15 loại bột ăn dặm tốt nhất cho trẻ từ 6 tháng đủ 4 nhóm dinh dưỡng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giai đoạn bé bắt đầu tập ăn dặm vô cùng quan trọng đến sự phát triển lâu dài về sau. Do vậy bố mẹ cần chú ý lựa chọn bột ăn dặm tốt nhất cho trẻ. Vậy làm sao để chọn được bột ăn dặm phù hợp, hãy tham khảo bài viết sau.

1. Mẹ bắt đầu cho bé ăn dặm lúc mấy tháng tuổi thì tốt nhất

Khi bé càng lớn thì nhu cầu dinh dưỡng cũng tăng thêm. Nếu chỉ cho bé bú  sữa mẹ thì không thể đủ dưỡng chất cho bé phát triển tốt được nên các mẹ cần bổ sung dưỡng chất bằng cách cho bé ăn dặm. Cho bé ăn dặm đúng thời điểm sẽ giúp bé phát triển tốt về cả thể chất lẫn trí tuệ. Vậy khoảng tháng thứ mấy thì mẹ cho bé ăn dặm được? Theo như lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng thì bé trọng độ từ 6 tháng tuổi thì có thể bắt đầu tập ăn dặm được. Ở độ tuổi  này hệ tiêu hóa bé đã khá hoàn thiện đã có thể tiêu hóa được tinh bột và hấp thu chất dinh dưỡng. Lúc này bố mẹ có thể bổ sung chất dinh dưỡng cho trẻ ngoài món cháo còn có thể lựa chọn các loại bột ăn dặm tốt nhất cho trẻ.

Bột ăn dặm không thể thiếu khi chăm con nhỏ
Bột ăn dặm không thể thiếu khi chăm con nhỏ

Ngoài việc dựa theo độ tuổi thì các mẹ cần quan sát để nắm bắt các dấu hiệu bé đang đòi ăn. Một số dấu hiệu thường thấy ở trẻ bước vào thời kì đòi ăn là bé hay quấy khóc, đòi bú sữa nhiều và liên tục, khi nhìn người khác ăn thì bé thường nhóp nhép miệng theo, bé mút tay nhiều hay cảm thấy phấn khích khi được mớm thức ăn. Khi bé có những dấu hiệu này và đang nằm trong độ tuổi lý tưởng từ 6 tháng tuổi thì các mẹ nên cho bé tập ăn dặm để bổ sung thêm dưỡng chất cho bé.

Vậy khi tập ăn dặm nên cho bé ăn những gì? Thông thường ngoài việc bố mẹ tự chế biến các loại cháo xay nhuyễn từ các loại thực phẩm để cho bé tập ăn thì đa số các bậc bố mẹ thường tập cho bé ăn bằng các loại bột ăn dặm. Bột ăn dặm thường có hương vị thơm ngon, lại rất mềm mịn và dễ pha loãng, chứa hàm lượng các dưỡng chất cần thiết cho trẻ rất cao nên rất được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn sử dụng. Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo thực đơn ăn dặm giàu dinh dưỡng cho bé dưới 1 tuổi để có sự chuẩn bị tốt hơn cho bé yêu.

Bột ăn dặm loại nào tốt nhất cho con trong giai đoạn ăn dặm?
Bột ăn dặm loại nào tốt nhất cho con trong giai đoạn ăn dặm?

2. 10 lưu ý khi chọn bột ăn dặm tốt nhất cho trẻ nhỏ

Trên thị trường có vô vàn nhãn hiệu, dòng sản phẩm bột ăn dặm cho bé nên để tìm được sản phẩm đúng và phù hợp với bé không hề đơn giản. Để chọn được sản phẩm loại bột ăn dặm tốt nhất dành cho trẻ các mẹ cần lưu ý những điều sau khi chọn mua và sử dụng bột ăn dặm cho bé.

2.1. Hàm lượng dinh dưỡng

Một vấn đề quan trọng mà các mẹ cần lưu ý khi chọn mua bột ăn dặm cho trẻ là xác định hàm lượng các chất có trong sản phẩm có đảm bảo cung cấp tốt các dưỡng chất cần thiết cho trẻ hay không. Đây cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá bột ăn dặm có tốt không. Các mẹ nên tìm chọn các loại bột chứa các dưỡng chất thiết yếu như các loại vitamin, khoáng chất, chất đạm, chất béo, omega,.. Tuy nhiên không phải bậc phụ huynh nào cũng đủ hiểu và xác định được vấn đề này nên khi chọn mua sữa các mẹ có thể nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng hoặc hỏi các chuyên gia dinh dưỡng trước khi chọn mua bột ăn dặm cho trẻ.

2.2. Dễ hấp thu tiêu hóa

Bé con nhỏ hệ tiêu hóa còn yếu ớt nên khả năng khả năng co bóp để phân tách các chất dinh dưỡng có trong bột khá kém, để bé có thể tiêu hóa tốt và hấp thụ nhanh thì các mẹ nên chọn các loại bột ăn dặm cho bé có các chất giúp bé dễ tiêu, hấp thụ tốt. Mách nhỏ cho các mẹ một mẹo nhỏ giúp bé tiêu hóa tốt là khi pha bột cho bé các mẹ có thể hòa chung bột với sữa theo hàm lượng 100ml thì 10gr bột cho trẻ vào mỗi bữa.

2.3. Độ đậm đặc, mịn của bột

Bé trong độ tuổi từ 4 – 6 tháng tuổi, răng mới mọc  nướu còn yếu nên chỉ có thể làm quen với những thức ăn dạng lỏng. Do vậy khi chọn bột cho bé các mẹ cần chú ý độ mềm mịn của bột để không làm tổn thương răng nướu, pha bột cho bé loãng để bé dễ ăn và dễ tiêu hóa. Bột ăn dặm tốt nhất cho trẻ là loại bột có độ min cao không chỉ giúp bé dễ ăn mà còn giúp bé tiêu hóa nhanh và hấp thụ tốt do hệ tiêu hóa giai đoạn này còn yếu ớt.

2.4. Chọn hương vị phù hợp

Để bé chịu ăn và ăn ngon miệng thì các mẹ cần chọn được loại bột ăn dặm có hương thơm và mùi vị có thể kích thích vị giác của bé. Do bé đã quen bú sữa mẹ trong thời gian dài nên nếu thay đổi đột ngột sang một món ăn mang hương vị khác biệt trẻ sẽ không quen miệng, vì vậy các mẹ nên chọn loại bột có hương vị giống vị sữa mẹ càng nhiều thì càng giúp bé dễ ăn hơn. Khi bé bắt đầu ăn quen miệng thì các mẹ có thể dần dần đổi sang các loại bột có hương vị từ rau củ và thịt cá cho bé tập ăn.

2.5. Không nêm thêm gia vị vào bột cho bé

Một sai lầm lớn mà nhiều mẹ thường mắc phải khi pha chế bột ăn dặm cho bé là hòa thêm gia vị vào vì nghĩ sẽ gia tăng độ đậm đà kích thích bé ăn ngon miệng. Theo như khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng thì việc thêm gia vị vào thức ăn của bé sẽ ảnh hưởng tới thận, thận của bé lúc này yếu chưa thể làm việc quá sức.

2.6. Sử dụng dầu ăn cho bé kết hợp với bột ăn dặm

Để trẻ hấp thụ tốt, tiêu hóa nhanh và bổ sung thêm được nhiều dưỡng chất quý giá, khi pha bột ăn dặm cho bé các mẹ nên thêm vào một vài giọt dầu ăn. Các loại dầu dành cho bé như dầu mè, dầu gấc hay dầu cá rất tốt cho  tiêu hoá lại có nhiều chất dinh dưỡng giúp trẻ dễ hấp thu. Ngoài ra các loại dầu ăn này là yếu tố quan trọng giúp trẻ hấp thu vitamin D và canxi được tốt hơn.

2.7. Bổ sung nước cho bé

Do bé đã quen với sữa mẹ, có chứa nhiều nước, rất dễ tiêu hóa nên nếu chuyển qua cho bé ăn thức ăn đậm đặc sẽ khiến trẻ khó tiêu, thậm chí táo bón. Do vậy để pha chế được bột ăn dặm tốt cho trẻ được tốt các mẹ cần cần bổ sung thêm nước khi pha bột ăn dặm để trẻ dễ tiêu hóa, hấp thu tốt và hạn chế tối đa hiện tượng táo bón do thiếu nước.

2.8. Lưu ý đến khẩu phần

Một lưu ý nữa các mẹ cần lưu ý là phân bổ chế độ và khẩu phần ăn hợp lý.  Cho trẻ ăn từ ít đến nhiều chứ không nên mới tập đã cho bé ăn quá nhiều sẽ khiến hệ tiêu hóa làm việc quá sức, gây rối loạn. Những ngày đầu tập ăn các mẹ chỉ nên cho bé ăn khoảng nửa chén con bột, rồi dần dần tăng lên từng chút một để hệ tiêu hóa của bé quên dần và tiêu hóa tốt. Ngay cả khi những ngày đầu bé thèm ăn và ăn rất nhiều thì bố mẹ cũng không nên cho bé ăn quá nhiều.

2.9. Thời điểm kết thúc ăn dặm hợp lý

Theo như các chuyên gia dinh dưỡng thì bé trong khoảng 24 tháng tuổi thì các mẹ có thể kết thúc quá trình ăn dặm. Sau 24 tuổi các mẹ phải dừng cho trẻ ăn dặm vì nếu kéo dài sẽ khiến trẻ lười nhai, không thể ăn được thức ăn ở nhà trẻ và hệ tiêu hóa sẽ yếu khi cứ quen tiêu hóa với thức ăn mềm lỏng.

2.10. Lựa chọn thương hiệu tin dùng

Các mẹ nên tìm mua các loại bột ăn dặm đến từ các thương hiệu uy tín, được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng. Chọn được thương hiệu uy tín sẽ giúp các mẹ an tâm hơn về chất lượng sản phẩm vì vậy trước khi chọn mua một sản phẩm nào bất kỳ các mẹ cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia tư vấn, hoặc tham khảo trên các diễn đàn mẹ và bé để biết được thương hiệu nào uy tín, đáng tin cậy.

Bố mẹ không nêm thêm gia vị vào bột ăn dặm cho bé
Bố mẹ không nêm thêm gia vị vào bột ăn dặm cho bé

3. Top 15 sản phẩm bột ăn dặm tốt nhất cho bé từ 6 tháng tuổi

Nếu các mẹ vẫn đang phân vân không biết nên chọn loại bột ăn dặm nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay những loại bột ăn dặm được ưa chuộng nhất hiện nay để chọn được loại bột phù hợp cho bé.

Chọn loại bột ăn dặm phù hợp cho con và của các hãng uy tín
Chọn loại bột ăn dặm phù hợp cho con và của các hãng uy tín

3.1. Bột ăn dặm Hipp

Bột ăn dặm Hipp có xuất xứ từ Đức, là thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Bé từ 4 đến 24 tháng tuổi có thể sử dụng bột ăn dặm Hipp. Nguyên liệu đảm bảo, chứa nhiều dưỡng chất quý giá và hàm lượng chất xơ cao, đây là loại sữa giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thu nhanh và cung cấp các dưỡng chất cần thiết để bé phát triển hoàn thiện hơn. Tuy nhiên vì lẩn phẩm ngoại nhập nên giá thành bột ăn dặm Hipp có giá thành rất cao nhưng với chất lượng nó mang lại thì đó là cái giá hiển nhiên, nên có thể nói khi chọn bột ăn dặm Hipp bạn sẽ  không cần lo về chất lượng.

Bột ăn dặm Hipp thương hiệu uy tín đến từ Đức
Bột ăn dặm Hipp thương hiệu uy tín đến từ Đức

3.2. Bột ăn dặm Gerber Rice Cereal

Bột ăn dặm Gerber Rice Cereal là sản phẩm ăn dặm đến từ thương hiệu Nestle nổi tiếng số 1 tại Mỹ. Được sản xuất 100% nguyên liệu tự nhiên không chất bảo quản nên các mẹ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm đối với sự phát triển của trẻ. Bột ăn dặm Gerber Rice Cereal có chứa lợi khuẩn Probiotic giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hệ miễn dịch bé khỏe mạnh hơn. Ngoài ra với hàm DHA, cùng các vitamin và khoáng chất, bột ăn dặm Gerber Rice Cereal còn  rất tốt cho sự phát triển thể chất và trí não và sáng mắt. Trong bột có các dưỡng chất và vitamin cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Bột ăn dặm Gerber Rice Cereal rất an toàn và dễ tiêu hóa nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên.

Bột ăn dặm Gerber Rice Cereal
Bột ăn dặm Gerber Rice Cereal

3.3. Bột ăn dặm Ridielac

Bột ăn dặm Ridielac của Vinamilk được đặc chế dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Tuy nhiên bé có cơ địa tốt thì ở tháng thứ 4 các mẹ cũng có thể dùng loại bột này. Bột ăn dặm Ridielac có vị ngọt và mặn giúp kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng hơn. Bột ăn dặm Ridielac chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho bé như: vitamin, khoáng chất, DHA,… và chất xơ nên bé có thể hấp thu dễ dàng, tiêu hóa nhanh và phát triển toàn diện hơn.

Nếu so với các bột ngoại nhập thì bột ăn dặm Ridielac có chất lượng không bằng tuy nhiên Ridielac vẫn được đánh giá là loại bột ăn dặm tốt nhất cho trẻ. Hơn nữa, Bột ăn dặm Ridielac còn có giá thành khá rẻ, giúp các mẹ tiết kiệm chi phí đáng kể.

3.4. Bột ăn dặm Mabu

Bột ăn dặm Mabu là thương hiệu nổi tiếng được nhiều mẹ và bé yêu thích lựa chọn bởi được chế biến từ 100% nguyên liệu tự nhiên nên các mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé. Sản phẩm rất giàu chất xơ nên đảm bảo cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ từ 4 tháng tuổi được hoạt động tốt. Ngoài ra, bột ăn dặm Mabu còn đem lại cho bé nguồn dưỡng chất quý giá và cần thiết nhất,  giúp bé tăng cường sức đề kháng và khả năng hấp thụ chất được tốt hơn. Nếu so sánh với bột ăn dặm ngoại nhập khác thì Mabu có chút kém nổi hơn. Tuy nhiên chất lượng tốt, mùi vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao thì đây chính là loại bột ăn dặm tốt nhất cho trẻ mà các mẹ nên lựa chọn.

3.5. Bột ăn dặm Nestle

Bột ăn dặm Nestle được nhập khẩu từ Malaysia, là thương hiệu có uy tín trên thị trường và được nhiều người tin dùng. Trẻ từ 6 đến 24 tháng tuổi có thể dùng được bột ăn dặm Nestle, do vậy nếu bé mới 4 tháng tuổi thì các mẹ không nên cho bé sử dụng loại bột này. Trong bột ăn dặm Nestle chứa nhiều sắt và omega giúp trẻ phát triển trí não, cộng với lợi khuẩn Bifidus Bl có trong sữa giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt.

Tuy giá thành khá thấp và chất lượng không tốt bằng các loại bột ngoài nhập khác nhưng  bột ăn dặm Nestle luôn đảm bảo cung cấp cho bé các dưỡng chất cần thiết. Đây cũng là một trong những loại bột ăn dặm đáng được các mẹ cân nhắc khi chọn mua cho bé.

Bột ăn dặm Nestle được nhiều người tin dùng
Bột ăn dặm Nestle được nhiều người tin dùng

3.6. Bột ăn dặm Heinz

Bột ăn dặm Heinz của Anh được dùng cho các bé  tập ăn dặm từ 4 đến 24 tháng tuổi, giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho bé phát triển toàn diện. Bột ăn dặm Heinz có mùi vị thơm ngon, kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng. Đây là một trong 5 lý do quan trọng nhất để mẹ quyết định mua bột ăn dặm Heinz cho bé.

Ngoài ra, trong bột ăn dặm Heinz còn chứa rất nhiều chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Heinz là loại sữa nhập ngoại nên khá khó tìm và giá thành hơi cao tuy nhiên chất lượng và tác dụng của nó mang lại cho bé thì các mẹ hoàn toàn có thể an tâm.

3.7. Bột ăn dặm Meiji

Bột ăn dặm Meiji là một sản phẩm nổi tiếng lâu đời đến từ Nhật Bản, đây là sản phẩm được các mẹ rất ưa chuộng sử dụng cho bé. Sản phẩm có bột mềm mịn thích hợp cho bé mới tập ăn, giàu vitamin, đạm, khoáng chất, giúp bé hấp thu tốt, phát triển nhanh.

Bột ăn dặm số Meiji có nhiều loại, bắt đầu từ 4 tháng tuổi trở lên có thể dùng bột ăn dặm Meiji cho bé. Bột ăn dặm này không chỉ cung cấp đầy đủ và cân bằng các dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ mà giúp bé tiêu hóa tốt nhờ có bổ sung chất xơ, nên được các mẹ rất tin tưởng sử dụng.

3.8. Bột ăn dặm Nutifood

Bột ăn dặm Nutifood là loại bột dành riêng cho bé từ 6 – 24 tháng tuổi, với hàm lượng dinh dưỡng cân đối, thơm ngon và bổ dưỡng đây sẽ là món ăn được rất nhiều bà mẹ chọn cho bé những năm tháng đầu đời. Bột ăn dặm Nutifood nhiều hương vị thay đổi khẩu vị cho bé theo ngày. Ngoài ra trong bột chứa hàm lượng DHA và Taurin cao giúp bé phát triển trí não, và hàm lượng lợi khuẩn Prebiotic cao giúp bé tiêu hóa và có khả năng đề kháng cao hơn. Sản phẩm còn bổ sung các loại vitamin và các khoáng cần thiết giúp bé có thể phát triển toàn diện. Nếu so sánh với các sản phẩm ngoại nhập thì có lẽ chất lượng có thua một xíu nhưng với những gì mà bột ăn dặm Nutifood mang lại cho bé thì đã là quá đủ để các mẹ tin tưởng lựa chọn.

Bột ăn dặm Nutifood
Bột ăn dặm Nutifood

3.9. Bột ăn dặm Celia Careline Multicereal

Bột ăn dặm Celia careline Multicereal là sản phẩm đặc chế cho bé từ 6 tháng tuổi, với những nguyên liệu 100% từ tự nhiên nên rất tốt và có lợi cơ thể của bé. Bột ăn dặm Celia careline Multicereal không chỉ có hương vị thơm ngon kích bé ngon miệng mà còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho bé luôn khỏe mạnh, nhanh lớn. Bột ăn dặm Celia có hương vị thơm ngon giống mùi sữa nên khiến bé quen miệng và dễ ăn hơn rất nhiều. Ngoài ra trong bột chứa hàm lượng các chất rất cân bằng và ổn định, không chất phụ gia hay bảo quản nên các mẹ có thể an tâm hơn khi sử dụng cho bé. Có thể thấy đây là một sản phẩm bột ăn dặm thực sự tốt cho trẻ mà các mẹ nên lựa chọn.

3.10. Bột ăn dặm Fruto

Fruto là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ ở Nga. Bột ăn dặm Fruto rất được ưa thích ở thị trường Việt Nam. Bởi sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu sạch, mùi vị đa dạng, kích thích bé dễ dàng hợp tác ngay lúc mới tập ăn dặm. Ngoài ra, bột ăn dặm Fruto luôn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giúp cho tăng trưởng và phát triển ở giai đoạn đầu, cung cấp chất xơ giúp trẻ dễ tiêu hóa. Bột ăn dặm Fruto là sản phẩm dành cho trẻ tập ăn dặm từ 6 – 12 tháng, với hương vị tự nhiên, chất lượng đảm bảo nên các mẹ hoàn toàn tin tưởng cho bé sử dụng. Tham khảo thêm cách pha bột ăn dặm Fruto để có thể cho bé một bữa ăn ngon miệng và đủ dưỡng chất.

3.11. Bột ăn dặm Ninolac

Ninolac là sản phẩm đến từ thương hiệu belourthe đến từ Bỉ. Trong bột ăn dặm Ninolac có hàm lượng DHA, hệ chất xơ, các vitamin và khoáng chất,  giúp bé chống táo bón, tiêu hóa tốt, tăng cường miễn dịch, giúp bé phát triển toàn diện.

Bột ăn dặm Ninolac là sản phẩm dành cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên với nhiều hương vị khác nhau giúp các mẹ có thể thao hồ lựa chọn cho bé. Bột ăn dặm Ninolac là cái tên khá mới nhưng lại được nhiều bà mẹ tin dùng bởi những gì nó mang lại cho sức khỏe của bé là vô cùng tuyệt vời. Ninola thật sự là một sản phẩm hoàn hảo cho những ai bấy lâu nay vẫn phân vân không biết bột ăn dặm tốt nhất cho trẻ là loại nào.

3.12. Bột ăn dặm Pigeon

Pigeon sản phẩm bột ăn dặm đến từ thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng nổi tiếng tại Nhật. Bột ăn dặm Pigeon sở dĩ được nhiều bà mẹ lựa chọn bởi chất lượng tốt, hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon, rất được trẻ nhỏ yêu thích. Bột ăn dặm Pigeon chứa hàm lượng chất xơ tự nhiên khá cao nên quá trình tiêu hóa của bé luôn được đảm bảo. Đây là sản phẩm nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, an toàn vì vậy các mẹ không phải lo lắng về vấn đề chất lượng cho bé. Chưa đánh giá nhiều đến sản phẩm thì chỉ cần nhắc tới cái tên Pigeon cũng đã khiến các bà mẹ dành sự tin tưởng tuyệt đối rồi.

Bột ăn dặm Pigeon đa dạng hương vị
Bột ăn dặm Pigeon đa dạng hương vị

3.13. Bột ăn dặm Wakodo

Wakodo là một tên tuổi lến đến từ Nhật Bản chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ. Bột ăn dặm Wakodo dành cho trẻ từ 4 đến 24 tháng tuổi, là sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt rất tin dùng. Bột ăn dặm Wakodo được sản xuất từ bột gạo Nhật nên rất mềm, mịn và dễ hòa tan trong nước, giúp bé dễ tiêu hóa nhanh. Đây là một trong 7 tiêu chí mẹ quyết định chọn mua bột ăn dặm Wakodo cho trẻNgoài ra trong bột còn có hàm lượng các chất dinh dưỡng rất cân bằng giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ.  Tuy giá thành của bột ăn dặm Wakodo khá cao nhưng đổi lại nó mang lại cho bé nhiều lợi ích thiết thực nên các mẹ hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

3.14. Bột ăn dặm Fleur Alpine

Fleur Alpine là thương hiệu bột ăn dặm lớn đến từ Nga, tuy là cái tên khá mới song với chất lượng vượt trội thì bột ăn dặm Fleur Alpine đang từng bước khẳng định vị trí của mình. Được sản xuất từ nguyên liệu 100% tự nhiên, Fleur Alpine không chỉ đảm bảo an toàn mà còn cung cấp cho trẻ một nguồn dưỡng chất dồi dào. Cũng như các tên tuổi bột ăn dặm đang có trên thị trường. Bột ăn dặm Fleur Alpine của Nga luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, có mùi vị đa dạng, dễ ăn, dễ pha, …Giá bán tuy vẫn hơi đắt, nhưng với chất lượng nó mang lại thì vẫn chấp nhận được.

3.15. Bột ăn dặm Gerber

Nếu bạn lo lắng không biết bột ăn dặm nào tốt nhất  thì Gerber chính là đáp án cho câu hỏi bạn đang tìm kiếm. Bột được sản xuất 100% nguyên từ thiên nhiên, chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng và chất xơ cực cao nên bé khi dùng bột ăn dặm Gerber không chỉ được bổ sung các dưỡng chất cần thiết mà còn thúc đẩy bé tiêu hóa tốt, phát triển hoàn thiện hơn. Bột có hai loại pha sẵn tiện dụng và không pha sẵn để tùy ý các mẹ pha chế sao cho phù hợp với bé. Sản phẩm có hương vị rất đa dạng nên tùy vào sở thích của bé các mẹ có thể chọn hoặc luân phiên thay đổi để bé có thể làm quen với nhiều mùi vị. Bột ăn dặm Gerber xứng đáng là một sản phẩm mà các mẹ nên tin dùng bởi chất lượng đảm bảo, tác dụng tuyệt vời và lại rất tiện lợi. tuy nhiên vì là sản phẩm ngoại nhập nên giá của sản phẩm khá đắt. Cách pha bột ăn dặm Gerber Rice Cereal cũng tương tự như các loại khác và được in trên tờ hướng dẫn sử dụng bột.

Bột ăn dặm Gerber
Bột ăn dặm Gerber

Giai đoạn trẻ bắt đầu tập ăn là giai đoạn mà bất cứ bậc làm cha làm mẹ nào cũng lo lắng không biết nên chọn loại bột ăn dặm tốt nhất cho trẻ nào? Những lo lắng trên chắc hẳn đã phần nào được giải đáp qua bài viết trên, hi vọng thông qua bài viết các bậc phụ huynh sẽ sớm tìm ra loại bột ăn dặm phù hợp cho bé của mình. Thêm dầu ăn dinh dưỡng cho bé ăn dặm giúp hấp thụ tốt vitamin.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!