2 dòng máy giặt Moaz BéBé "hot hit" được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Moaz BéBé là dòng máy giặt mini nhỏ gọn, vừa hỗ trợ giặt và vắt trong cùng một sản phẩm với giá thành rẻ chưa đến 5 triệu đồng nên rất được các mẹ bỉm sữa ưa thích và tin dùng.

Trung bình một ngày, mỗi em bé sơ sinh một ngày có thể thay từ 3-5 bộ quần áo, nhưng vì làn da của trẻ rất mẫn cảm nên các mẹ thường sẽ giặt bằng nước giặt riêng và không để chung với quần áo người lớn. Vì vậy việc đầu tư một chiếc máy giặt mini để phục vụ giặt giũ riêng quần áo cho bé là giải pháp hết sức phù hợp, vừa đảm bảo quần áo giặt và làm khô nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và sức lực cho mẹ bỉm.

Dưới đây là 2 mẫu máy giặt Moaz BéBé được nhiều mẹ bỉm review có chất lượng và đáng đầu tư trong giai đoạn chăm sóc bé từ 0 – 36 tháng tuổi.

1. Máy giặt Moaz BéBé MB-036

Giá tham khảo : 4.730.000 đồng

máy giặt Moaz BéBé MB-036
Máy giặt Moaz BéBé MB-036 (Ảnh: Shop Trẻ Thơ)

Máy giặt mini Moaz BéBé MB-036 có kiểu dáng đẹp mắt, vỏ máy màu trắng thanh lịch và không kén không gian sử dụng, phù hợp với cả những gia đình có diện tích nhỏ. Với khối giặt đến 3kg, thiết bị sẽ có thể làm sạch tất cả quần áo bẩn cả ngày của trẻ chỉ trong một lần giặt. Không chỉ vậy, máy có khả năng làm sạch hiệu quả với 8 chương trình giặt được tích hợp sẵn (Giặt nhanh, Giặt thường, Giặt đồ trẻ em, Giặt nước nóng, Giặt đồ mỏng, Vệ sinh lồng giặt, Vắt, Xả) nhằm đáp ứng mọi chất liệu quần áo.

Bên cạnh các chức năng giặt giũ thông thường, máy giặt mini Moaz này còn có các tính năng nổi bật khác như:

  • Có thể giặt bằng nước nóng từ 50-80 độ, vừa giúp diệt khuẩn, vừa giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn
  • Máy có độ ồn thấp dưới 60 dB nên không gây ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ
  • Trang bị màn hình cảm ứng sang trọng, đẹp mắt với đủ chức năng: Chọn chương trình, cài đặt mực nước, khóa màn hình an toàn, hẹn giờ giặt, tạm dừng

Nhìn chung, với những gia đình có không gian phòng nhỏ, mẹ bỉm không có nhiều thời gian thì máy giặt Moaz MB-036 là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Dù có giá thành rẻ hơn so với mua máy giặt cỡ lớn nhưng vẫn đảm bảo các tính năng cần thiết: Đa dạng chế độ giặt, hẹn giờ, khóa an toàn, chọn mức nước. Đặc biệt, có chế độ giặt nước nóng mà không phải model máy giặt cửa trên nào cũng được trang bị.

2. Máy giặt Moaz BéBé MB-068

Giá tham khảo: 4.660.000 đồng

máy giặt mini Moaz BéBé MB-068
Máy giặt mini Moaz BéBé MB-068 (Ảnh: MoazBebe)

Moaz BéBé MB-068 là phiên bản nâng cấp khác của máy giặt Moaz BéBé. Tuy có giá thành rẻ hơn, khối lượng giặt nhỏ hơn chỉ 2kg và có ít chế độ giặt hơn. Nhưng máy giặt MB 068 lại nhanh chóng thu hút các mẹ bỉm sữa bởi tính năng sấy quần áo. Điều đặc biệt mà không phải mẫu máy giặt mini hay máy giặt giá rẻ nào cũng làm được là ngoài chức năng giặt thông thường, giặt nước nóng diệt khuẩn thì giờ đây, sản phẩm còn có thêm cả chức năng sấy khô quần áo chỉ trong 2 – 4 giờ.

Tương tự như model trên, vỏ máy cũng có thiết kế màu trắng cứng cáp, thanh lịch nhưng hơi bo tròn và nhỏ gọn hơn 400 x 350 x 620 mm (so với 420 x 455 x 715 mm), trọng lượng chỉ 11.5 kg (so với 18 kg) nên có thể lắp đặt tại bất cứ đâu, kể cả trong nhà vệ sinh.

Tuy nhiên máy giặt quần áo kèm sấy khô Moaz BéBé này sẽ có ít chương trình giặt hơn, gồm 7 chức năng: Giặt thường, giặt nhanh, giặt (không vắt), vắt, ngâm, giặt đồ trẻ em và giặt nước nóng. Máy cũng có độ ồn khi hoạt động lớn hơn (khoảng 62 dB khi giặt, và 72 dB khi vắt), vì vậy các mẹ không nên đặt máy gần vị trí ngủ của bé.

3. Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt mini Moaz BéBé

Cách sử dụng máy giặt mini Moaz cũng gần giống như các mẫu máy giặt cửa trên hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, vì bảng điều khiển có kích thước nhỏ nên nhiều phím có tích hợp 2 chức năng trong cùng 1 phím sẽ khá xa lạ với nhiều mẹ bỉm. Dưới đây là cách khởi động và sử dụng chi tiết từng loại máy:

3.1 Hướng dẫn sử dụng máy giặt Moaz BéBé MB-036:

  • Bước 1: Nhấn nút Nguồn để khởi động
  • Bước 2: Nhấn nút WATER LEVEL để chọn mức nước

– 3-4L: Đồ giặt nhiều

– 1-2L: Đồ giặt ít

  • Bước 3: Nhấn PROGRAM chọn chương trình giặt

– Normal: Giặt thường: 39 phút

– Quick: Giặt nhanh: 22 phút

– Baby Care: Giặt đồ trẻ em: 75 phút

– High Temp:Giặt nước nóng: 81 phút

– Easy Care: Giặt đồ mỏng: 76 phút

– Rinse: Xả: 25 phút

– Spin: Vắt: 8 phút

– Tub Clean: Vệ sinh lồng giặt: 71 phút

cách sử dụng máy giặt Moaz bebe MB-036
Bảng điều khiển máy giặt Moaz BéBé MB-036 (Ảnh: MoazBebe)
  • Bước 4: Nhấn nút START/PAUSE để bắt đầu chu trình giặt

Ngoài ra, bố mẹ còn có thể sử dụng thêm hai chức năng khóa trẻ em và hẹn giờ giặt tích hợp trong máy bằng cách sau:

– Hẹn giờ giặt: Nhấn giữ 3s nút PROGRAM/TIMER đến khi màn hình hiển thị biểu tượng đồng hồ. Để tăng thời gian hẹn giờ, bạn sẽ tiếp tục nhấn nút PROGRAM/TIMER đến khi hiển thị giờ mong muốn

– Khóa trẻ em: Để đảm bảo trẻ không thể tự chỉnh thay đổi chương trình giặt: Sau khi đã cài đặt chương trình giặt, nhấn nút WATER LEVEL/CHILD LOCK 3s đến khi xuất hiện biểu tượng em bé. Để hủy chế độ này, bạn tiếp tục nhấn giữ nút WATER LEVEL/CHILD LOCK 3s.

3.2 Hướng dẫn sử dụng máy giặt Moaz BéBé MB-068:

  • Bước 1: Nhấn nút ON/OFF để khởi động
  • Bước 2: Nhấn nút PROGRAM để chọn chế độ giặt:

– Normal: Giặt thường: 37 phút

– Quick: Giặt nhanh: 22 phút

– Spin: Vắt: 7 phút

– Wash: Giặt (không vắt): 13 phút

– High Temp: Giặt nước nóng: 97 phút

– Baby Care: Giặt đồ trẻ em: 35 phút

– Soak: Ngâm: 52 phút

cách sử dụng máy giặt quần áo kèm sấy khô Moaz BéBé MB-068
Máy giặt quần áo kèm sấy khô Moaz BéBé MB-068 (Ảnh: MoazBebe)
  • Bước 3: Ấn giữ nút PROGRAM/WATER LEVEL để chuyển sang chế độ chọn mực nước. Tiếp tục nhấn nút PROGRAM/WATER LEVEL để chọn mực nước phù hợp (1,2,3,4L)
  • Bước 4: Nhấn START/PAUSE để bắt đầu giặt

Trên dòng máy giặt quần áo kèm sấy khô Moaz BéBé MB068 còn có chức năng sấy khô quần và hẹn giờ giặt. Để sử dụng 2 tính năng này bạn thao tác như sau:

– Sấy khô quần áo (Dry): Nhấn nút DRY để chọn thời gian sấy phù hợp từ 2-4H. Tuy nhiên, tính năng này chỉ có thể sử dụng với chế độ giặt thường và giặt nhanh

– Hẹn giờ giặt: Nhấn và giữ nút DRY/TIMER trong 3 giây để chuyển sang chế độ hẹn giờ. Sau đó, tiếp tục nhấn nút DRY/TIMER đến khi hiển thị thời gian mong muốn.

Trên đây là 2 sản phẩm máy giặt Moaz Bé Bé được nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng và tin dùng nhất. Hy vọng với các thông tin trên sẽ giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!