2 cách điều khiển điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 bằng iPhone và Remote

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để sử dụng điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 âm trần 4 hướng thổi, bạn có thể sử dụng remote hoặc điều khiển trực tiếp qua iPhone. Hướng dẫn chi tiết sẽ có trong bài viết sau:

Điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 là model điều hòa âm trần 4 hướng thổi tới từ thương hiệu nổi tiếng LG. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan nhờ chất lượng tương đối tốt nên từ khi ra mắt tới nay đã được nhiều người dùng tin tưởng chọn lắp.

Điều hòa LG Inverter 24000 BTU 1 chiều ZTNQ24GPLA0 gas R-32
Giá điều hòa LG Inverter 24000 BTU 1 chiều ZTNQ24GPLA0 gas R-32 trên thị trường thời điểm tháng 6/2023.

Sản phẩm thường đi kèm remote từ xa hoặc tùy chọn điều khiển có dây cố định tùy nhu cầu người sử dụng. Bên cạnh điều khiển vật lý thì bạn cũng có thể điều khiển điều hòa qua điện thoại smartphone. Nếu bạn vừa mới mua một chiếc điều hòa LG Inverter 24000 BTU 1 chiều ZTNQ24GPLA0 gas R-32 mà chưa biết cách sử dụng thì sau đây là hướng dẫn 2 cách dùng chi tiết bạn có thể tham khảo:

1. Điều khiển điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 thông qua Remote

Remote của điều hòa LG 1 chiều ZTNQ24GPLA0 được thiết kế hiện đại. Kích thước của điều khiển rất nhỏ gọn, không chỉ vừa tay người cầm mà còn giúp cho người dùng đặt bất cứ vị trí nào.

Cách sử dụng điều khiển điều hòa LG 1 chiều ZTNQ24GPLA0 dựa vào các phím chức năng.

Tổng quan về điều khiển điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0
Tổng quan về điều khiển điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0

Các phím chức năng trên điều khiển điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 đều được in rõ nét chữ thể hiện từng chức năng riêng. Bạn có thể đọc, tìm hiểu được các phím điều khiển của điều hòa LG 24000 BTU ZTNQ24GPLA0:

  • Vane Angle: Đây là nút góc cánh quạt được dùng để cài đặt mối góc cánh quạt.
  • Air Purify: Nút máy lọc không khí được dùng để khởi động hoặc dừng chức năng lọc không khí.
  • Nút bật tắt.
  • Jet Mode: Nút làm mát nhanh bằng dòng phun
  • Swing: Nút luồng không khí lên xuống theo nhu cầu sử dụng.
  • Func: Nút cài đặt chức năng tùy chọn được sử dụng để thiết lập hoặc xóa bổ sung.
  • On: Nút bật hẹn giờ
  • Sleep: Nút bật chế độ hẹn giờ ngủ
  • Set/ Clear: Nút cài đặt/ xóa hẹn giờ được dùng để cài đặt thời gian hiện tại
  • Air Flow: Nút luồng không khí
  • Temp : cài đặt nhiệt độ phòng tăng, giảm theo ý muốn
  • Mode: Nút chọn chế độ vận hành
  • Fan Speed: Nút chọn tốc độ quạt
  • Off: Nút tắt hẹn giờ

Cách sử dụng điều hòa inverter 24000 BTU LG ZTNQ24GPLA0 cũng rất đơn giản Chỉ cần hiểu chức năng của các nút trên điều khiển rồi bấm chọn chức năng tương ứng là dùng được. Tuy nhiên, ở nơi đông người và có không gian rộng thì việc sử dụng điều khiển điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 hơi bất tiện. Bạn có thể lựa chọn phương án điều khiển điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 bằng iPhone.

2. Điều khiển điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 bằng iPhone

Điều khiển điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 bằng iPhone hiện đang được người dùng ưa chuộng. Để sử dụng điều khiển điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0 bằng iPhone cần thông qua ứng dụng LG SmartThinQ.

2.1. Ứng dụng ứng dụng LG SmartThinQ là gì?

LG SmartThinQ là một ứng dụng chăm sóc các thiết bị gia dụng thông minh của gia đình như: điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,… LG SmartThinQ có nhiều tính năng tuyệt vời đi kèm với sự tiện lợi do hãng LG cung cấp. Từ đó, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất do LG SmartThinQ đem lại.

Việc kết nối ứng dụng LG SmartThinQ trên thiết bị điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 rất đơn giản. Người dùng có thể điều khiển ngay các vật dụng này khi vừa tải ứng dụng về điện thoại.

2.2. Các bước cài đặt LG SmartThinQ để điều khiển điều hòa LG ZTNQ24GPLA0

Để có thể điều khiển điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 trên điện thoại iPhone thì người dùng không nên bỏ qua các cài đặt LG SmartThinQ cho điều hòa 24000 BTU inverter LG ZTNQ24GPLA0 như sau:

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng LG SmartThinQ về điện thoại.
  • Bước 2: Tạo tài khoản và đăng nhập trên điện thoại.

Nếu đã có tài khoản LG SmartThinQ, người dùng chỉ cần đăng nhập lại và sử dụng.

  • Bước 3: Đăng ký sản phẩm điều hòa LG của bạn bằng cách nhấn vào dấu cộng (+) phía trên màn hình. Sau đó lựa chọn mục Điều hòa không khí/Xử lý không khí. Đến mục lựa chọn sản phẩm, người dùng hãy chọn Có.

Với ứng dụng LG SmartThinQ trên điều hòa LG, người dùng có thể dễ dàng theo dõi hoạt động và điều khiển điều hòa ở bất kì đâu. Từ đó, dù bạn đi ra ngoài hay đi bất cứ nơi đâu chỉ cần điện thoại có kết nối wifi sẽ điều chỉnh và kiểm soát được hoạt động của điều hòa.

Điều khiển điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 bằng iPhone
Điều khiển điều hòa LG ZTNQ24GPLA0 bằng điện thoại iPhone hoặc android.

Trên đây là 2 cách điều khiển điều hòa LG Inverter 24000 BTU 1 chiều ZTNQ24GPLA0 gas R-32 bằng remote và bằng iPhone. Đặc biệt cách điều khiển điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0 bằng iPhone mọi người nên lưu ý để có thể sử dụng máy lạnh LG ở bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá đầy đủ về điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0

Đánh giá đầy đủ về điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0

Chiếc điều hòa âm trần LG ZTNQ24GPLA0 đang được rất nhiều người dùng quan tâm, vậy điều gì khiến model này nổi bật hơn với những dòng điều hòa cùng phân khúc? Cùng đi tham khảo đánh giá chi tiết của Websosanh.vn về sản phẩm trước khi quyết định mua nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!