15 robot hút bụi thông minh tốt bền pin trâu định vị GPS giá từ 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong hàng trăm loại robot lau nhà hiện đại trên thị trường thì việc chọn lựa được sản phẩm yêu thích nhất thật không dễ dàng. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi robot hút bụi thông minh loại nào tốt và phù hợp với gia đình mình nhé.

1. Robot hút bụi thông minh loại nào tốt?

1.1. Robot hút bụi thông minh ILife V3s Pro

Được sản xuất theo tiêu Nhật Bản, robot hút bụi thông minh ILife V3s Pro (giá khoảng 3.990.000 đồng) được trang bị cảm biến chống rơi tự động, tự nhận biết chướng ngại vật giúp tự động vệ sinh khắp nhà, tại những nơi mà con người khó với tới nhất như gầm bàn, gầm giường, tủ… Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập lịch dọn nhà tự động hàng ngày, theo sự sắp xếp cá nhân để thuận tiện cho sinh hoạt gia đình nhất. Trong các loại robot hút bụi thì đây là một trong các sản phẩm dành được sự ưu ái từ người dùng nhất. Không chỉ ở khả năng làm sạch mà còn ở những tiện ích cung cấp trải nghiệm khó quên cho ngôi nhà của bạn.

Những tiện ích đến từ ILife V3s Pro chinh phục cả những ngôi nhà khó vệ sinh nhấtNhững tiện ích đến từ ILife V3s Pro chinh phục cả những ngôi nhà khó vệ sinh nhất (Nguồn: tomsguide.com)

1.2. Robot hút bụi lau nhà thông minh Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11

Nhờ kết hợp tính năng 2 trong 1, Robot hút bụi lau nhà thông minh Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 (khoảng 6.390.000 đồng) vừa có thể hút sạch bụi, vừa có thể loại bỏ toàn bộ các vết bám bẩn trên sàn nhà, giúp nền nhà luôn sạch bóng như mới. Theo đánh giá chi tiết Robot hút bụi Ecovacs, Nhờ hệ thống lau thông minh OZMO kết hợp với thiết kế nhỏ gọn, máy này có thể đi sâu vào từng ngóc ngách, dọn sạch ở mọi nơi trong căn nhà.

Ngoài ra Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 cũng được trang bị các tính năng thông minh khác như cảm biến va chạm hay rơi vỡ, tự động về sạc khi pin yếu, tích hợp điều khiển từ xa giúp người dùng có thể chuyển hướng hay cài đặt chế độ lau mà không cần biết chiếc máy đang ở đâu.

Tích hợp điều khiển từ xa là tính năng nổi bật trên dòng máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 Tích hợp điều khiển từ xa là tính năng nổi bật trên dòng máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 (Nguồn: vietnamrobotics.vn)

1.3. Robot hút bụi lau nhà Probot Nelson A6S Pro Premier Model 2019

Sau khi trải nghiệm qua nhiều dòng robot hút bụi tầm trung 2018 thì những tính năng mà Robot hút bụi lau nhà Probot Nelson A6S Pro Premier Model 2019 (Khoảng 8.550.000 đồng) sẽ làm bạn thực sự bất ngờ. Được nâng cấp từ phiên bản Nelson A6S Pro Standard, chiếc máy này có khả năng định vị GPS và hiển thị bản đồ giúp bạn kiểm soát quá trình dọn dẹp từ xa. Ngoài ra chiếc máy hút bụi này thông minh tới nỗi có thể kết nối với hệ thống Smart House và cho phép bạn lên dịch dọn dẹp cho cả năm trời.

1.4. Robot hút bụi thông minh Medion MD 18500 

Nếu bạn không có nhu cầu quá lớn cho các thiết bị hút bụi thông minh, ngôi nhà của bạn khá đơn giản và việc lau dọn tương đối dễ dàng thì Robot hút bụi thông minh Medion MD 18500 (khoảng 4.850.000 đồng) chính là sản phẩm phù hợp nhất. Chỉ đơn giản với các tính năng hút sạch, tránh chướng ngại vật, tự động sạc pin, Medion MD 18500 cũng đã chinh phục người dùng bởi sự tận tụy đáng khen ngợi của mình.

1.5. Robot hút bụi lau nhà iMass S2 WiFi 

Tiếp tục là dòng Robot hút bụi kết hợp lau nhà thông minh đang dần chiếm trọn sự quan tâm của người dùng. Không hề nói quá bởi robot hút bụi lau nhà iMass S2 WiFi (khoảng 4.400.000) được thiết lập thông minh giúp dọn dẹp tuần tự, lực hút lên tới 1400Pa không bỏ sót bất kì một vết bẩn nào trong quá trình làm việc.

Máy hút bụi iMass S2 WiFi là một trong các sản phẩm công nghệ đáng mua nhất dành cho ngôi nhà của bạn. Máy hút bụi iMass S2 WiFi là một trong các sản phẩm công nghệ đáng mua nhất dành cho ngôi nhà của bạn. (Nguồn: meta.vn)

1.6. Robot hút bụi lau nhà động cơ Hybrid Turbo Probot A4 

Nhắc đến máy hút bụi động cơ thì không thể quên kể đến robot hút bụi lau nhà động cơ Hybrid Turbo Probot A4 (giá khoảng 5.300.000 đồng). Sở hữu công nghệ làm sạch chân không Hybrid và động cơ làm sạch Nidec BLDC Tubor cao cấp đến từ Nhật, Hybrid Turbo Probot A4 tự tin có thể làm sạch mọi vết bẩn trên sàn nhà, trên mọi chất liệu từ thảm đến gạch men. Ngoài ra, chiếc máy được thiết lập 5 chức năng làm sạch (Tự động, Cạnh, Tại Chỗ, Ướt lau, chế độ phòng đơn) giúp người dùng lựa chọn được chế độ phù hợp với mặt sàn cũng như nhu cầu của mình.

1.7. Robot hút bụi, lau nhà thông minh Kachi KC-HB01

Một sản phẩm công nghệ khác đến từ thương hiệu Kachi, robot hút bụi Kachi KC-HB01 chính hãng (gần 3 triệu đồng) mang đến những tiện ích vô cùng hấp dẫn cùng mức giá tương đối phải chăng. Chỉ với vài triệu đồng bạn đã sở hữu chiếc máy hút bụi thông minh có đi kèm tính năng lau nhà tự động, tránh vật cản, tránh bị rơi khi làm việc trên mặt phẳng chênh vênh như cầu thang, mặt bàn. Ngoài ra chiếc máy cũng không hề kém cạnh các sản phẩm cùng loại với khả năng nâng cao hạ thấp, được trạng bị cảm biến hồng ngoại và bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, không gây tiếng ống trong quá trình hoạt động. Sản phẩm cũng phù hợp với các gia đình có diện tích rộng, thời gian hút bụi lâu bởi dòng máy cung cấp pin cao cấp giúp hoạt động liên tục trong 3 giờ đồng hồ.

1.8. Robot hút bụi Cleaner ERC-282

Robot hút bụi Cleaner ERC-282 (gần 4.500.000 đồng) được đánh giá là dòng sản phẩm hút bụi có các tính năng khá đơn giản nhưng lại phân cấp ở giá thành tương đối cao rơi vào khoảng 5 triệu đồng. Nguyên nhân của mức giá này là sản phẩm đến từ thương hiệu điện tử ERC nổi tiếng, robot hoạt động bền bỉ theo thời gian và hiệu suất pin vô cùng tốt, chiếc máy có thể hoạt động liên tục hàng giờ mà vẫn giữ được hiệu suất làm việc tối đa.

1.9. Robot hút bụi Dirt Devil Vacuum Fusion M611 

Đây được đánh giá là một trong các dòng robot hút bụi tự sạc nhanh nhẹn nhất từ trước đến nay. Chứng minh điều này ở khả năng tăng tốc để về ổ sạc trong giây lát, tự động quay lại vị trí vừa lau ngay sau khi sạc đầy 80%, chiếc máy khiến người dùng an tâm rằng sẽ không một cm nào trong ngôi nhà bị bỏ sót. Trên thị trường sản phẩm được bán với giá vào khoảng 5 triệu đồng.

1.10. Robot hút bụi Ariete MOD. 2718/1 

Mặc dù trên thị trường hiện nay đang xuất hiện ngày càng nhiều dòng robot hút bụi cho người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên robot hút bụi Ariete MOD. 2718/1 đa năng (khoảng hơn 6 triệu) vẫn không thể bị nhầm lẫn bởi được trang bị tới 10 cặp cảm biến giúp chống va đập hiệu quả. Không những thế, hộp chứa của chiếc máy này còn rộng tới 0.5 lit giúp giảm thiểu số lần vệ sinh buồng lọc cũng như tăng sức chứa tối đa. Khác với các dòng máy được điều khiển từ xa khác, trên thân máy còn có bảng điều khiển led dễ sử dụng, thích hợp với người dùng là người già và trẻ nhỏ.

1.11. Robot hút bụi Kangaroo KGRB01 

Đến từ thương hiệu Kangaroo nổi tiếng, điểm nổi bật không thể quên nhắc tới trên dòng robot hút bụi Kangaroo KGRB01 đó là 4 chế độ làm sạch thông minh giúp đánh bật mọi vết bẩn trên sàn nhà của bạn. Ngoài ra, dòng máy còn có khả năng giúp lọc không khí trong lành hơn, bảo vệ người thân của bạn khỏi bụi bẩn và nấm mốc. Bên cạnh những tính năng nổi bật trên thì dòng máy này vẫn sẽ trang bị các tính năng cơ bản của một sản phẩm hút bụi thông minh như cảm biến chống rơi ngã hay cảm biến vật cản. Giá tham khảo: 7 triệu đồng.

1.12. Robot lau nhà thông minh Liectroux Q7000

Không hề kém cạnh các dòng máy hút bụi thông minh khác, dù robot lau nhà thông minh Liectroux Q7000 mang các đặc điểm tượng tự nhưng không hề bị trộn lẫn bởi được trang bị Pin Li-ion 2000mAh có thể làm sạch hiệu quả diện tích mặt sàn lên tới 150-200m2. Ngoài ra, thiết bị cũng hoạt động êm ái và có thể vận hành trong đêm mà không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ ngon của cả gia đình. Giá tham khảo: 6.200.000 đồng.

1.13. Robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum 

Vẫn là một sản phẩm máy hút bụi đến từ Xiaomi nhưng mang một màu sắc khác biệt với thiết kế nhỏ gọn giúp chiếc máy dễ dàng len lỏi vào những nơi khó tới như gầm bàn, gầm tủ. Ngoài ra đây được đánh giá là một sản phẩm điện tử tiết kiệm điện năng tối đa, tiết kiệm chi phí sử dụng cho gia đình bạn. Hiện tại giá của sản phẩm này rơi vào khoảng 5 đến 7 triệu đồng.

1.14. Máy hút bụi robot Philips FC8792 

Những lời khen ngợi dành cho dòng máy hút bụi robot Philips FC8792 quả thật không sai khi ông lớn Philips dành tới 4 chế độ làm sạch tự động trên thiết bị thông minh này. Ngoài ra robot hút bụi Philips còn được thiết kế hiện đại, sử dụng chân chổi giúp quét kết hợp hút bụi mang lại không gian trong lành cho ngôi nhà bạn. Giá tham khảo: 5.679.000 đồng

1.15. Robot hút bụi Ariete MOD. 2711 

Nếu bạn đang đặt câu hỏi robot hút bụi thông minh loại nào tốt thì dòng robot lau nhà Ariete MOD. 2711 sẽ là câu trả lời không tồi bởi nó được trang bị các chức năng chống va đập, rơi ngã theo tiêu chuẩn của máy hút bụi thông minh. Ngoài ra, hộp chứa lên tới 0.5 lit giúp bạn hạn chế việc vệ sinh thường xuyên, máy có thể hoạt động trơn tru suốt nhiều giờ đồng hồ. Giá tham khảo: 7 triệu đồng

2. Nên mua robot hút bụi loại nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm robot hút bụi tốt nhất và đặt câu hỏi nên mua robot hút bụi nào thì những thông tin trên đây đã giúp bạn có câu trả lời. Nếu đặt lên bàn cân thì gần như các sản phẩm trên đây đều thực sự đáng mua bởi khả năng làm sạch cũng như các tiện ích xung quanh. Tuy nhiên bạn hãy dựa vào nhu cầu cụ thể của gia đình, trả lời các câu hỏi về diện tích bạn muốn vệ sinh mỗi ngày, bạn cần các sản phẩm thẩm mỹ như thế nào, giá cả ra sao để chọn lựa nhé.

Những giải đáp cho câu hỏi robot hút bụi thông minh loại nào tốt đã giúp bạn hiểu rõ khái quát hơn về các thiết bị tiện lợi, hữu ích này. Giữa bề bộn cuộc sống với bao lo toan, thì tại sao bạn không sắm ngay con robot lau nhà hút bụi đa năng này, giảm thiểu đáng kể thời gian lau dọn, từ đó tận hưởng cuộc sống chất lượng và thú vị hơn bên gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!