14 loại vitamin tổng hợp cho phụ nữ 30-50 tuổi tốt nhất giá từ 400k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong đời sống hằng ngày, vitamin là thành phần dưỡng chất không thể thiếu giúp chăm sóc sức khỏe của mỗi người. Và để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể nhiều chị em chọn vitamin tổng hợp cho phụ nữ để sử dụng. Nhưng liệu bạn đã biết loại nào tốt chưa? Tham khảo ngay sau đây nhé!

1. Vitamin tổng hợp cho phụ nữ trên 50 tuổi

Hiện nay với rất nhiều loại vitamin tổng hợp cho phụ nữ trên 50, hãy cùng tìm hiểu xem loại nào chất lượng được bác sĩ khuyên dùng nhé!

1.1. Member’s Mark Women 50+ Multivitamin

Vitamin là chìa khóa sức khỏe cho mọi người nên việc phụ nữ trên 50 tuổi chọn các thực phẩm chức năng bổ sung vitamin tổng hợp là điều chính đáng. Member’s Mark Women 50+ Multivitamin là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin tổng hợp đến từ Mỹ.

Thuốc giúp bổ sung các loại vitamin B, các dưỡng chất cần thiết để đáp ứng nhu cầu sức khỏe hằng ngày cho các phụ nữ trên 50 tuổi. Nhờ các nhóm vitamin B có trong thuốc nên Member’s Mark Women 50+ Multivitamin có thể giúp người uống cải thiện tình trạng mệt mỏi, bù đắp lượng chất dinh dưỡng bị thiếu hụt do các bữa ăn hằng ngày không cung cấp đủ, đồng thời ngăn ngừa quá trình oxy hóa giúp tăng khả năng tái tạo và tránh mất cơ,…

Hiện Member’s Mark Women 50+ Multivitamin hộp 400 viên đang có giá là 550.000đ.

Các loại vitamin tổng hợp hiệu quả dành cho phụ nữ

1.2. Swisse Women’s Ultivite 50+

Swisse Women’s Ultivite 50+ được cho là thuốc cung cấp vitamin tổng hợp cho phụ nữ tốt nhất. Những người phụ nữ ở ngưỡng tuổi 50 bắt đầu vào thời kỳ mãn kinh thì Swisse Women’s Ultivite 50+ là sự lựa chọn để làm biện pháp đối phó.

Nhờ cung cấp đầy đủ được các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin A, nhóm B, C, D3, K, canxi, crom, đồng, kẽm,… giúp tăng cường khả năng chịu đựng của cơ thể , tăng chức năng miễn dịch, tăng cường thị lực,,…

Swisse Women’s Ultivite 50+ hộp 60 viên đang có giá là 390.000đ. Tuy thuốc cung cấp thêm các dưỡng chất bị thiếu cho cơ thể nhưng đừng quên sử dụng thêm các loại thực phẩm bổ sung vitamin C tăng cường sức đề kháng cũng như các loại thực phẩm bổ sung các nhóm vitamin khác nhé!

Thực phẩm chức năng Swisse women’s ultivite multivitamin cung cấp dưỡng chất cho phụ nữ

1.3. Vitamin tổng hợp cho phụ nữ trên 50 tuổi Centrum for women 50+

Cũng là một cái tên đáng được nhắc đến khi nói về thực phẩm chức năng hỗ trợ cung cấp vitamin tổng hợp cho phái nữ. Centrum for women 50+ được rất nhiều người tin dùng vị độ an toàn và chất lượng của sản phẩm. Với các thành phần dinh dưỡng như vitamin A, nhóm B, D3, K1, kẽm, sắt,….

Thuốc giúp bổ sung 25 loại vitamin và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể phụ nữ, tăng thể lực, sức bền, đề kháng, giúp sáng mắt và làm đẹp da. Ngoài ra có chưa các chất dinh dưỡng tốt xương chắc, giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi,.. Hiện Centrum for women 50+ hộp 90 viên đang xuất hiện trên thị trường với giá bán là 560.000đ. 

Thuốc Centrum for women 50+ bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ trên 50 tuổi

 

1.4. One A Day Women’s 50+

Một sản phẩm chức năng không thể thiếu đối với phụ nữ trên 50 tuổi là sản phẩm One A Day Women’s 50+. Sản phẩm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như vitamin A, D, C, E, niacin, axit folic bổ sung dưỡng chất đảm bảo quá trình hoạt động của cơ thể.

Thuốc hỗ trợ tuần hoàn máu, cải thiện tình hình sức khỏe, giúp có một giấc ngủ ngon, sâu, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và có chức năng bảo vệ cơ thể và miễn dịch. One A Day Women’s 50+ chất lượng với 300 viên/ hộp có giá là 650.000đ.

One a day women’s 50+ giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho phụ nữ trên tuổi 50

 

2. Thực phẩm chức năng bổ sung vitamin cho phụ nữ dưới 50 tuổi

Vậy vitamin tổng hợp cho phụ nữ tuổi 40 và vitamin tổng hợp cho phụ nữ tuổi 30 thì loại nào là phù hợp? Dưới đây là những gợi ý để xem vitamin tổng hợp nào tốt cho phụ nữ.

2.1. Principle Nutrition Complete Women’s Multivitamin

Đối với nữ giới có độ tuổi 30, 40 tuổi có thói quen ăn uống thiếu vitamin và các khoáng chất thì thực phẩm chức năng bổ sung vitamin cho phụ nữ Principle Nutrition Complete Women’s Multivitamin hữu hiệu là một gợi ý được nhiều người khuyên dùng. Thuốc giúp cơ thể hấp thụ vitamin và các chất khoáng đảm bảo cho cơ thể được hoạt động khỏe mạnh

Sản phẩm chức năng này có xuất xứ từ Mỹ, được tạo ra bởi nhiều thành phần khác nhau như vitamin C, B1, B2, B3, B5, Biotin, sắt và những dưỡng chất khác. Thuốc có nhiều công dụng: không những tăng sức đề kháng cho cơ thể mà còn làm mượt tóc, đẹp da,…

Thuốc có giá hợp lý 399.000đ cho 100 viên mỗi hộp.

Principle Nutrition Complete Women's Multivitamin hỗ trợ vitamin cho phụ nữ

2.2. Puritan’s Pride One Daily Women’s Multivitamin

Thực phẩm chức năng Principle Nutrition Complete Women’s Multivitamin cho phụ nữ dưới 50 tuổi chứa nhiều vitamin tổng hợp cho phụ nữ bao gồm các loại vitamin: A, B, C, D, K và các khoáng chất khác như biotin, canxi,… thích hợp cho các chị em phụ nữ sử dụng. Là viên uống bổ sung vitamin tổng hợp cho phụ nữ tuổi 30 tới 50 tuổi được tin dùng.

Sản phẩm có nhiều công dụng như: tăng sức đề kháng của cơ thể, ngăn ngừa các loại bệnh tật. Ngoài ra thuốc còn giúp cho da dẻ trở nên hồng hào. Với thành phần canxi có trong thuốc, nó còn hỗ trợ cho xương trở nên chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Thuốc có giá phù hợp với túi tiền: 100 viên/ hộp với mức giá 449.000đ.

Puritan's Pride One Daily Women's Multivitamin cung cấp vitamin tổng hợp cho phái đẹp dưới 50 tuổi

2.3. GNC Women’s Ultra Mega

Với các phụ nữ trẻ tuổi từ 30 – 40 tuổi, thường dành thời gian đi làm và chăm sóc gia đình mà hay bỏ qua những bữa ăn đầy đủ của mình. Điều đó vô tình khiến cho cơ thể không thể hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng, dẫn tới kiệt sức và mệt mỏi.

Nắm bắt được điều đó, viên uống GNC Women’s Ultra Mega bổ sung vitamin cho phụ nữ đã ra đời, nó chứa nhiều vitamin tổng hợp cho phụ nữ, đặc biệt là nhóm vitamin B duy trì sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật. Bên cạnh đó, vitamin C và vitamin E còn giúp đẩy chậm quá trình lão hóa,….

Thuốc có 90 viên với mức giá 884.000đ

Sản phẩm bổ sung vitamin cho phụ nữ GNC Women’s Ultra Mega 

2.4. New Chapter Every Woman’s One Daily Multi

New Chapter Every Woman’s One Daily Multi là sản phẩm cung cấp các dưỡng chất và vitamin tổng hợp cho chị em phụ nữ dưới tuổi 50. Dược phẩm này vô cùng chất lượng, được nhiều chuyên gia khuyên dùng để bổ sung bù đắp các loại khoáng chất, vitamin bị thiếu hụt trong các bữa ăn hằng ngày.

Thuốc cung cấp thêm các vitamin A, B, D, C, E, K, kẽm, crôm, chất sắt,… Nhờ các dưỡng chất được cung cấp thêm giúp cho da của các chị em phụ nữ ngoài 30 được trở nên đẹp hơn, giữ được sức khỏe tốt, ngăn cản sự thiếu hụt chất dinh dưỡng trong cơ thể dẫn tới các bệnh lý không mong muốn,…

Hiện New Chapter Every Woman’s One Daily Multi hộp 72 viên đang có giá là 1.400.000đ. 

2.5. Nature Made Multi For Her

Một gợi ý thực phẩm chức năng phù hợp cho chị em phụ nữ là Nature Made Multi For Her. Thuốc chứa đa dạng các loại vitamin (23 loại) là những dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ, làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, bảo vệ xương khớp, hỗ trợ cho hệ miễn dịch, tim mạch, sinh sản.

Với hàm lượng vitamin D cao, thuốc cung cấp cho người dùng một hệ xương khớp khỏe mạnh, tăng chức năng vận động của cơ. Đem lại nhiều chức năng nhưng thuốc an toàn và không mang lại tác dụng phụ.

Thuốc được sản xuất từ Mỹ với mức giá là 350.000đ cho 90 viên.

Thực phẩm chức năng cung cấp vitamin tổng hợp New Chapter Every Woman's One Daily Multi

2.6. MegaFood Women Over 40™, One Daily

Sản phẩm chức năng vitamin tổng hợp cho phụ nữ tuổi 40  MegaFood Women Over 40™, One Daily được nhiều chị em lựa chọn rất nhiều hiện nay. Đặc biệt bổ sung nhiều khoáng chất cần thiết để bù đắp cho cơ thể của người bệnh về máu và xương rất tốt.

Thuốc cung cấp các loại vitamin A, B, C,… và các dưỡng chất tốt cho máu như chất sắt và tốt cho xương như calcium, nhờ các dưỡng chất mà không chỉ bên trong cơ thể cảm thấy khỏe khoắn, mà xương còn trở nên cứng cáp hơn, bổ sung lượng chất sắt cho máu,… Thuốc được làm từ nguyên liệu hoàn toàn từ chất hữu cơ và đạt chứng nhận organic.

MegaFood Women Over 40™, One Daily hộp 90 viên hiện có giá là 1.090.000đ.

Thuốc bổ sung vitamin cho phụ nữ MegaFood Women Over 40™, One Daily

2.7. Optimum Nutrition Opti-Women

Vitamin và các khoáng chất là một trong những yếu tố cần thiết để tạo nên một cơ thể khỏe mạnh. Thực phẩm chức năng Optimum Nutrition Opti- Women ra đời với sứ mệnh đem lại cho người dùng một nguồn năng lượng dồi dào, đảm bảo sức đề kháng để tạo nên một cơ thể khỏe mạnh. Thành phần thuốc bao gồm 23 loại vitamin và các khoáng chất khác, với 150mg của Calcium được điều chế trong viên thuốc có hình dạng con nhộng, dễ nuốt.

Với giá ưu đãi 540.000đ/ hộp gồm 120 viên, đây xứng đáng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Thực phẩm chức năng Optimum Nutrition Opti-Women cung cấp vitamin tổng hợp

2.8. Garden of Life® Vitamin Code For Women

Đây là một trong những thực phẩm chức năng dành cho phụ nữ nổi tiếng ở Mỹ. Chiết xuất một cách đặc biệt từ trái cây và rau hữu cơ đảm bảo sạch 100%, chưa được qua chế biến, người ăn chay cũng có thể dùng được. Không những chứa đa dạng vitamin và các khoáng chất phù hợp để bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ mà thuốc còn cung cấp lợi khuẩn Probiotics và Enzymes giúp cho hệ tiêu hóa được đảm bảo.

Với trọng lượng là 570g, thuốc gồm 120 viên với giá bán là 850.000đ được ưa dùng tại Mỹ.

Sản phẩm cung cấp vitamin Vitamin code women

2.9. NOW Foods Eve™ Women’s Multivitamin

Cũng là một loại thực phẩm chức năng bổ sung vitamin tổng hợp cho phụ nữ, NOW Foods Eve™ Women’s Multivitamin là cái tên không thể bỏ qua. Mỗi viên thuốc có chứa các thành phần như các nhóm vitamin cần thiết cho phụ nữ, các khoáng chất khác,…

Thuốc giúp bổ sung vitamin, khoáng chất cần thiết cho phụ nữ, giúp giảm căng thẳng, hỗ trợ sức khỏe thần kinh, bổ sung máu nhờ axit folic,… Hiện tại hộp 90 viên đang có giá là 544.000đ.

NOW Foods Eve™ Women's Multivitamin giúp cung cấp vitamin tổng hợp cho nữ giới

2.10. Rainbow Light Women’s One

Chứa nhiều thành phần hỗ trợ cho sức khỏe như: vitamin D8, vitamin B12 được chiết xuất từ nhiều loại rau xanh như cải xoăn, rau bina, củ cải đường, bồ công anh,… không những vậy, thuốc còn chứa các thành phần khác như: sắt, vitamin B complex, axit folic , vitamin D. Thuốc hỗ trợ tối đa sức khỏe của phụ nữ, duy trì một khuôn ngực săn chắc, đầy đặn. Bên cạnh đó, thuốc còn giúp cho hệ xương trở nên chắc khỏe, hỗ trợ làm giảm căng thẳng, áp lực, mệt mỏi sau những giờ dài làm việc, đẩy mạnh chức năng hệ tiêu hóa, cân bằng nội tiết tố hóa. Chắc chắn, chị em phụ nữ sẽ nhận ra được sự khác biệt khi sử dụng sản phẩm này.

Với 150 viên trong mỗi hộp, thuốc có giá 1.025.000đ

Rainbow light Women’s one hỗ trợ bù đắp vitamin cho phụ nữSức khỏe là vàng, đặc biệt là đối với các phụ nữ ở độ tuổi từ 30 đến 50 sẽ đối mặt với rất nhiều vấn đề về sức khỏe. Bên cạnh việc sử dụng vitamin tổng hợp cho phụ nữ để bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể thì các  chị em nên khám sức khỏe tổng quát đều đặn cũng như thực hiện tầm soát ung thư cổ tử cung, tầm soát ung thư vú sử dụng thiết bị tân tiến hiện nay để đảm bảo kết quả chính xác. Chúc cho phái đẹp luôn giữ được nét tươi trẻ và sức khỏe tốt để làm việc, chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!