9 loại kem đánh răng cho bé 1 tuổi tốt nhất ngừa sâu răng viêm lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi bé yêu của bạn bước vào giai đoạn 1 tuổi thì những chiếc răng sữa của bé cũng bắt đầu xuất hiện. Lúc này các mẹ cần phải biết cách tập cho bé vệ sinh răng miệng và chọn được kem đánh răng cho bé 1 tuổi phù hợp nhất.

1. 3 bước tập đánh răng cho bé 1 tuổi

1.1. Cách chọn kem đánh răng và bàn chải cho bé

Mẹ nên chọn những loại bàn chải có đầu nhỏ và lông bàn chải mềm vì lúc này răng và lợi của bé đang còn yếu nên những loại như vậy sẽ bảo vệ răng lợi của bé tốt hơn. Ngoài ra để tạo được sự hứng thú cho bé mẹ cũng nên chọn sản phẩm có hình thú ngộ nghĩnh.

Kem đánh răng thì mẹ cũng nên mua những loại kem đánh răng có thể nuốt được và thành phần tự nhiên để bé có thể tập làm quen từ từ. Ngoài ra, các mẹ cũng nên tham khảo thêm các điều cần lưu ý khi chọn kem đánh răng phù hợp sẽ giúp bé chăm chỉ và đánh răng điều đặn. Sau đó khi đã quen với việc đánh răng mẹ có thể cho bé tự chọn kem đánh răng có vị mà bé yêu thích.

Vệ sinh răng miệng cho bé ngay từ nhỏ là điều cực kỳ quan trọngVệ sinh răng miệng cho bé ngay từ nhỏ là điều cực kỳ quan trọng

1.2. Tập súc miệng không kem cho bé

Thông thường trong những lần súc miệng đầu tiên bé hay bị vấn đề là bé nuốt luôn nước chứ không nhả ra. Vì thế mẹ cần phải tập cho bé cách súc miệng không kem cho bé, mẹ thực hiện các động tác súc miệng sau đó nhả nước ra để bé có thể thấy và thực hiện theo. Mẹ có thể nhổ nước ra trúng một điểm nào đó như chậu cây, hay bất cứ đồ chơi nào dưới sàn để bé hứng thú và làm theo. Khi bé đã tập được thói quen súc miệng và không nuốt thì mẹ có thể tập cho bé cách chải răng với kem đánh răng.

1.3. Tập cho bé chấp nhận vị của kem đánh răng

Thông thường với những loại kem đánh răng có mùi vị lạ bé sẽ nhè ra và không chịu đánh răng. Chính vì thế mẹ nên thử nhiều vị kem đánh răng khác nhau với những vị ngọt hơn, dễ chịu hơn rồi sau đó có thể chuyển từ từ sang kem đánh răng có vị khác để bé có thể làm quen và chấp nhận được vị kem đó.

2. 11 kem đánh răng cho bé 1 tuổi tốt nhất 2019

2.1 Kem đánh răng trẻ em Farmasi Eurofresh dâu tây hộp 50g

Được chiết xuất từ tinh chất trà xanh nên kem đánh răng cho bé Farmasi giúp ngăn ngừa vi khuẩn và mảng bám trên răng. Cùng với hương vị dịu ngọt tự nhiên chắc chắn sản phẩm này sẽ đem đến sự thích thú cho bé mỗi lần tập chải răng.

Giá tham khảo 35.000đ.Kem đánh răng Farmasi EurofreshKem đánh răng Farmasi Eurofresh

2.2 Kem đánh răng trẻ em Ychie hương chuối tuýp 75g

Sản phẩm này được sản xuất tại Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Với công thức đặc biệt và có dạng gel trong suốt cùng hương vị thơm ngọt của chuối nên bé có thể hào hứng hơn trong mỗi lần đánh răng. Kem đánh răng trẻ em Ychie còn giúp sạch răng và miệng của bé luôn sạch khuẩn.

Giá tham khảo 30.000đ.

Kem đánh răng trẻ em Ychie Kem đánh răng trẻ em Ychie

2.3 Kem đánh răng trẻ em 2080 Kid’s Toohtpaste (Chuối) Aekyung

Kem đánh răng cho bé 1 tuổi Aekyung này có chứa Flour, Xylitol, Vitamin, Canxi giúp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả cho bé. Đồng thời với hương chuối thơm mát và vị ngọt dịu nhẹ sẽ giúp bé yêu thích hơn trong mỗi lần đánh răng cùng mẹ và gia đình.

Giá tham khảo 28.000đ.

Kem đánh răng 2080 hương chuối được nhiều bé yêu thíchKem đánh răng 2080 hương chuối được nhiều bé yêu thích

2.4 Kem đánh răng Kao Kid’s

Kem đánh răng trẻ em Kao của Nhật này có khả năng làm làm sạch và làm trắng răng của bé hơn, đồng thời giúp ngăn ngừa sâu răng tối đa và bảo vệ nướu của bé tốt hơn. Với nhiều hương vị thơm mát sẽ kích thích quá trình bé đánh răng được diễn ra tốt hơn và nhanh hơn.

Giá tham khảo 75.000đ.

Kem đánh răng Kao Kid's Kem đánh răng Kao Kid’s

2.5 Kem đánh răng trẻ em vị hoa quả tổng hợp Pororo

Kem đánh răng Pororo có chứa thành phần Fluor thấp nên không làm ảnh hưởng đến men răng còn non nớt của bé. Ngoài ra với Xylitol sẽ giúp ngăn ngừa sâu răng cho bé tốt hơn. Với nhiều hương vị trái cây tổng hợp kem đánh răng của Hàn Quốc này sẽ giúp bé thích thú hơn.

Giá tham khảo 65.000đ.

Kem đánh răng Pororo Kem đánh răng Pororo

2.6 Bàn chải đánh răng em bé Oral-B Stage 1

Sản phẩm bàn chải có đầu lông mềm mượt cùng kích thước nhỏ phù hợp cho trẻ từ 24 tháng tuổi trở lên. Bàn chải này có khả năng làm sạch sâu trong kẽ răng nên giúp bé bảo vệ răng miệng tốt nhất.

Giá tham khảo 65.000đ.

2.7 Bàn chải đánh răng cán rộng Jordan 0 – 2 tuổi

Với thiết kế hình dạng bàn chải cực kỳ bắt mắt cùng đầu lông siêu mềm mượt nên sản phẩm này hoàn toàn thích hợp cho răng sữa của bé.

Giá tham khảo 27.500đ.

2.8 Bàn chải đánh răng Combi Step 1

Bàn chải này có thiết kế phù hợp cho việc vệ sinh răng miệng của bé trong giai đoạn 1 tuổi. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp và cực kỳ an toàn với sức khỏe của bé nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé yêu của mình.

Giá tham khảo 105.000đ.

2.9 Kem đánh răng P/S trẻ em hương dâu hộp 35g

Được chiết suất từ thành phần tự nhiên với hương dâu cực kỳ diệu ngọt nên kem đánh răng P/S trẻ em có thể làm cho bé thích ngay từ lần đầu sử dụng. Kem đánh răng này giúp bé ngừa sâu răng, bảo vệ được nướu của bé và giúp hơi thở của bé luôn được thơm mát

Giá tham khảo 6.000đ.

Kem đánh răng P/S hương dâu được nhiều bé rất thíchKem đánh răng P/S hương dâu được nhiều bé rất thích

2.10 Kem đánh răng trẻ em Spiderman hương trái cây Colgate tuýp 40g

Kem đánh răng cho bé 1 tuổi Colgate này cũng được nhiều bé ưa thích sử dụng. Với công thức đặc biệt kem đánh răng này giúp răng bé thêm được chắc khỏe, tránh tình trạng sâu răng và hơi thở của bé luôn đảm bảo thơm mát.

Giá tham khảo 7.000đ.Kem đánh răng trẻ em SpidermanKem đánh răng trẻ em Spiderman

2.11 Kem đánh răng cho bé 1 tuổi Colgate kids 130g

Kem đánh răng Colgate kids có chứa thành phần Fluor nên giúp men răng của bé được chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó với các thành phần tự nhiên khác có trong kem sẽ giúp răng miệng và lợi của bé được bảo vệ toàn diện hơn.

Giá tham khảo 120.000đ.

Kem đánh răng Colgate kids 130g Kem đánh răng Colgate kids 130g

Với những thông tin cực kỳ hữu ích trên đã có thể giúp mẹ có được những cách tập đánh răng và vệ sinh răng miệng cho bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!