12 loại sữa cho bé 5 tuổi biếng ăn tăng cân hiệu quả giá từ 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh chế độ dinh dưỡng đa dạng các nhóm thực phẩm thiết yếu cho trẻ, bổ mẹ cũng cần lựa chọn các loại sữa cho bé 5 tuổi bổ sung các dưỡng chất hỗ trợ phát triển chiều cao, thể chất và trí tuệ toàn diện của trẻ. Vậy trẻ 5 tuổi nên uống sữa gì tốt? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Sữa cho bé 5 tuổi loại nào tốt?

1.1. Sữa Dielac Grow

Sữa bột Dielac Grow là sản phẩm của hãng Vinamilk dành cho trẻ từ 3 đến 10 tuổi. Sữa được sản xuất theo công thức Grow-Pro cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng phù hợp với các giai đoạn phát triển chiều cao, trí tuệ và tăng cân khỏe mạnh cho trẻ theo khuyến nghị của DRI Hoa Kỳ. Thành phần sữa bổ sung DHA, axit Linoleic và Alpha Linoleic tốt cho sự phát triển não bộ. Các chất xơ nhóm hòa tan FOS và men vi sinh tốt cho hệ tiêu hóa, vitamin D, khoáng chất và canxi giúp trẻ tăng chiều cao và sức đề kháng tự nhiên.

Giá bán tham khảo: 230.000 đồng/hộp trọng lượng 900gram.

Sữa bột Dielac Grow Vinamilk
Sữa bột Dielac Grow Vinamilk

1.2. Sữa Abbott Grow 3

Sữa bột Abbott Grow 3 với công thức thiết kế đặc biệt cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, cung cấp nhiều vitamin D và canxi giúp bé tăng trưởng chiều cao vượt trội. Tỷ lệ canxi/photpho được cân đối, cộng với hỗn hợp chất béo thực vật không chứa dầu cọ giúp trẻ hấp thụ tốt canxi, hỗ trợ phát triển khung xương và răng khỏe mạnh, nâng cao tầm vóc.

Sữa bổ sung nhiều yếu tố vi lượng thiết yếu như selen, crôm, molybden tham gia điều hòa chuyển hóa năng lượng và nâng cao sức đề kháng của bé. Sản phẩm được đánh giá nằm trong top 14 loại sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng trên 1 tuổi tốt nhất hiện nay.

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 245.000 đồng/hộp 900 gram.

1.3. Sữa Abbott Grow 4

Là sự phát triển nâng cấp của sản phẩm sữa Abbott Grow 3, sữa cho bé 5 tuổi Abbott Grow 4 là một trong những loại sữa chất lượng dành cho từ 4 đến 6 tuổi biếng ăn, chậm lớn. Công thức giàu các dưỡng chất thiết yếu, giúp trẻ phát triển thể chất khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng tự nhiên. Đây cũng là giải pháp lý tưởng cho mẹ khi lựa chọn bé 5 tuổi uống sữa gì tốt. Sữa Abbott Grow 4 được bổ sung các chất DHA, axit Linoleic và axit Alpha Linolenic hỗ trợ phát triển não bộ và thị lực toàn diện cho trẻ.

Giá bán tham khảo: 290.000 đồng/hộp 900 gram.

Sữa Abbott Grow 3 cho trẻ từ 4 tuổi trở lên
Sữa Abbott Grow 3 cho trẻ từ 4 tuổi trở lên

1.4. Sữa Nuvita Grow

Sữa cho bé 5 tuổi Nuvita Grow là một trong những giải pháp dinh dưỡng hàng đầu giúp trẻ phát triển chiều cao hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất theo công thức độc quyền TallMax – IGF1 với nhiều nhóm chất dinh dưỡng chiều cao và trí não của trẻ như: Protein, Canxi, Kẽm, Lysin, Vitamin nhóm B và FOS/Inulin cùng các tiền tố DHA, ARA, Taurin. Vitamin nhóm B được bổ sung nhằm hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng và hấp thu dưỡng chất hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 185.000 đồng/hộp 900gram.

1.7. Sữa Dielac Alpha Gold IQ

Sữa Dielac Alpha Gold IQ xuất xứ từ  Thụy Sĩ với công thức sữa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng  cho bé 5 tuổi với. Cùng với đó, hàm lượng axit amin tốt cho phát triển  thị lực và não bộ của trẻ. Các khoáng chất vi lượng như kẽm, selen, vitamin A, D3, C cũng giúp tăng cường sức đề kháng và khả năng kháng khuẩn. Các chất xơ hoà tan FOS và hệ men vi sinh giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh.

1.6. Sữa Friso Gold Pedia

Sữa cho bé 5 tuổi Friso Gold Pedia đáp ứng khoảng 80% nhu cầu khoáng chất, canxi và năng lượng cho trẻ trong giai đoạn từ 2-6 tuổi. Thành phần sữa giàu axit béo giúp tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và hoạt động ổn định của hệ đường ruột nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa prebiotics và probiotics kích thích sự phát triển của các lợi khuẩn. Sữa cũng được bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất thúc đẩy sự phát triển thể chất và chiều cao của trẻ.

Giá bán tham khảo: 510.000 đồng/ hộp 900 gram.

1.7. Sữa Nestlé Nan Kid 4

Trong giai đoạn từ 2-6 tuổi là thời kỳ quan trọng quyết định sự phát triển chiều cao và 80% kích thước não bộ của trẻ so với người trưởng thành. Do đó việc lựa chọn loại sữa phù hợp giúp cung cấp đủ điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện. Sữa Nestlé NAN Kid 4 sẽ là một lựa chọn lý tưởng khi chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như DHA, ARA, Canxi, Vitamin D, canxi giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng phát triển trong tương lai. Sản phẩm còn bổ sung hơn 140 triệu vi khuẩn Probiotics Bifidus BL® giúp hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh cho trẻ mỗi ngày.

Giá bán tham khảo: 320.000 đồng/hộp 900 gram.

Sữa Nestlé NAN Kid 4
Sữa Nestlé NAN Kid 4

Giá bán tham khảo: 215.000 đồng/hộp 900 gram.

2. Trẻ 5 tuổi nên uống sữa gì để tăng cân

2.1. Sữa bột Abbott Similac IQ 4

Sản phẩm sữa cho trẻ 5 tuổi biếng ăn sữa bột Abbott Similac IQ 4 được thiết kế với công thức khoa học đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ. Hệ dưỡng chất IQ kết hợp giữa Lutein, Vitamin E, DHA và nhiều dưỡng chất thiết yếu như AA, Omega 3, Omega 6, Taurin và Cholin tốt cho sự phát triển não bộ. Hệ Prebiotic kép 2′-FL HMO và FOS hỗ trợ các lợi khuẩn tốt cho tiêu hóa và sức đề kháng với Nucleotide.

Giá bán tham khảo: 767.500 đồng/hộp 1700 kg.

Sữa bột Abbott Similac IQ 4
Sữa bột Abbott Similac IQ 4

2.2. Sữa bột Nutricare Meta Care 4

Sữa bột Nutricare Meta Care 4 giàu canxi, vitamin D, photpho và các khoáng chất quan trọng cho sự phát triển của hệ răng và  xương chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao, hỗ trợ hệ tiêu hóa tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của trẻ thấp còi. Thành phần sữa còn được bổ sung thêm các tiền tố DHA như Omega 3 và Omega 6, cùng với Taurin tăng cường phát triển não bộ.

2.3. Sữa bột Abbott Similac Gain Kid IQ Plus 4

Thành phần sữa Abbott Similac Gain Kid IQ Plus 4 chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh ở trẻ 5 tuổi. Các hệ dưỡng chất DHA, AA, Lutein, Omega 3, Omega 6, Taurin, Cholin, Sắt, Kẽm, Acid Folic tốt cho trí não. Ngoài ra Prebiotic, Nucleotide, Beta Caroten, và các Vitamin C, E tăng cường khả năng bảo vệ của tế bào từ đó cho sức đề kháng vượt trội.

Giá bán tham khảo: 437.000 đồng/hộp 900 gram.

2.4. Sữa bột Abbott Grow 3+

Sữa cho bé 5 tuổi Abbott Grow 3+ bổ sung GOS giúp tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của trẻ biếng ăn chậm lớn. Hơn nữa các dưỡng chất phức hợp có trong sữa như kẽm, Caroten, các nhóm vitamin A, C và E giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của bé. Canxi và vitamin D trong sữa giúp phát triển hệ xương và chống thấp còi.

Giá bán tham khảo: 275.000 đồng/hộp 900 gram.

Sữa bột Abbott Grow 3+
Sữa bột Abbott Grow 3+

2.5. Sữa bột Enfagrow A+ 4

Sữa bột Enfagrow A+ công thức 4 là sự kết hợp hoàn hảo giữa DHA+ và MFGM Pro phù hợp cho trẻ từ 2-6 tuổi. Sản phẩm có thể cung cấp chất dinh dưỡng thay thế cho bữa ăn phụ của bé với đầy đủ các vi chất thiết yếu như DHA, ARA, Choline tốt cho phát triển não bộ. Các vitamin và khoáng chất tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng của bé. Bên cạnh đó các mẹ có thể tham khảo thêm sản phẩm sữa Pediasure cho trẻ 5 tuổi tăng cân tự nhiên khỏe mạnh.

Giá bán tham khảo: 420.000 đồng/hộp 870 gram.

Như vậy trên đây là những gợi ý giúp mẹ chọn mua loại sữa cho bé 5 tuổi tăng cân tự nhiên tốt nhất. Ngoài ra, các mẹ có thể đặt mua các sản phẩm sữa chính hãng chất lượng trên websosanh.vn với giá tốt và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!