Các ông chồng nên tặng quà gì cho vợ bầu ngày 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói món quà lớn nhất cho ngày 8/3 mà các nàng mong nhận được đó chính là một ngày trọn vẹn. Tuy nhiên, một số món quà khác cũng sẽ giúp bạn ghi điểm trong lòng vợ bầu!

Websosanh.vn – Phụ nữ vốn đã rất khó hiểu, và những người phụ nữ đang mang bầu lại còn khó hiểu hơn gấp bội. Do thay đổi sinh lý trong thời gian mang thai, không chỉ cơ thể của các nàng có sự thay đổi lớn mà tâm lý của họ cũng rất dễ thay đổi, có thể từ vui thành buồn, yêu thành ghét chỉ trong chốc lát. Bởi sự nhạy cảm “trên mức bình thường” trong giai đoạn này nên người chồng cần chú ý, đặc biệt là vào những ngày lễ của họ, đừng để vợ mình phải suy nghĩ và nghi ngờ về tình yêu của mình. Những món quà sau đây sẽ giúp các ông chồng “lấy lòng” bà vợ mang bầu một cách dễ dàng, miễn là các chàng phải thật sự chân thành!

Tai nghe dành cho bà bầu

Mẹ bầu nào cũng mong muốn con mình ra đời thật thông minh và khỏe mạnh. Đối với họ, đôi khi con còn quan trọng hơn chồng trong những ngày họ mang nặng đẻ đau. Người phụ nữ luôn muốn những gì tốt nhất cho đứa con yêu, và họ cũng muốn người chồng phải thật quan tâm đứa con chưa ra đời, thay vì dành thời gian đó đàn đúm với bạn bè những ngày cuối tuần hoặc ham công tiếc việc không chăm lo gì đến vợ con.

Tặng cho vợ một chiếc tai nghe, chắc chắn nàng sẽ rất vui!

Tặng cho vợ một chiếc tai nghe, chắc chắn nàng sẽ rất vui!

Nếu bạn đang có một người vợ mang bầu, điều đầu tiên, xin chúc mừng vì bạn sắp được lên chức bố. Và điều thứ hai, hãy thật tinh tế và nhạy cảm khi mua quà tặng vợ vào dịp 8/3 này nhé! Tai nghe bà bầu có thể là một món quà ý nghĩa và chắc chắn sẽ làm vợ bạn vui vẻ, hạnh phúc. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng nghe nhạc khi còn mang thai con là một hành động có lợi cho trẻ sau này. Vì vậy, nếu bạn tặng món quà này cho vợ, vợ bạn sẽ nghĩ rằng bạn thật tuyệt vời vì biết lo lắng cho con cái, bạn là người đàn ông tinh tế và thật biết lắng nghe!

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại tai nghe cho bà bầu đẹp và chất lượng. Bạn hãy thể hiện là một người chồng tâm lý với vợ bầu khi chọn quà 8/3 là tai nghe nhé! Chiếc tai nghe êm ái với những bản nhạc giao hưởng, không lời nhẹ nhàng, kích thích trí tuệ và cảm xúc của bé yêu sẽ khiến vợ bạn thật cảm động. Tặng quà cho vợ đúng ý: vợ vừa vui, bạn hạnh phúc và con khỏe mạnh, 1 hành động và 3 ý nghĩa thật tuyệt đúng không?

Chở vợ đi chơi – Tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ tặng nàng

Như đã nói, tâm lý của những người đang mang bầu sẽ khó chịu hơn lúc còn con gái bởi các triệu chứng mệt mỏi do mang thai gây ra. Hơn nữa, khi có bầu, các chị em còn bị hạn chế đi lại để giữ sức khỏe cho em bé. Vào những ngày bình thường, vợ bầu thường phải ở nhà dưỡng thai, trong khi người chồng lại đi làm cả ngày. Đôi lúc chồng bận tối mắt tối mũi khiến vợ buồn vì không được yêu thương và chăm sóc nhiều. Bạn hãy luôn nhớ rằng, bản chất phụ nữ là yếu đuối, và trong lúc mang thai đứa con của bạn, họ sẽ càng yếu đuối hơn gấp bội.

Đưa nàng đi chơi vào ngày 8/3 bạn nhé!

Đưa nàng đi chơi vào ngày 8/3 bạn nhé!

Ngày 8/3 này, nhân dịp cuối tuần, bạn hãy dành thời gian chở vợ mình đi chơi, đi mua sắm cho con, đi công viên, đi picnic, đi ăn tối… Trong khi đưa vợ đi chơi đừng quên những hành động lãng mạn và chân thành nhé! Có như thế vợ bạn mới cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc mà bạn dành cho nàng.

Hãy cho nàng cảm thấy rằng, ngày 8/3 năm nay là một ngày thật khó quên bởi đó là lần đầu tiên bạn và vợ trải qua một ngày lễ trong khi chờ đón đứa con yêu sắp ra đời! Và hãy nhớ rằng, bạn phải luôn quan tâm vợ mình để nàng cảm thấy được san sẻ những nỗi vất vả khi mang bầu, bạn nhé!

Tặng cho nàng một chiếc gối ôm ấm áp

Rất nhiều mẹ bầu được thích tặng những chiếc gối ôm êm ái dành cho bà bầu. Bởi khi mang bầu, các nàng thường cảm thấy bị đau lưng và mệt mỏi. Công việc văn phòng khiến chị em bị đau nhức cơ thể do ngồi lâu. Buổi tối về nhà cũng khó ngủ hơn do bụng bầu đã lớn dần khiến chị không thể tìm được một vị trí ngủ thoải mái.

Một chiếc gối ôm thoải mái sẽ làm nàng hài lòng

Một chiếc gối ôm thoải mái sẽ làm nàng hài lòng

Vì vậy, những chiếc gối ôm hình chữ U dành riêng cho bà bầu sẽ là món quà 8/3 thật ý nghĩa dành cho vợ bạn nếu nàng đang mang thai. Nếu nhận được món quà này từ chồng và lại nhân dịp đặc biệt này nữa thì các chị em sẽ vô cùng sung sướng đấy! Tinh tế hơn để khiến vợ vui hơn, thật đáng phải không các ông chồng thông thái?

Tặng nàng một chiếc váy bầu

Một chiếc váy bầu xinh xắn sẽ giúp nàng tự tin hơn!

Một chiếc váy bầu xinh xắn sẽ giúp nàng tự tin hơn!

Bà bầu nào cũng muốn diện những chiếc váy bầu đẹp đẽ và sành điệu để “bù” cho sự “xấu đi” của mình khi đang mang thai. Mặc dù, mang thai là một điều vô cùng thiêng liêng và ý nghĩa nhưng nó cũng làm cho người phụ nữ mất đi vẻ hấp dẫn và quyến rũ vốn có. Trong tủ đồ của vợ bạn chắc hẳn sẽ có khá nhiều chiếc váy bầu xinh xắn, nhưng nếu quà tặng 8/3 của bạn là một chiếc váy bầu thì chắc chắn nàng sẽ mặc mãi không thấy chán. Nhớ mua một chiếc váy thật đẹp vào nhé, nàng sẽ có thể khoe chiếc váy đó với rất nhiều người đấy!

Một ngày trọn vẹn dành riêng cho vợ bầu

Cuộc sống ngày một áp lực vì vậy trong những ngày bình thường công việc bận rộn, lu bù khiến các ông chồng không thể chăm sóc vợ kĩ càng, đặc biệt là lúc nàng mang thai, trong lúc này, do thay đổi sinh lỹ nên tâm lý chị em đôi lúc thấy tủi thân.

Nếu bạn tự tay nấu ăn trong ngày 8/3 sẽ làm nàng cảm động!

Nếu bạn tự tay nấu ăn trong ngày 8/3 sẽ làm nàng cảm động!

Thật may cho các ông chồng bận rộn, dịp 8/3 năm nay rơi vào chủ nhật, đây chắc hẳn là cơ hội đặc biệt cho các chàng thể hiện tình yêu với vợ. Bạn hãy chở nàng đi chơi, đi mua sắm, bên nàng cả ngày chủ nhật hôm đó và nấu cho nàng bữa cơm ngon… Vô cùng nhiều những hành động yêu thương mà bạn có thể dành tặng vợ bầu của mình nhân ngày 8.3 năm nay.

Có thể nói món quà lớn nhất cho ngày 8/3 mà các nàng mong nhận được đó chính là một ngày trọn vẹn bạn dành tặng nàng. Chỉ ở bên vợ bầu trong những dịp lễ như 8/3, nàng cũng thấy rất vui rồi. Nấu cho nàng một bữa cơm đủ chất, một cái ôm hôn nồng nàn hay cùng vợ tập những bài thể dục nhẹ nhàng tốt cho cô ấy, bạn đã là một người chồng lý tưởng trong mắt nàng rồi đấy!

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!