Top 5 sữa bột bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng sữa bột bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 là rất quan trọng để đáp ứng nhu cầu canxi của cơ thể và duy trì hệ xương chắc khỏe. Các sản phẩm sữa này có thành phần bổ sung canxi và nhiều khoáng chất khác như magie, kẽm, photpho,...

Dưới đây là top 5 loại sữa bột bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 giúp bổ sung những dưỡng chất đặc biệt để duy nuôi dưỡng xương khớp, duy trì mật độ xương và phòng chống loãng xương hiệu quả.

1. Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz AgedCare Formula – Giá tham khảo: 610.000 VNĐ/hộp 900g

Đây là sản phẩm được sản xuất dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của người trưởng thành. Loại sữa bột này thuộc công ty GOTOP – thành viên của Hiệp hội công nghiệp sữa Australia.

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz AgedCare Formula
Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz AgedCare Formula với nhiều ưu điểm vượt trội

Aged Care Formula là dòng sữa bột công thức được bổ sung nhiều vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, photpho, kẽm, protein, DHA, vitamin A, B2, B6, B9, B12, C, D,… Sữa giúp bổ sung dinh dưỡng để duy trì sức khỏe và thể chất ở phụ nữ tuổi 35 và người lớn tuổi. Đặc biệt, nhà sản xuất chú ý tăng cường thêm lượng canxi và vitamin D trong sữa để tăng hấp thụ canxi vào xương nhằm làm tăng mật độ xương và chống loãng xương hiệu quả. Các thành phần khác như kẽm, magie, photpho,… giúp ổn định các khoáng chất trong xương, giúp xương cứng và chắc hơn.

2. Sữa bột bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 Ensure Gold – Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/hộp 400g

Sữa Ensure Gold là sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Abbott – nhãn hàng số 1 của Mỹ. Đây cũng là loại sữa bổ sung lượng canxi dồi dào, cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người trưởng thành và người lớn tuổi. 

Loại sữa bột bổ sung canxi này có thành phần là protein chất lượng cao và HMB giúp hỗ trợ xây dựng và phát triển khối cơ. Hàm lượng canxi, vitamin D và photpho dồi dào trong sữa giúp xương khớp của người dùng luôn chắc khỏe. Bên cạnh đó, sữa Ensure Gold còn chứa tới 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và có chất xơ hòa tan đảm bảo hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh. Đặc biệt, sữa còn có chứa nhiều chất chống oxy hóa (beta-carotene, vitamin C, E, kẽm và selen) giúp bảo vệ cơ thể, hỗn hợp acid béo Omega – 3 tốt cho tim mạch,…

3. Sữa Anlene Movepro – Giá tham khảo: 310.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa Anlene Movepro cũng là loại sữa bột bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 cực tốt. Đây là sản phẩm sữa của công ty Fonterra Brands Việt Nam, dành cho người từ 19 – 45 tuổi, được nghiên cứu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu canxi của cơ thể mỗi ngày.

Sữa Anlene Movepro
Sữa Anlene Movepro bổ sung canxi cho chị em tuổi từ 19 – 45

Sữa Anlene Movepro được sản xuất từ công thức cải tiến Nano canxi với kích thước nhỏ mịn, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn. Sản phẩm rất giàu canxi, vitamin D, kẽm và magie – các thành phần tốt cho sức khỏe của xương. Bên cạnh đó, sữa còn chứa nhiều collagen, các vitamin C và E, tốt cho sự linh hoạt và dẻo dai của khớp. Hàm lượng đạm, vitamin nhóm B, vitamin D và magie cao trong sữa Anlene Movepro giúp hỗ trợ gân cơ. Việc sử dụng sữa thường xuyên giúp ngăn ngừa loãng xương, tăng cường tiêu hóa và cải thiện giấc ngủ cho người sử dụng.

4. Sữa bột bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 Vinamilk CanxiPro – Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/hộp 900g

CanxiPro là dòng sữa của Vinamilk, tập trung nuôi dưỡng hệ xương vững chắc cho người trưởng thành. Sản phẩm có hàm lượng canxi cao từ sữa ít béo, kết hợp với tỷ lệ canxi và photpho hài hòa cùng vitamin D và chất xơ hòa tan, giúp cơ thể hấp thu canxi tối đa để tạo hệ xương vững chắc hơn.

Ngoài ra, sữa bột Vinamilk CanxiPro còn được bổ sung thêm đạm Collagen thủy phân – loại protein quan trọng chiếm tới 60% mô sụn. Nhờ đó, các khớp xương và sụn được nuôi dưỡng và củng cố, đảm bảo sự khỏe mạnh, dẻo dai. Đồng thời, chất xơ hòa tan inulin và oligofructose trong sữa cũng hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, giúp nhuận tràng, giảm táo bón.

5. Sữa Nutricare Bone – Giá tham khảo: 330.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Nutricare Bone là sản phẩm dinh dưỡng của công ty Nutricare Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu chuyên biệt, tập trung vào tác dụng phòng chống loãng xương và cải thiện chức năng xương khớp ở người trưởng thành và người lớn tuổi.

Sữa Nutricare Bone
Sữa Nutricare Bone tốt cho xương khớp

Thành phần của sữa Nutricare Bone gồm nano canxi cùng vitamin D, kẽm, magie,… tốt cho hoạt động và cấu trúc của xương. Collagen type II và Chondroitin Sulphate (sụn vi cá mập) trong sữa giúp khớp thêm dẻo dai và linh hoạt. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung chất xơ cao cấp FOS giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch,… 

Trên đây là 5 loại sữa bột bổ sung canxi cho phụ nữ tuổi 35 tốt nhất hiện nay được Websosanh.vn tổng hợp bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng nhằm đảm bảo có một hệ xương khớp khỏe mạnh và dẻo dai.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!