2 mẫu máy rửa bát Fujishan 15 bộ đang làm chao đảo người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Fujishan 15 bộ thường thích hợp với gia đình đông người từ 7 - 10 thành viên. Hiện tại hãng đang có 2 model cho dung tích 15 bộ này, hãy cùng Websosanh khám phá chúng có gì đặc biệt nhé.

Là một thương hiệu máy rửa bát nội địa Nhật cao cấp, Fujishan luôn là cái tên được nhiều người săn đón. Đặc biệt, với những gia đình có đông thành viên từ 7 – 10 người hay một số nhà hàng nhỏ thì có thể tham khảo 2 mẫu máy rửa bát Fujishan 15 bộ cao cấp mà Websosanh sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Máy rửa bát Fujishan 15 bộ FJVN15-S04TF

FJVN15-S04TF là một trong những model cao cấp, hiện đại của Fujishan với dung tích rửa lên tới 15 bộ bát đĩa, rất thích hợp với gia đình có từ 7 – 10 thành viên.

may rua bat fujishan 15 bo
Máy rửa bát FJVN15-S04TF thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm này chính là thiết kế thẩm mỹ, hiện đại dưới dạng độc lập nên có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp đều tôn lên vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp cho không gian.

Ngoài ra, máy rửa bát FJVN15-S04TF còn được trang bị màn hình điều khiển bằng tiếng Việt cùng màn hình LED thông minh giúp mọi người dễ dàng thao tác, điều chỉnh và lựa chọn các chế độ rửa dễ dàng.

Xét về mặt công nghệ, máy rửa bát 15 bộ Fujishan được đầu tư với 6 chương trình rửa thông minh để mọi người dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp như:

– Rửa siêu tốc : Loại bỏ bám dính, rửa siêu nhanh, siêu sạch trong vòng 30 phút.

– Rửa tiết kiệm: Lượng nước tiêu thụ thấp chỉ còn 11L, tiết kiệm điện nước.

– Rửa kịp thời: Rửa sạch ngay sau khi bữa ăn.

– Rửa tăng cường: Các dụng cụ chiên rán dầu mỡ, chống bám dính.

– Rửa sạch thủy tinh: Làm cho đồ thủy tinh sáng bóng.

– Xả nước trước: Rửa sạch rau, củ, quả đảm bảo sức khỏe gia đình khi nấu nướng.

may rua bat fujishan 15 bo
Máy rửa bát của Fujishan được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Đi kèm với đó, máy rửa bát Fujishan cao cấp FJVN15-S04TF còn được tích hợp nhiểu chức năng thông minh đi kèm như: Tự động mở cửa khi kết thúc chương trình để đồ dùng khô nhanh, loại bỏ mùi hôi, khả năng diệt khuẩn lên tới 99% hay cảm biến nhận biết nước bẩn; Điều khiển chính xác đến 6 cấp độ; Làm mềm nước ở mọi vị trí; Chức năng hẹn giờ thân thiện với con người 24h….

Giá máy rửa bát Fujishan FJVN15-S04TF hiện tại chỉ từ 20 triệu đồng.

Máy rửa bát Fujishan 15 bộ FJVN15- S08AF

FJVN15- S08AF cũng là một model máy rửa bát 15 bộ Fujishan cao cấp được nhiều gia đình, thậm chí nhiều nhà hàng, căn tin cũng lựa chọn. Với dung tích 15 bộ nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm rửa được số lượng bát đĩa lớn, giúp tiết kiệm thời gian, công sức nội trợ mỗi ngày.

Đặc biệt, ở máy rửa bát FJVN15- S08AF được trang bị động cơ chạy cực khỏe, tích hợp với nhiều công nghệ hiện đại góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Cụ thể, máy được trang bị với 7 chương trình rửa thông minh bao gồm: rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa ECO, rửa đồ thủy tinh, rửa 90 phút, rửa nhanh, tự làm sạch. Cùng với đó, máy còn tích hợp thêm chế độ sấy tăng cường, rửa tăng cường bát đũa sạch bong kin kít, cũng như diệt khuẩn tới 99%.

may rua bat fujishan 15 bo
Vẻ đẹp sang trọng của máy rửa bát FJVN15- S08AF

Hơn thế, máy rửa bát FJVN15- S08AF còn được đầu tư hệ thống cảm biến chống tràn, cảm biến nước bẩn để có thể điều tiết lượng nước và chất tẩy sử dụng phù hợp để tránh sự lãng phí trong quá trình rửa. Ngoài ra, với công nghệ tự bật cửa sau mỗi chương trình đảm bảo bát đĩa được làm khô nhanh chóng, có thể sử dụng ngay và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hiện tại, giá máy rửa bát Fujishan FJVN15- S08AF đang được bán trên thị trường chỉ từ 25 triệu đồng.

Nhìn chung, cả hai sản phẩm máy rửa bát Fujishan 15 bộ trên đều thỏa mãn và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người dùng hiện nay. Tuy nhiên, nếu điều kiện tài chính hạn hẹp thì mọi người có thể chọn FJVN15-S04TF sẽ thích hợp nhất, khi chỉ thua kém FJVN15- S08AF 1 chương trình rửa, nhưng về cơ bản vấn giúp việc rửa bát đĩa diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, an toàn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!