15 mũ bảo hiểm đi phượt mô tô tốt nhất an toàn thoáng khí giá từ 400k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phượt là đam mê của nhiều bạn trẻ, để bảo đảm an toàn cần chọn mua mũ bảo hiểm đi phượt hoặc nón bảo hiểm mô tô chất lượng. Một số tiêu chí và các sản phẩm tốt được gợi ý cho bạn để tham khảo.

1. Tiêu chí chọn mũ bảo hiểm đi phượt loại nào tốt phù hợp nhất?

1.1. Nón bảo hiểm đi phượt cần có kính

Lớp kính bên ngoài của nón bảo hiểm mô tô có tác dụng cản gió, chống mưa táp, chống loá vào mặt và côn trùng, tuỳ vào từng loại mũ bảo hiểm mà kính có thiết kế riêng phù hợp. Những lỗ khí ở xung quanh mũ giúp cho việc kéo kính xuống không bị bức bối. Mũ bảo hiểm có kính nhìn xuyên đêm cho phép bạn đi đường không sợ bị che mất tầm nhìn.

1.2. Nón bảo hiểm đi phượt là nón fullface hay 3/4

Nếu bạn yêu thích đi phượt thì nên sắm mũ fullface hoặc ¾ vì chúng bảo đảm an toàn phần đầu, gáy, mặt cho bạn tránh những tình huống không may. 2 loại mũ này nằm trong danh sách cần có của những phượt thủ đam mê hành trình dài, địa hình hiểm trở. Thiết kế thông minh, có nhiều lỗ thoáng khí nên bạn không lo mùa hè đội bị nóng đâu nhé!

Mũ bảo hiểm mô tô có kính chắn gió bụi, tia UV tối ưu
Mũ bảo hiểm mô tô có kính chắn gió bụi, tia UV tối ưu

1.3. Nón bảo hiểm đi phượt chất liệu bền nhẹ

Mũ bảo hiểm làm từ nguyên liệu ABS nhựa nguyên sinh 100% cao cấp có tác dụng chịu va đập, chống trầy xước, xuyên thủng rất an toàn. Ngoài ra, mũ là từ sợi carbon có khả năng chịu lực cực cao, ít chịu tác dụng của hóa chất, chịu nhiệt cao, độ rất chắc lớn, ít co giãn nếu thay đổi nhiệt độ. Cả 2 loại mũ này đều có trọng lượng nhẹ cho nên đội không bị nặng đầu khó chịu.

1.4. Nón bảo hiểm đi phượt vừa với size đầu

Chọn mũ bảo hiểm đi phượt vừa size đầu để khi đội không bị kích hoặc cảm giác phải “bơi” trong mũ, nếu chẳng may xảy ra tại nạn rất nguy hiểm. Khi bạn chạy xe cung đường dài, một chiếc mũ vừa đầu khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Mũ bảo hiểm đi phượt kết cấu thoáng khí
Mũ bảo hiểm đi phượt kết cấu thoáng khí

1.5. Nón bảo hiểm đi phượt kết cấu thoáng khí

Chạy xe máy quãng đường dài rất cần một chiếc nón bảo hiểm kết cấu thoáng khí để không bị bức bối nhất là trong thời tiết mùa hè nhiều mồ hôi. Phần xốp có bọc vải lót đã qua xử lý kháng khuẩn hút ẩm, thấm mồ hôi và những lỗ thoáng trên vỏ mũ sẽ giúp bạn vui vẻ hơn trong suốt chặng đường.

2. Top 15 mũ bảo hiểm đi phượt tốt nhất hiện nay

2.1. Mũ bảo hiểm fullface Royal M01

Mũ bảo hiểm fullface Royal M01 có vỏ được làm từ vật liệu bảo đảm chịu va đập mạnh và xuyên thủng cao với bề mặt trơn nhẵn dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đệm lót bên trong có bọc thêm vải kháng khuẩn, chống ẩm giúp bảo vệ nón khỏi ẩm mốc. Mũ fullface kích thước phù hợp với nhiều kích cỡ đầu, trang bị thêm kinh chắn gió. Mũ có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Giá tham khảo là 342.000 đồng.

2.2. Mũ bảo hiểm fullface LS2 FF353

Mũ cấu tạo từ ABS nhựa nguyên sinh trên công nghệ ép HPTT mang lại kết cấu tối ưu và trọng lượng nhẹ. Mút xốp làm từ chất liệu EPS với lớp đệm tạo sự thoải mái.

Mũ bảo hiểm fullface LS2 FF353 màu sắc thời trang, kiểu dáng trẻ trung
Mũ bảo hiểm fullface LS2 FF353 màu sắc thời trang, kiểu dáng trẻ trung

Mũ fullface LS2 FF353 có phần lót dễ tháo để vệ sinh. Đệm lót 2 bên má và các lớp đệm xốp bên trong bảo đảm ôm sát vừa vặn. Hệ thống 2 kính chắn hiện đại. Mũ có hệ thống thông khí linh hoạt. Giá tham khảo là 1.575.000 đồng. 

2.3. Mũ bảo hiểm fullface AGV K1 E2205 Multi Asia Fit Warmup Matt Black/Orange

Nón bảo hiểm mô tô này có vỏ làm bằng công nghệ HIR-TH chống va đập tốt, phần mút xốp bên trong làm từ lớp vải siêu thoáng thoải mái. Vỏ trong có 4 lớp EPS tối ưu với công nghệ FEM dễ chịu, thoải mái.

Mũ bảo hiểm fullface AGV K1 E2205 Multi Asia Fit Warmup Matt Black/Orange có kiểu dáng đặc biệt như cằm vuốt nhọn mỏ chim, đuôi gió… Sản phẩm gồm 3 hốc gió đặc trưng Pista để mũ luôn thoáng mát. Giá tham khảo là 5.990.000 đồng. 

2.4. Mũ bảo hiểm fullface AGU

Mũ AUG fullface có vỏ làm từ nhựa ABS cao cấp với tính năng chịu lực mạnh, chịu va đập cao, bề mặt trơn nhẵn dễ lau chùi. Lớp mút xốp EPS chất lượng thiết kế tỉ mỉ bảo đảm ôm sát vừa vặn khuôn mặt người đội. Trọng lượng mũ phân tán đều không gây cảm giác đau đầu, nặng nề. Kiểu dáng hiện đại, nổi bật, độ bền cao. Giá tham khảo 369.000 đồng.

2.5. Mũ bảo hiểm fullface Andes 3S555

Mũ fullface Andes 3S555 thiết kế nguyên khối bền chắc, vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cứng cáp, chống va đập mạnh. Mút xốp làm từ nhựa EPS dày dặn, bảo đảm an toàn. Lớp vải lót 3S có lưới thoáng khí, kháng khuẩn, ngăn chặn tích tụ mồ hôi. Kính chắn gió độ đàn hồi cao bền bỉ. Dây quai mũ chắc chắn, độ dài vừa phải. Giá tham khảo 522.000 đồng

2.6. Mũ bảo hiểm fullface Asia MT 136

Mũ bảo hiểm fullface Asia MT136 có kiểu dáng trẻ trung, năng động với phần vỏ làm từ nhựa ABS nguyên sinh chống chịu va đập và xuyên thủng cao.

Mũ bảo hiểm fullface Asia MT 136 bảo đảm an toàn cho những chuyến đi xa
Mũ bảo hiểm fullface Asia MT 136 bảo đảm an toàn cho những chuyến đi xa

Bề mặt mũ trơn nhẵn nên cực dễ làm sạch, vệ sinh. Mút xốp EPS vừa vặn, ôm khít khuôn mặt an toàn. Trọng lượng mũ phân tán đều nên không khiến bạn bị đau đầu. Kích thước mũ thích hợp với nhiều kích cỡ đầu khác nhau. Khoá và dây đeo bền chắc. Giá tham khảo là 505.000 đồng.

2.7. Mũ bảo hiểm Fullface Sunda 811

Mũ bảo hiểm fullface Sunda 811 có vỏ sản xuất từ nhựa ABS hiện đại, lớp xốp mũ dày dặn, ôm bám phần vỏ để triệt tiêu toàn bộ xung lực tác động. Kính chắn gió chắc chắn, tiện lợi, góc quan sát rộng cho hình ảnh trung thực, độ dẻo dai tốt, không bị loá bị chói. Trọng lượng mũ nhẹ, phân tán đều nên người dùng rất thoải mái. Hệ thống thoáng khí thoáng mát. Giá nón bảo hiểm đi phượt này là 999.000 đồng.

2.8. Mũ bảo hiểm fullface Nexx SX-100 Plain

Vỏ mũ fullface Nexx SX-100 Plain bằng nhựa ABS chắc chắn, bền đẹp, chịu va đập mạnh. Tấm lót chống mồ hôi và dị ứng cùng lớp đệm dày dặn, ôm chặt vỏ để giảm chấn tối đa. Tấm lót này dễ tháo rời để vệ sinh làm sạch. Mũ có 2 lỗ hút gió và 2 lỗ thông gió để không khí bên trong luôn thông thoáng. Giá tham khảo là 4.500.000 đồng.

2.9. Mũ bảo hiểm fullface Speed and Strength SS1600 Critical Mass Tan

Vỏ mũ bảo hiểm đi phượt Speed and Strength SS1600 Critical Mass Tan làm từ chất liệu ABS nhựa cao cấp an toàn, chắc chắn, bề mặt cứng cáp trơn nhẵn dễ vệ sinh khi bám bẩn.

Tấm lót chống nước cool-core bên trong dày dặn, vừa ôm khít vỏ để triệt tiêu hết xung lực mạnh bên ngoài tác động. Hệ thống thông gió Air Strike hạn chế nhiệt tối đa để mũ luôn thông thoáng. Khoá đôi D-ring chịu lực, dễ điều chỉnh. Giá tham khảo là 4.600.000 đồng.

2.10. Mũ bảo hiểm 3/4 NTMax FF46

Mũ 3/4 NTMax FF46 bền chắc với lớp vỏ làm từ nhựa ABS cao cấp chịu lực tác động mạnh, khó biến dạng. Mút xốp bên trong bảo đảm vừa vặn ôm khít khuôn mặt người đội. Dây quai đeo dễ điều chỉnh độ dài ngắn, độ bền cao. Trọng lượng mũ phân tán giúp bạn thoải mái không bị nặng đầu. Mũ có kiểu dáng năng động, nổi bật. Giá tham khảo là 270.000 đồng.

2.11. Mũ bảo hiểm Chita Fullface ZETTA CT36

Nón bảo hiểm mô tô Chita Fullface ZETTA CT36 kiểu dáng thời trang, trẻ trung hiện đại rất phong cách. Vỏ mũ sản xuất từ chất liệu ABS nhựa nguyên sinh cao cấp chống xuyên thủng, chịu lực mạnh. Lớp mút xốp chắc chắn, thiết kế vừa vặn ôm sát mặt người dùng giảm chấn hiệu quả, chống xung lực mạnh tác động từ bên ngoài.

Mũ bảo hiểm Chita Fullface ZETTA CT36 trọng lượng nhẹ, phân tán đều
Mũ bảo hiểm Chita Fullface ZETTA CT36 trọng lượng nhẹ, phân tán đều

Mũ nhẹ, trọng lượng phân tán đều tạo cảm giác thoải mái không bị nặng đầu. Mũ có lớp vải lót bên trong hút ẩm tốt, xử lý kháng khuẩn. Dây quai và khoá chất lượng, chịu lực cao, độ dài linh động. Giá tham khảo là 599.000 đồng.

2.12. Mũ bảo hiểm fullface Yohe 981 hai kính

Mũ Yohe 981 cứng cáp bền đẹp với vỏ làm từ nhựa ABS nguyên sinh, bề mặt trơn nhẵn rất dễ lau chùi nếu mũ bị bám bẩn. Mút xốp lót bên trong thiết kế tỉ mỉ, ôm vừa vặn khuôn mặt người đội.

Lớp lưới lót thoáng khí kháng khuẩn hạn chế ẩm mốc, mồ hôi sau thời gian dài sử dụng. Kính mũ đạt tiêu chuẩn E1 có độ bền cao, dùng để chắn gió bụi, côn trùng… mà không gây biến dạng hình ảnh. Khoá lẫy kim loại có các nác dễ thao tác, chất lượng cao. Giá tham khảo là 1.575.000 đồng.

2.13. Mũ bảo hiểm 3/4 AGV Orbyt E2205 Solid Matt Black

Mũ bảo hiểm 3/4 AGV Orbyt E2205 Solid Matt Black làm từ chất liệu Thermoplastic nhựa chịu nhiệt cao, lớp mút lót êm ái EPS hấp thụ xung động tối đa đạt chuẩn.

Sản phẩm có cơ chế đóng mở kính dễ dàng, trơn tru. Kính chống nắng chống trầy, dễ tháo bằng tay. Tính năng thông gió AGC Orbyt dễ chỉnh không khí len vào trong mũ với vị trí đặt tinh tế để hấp thụ tối đa gió mà không tác động tới kính chống nắng bên trong.

Mút lót làm từ vải khô thoáng, tháo ra nhanh gọn để vệ sinh khi cần. Khoá mũ và khoá lẫy chắc chắn. Bạn có thể tích hợp thiết bị Bluetooth khi dùng tiện lợi. Giá tham khảo là 3.390.000 đồng.

2.14. Mũ bảo hiểm 3/4 Sunda 228

Mũ bảo hiểm ¾ Sunda 228 là mũ bảo hiểm nổi bật cùng kính chắn gió trong to, dài để gió không lùa vào, trục xoay kính làm theo công nghệ mới khi kéo xuống bạn thấy êm ái, nhẹ nhàng.

Mũ bảo hiểm 3/4 Sunda 228
Mũ bảo hiểm 3/4 Sunda 228

Lót mũ có thiết kế dễ tháo rời để khi cần giặt, vệ sinh tiện hơn. Phần đệm 2 bên má dày dặn có các khuy cài để tháo ra khi thời tiết nắng nóng. Hầu hết các bộ phận của mũ 228 đều tháo được như lót mũ, kính, ốp tai.

Mũ sản xuất dành cho người vòng đầu trong bình, size đầu từ 54-58cm là size đầu phổ biến của người Việt. Giá tham khảo 500.000 đồng.

2.15. Mũ bảo hiểm 3/4 kính khói Napoli Bọ cạp N039

Nón bảo hiểm Napoli Bọ cạp N039 sản xuất vỏ từ nhựa ABS chống va đập, chịu lực, chống mài mòn và xuyên thủng cao.

Mũ bảo hiểm 3/4 kính khói Napoli Bọ cạp N039
Mũ bảo hiểm 3/4 kính khói Napoli Bọ cạp N039

Mút xốp EPS thiết kế chắc chắn, tỉ mỉ ôm khít khuôn mặt người đội, vừa vặn không gây khó chịu. Trọng lượng mũ phân tán đều nên bạn có cảm giác thoải mái, không bị đau đầu. Kính mũ chống nắng, mưa, bụi bẩn, tia UV tối ưu. Mũ đạt tiêu chuẩn chất lượng Quatest 3 về độ an toàn và bền chắc. Giá tham khảo là 239.000 đồng.

Sở hữu chiếc mũ bảo hiểm đi phượt đảm bảo an toàn trên những cung đường để bạn được tự do khám phá vẻ đẹp mọi miền đất nước là điều cần thiết. Để sở hữu bạn nên đặt hàng trên Websosanh.vn, bảo đảm hàng chuẩn chính hãng, có bảo hành lâu dài, nhiều ưu đãi giảm giá khi mua hàng trên hệ thống.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!