16 mẹo giảm cân - Lắng nghe chia sẻ của những phụ nữ giảm cân thành công (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy lắng nghe chia sẻ của những người đã giảm cân 10, 25 thậm chí là 60kg một cách dễ dàng và thành công, có thể những "bí mật" mà họ bật mí ngay sau đây sẽ giúp bạn giảm cân đúng cách và hiệu quả hơn!

Ăn thêm rau

“Bằng cách thêm rau vào thực đơn bạn sẽ giảm cân nhanh hơn. Nếu bạn thích ăn pizza, đừng chỉ ăn mỗi pizza hãy ăn thêm rau vào. Thực hiện cách này trong vòng một thời gian ngắn, size áo của tôi đã giảm đến 4 cỡ! Bạn có tin được không?” – Janessa Mondestin nói.

Thực tế, ăn rau là một cách tốt, không chỉ giúp giảm cân, mà còn giúp làm đẹp da và giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, rau ở Việt Nam không hoàn toàn sạch, bởi vậy, bạn nên chọn ăn rau sạch để đảm bảo sức khỏe!

“Chỉ vì để mặc vừa quần jeans mà tôi giảm cân”

“Bắt đầu cho kế hoạch giảm cân của mình, tôi mua một chiếc quần jeans rất đẹp – chiếc quần jeans mà tôi từng ước ao với một cái giá rất đắt, tuy nhiên, lại là chiếc quần jeans nhỏ hơn 2 size so với size tôi đang mặc. Bởi vì quá mong muốn được mặc chiếc quần jeans đẹp đẽ nên tôi quyết tâm giảm cân. Bạn có thể có động lực rất lớn đôi khi chỉ vì một chiếc quần jeans!” -Lauren Castor cho biết.

Tập yoga thường xuyên

“Yoga đã trở thành cầu nối tốt nhất cho cơ thể và sức khỏe của một người. Đầu tiên tôi chỉ tập yoga một tuần vài lần, nhưng bây giờ hầu như ngày nào tôi cũng tập. Cũng bởi “nghiện” yoga mà giờ đây cơ thể tôi đẹp hơn rất nhiều. Những chiếc quần jeans trước đây ư? Nó quá rộng đối với tôi! – Jessica Nicklos nói.

Tập yoga hiện nay đang trở thành một xu thế đối với các chị em công sở bởi nó không mất quá nhiều thời gian, sức lực và tiền của nhưng lại mang lại những hiệu quả vô cùng tốt đẹp, không chỉ để giảm cân mà còn để xả stress và cảm thấy cuộc sống thanh thản, hạnh phúc hơn. Nếu có điều kiện bạn nên tham gia một lớp yoga để có thể nâng cao sức khỏe cũng như cải thiện tinh thần.

Không ăn nhiều quá bất cứ cái gì

“Khi đi ra ngoài ăn thức ăn nhanh, tôi thường gọi một bữa lớn để nạp đủ năng lượng cho mình. Tuy nhiên, bây giờ, sau khi đã có phương pháp, tôi không ăn quá nhiều cái gì cả, chỉ ăn một chút, vừa đủ no. Thực hiện chế độ này, tôi đã giảm được 7kg trong vòng 7 tuần. Bằng việc cắt giảm đồ ăn nhiều chất béo, tôi đang có ý định sẽ giảm cân thêm nữa.” Miranda Jarrell ở thành phố Birmingham chia sẻ.

Ăn vừa phải, đủ no

Ông cha ta có câu “Cái mồm làm khổ cái thân”, không chỉ nói đến việc ăn nói mà còn ăn uống. Nếu bạn ăn quá no chỉ đề cảm thấy thỏa mãn bạn sẽ làm “hại” mình đấy!

Giữ calo cho món tráng miệng

“Tôi thường để dành phần calo cần thiết cho món tráng miệng của tôi. Theo sự tư vấn của bác sĩ tôi biết rằng trong món tráng miệng như các loại hoa quả cũng có chứa calo, bởi vì vậy, để cân bằng lượng calo, tôi thường ăn ít hơn trong bữa chính. Thực hiện công thức này mà tôi giảm được 10kg trong vòng 3 tháng.” Elaine Higginbotham nói.

Ăn tráng miệng sau khi ăn bữa chính

Cũng như ăn rau nhiều hơn, ăn hoa quả cho món tráng miệng cũng sẽ làm bạn giảm cân mà lại đẹp dáng.

Thử một môn thể dục mới

“Cách đây hai tháng, tôi bắt đầu đến lớp Zumba hai lần một tuần. Các điệu nhảy thực sự làm tôi săn chắc cơ bắp, đặc biệt là chân và bụng. Không chỉ hòa mình vào những điệu nhạc và cảm thấy khỏe khoắn, năng động hơn, đến với Zumba tôi còn giảm được 5kg trong vòng 2 tháng chăm chỉ tập luyện” – Morgan Howe chia sẻ.

Thử môn lắc vòng xem sao!

Việc thử sức mình ở một môn thể thao mới sẽ khiến bạn có hứng thú hơn và nó sẽ làm bạn có động lực nhiều hơn. Nếu đang tập aerobics, bạn có thể đổi sang Zumba hoặc yoga hay gym xem sao. Đôi khi thay đổi sẽ có hiệu quả hơn đó.

Không ăn đêm

“Mỗi lần tôi muốn ăn đêm tôi liền nghĩ đến những thứ khủng khiếp như một vòng 2 to đùng, mặt nổi mụn… Hầu hết những gì bạn ăn vào ban đêm đều là những thứ không có lợi cho sức khỏe và sẽ làm bạn tăng cân. Bởi vì vậy, sau khi loại bỏ thói quen ăn đêm tôi chỉ mất hai tháng để có thể trở lại thân hình bình thường như trước khi tôi sinh em bé.” – Deborah Gilboa nói.

Việc ăn đêm khiến dạ dày bạn phải hoạt động một cách vất vả và mệt nhọc. Nó không chỉ là nguyên nhân khiến cho bạn cảm thấy khó ngủ mà còn làm cho bạn tăng cân nhanh chóng.

Đi bộ với thú cưng

“Tôi dắt chó con của tôi đi bộ mỗi ngày, dù chỉ là 10 phút buổi chiều. Thường thì tôi dắt chó đi dạo xung quanh nơi tôi sống, vừa khiến tôi khỏe hơn mà chú chó của tôi cũng thích thú hơn. Có những hôm tôi cảm thấy lười nhưng chú chó đã khiến tôi có động lực để đi dạo, và thế là tôi lại ra khỏi nhà. Đôi khi bạn cần một “động lưc” để có thể giảm cân. Nhờ đi bộ mỗi chiều với thú cưng mà tôi đã giảm được cả chục cân trong vòng 1 năm. – Jamie Altholz cho biết.

Có thể thấy chúng ta có rất nhiều mẹo cũng như nhiều phương pháp để có thể giảm cân, nhưng cái quan trọng nhất vẫn là động lực và sự kiên trì của chúng ta. Chỉ cần bạn có những thứ đó, cộng thêm những phương pháp đúng bạn sẽ có một thân hình thanh mảnh và đáng mơ ước!

Hương Giang

Theo Health

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 cách ăn chuối giảm cân tiêu mỡ bụng hiệu quả nhanh trong 7 ngày

4 cách ăn chuối giảm cân tiêu mỡ bụng hiệu quả nhanh trong 7 ngày

Giảm cân là nhu cầu của nhiều người trẻ hiện nay, việc thừa cân làm cho cơ thể không khỏe mạnh, ngoại hình kém ưa nhìn. Nhưng giảm cân bằng việc tập luyện lại quá nặng nhọc với nhiều người, vì thế ăn kiêng là phương pháp được dùng nhiều. Hãy cùng tìm hiểu ăn chuối giảm cân sao cho hiệu quả.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!