13 kem đánh răng cho bé 2 tuổi ít bọt mùi hoa quả an toàn giá từ 25k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để trẻ nhỏ bắt đầu làm quen với việc đánh răng bạn nên chọn loại kem đánh răng phù hợp. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn kem đánh răng cho bé 2 tuổi và những lưu ý khi chọn mua.

1. Kinh nghiệm chọn kem đánh răng cho bé 2 tuổi tốt nhất

Làm sao để chọn loại kem đánh răng phù hợp với trẻ nhỏ là câu hỏi được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Để chọn được kem đánh răng tốt cho bé bố mẹ cần lưu ý các điểm sau.

1.1. Chọn kem đánh răng bé nuốt được

Bé mới 2 tuổi được thường chưa ý thức được việc ngậm rồi nhả bọt nên bố mẹ nên chọn các loại kem đánh răng cho bé 2 tuổi nuốt được. Vậy loại kem nào bé có thể nuốt được? Loại kem đánh răng an toàn và bé có thể nuốt được thường có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, kem đánh răng hữu cơ, không chứa các hợp chất hóa học như fluor hoặc có thể các loiaj kem đánh răng có hàm lượng fluor thấp, nó hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến cơ thể nếu ngộ nhỡ bé có nuốt.

Kinh nghiệm chọn kem đánh răng tốt cho bé
Kinh nghiệm chọn kem đánh răng tốt cho bé

1.2. Hương vị

Không dễ dàng để tập cho bé làm quen với việc đánh răng, do vậy hãy lựa chọn loại kem đánh răng có hương vị mà bé đặc biệt yêu thích, điều này sẽ kích thích bé tập đánh răng. Hương vị trái cây hoặc mùi kem sẽ kích thích bé hứng thú, giúp mỗi lần tập răng cho bé trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Hãy chọn hương vị kem đánh răng theo một mùi hương mà bé thích.

1.3. Thành phần Flo

Fluoride là thành phần rất cần thiết cho sự phát triển của răng. giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa sâu răng. Tuy nhiên, khi trẻ lớn hơn một chút thì bố mẹ mới nên sử dụng kem đánh răng có chứa flo vì lúc này bé đã có thể biết nhận thức, súc miệng sạch sẽ sau khi đánh răng. Kem đánh răng cho bé nên có hàm lượng flo cân đối, khoảng dưới 500pm. Tuyệt đối không cho trẻ sử dụng các loại kem có hàm lượng flo lớn, rất dễ gây ra kích ứng vì răng lợi của bé còn khá non yếu.

1.4. Lượng bọt

Khi chọn kem đánh răng phù hợp cho bé, bố mẹ nên lựa chọn các loại kem đánh răng không có bọt hoặc ít bọt. Kem đánh răng có nhiều bọt tương ứng với việc hàm lượng flo và chất tẩy trong kem nhiều, dễ gây kích ứng niêm mạc lợi, phá vỡ các enzim có trong nước bọt, làm men răng của bé bị mòn nhanh hơn.

1.5. Kiểu dáng của tuýp kem đánh răng

Để tạo sự hứng thú và kích thích bé đánh răng bố mẹ nên lựa chọn các loại kem đánh răng có thiết kế ngộ nghĩnh, dễ thương với các hình ảnh mà bé đặc biệt yêu thích như công chúa, siêu nhân, các con vật hoạt hình,… Tưởng chừng không quan trọng nhưng hình dáng và thiết kế của hộp kem đánh răng sẽ giúp thu hút bé, tạo hứng thú để bé đánh răng mỗi ngày.

2. Kem đánh răng cho bé 2 tuổi

Nếu bố mẹ vẫn chưa biết chọn loại kem đánh răng nào thì hợp với các bé nhỏ mới bắt đầu tập đánh răng thì những sản phẩm sau sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

2.1. Kem đánh răng Kodomo

Đây là sản phẩm đến từ Nhật Bản dành cho bé  từ 2 tuổi, bắt đầu tập làm quen với việc đánh răng. Kem đánh răng trẻ em Kodomo được các bạn nhỏ yêu thích bởi màu sắc và hương vị rất đa dạng, nó có đến 4 loại hương vị như cam, nho, dâu và táo với màu sắc tương ứng. Kem đánh răng Kodomo được chứng nhận an toàn cho trẻ  kể cả khi bé nuốt phải, thành phần an toàn, lành tính nên các mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng. Ngoài ra mỗi hộp kem đánh răng Kodomo sẽ được đính kèm một món quà xinh xắn, giúp trở cảm thấy thích thú hơn với việc đánh răng.

Kem đánh răng trẻ em Lion Kodomo hương trái cây 45g khoảng 25.000đ.

Kem đánh răng Kodomo
Kem đánh răng Kodomo

2.2. Kem đánh răng Oral B

Kem đánh răng Oral B với thành phần có nguồn gốc từ các tinh chất thiên nhiên thơm mát, kết hợp với hàm lượng flo và xylitol vừa phải, kem đánh răng Oral B giúp bảo vệ hàm răng của bé luôn sạch đẹp và chắc chắn. Oral B rất lành tính lại có tác dụng ngăn ngừa sâu răng và viêm lợi hiệu quả, chỉ cần sử dụng ít nhất 2 lần mỗi ngày, răng miệng của bé luôn được đảm bảo sạch sẽ và khỏe mạnh.

Kem Đánh Răng Oral B Cho Bé M057 có giá tầm khoảng 60.000đ.

Kem Đánh Răng Oral B Cho Bé
Kem Đánh Răng Oral B Cho Bé

2.3. Kem đánh răng Chicco

Răng lợi của trả ở giai đoạn 2 năm tuổi còn khá yếu, vì vậy chọn được loại kem đánh răng phù hợp là điều rất quan trọng. Kem đánh răng Chicco được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa các chất tẩy trắng, flo nên rất an toàn cho răng lợi và sức khỏe của bé. Kem đánh răng Chicco sẽ giúp bảo vệ răng lợi của bé luôn sạch sẽ, ngăn ngừa các bệnh về răng miệng, mang lại hơi thở thơm mát và hàm răng rắn chắc cho bé.

Kem đánh răng Chicco có giá khoảng 160.000đ.

Kem đánh răng Chicco
Kem đánh răng Chicco

2.4. Kem đánh răng Aquafresh

Kem đánh răng Aquafresh Kids là sản phẩm dành cho trẻ bắt đầu tập đánh răng, giúp bảo vệ răng lợi của bé luôn khỏe mạnh, giúp hơi thở của bé luôn thơm mát. Kem đánh răng Aquafresh dành cho trẻ em có khả năng làm trắng răng hiệu quả nhờ công thức Micro-Active chứa sodium fluoride. Hàm lượng flo trong loại kem đánh răng này vừa đủ để giúp bảo vệ và làm trắng răng, không gây kích ứng hay nguy hiểm cho răng lợi của trẻ. Hương vị của kem đánh răng  Aquafresh Kids cũng rất dễ dễ chịu, giúp trẻ dễ dàng thích ứng với việc đánh răng mỗi ngày.

Kem đánh răng cho bé 2 tuổi Aquafresh Kids có giá khoảng 150.000đ.

Kem đánh răng Aquafresh Kids
Kem đánh răng Aquafresh Kids

2.5. Kem đánh răng Lion

Lion là thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng của Nhật Bản. Khi bé lên 2, việc chăm sóc răng miệng cho bé là vô cùng quan trọng và Lion sẽ giúp bố mẹ làm điều đó. Loại kem đánh răng dành riêng cho trẻ nhỏ Lion có hàm lượng Flo trong kem khá thấp, không gây kích ứng đến viêm lợi của bé. Sản phẩm có khả năng bảo vệ răng lợi của bé luôn săn chắc, ngăn ngừa sâu răng, giúp hơi thở của bé luôn thơm mát. Kem đánh răng luôn có mùi vị hoa quả dễ chịu, tạo cho bé hứng thú đặc biệt, dù có nuốt phải cũng không sao nên các mẹ có thể yên tâm.

Kem đánh răng Lion 40g có giá khoảng 190.000đ.

Kem đánh răng cho bé Lion
Kem đánh răng cho bé Lion

2.6. Kem đánh răng Colgate

Colgate là thương hiệu kem đánh răng rất quen thuộc với nhiều gia đình Việt Nam. Bên cạnh dòng sản phẩm dành cho người lớn thì Colgate còn có dòng kem đánh răng cho bé 2 tuổi. Kem đánh răng Colgate rất được các bà mẹ tin dùng bởi thành phần an toàn, không chứa các hợp chất hóa học, được chiết xuất từ thiên nhiên, hàm lượng flo vừa phải. Sản phẩm có hương vị trái cây dễ chịu khiến các bé rất thích thú, không còn trốn tránh việc đánh răng.

Kem đánh răng Colgate dành cho bé 2 tuổi tầm khoảng 40.000đ.

Kem đánh răng Colgate dành cho bé 2 tuổi
Kem đánh răng Colgate dành cho bé 2 tuổi

2.7. Kem đánh răng trẻ em Kids Safe

Kem đánh răng trẻ em Kids Safe có thành phần được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, Vitamin E, Xylitol giúp răng lợi luôn sạch sẽ và an toàn với sức khỏe của bé. Kem có hàm lượng flour vừa đủ, hoàn toàn không có các chất tẩy trắng, tạo màu nhân tạo nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng. Kem có mùi vị trái cây dễ chịu, kích thích bé có hứng thú đánh răng mỗi ngày.

Kem Đánh Răng Trẻ Em Hương Nho CJ Lion Kids Safe (90g) tầm khoảng 25.000đ.

Kem đánh răng trẻ em Kids Safe
Kem đánh răng trẻ em Kids Safe

2.8. Kem đánh răng cho bé 2 tuổi Farmasi Eurofresh

Kem đánh răng trẻ em Farmasi có hương vị trái cây dễ chịu, không chứa dâu tây flour & sles, các chất tẩy rửa, thành phần có nguồn gốc tự nhiên nên rất lành tính, chăm sóc răng lợi của bé luôn sạch sẽ và khỏe mạnh, không gây kích ứng. Nhờ được chiết xuất từ trà xanh nên kem đánh răng trẻ em Farmasi Eurofresh có khả năng kháng khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn, làm trắng răng rất hiệu quả.

Kem đánh răng trẻ em Farmasi Eurofresh dâu tây hộp 50g khoảng tầm 25.000đ.

Kem đánh răng trẻ em Farmasi Eurofresh dâu tây
Kem đánh răng trẻ em Farmasi Eurofresh dâu tây

2.9. Kem đánh răng hương Cam Bee

Kem đánh răng trẻ em Bee hương cam là sản phẩm được các em nhỏ rất yêu thích. Sản phẩm có hương thơm trái cây dịu nhẹ, hàm lượng flour, xylitol, vitamin và canxi cân đối, thích hợp với tình trạng răng lợi của trẻ nhỏ, giúp răng lợi của bé được vệ sinh sạch sẽ, ngăn ngừa sâu răng và không gây kích ứng. Kem đánh răng trẻ em Bee giúp bé có hứng thú với việc vệ sinh răng miệng mỗi ngày, bảo vệ răng lợi luôn khỏe mạnh.

Kem đánh răng cho bé 2 tuổi Bee hương cam tầm khoảng 35.000đ.

Kem đánh răng trẻ em Bee
Kem đánh răng trẻ em Bee

2.10. Kem đánh răng trẻ em Ychie

Kem đánh răng trẻ em Ychie có hương vị trái cây tự nhiên được các bạn nhỏ rất yêu thích. Với công thức đặc biệt, sản phẩm này được chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn cho răng lợi của bé, không gây kích ứng. Kem đánh răng Ychie giúp loại bỏ mọi mảng bám, vi khuẩn bám trong răng lợi, giúp răng bé chắc chắn, trắng sáng, ngăn ngừa sâu răng rất hiệu quả. Một sản phẩm an toàn cho sức khỏe lại có khả năng bảo vệ răng lợi tốt thì không lý do gì để không sử dụng kem đánh răng Ychie cả.

Kem đánh răng trẻ em Ychie có giá khoảng 35.000đ.

Kem đánh răng trẻ em Ychie
Kem đánh răng trẻ em Ychie

2.11. Gel đánh răng Azeta Organic Baby Toothpaste

Gel đánh răng Azeta Organic Baby Toothpaste là sản phẩm kem đánh răng rất tốt cho trẻ nhỏ, với thành phần có nguồn gốc 100% tự nhiên kết hợp Xylitol cân đối, kem đánh răng sinh học Azeta Bio Organic không chỉ giúp bảo vệ răng lợi bé mà còn rất an toàn cho cơ thể bé dù bé nuốt kem. Gel đánh răng Azeta Organic Baby Toothpaste có khả năng tiêu diệt các mảng bám, vi khuẩn tồn tại trong răng lợi, giúp răng của bé luôn chắc chắn và trắng sạch. Sản phẩm có mùi vị dễ chịu, kích thích khứu giác và vị giác của bé, giúp bé chăm chỉ vệ sinh răng miệng mỗi ngày.

Gel đánh răng sinh học Azeta Bio Organic Baby Toothpaste hương dâu 50ml tầm khoảng 135.000đ.  

Gel đánh răng Azeta Organic Baby Toothpaste
Gel đánh răng Azeta Organic Baby Toothpaste

2.12. Kem đánh răng Kao Kid’s

Kem đánh răng Kao dành cho trẻ 2 tuổi được nghiên cứu kỹ lưỡng giúp răng lợi của bé được sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe. Kao Kid’s là loại kem đánh răng cho bé 2 tuổi nuốt được nhờ được chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên kết hợp với hàm lượng Flo vừa đủ giúp răng bé luôn khỏe mạnh, sạch sẽ, ngăn ngừa các bệnh về viêm lợi và sâu răng. Kem có hương vị mùi trái cây rất kích thích trẻ có hứng thú hơn với việc vệ sinh răng miệng. Kem đánh răng Kao là lựa chọn tuyệt vời, giúp bảo vệ răng lợi của trẻ khỏe mạnh và an toàn. Kem đánh răng cho bé Kao Kids 70gr Vị dâu có giá khoảng 65.000đ.

Kem đánh răng cho bé Kao Kids
Kem đánh răng cho bé Kao Kids

2.13. Kem đánh răng trẻ em vị hoa quả tổng hợp Pororo

Nếu các mẹ vẫn chưa biết chọn loại kem đánh răng nào cho bé thì an toàn và phù hợp thì kem đánh răng trẻ em vị hoa quả tổng hợp Pororo là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Kem đánh răng Pororo có hương vị hoa quả tự nhiên dễ chịu, giúp bé hứng thú với việc đánh răng mỗi ngày. Hơn nữa thành phần của kem rất lành tính, thành phần nguồn gốc tự nhiên nên rất an toàn, bé có thể nuốt kem mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sản phẩm với khả năng loại bỏ mọi mảng bám, giúp răng luôn trắng sáng, khỏe mạnh.

Kem đánh răng Pororo có giá tầm khoảng 55.000đ.

Kem đánh răng trẻ em vị hoa quả tổng hợp Pororo
Kem đánh răng trẻ em vị hoa quả tổng hợp Pororo

Với những chia sẻ trên chắc hẳn các bạn đã biết cách chọn được kem đánh răng cho bé 2 tuổi sao cho phù hợp. Răng lợi tốt sẽ giúp bé luôn khỏe mạnh, phát triển tốt do vậy các bạn cần chọn loại kem đánh răng hay các sản phẩm vệ sinh cho bé tốt và phù hợp để tập cho bé thói quen đánh răng mỗi ngày.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!