2 cách pha sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Ki Plus có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Ki Plus là một sản phẩm sữa tăng chiều cao cho trẻ từ 1-9 của tập đoàn Namyang Hàn Quốc sản xuất. Nếu bạn đã mua sữa về mà vẫn chưa biết làm thế nào để pha sữa Ki Plus đúng cách thì có thể tham khảo ngay 1 trong 2 cách pha sau:

Đôi nét về sữa Ki Plus Hàn Quốc

Chiều cao của trẻ luôn là vấn đề đau đầu với các bậc phụ huynh bởi ai cũng muốn con cao chuẩn hoặc vượt chuẩn khuyến nghị của WHO công bố. Có lẽ chiều cao là của con nhưng chiến lược tăng chỉ số lại là của bố mẹ nên không ít người sẵn sàng đầu tư tiền nhiều vào các loại sữa tăng chiều cao cho con trong các giai đoạn phát triển vàng.

Sữa Ki Plus là một loại sữa bột công thức giúp trẻ tăng chiều cao đạt chuẩn hoặc vượt chuẩn do tập đoàn Namyang sản xuất. Được thành lập từ năm 1964, đến nay, tập đoàn Namyang đã chiếm được 50% thị phần của thị trường sữa bột Hàn Quốc. Tại Hàn Quốc có đến 75% người dùng Hàn Quốc sử dụng sữa bột Namyang để bổ sung dinh dưỡng. Do luôn chú trọng về tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, kiểm soát rất nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu thành phẩm đạt theo tiêu chuẩn FDA của Mỹ và Hàn Quốc nên các sản phẩm do Namyang sản xuất hiện đã được xuất khẩu đến 12 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Indonesia,…

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm sữa bột Hàn Quốc nội địa như sữa tăng chiều cao Ki Plus khá được người tiêu dùng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho con trong độ tuổi vàng từ 1-9.

Review sữa tăng chiều cao Ki Plus có tốt không? Có mấy vị? Giá bao nhiêu?
Sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Ki Plus

Đánh giá ưu nhược điểm của sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Ki Plus

1. Ưu điểm của sữa Ki Plus Hàn Quốc

Sở dĩ, sản phẩm sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Ki Plus này được ưa chuộng lựa chọn bởi nó sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

– Là sản phẩm dinh dưỡng sáng chế độc quyền của tập đoàn Namyang Hàn Quốc có tác dụng hỗ trợ, thúc đẩy tăng trưởng đặc biệt là phát triển xương giúp các bé phát triển chiều cao hiệu quả với bộ đôi dưỡng chất KI-180 và GP-C.

– Được làm từ nguyên liệu sữa bò nhập khẩu từ Hà Lan kết hợp với các sản phẩm nông nghiệp được trồng tại Hàn Quốc như bột gạo, gạo nếp, kê, lúa mạch, ý dĩ,… tất cả các nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng, quy trình sản xuất khép kín để cho ra sản phẩm vượt trội về cả chất lượng lẫn thành phần dinh dưỡng trong nó.

– Sản phẩm có chứa hàm lượng canxi cao được thuỷ phân từ rong biển Chlorella giúp kích thích tạo tế bào sụn, phát triển xương hiệu quả giúp trẻ cao hơn mà tuyệt đối an toàn.

– Ngoài Canxi, DHA, sữa Ki Plus còn bổ sung thêm cho trẻ 45 loại vitamin và các khoáng chất khác để giúp bé phát triển toàn diện cả về hệ miễn dịch, khả năng hấp thu, hệ tiêu hóa và trí não bên cạnh khả năng phát triển chiều cao nổi bật.

– Sản phẩm được thiết kế phù hợp với thể trạng của trẻ từ 1- 9 tuổi. Sữa được tách béo nên không lo nguy cơ bé dùng bị thừa cân, béo phì, dậy thì sớm.

– Chất béo sử dụng trong sữa là chất béo thực vật được chiết xuất từ dầu hoa hướng dương giúp các bé dễ dàng hấp thụ đồng thời ngăn ngừa các chứng rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy hay táo bón.

2. Nhược điểm của sữa Ki Plus Hàn Quốc

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng ở sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Ki Plus này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như giá thành đắt mà lại dùng hết nhanh khiến nhiều mẹ bỉm lựa chọn cho con dùng cảm thấy rất đau ví. Mặt khác không có nhiều loại hương vị để lựa chọn. Thường mỗi đợt hàng về chỉ có 1 vị vani là chính, rất ít đợt có đủ cả 2 vị vani và ca cao. Bên cạnh đó, tuy đã có sữa Ki Plus bao bì mới nhưng vẫn rất nhiều người muốn tìm mua sữa Ki Plus bao bì cũ nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ mua phải sữa giả, nhái khó kiểm soát chất lượng.

2 cách pha sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Ki Plus có thể bạn chưa biết?
Bao bì sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Ki Plus mới

2 cách pha sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Ki Plus có thể bạn chưa biết?

Để pha sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Ki Plus chuẩn mẹ có thể làm theo 2 cách như sau:

1. Cách pha sữa Ki Plus Hàn Quốc với nước lọc ấm hoặc lạnh

Nếu muốn cho con uống ấm hoặc uống lạnh theo sở thích, cách đơn giản nhất là mẹ chuẩn bị 160 ml nước ấm hoặc nước lạnh vào bình sữa rồi lấy 48g sữa tăng chiều cao Ki Plus Hàn Quốc tương đương với 16 thìa sữa (mỗi thìa tính là 3gr sữa bột). Sau đó vặn chặt nắp bình sữa và lắc đều cho tan hết rồi sử dụng. Ngày uống 2 – 3 lần.

Sữa tăng chiều cao Ki Plus có tốt không?
Cách pha sữa Ki Plus Hàn Quốc với sữa chua, sữa tươi kết hợp bánh ăn dặm

2. Cách pha sữa Ki Plus Hàn Quốc với sữa tươi

Trường hợp các bé không thích uống sữa theo cách thông thường vì lý do nào đó như không thích hương vị sữa, cảm thấy ngấy hoặc ngán khi cứ uống mãi 1 kiểu suốt ngày thì bạn có thể pha sữa Ki Plus theo cách này:

– Cho 200 ml sữa tươi vào bình sữa với 7-8 thìa sữa tăng chiều cao Hàn Quốc Ki Plus tức khoảng 21 – 24g sữa bột.

– Vặn chặt nắp bình sữa và lắc đều cho tan hết.

– Cho thêm một ít siro hương liệu vị dâu, chuối, socola… hoặc trộn với các loại bánh ăn dặm khoái khẩu của bé để bé cảm thấy ngon miệng và có hứng thú ăn uống hơn.

Ngày uống như vậy 2-3 lần.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!