Những lí do nên mua robot hút bụi Xiaomi Vacuum giá 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Xiaomi đem lại những lợi ích vượt trội hơn so với các loại robot hút bụi khác cùng tầm giá hay không ?

Thị trường hiện nay robot hút bụi có nhiều thương hiệu chất lượng tốt mà giá cả lại cạnh tranh do đó người mua hàng cũng quan tâm đến nhiều tiêu chí hơn trước khi chọn mua một mẫu robot hút bụi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Robot hút bụi Xiaomi Vaccuum hiện nay là một trong những dòng sản phẩm robot quét dọn nhà có ưu điểm vượt trội về công nghệ so với các thương hiệu robot hút bụi khác, cũng chính bởi ưu thế đó mà Xiaomi bán ra thị trường sản phẩm robot hút bụi của mình ở mức giá nhỉnh hơn một chút mà vẫn có nhiều người quan tâm. Vậy đâu là những yếu tố thu hút người sử dụng lựa chọn robot hút bụi Xiaomi thay vì những loại robot hút bụi khác ?

Robot hút bụi Xiaomi được trang bị động cơ Roomba mạnh mẽ

Với công suất hút bụi lên tới 1800 Pa, Xiaomi Mi Robot Vacuum có thể hút được bụi bẩn từ mọi ngóc ngách trên sàn nhà một cách nhanh chóng, sạch sẽ như được dọn dẹp bởi chính đôi tay của bạn. Dù có động cơ mạnh mẽ nhưng độ ồn của máy cũng rất thấp, gần như không có tiếng động giúp robot hút bụi làm việc trong mọi khung giờ mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người.

Robot hút bụi Xiaomi có bộ điều khiển thông minh qua App điện thoại 

Ứng dụng Mi Home đã được phát triển rất tốt để phục vụ việc điều khiển máy hút bụi từ xa, giúp người dùng thực sự kiểm soát dễ dàng lịch trình hoạt động của robot hút bụi mà không gặp bất kì khó khăn nào so với khi không sử dụng ứng dụng. Bạn có 3 nút điều chỉnh một cách dễ dàng là làm sạch tiêu chuẩn, làm sạch và tự động sạc.

Robot hút bụi Xiaomi có hệ thống 18 cảm biến hoàn hảo

Hiệu quả làm sạch của máy phụ thuộc phần lớn vào cảm biến của nó, robot hút bụi Xiaomi sẽ khắc phục lỗi và liên tục cải tiến hoạt động của nó dựa vào quá trình ghi nhân, phân tích bằng 12 cảm biến siêu nhạy, thuật toán SLAM cao cấp.

Có công nghệ laser LDS tiên tiến

Công nghệ laser LDS giúp đo khoảng cách có độ chính xác cao nhờ vậy mà robot hút bụi hoạt động hiệu quả nhất, thời gian dọn dẹp nhanh chóng nhất và tiêu tốn ít năng lượng nhất, giúp tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình bạn.

Pin dung lượng cao 5200mAH

Không nhiều mẫu robot hút bụi có dung lượng pin lớn như Xiaomi Mi Vacuum, sản phẩm này có thể làm việc miệt mài suốt nhiều giờ, làm sạch được cho không gian phòng rộng lớn và có nhiều loại bụi bẩn. Dung lượng pin đến 5200mAH cũng giúp thiết bị không phải sạc nhiều lần và có độ bền cao hơn.

Với các điểm nổi bật nhất là về công nghệ hiện đại, robot hút bụi Xiaomi xứng đáng là lựa chọn mà người tiêu dùng hướng đến để sở hữu thiết bị tiện dụng nhát đáp ứng cuộc sống hiện đại luôn bận rộn đặc biệt là khả năng kết nối với ứng dụng trên điện thoại cầm tay, giúp việc điều khiển thiết bị thực sự tối ưu. Trong tầm giá 6 triệu, có thể nói Xiaomi là lựa chọn tốt nhất đem lại những trải nghiệm hiện đại và hiệu suất hút bụi cao, tuy nhiên nếu muốn chọn robot hút bụi giá rẻ hơn và có cùng công suất, bạn hoàn toàn có thể chọn sang các lựa chọn khác như robot hút bụi Philips, Samsung..

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!