2 mẫu máy giặt Electrolux 9kg đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả.

Máy giặt Electrolux có khối lượng giặt 9kg rất phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên. Nó sẽ giúp cho công việc sinh hoạt giặt giũ quần áo của gia đình bạn trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn. Cùng chúng tôi khám phá hai mẫu máy giặt Electrolux 9kg đáng mua nhất hiện nay thông qua bài viết sau nhé.

1. Máy giặt 9kg Electrolux EWF9025BQSA inverter

Máy giặt 9kg Electrolux EWF9025BQSA inverter

Thiết kế tinh tế và hiện đại

Máy giặt 9kg Electrolux EWF9025BQSA inverter kiểu dáng thiết kế cửa trước, màu bạc sang trọng, hiện đại. Đặc biệt có viền cửa bóng sáng đây sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn. Máy giặt được thiết kế khá rộng, giúp bạn thuận lợi hơn trong việc bỏ và lấy quần áo ra.

Tính năng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả tối đa

Công nghệ inverter của máy giặt Electrolux EWF9025BQSA giúp máy giặt vận hành êm ái, tăng độ bền và tiết kiệm điện năng tối ưu. Sở hữu chiếc máy giặt này bạn không cần phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Chế độ giặt nhanh 15 phút

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA với chương trình giặt nhanh 15 phút, đây là chương trình giúp cho việc giặt giũ nhanh chóng. Nếu giặt với khối lượng khoảng dưới 2kg quần áo thì chỉ cần giặt trong tích tắc thời gian vô cùng ngắn.

Chế độ giặt riêng biệt, phù hợp với quần áo có chất liệu len

Máy giặt Electrolux đã thiết lập một cơ chế hoạt động riêng biệt

Len là một chất liệu đặc biệt kén cách giặt, vì nếu không cẩn thận sẽ làm hỏng luôn sản phẩm. Máy giặt Electrolux đã thiết lập một cơ chế hoạt động riêng biệt để hạn chế sự cố gây hư hỏng, xù len, đảm bảo lớp vải len không bị co kéo.

Lồng giặt Hive thiết kế hình tổ ong đảm bảo độ bền cho quần áo

Máy giặt này trang bị lồng giặt Hive hình dáng tổ ong cùng với các gờ cong uốn mềm giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch lên mức tối đa. Hơn nữa còn đánh bật các vết ố bẩn cứng đầu tốt hơn mà không làm hư hại, bào mòn quần áo.

Tính năng thêm quần áo khi giặt vô cùng tiện lợi

Một trong những chức năng hiện đại của máy giặt 9kg Electrolux đó chính là chức năng thêm đồ giặt sau khi máy đang hoạt động, xóa tan nỗi lo lắng khi quên cho quần áo vào máy. Chức năng thêm đồ giặt cho phép bạn có thể bỏ quần áo hoặc vớ (tất), khăn tay,… bị sót bên ngoài trong 15 phút đầu sau khi máy giặt được khởi động.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024ADSA

Thiết kế sang trọng và độc đáo

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024ADSA

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA có khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt giặt giũ của gia đình khoảng 4-6 thành viên. Máy giặt có gam màu xám độc đáo, thiết kế cửa trước sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình.

Chương trình giặt Vapour Refresh làm mới

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA đươc trang bị chương trình giặt Vapour Refresh giúp làm sạch quần áo hiệu quả. Hơn nữa còn giảm nếp nhăn quần áo chỉ trong 33 phút. Làm cho quần áo của bạn sau khi giặt sẽ hạn chế bị nhăn, giúp bạn tiết kiệm thêm thời gian ủi quần áo hơn. Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA sẽ báo tín hiệu khi có dấu hiệu mở cửa nắp quá lâu hay tình trạng nước bị xả ra ngoài, an tâm hơn khi gia đình có trẻ nhỏ.

Khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả, hơn nữa còn làm giảm thiểu chi phí hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm vào đó máy còn được trang bị động cơ truyền động dây Curoa giúp tăng khả năng giặt mạnh mẽ hơn, vận hành bền bỉ hơn.

Giặt nước nóng tiêu diệt vi khuẩn giúp quần áo sạch hơn

Khi sử dụng tính năng giặt nước nóng, bột giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn, dễ thấm sâu vào trong quần áo, cuốn đi vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như cặn bột giặt còn sót lại, giúp cho quần áo luôn được sạch mới và đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!