15 gối tựa lưng văn phòng cho bà bầu êm ái chống mỏi mệt giá từ 130k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thế nào để chị em bầu bí đối phó với tình trạng mỏi lưng, hông trong suốt 8 tiếng làm việc chốn công sở? Một chiếc gối tựa lưng văn phòng cho bà bầu chính là giải pháp lý tưởng giúp chị em có những giờ làm việc thoải mái hơn. Tham khảo ngay top 15 sản phẩm sau.

1. Ưu, nhược điểm gối tựa lưng văn phòng cho bà bầu

Việc lựa chọn một chiếc gối tựa lưng văn phòng cho bà bầu sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đơn giản vì trong quá trình mang thai, cơ thể người mẹ luôn có cảm giác nhức mỏi, nặng nề. Vậy nên một chiếc ghế tựa tạo điểm tựa sẽ giúp hạn chế được tình trạng đau lưng, đau hông và thoải mái hơn trong mọi tư thế. Đặc biệt là khi các mẹ phải ngồi liên tục trong 8 tiếng đồng hồ tại văn phòng. Chẳng những vậy, một chiếc gối tựa mềm mại, êm ái còn có thể được sử dụng để nằm gối đầu, kê tay, kê chân,… rất thuận tiện. Tuy nhiên, để đảm bảo được điều đó mẹ cần phải chọn mua loại gối chất lượng, êm ái và phù hợp. Bởi thường những sản phẩm kém chất lượng, vải thô cứng, dễ xẹp lún càng khiến mẹ khó chịu hơn.

Gối tựa lưng giúp chị em thoải mái và dễ chịu hơn khi làm việc
Gối tựa lưng giúp chị em thoải mái và dễ chịu hơn khi làm việc

2. Các kiểu gối tựa lưng dành cho bà bầu

2.1. Gối tựa lưng massage

Được đánh giá là một sản phẩm có thiết kế thông minh và tiện ích, tốt cho sức khỏe và giúp mẹ bầu thoải mái trong suốt quá trình làm việc. Chiếc gối tựa lưng văn phòng cho bà bầu được thiết kế các hạt massage tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi tựa vào. Hơn nữa gối tựa lưng massage được làm từ chất liệu bền đẹp, đảm bảo an toàn cho mẹ bầu. Giá tham khảo 198.000 đồng. 

2.2. Gối tựa lưng Magnum

Các sản phẩm gối tựa lưng Magnum thiết kế đẹp, màu sắc đa dạng, chất liệu cao cấp thực sự là sản phẩm gối ôm, gối tựa lý tưởng cho các chị em bầu bí. Có rất nhiều mẫu mã khác nhau để chị em lựa chọn. Đặc biệt các sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp tạo sự thoải mái nhất định khi sử dụng. Giá tham khảo: từ 180.000 đồng đến 500.000 đồng.

Gối tựa lưng Magnum cho bà bầu

 2.3. Combo gối tựa lưng và bịt mắt Hali

Để có khoảng thời gian thoải mái tại văn phòng, các chị em cũng có thể chọn mua combo gối tựa lưng và bịt mắt Hali và cả gối kê cổ nữa nhé. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, cùng với chất liệu mềm mại, êm ái, không chỉ giúp các mẹ thoải mái khi tựa lưng mà còn kê đầu và thuận tiện hơn trong mỗi giấc ngủ trưa tại văn phòng. Đặc biệt, mẹ còn có thể sử dụng trong mỗi chuyến đi tàu xe. Giá tham khảo là 135.000 đồng.

2.4. Gối tựa ngang lưng Trackman TM5305

Gối tựa ngang lưng Trackman TM5305 với công nghệ bơm hơi hiện đại cùng chất liệu PVC cao cấp tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt, gối được trang bị hệ thống van giúp quá trình xả hơi thuận tiện hơn. Sản phẩm cũng được sử dụng khi đi tàu, xe ô tô,… Giá tham khảo 360.000 đồng.

2.5. Gối tựa lưng vuông Berry

Thương hiệu cao cấp Berry chuyên cung cấp những sản phẩm gối ôm, gối tựa,… chất lượng cao. Những chiếc gối tựa lưng Berry màu sắc sang trọng thực sự là một lựa chọn tốt cho mẹ trong thai kỳ. Gối được làm từ vải và bông mềm mại, thoải mái rất thích hợp để mẹ tựa lưng, kê ngồi hay nằm ngủ, đọc sách,… Với màu sắc đa dạng, mẹ sẽ dễ dàng chọn lựa được chiếc gối phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của mình. Sản phẩm có giá bán hiện tại dao động từ 100.000 đồng đến 240.000 đồng.

Gối tựa lưng Berry cho bà bầu
Gối tựa lưng Berry cho bà bầu

2.6. Đệm tựa lưng hạt hồng ngoại massage Qsupport

Nếu chị em quan tâm tới một sản phẩm gối tựa lưng văn phòng cho bà bầu cao cấp hơn thì chắc chắn không thể bỏ qua đệm tựa lưng hồng ngoại Qsupport thiết kế hiện đại. Sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên cho độ đàn hồi và bền đẹp lên tới 10 năm. Đặc biệt đệm chứa các hạt hồng ngoại xa công nghệ Đức, giúp lưu thông máu, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được trạng bị khóa kéo và móc cài tiện dụng. Giá bán hiện tại 1.360.000 đồng. 

2.7. Tựa lưng cao su non bọc da 3D AF97 20 x 40 x 30

Một sản phẩm gối kê lưng bà bầu được làm từ cao su non dẻo dai, bền bỉ, thiết kế kiểu dáng phù hợp với cơ thể. Ngoài ra, bên ngoài gối tựa lưng cao su non bọc da 3D AF97 (20x40x30)cm còn được bọc một lớp da mềm mại với các lỗ thông không khí tạo sự thông thoáng khi tựa lưng. Giá tham khảo 1.119.000 đồng. 

2.8. Gối tựa lưng loại nhỏ ThiVi

Thương hiệu gối ôm, gối tựa ThiVi mang phong cách thiết kế đa dạng, màu sắc tươi sáng, họa tiết dễ thương kết hợp cùng chất liệu cao cấp. Gối tựa lưng ThiVi được làm từ vải cotton mềm mịn, êm thoáng, ruột gối bằng gòn xơ PE êm ái, nhẹ nhàng giúp quá trình làm việc trở nên thoải mái hơn. Giá tham khảo từ 100.000 đồng đến 225.000 đồng. 

Gối tựa lưng ThiVi
Gối tựa lưng ThiVi

2.9. Gối tựa lưng văn phòng loại lớn ThiVi

Không dừng lại ở chiếc gối tựa lưng văn phòng cho bà bầu đơn thuần, chiếc gối lớn ThiVi còn được trang bị thêm đệm hai bên gác tay thuận lợi. Gối được làm từ vải nhung membo, ruột gối bằng gòn bi 3D, êm ái và thoải mái. Với trọng lượng chỉ 1,1kg giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm có giá bán 315.000 đồng.

2.10. Gối tựa lưng Thắng Lợi

Những sản phẩm của Thắng Lợi không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn có thiết kế đẹp, nhẹ nhàng, thanh lịch. Sản phẩm gối tựa lưng cũng vậy. Gối tựa lưng Thắng Lợi may bằng cotton 100%, màu sắc trang nhã, họa tiết tinh tế thích hợp tựa lưng, gối đầu,… Sản phẩm có giá bán dao động từ 128.000 đồng đến 147.000 đồng.

Gối tựa lưng Thắng Lợi
Gối tựa lưng Thắng Lợi

2.11. Gối tựa lưng ô tô văn phòng B09 Ghi

Thực ra đây là một chiếc gối tựa lưng ô tô nhưng bạn hoàn toàn có thế sử dụng khi làm việc tại văn phòng. Với chất liệu làm từ cao su non nguyên khối có độ đàn hồi cao cùng lớp vải nỉ bên ngoài, thoáng khí, chiếc gối giúp bảo vệ cột sống và tạo độ thoải mái khi tựa, ngồi. Giá tham khảo là 415.000 đồng.

Gối tựa lưng văn phòng và ô tô B09
Gối tựa lưng văn phòng và ô tô B09

2.12. Gối cao su tựa lưng gối ghế văn phòng có đai cài PA9113

Chiếc gối tựa lưng có đai cài tiện dụng. Sản phẩm được làm từ memory foarm, một loại chất cao su công nghệ mới êm ái, đàn hồi tốt. Đặc biệt phần vải bọc bên ngoài có các lỗ thoáng khí khiến cho việc lưu thông không khí trở nên dễ dàng, hạn chế sự bí bách. Gối có thiết kế phù hợp, màu sắc tươi sáng được bán với giá 220.000 đồng.

2.13. Gối hơi tựa lưng cao cấp cho bà bầu văn phòng

Một chiếc gối tiện dụng để bạn có thể mang theo bất kỳ nơi đâu. Khi nào cần sử dụng chỉ cần bơm hơi để chiếc gối căng phồng lên. Gối mềm mại chắc chắn nhờ chất liệu vải nỉ có tích hợp van khí tiện dụng. Giá bán hiện tại là 210.000 đồng.

2.14. Gối Tựa Lưng Cao Su Non Đa Năng ZURI PILLOW

Gối tựa lưng cao su non đa năng ZURI PILLOW có thiết kế phù hợp với đoạn thắt lưng, chất liệu mềm mại đàn hồi, hạn chế tình trạng nhức mỏi cột sống, đặc biệt là trong những tháng đầu hoặc cuối thai kỳ. Giá tham khảo 380.000 đồng.

Gối tựa lưng làm từ cao su non ZURI PILLOW
Gối tựa lưng làm từ cao su non ZURI PILLOW

2.15. Gối tựa lưng dành cho bà bầu Hahuma

Với thiết kế thông minh, gối bà bầu Hahuma phù hợp không chỉ cho bà bầu mà còn cho tất cả mọi người. Những đường cong vừa vặn sống lưng hạn chế tình trạng mỏi mệt, đau nhức trong thai kỳ. Chất liệu cao su non mềm mại cũng sẽ khiến mẹ bầu dễ chịu và thoải mái hơn. Giá tham khảo: 250.000 đồng. Ngoài ra, để có giấc ngủ sâu mẹ có thể tham khảo top 19 mẫu gối ngủ cho bà bầu không làm đau vai gáy nữa nhé.

Trên đây là tổng hợp một số loại gối tựa lưng văn phòng dành cho bà bầu mà các mẹ có thể tham khảo. Và để biết được thông tin các sản phẩm một cách cụ thể hơn, ưu nhược điểm gối tựa lưng văn phòng cho bà bầu, các mẹ đừng quên cập nhập và có sự lựa chọn phù hợp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 gối ngủ cho bà bầu êm giấc không gây đau lưng cổ vai gáy chuột rút

6 gối ngủ cho bà bầu êm giấc không gây đau lưng cổ vai gáy chuột rút

Tư thế ngủ là cực kỳ quan trọng đối với người phụ nữ trong giai đoạn mang bầu, lựa chọn một chiếc gối ngủ phù hợp đóng vai trò quan trọng. Vậy làm sao để chọn được một gối ngủ cho bà bầu giúp mang lại sự thoải mái, giấc ngủ sâu. Cùng khám phá ngay bí quyết trong bài viết sau.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!