiết độc tố, lưu thông khí huyết. Bồn massage chân hồng ngoại Laica PC1301 được cung cấp trên thị trường với mức giá bán tham khảo là 1.500.000 VNĐ.

Bồn massage Laica PC1301Bồn massage Laica PC1301.

2.9. Bồn ngâm chân Buheung Korea MK-414

Bồn ngâm chân loại nào tốt? Buheung Korea MK-414 của thương hiệu Buheung xuất xứ Hàn Quốc có đầy đủ tiêu chuẩn để được đánh giá cao. Sản phẩm có kích thước 39 x 44 x 33 cm khá nhỏ gọn với trọng lượng 2.3 kg. Thiết bị hoạt động ở nguồn điện 220V/50Hz với nhiều tính năng hiện đại.

Bồn có chế độ làm nóng và khả năng giữ ấm. Tính năng massage của thiết bị có sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống. Đặc biệt, chức năng tạo sóng Ozon độc đáo giúp đào thải độc tố trong da hiệu quả để làm đẹp cho bàn chân.

Các gai massage cùng con quay tự động sẽ kích thích các huyệt đạo giúp lưu thông máu và khí huyệt để giảm sự mệt mỏi. Ngoài ra, hệ thống tỏa nhiệt hiện đại, công nghệ cao từ các tia hồng ngoại hỗ trợ thải độc cơ thể qua các lỗ chân lông giảm đau nhức tối ưu.

Sản phẩm còn được trang bị bàn điều khiển tiện lợi cho quá trình điều chỉnh thông số thích hợp nhất với tình trạng cơ thể của người sử dụng. Bồn ngâm chân Buheung Korea MK-414 hiện được bán với mức giá tham khảo là 1.200.000 VNĐ.

2.10. Bồn ngâm chân Akiko A868

Bồn ngâm chân Akiko A868 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản vô cùng chất lượng. Sản phẩm có  kích thước 47x31x40cm với trọng lượng 2,7kg vô cùng nhỏ gọn. Thiết bị hoạt động với công suất 800W ở nguồn điện 220V. Bồn có dung tích khá lớn, chứa được 7 lít nước.

Bồn có khả năng làm nóng và giữ nhiệt ổn định ở nhiệt độ cao nhất là 45 độ C. Dây điện có chiều dài 2m giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng. Quai sách cũng được trang bị hỗ trợ việc di chuyển lấy nước dễ dàng.

Sản phẩm có chức năng massage với con lăn, tạo nhiệt và sủi bọt khí. Người sử dụng có thể chọn chế độ rung, lướt sóng để thư giãn. Ngoài ra đèn hồng ngoại của thiết bị có khả năng tuần hoàn, lưu thông máu và khí huyết. Mức giá bán tham khảo của bồn ngâm chân trên thị trường là 1.000.000 VNĐ.

2.11. Bồn ngâm massage chân Nhật Bản Nikio nk-195 – 4in1

Bồn ngâm massage chân nhật bản Nikio nk-195 – 4in1 sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm có kích thước 40x30x40cm, hoạt động với công suất mạnh mẽ 1000W ở điện áp 220V-240V/ 50-60Hz. Thiết bị được chế tạo từ chất liệu nhựa ABS an toàn, bền bỉ. Sản phẩm có bảng điều khiển điện tử, tính năng hẹn giờ, đèn hồng ngoại, trục lăn massage, van xả nước và đá mài gits chân. Bồn sử dụng công nghệ massage bằng thủy lực thải độc tố hiệu quả hàng đầu Nhật Bản.

Thiết bị có khả năng làm nóng nước ở nhiệt độ từ  35 – 48 độ C phù hợp nhu cầu. Bồn được trang bị 6 trục lăn xoay giúp massage hiệu quả. Đặc biệt, tính năng massage hồng ngoại hỗ trợ điều trị, tái tạo năng lượng. Tính năng hẹn giờ giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sản phẩm có độ an toàn cao với điện và nước được tách riêng biệt. Thiết bị chiếm được cảm tình lớn của nhiều người tiêu dùng là là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi bồn ngâm chân loại nào tốt. Bồn ngâm chân có độ đảm bảo sức khỏe tuyệt đối hiện đang được bán với mức giá 3.000.000 VNĐ.

Bồn ngâm massage chân NK-195 - 4in1Bồn ngâm massage chân NK-195 – 4in1.

2.12. Bồn ngâm massage chân tự động BEICI BZ5111

Bồn ngâm massage chân tự động BEICI BZ5111 có kích thước 38,4x49x45cm với dung tích khá lớn. Sản phẩm có nhiều tính năng tự động tuyệt vời giúp tăng cường sức khỏe của đôi chân, tái tạo tế bào hiệu quả. Thiết bị có đầy đủ các chức năng massage giúp lưu thông khí huyết, tuần hoàn mạch máu, thải độc và điều trị đau nhức. Mức giá bán tham khảo của sản phẩm trên thị trường là 2.900.000 VNĐ.

Bồn ngâm massage chân tự động BEICI BZ5111Bồn ngâm massage chân tự động BEICI BZ5111.

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!