20 hộp đựng cơm nhiều ngăn tốt nhất thiết kế đa dạng giá từ 100k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng hộp đựng cơm nhiều ngăn là xu hướng hiện đại của dân công sở cho một bữa ăn hợp vệ sinh. Trên thị trường có rất nhiều các loại hộp đựng thức ăn nhiều ngăn. Bài viết sau sẽ tư vấn hộp đựng thức ăn hãng nào tốt để bạn lựa chọn dễ dàng và đảm bảo chất lượng nhất.

1. Camen đựng cơm nhiều ngăn La Gourmet LGMAC3RT337795 1,23L

Hộp đựng cơm nhiều ngăn La Gourmet vô cùng phù hợp với những người làm việc văn phòng, công sở, sinh viên phải ăn trưa tại nơi làm việc. Một bữa ăn tự tay mình chế biến chắc chắn sẽ đảm bảo vệ sinh, bổ dưỡng và hợp khẩu vị hơn. Camen đựng cơm La Gourmet LGMAC3RT337795 thiết kế gồm 3 ngăn, đủ để chứa bữa trưa đầy đủ cho bạn cả cơm, canh, đồ ăn mặn. Nắp vặn có vành silicone chắc chắn, chống rò nước ra ngoài cho các món canh hay cháo.

Các khay đựng thức ăn được làm bằng thép không gỉ, thức ăn của bạn được bảo đảm không nhiễm các chất độc hại. Hộp đựng cơm nhiều ngăn La Gourmet sẽ đem đến cho bạn một bữa trưa ngon lành, nóng hổi, hợp vệ sinh, mang lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào cho những giờ lao động tiếp theo trong ngày.

Giá tham khảo 349.000 đồng

Camen đựng cơm nhiều ngăn La Gourmet LGMAC3RT337795 1,23
Camen đựng cơm nhiều ngăn La Gourmet LGMAC3RT337795 1,23

2. Camen đựng cơm La Gourmet Millennium PAC2GO 2 ngăn 1.4L

Camen đựng cơm La Gourmet Millennium PAC2GO thiết kế nhỏ gọn với hai ngăn đựng thực phẩm phù hợp với việc đựng cơm, cháo cho người làm công sở, cho trẻ đi học, hoặc đi du lịch… Màu sắc trẻ trung bắt mắt với gam hồng kết hợp với màu xanh. Vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp không có chất độc hại cho sức khỏe, dễ vệ sinh. Mặt trong của hộp đựng thực phẩm làm bằng inox sáng bóng, không bị bóp méo khi đựng đồ nóng, tuyệt đối an toàn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, có lớp cách nhiệt chân không đảm bảo cho thực phẩm được giữ nhiệt lâu hơn.

Giá tham khảo 199.000 đồng

3. Hộp đựng cơm Tiger LWU-B200SE

Hộp đựng cơm nhiều ngăn cao cấp, đa năng Tiger LWU-B200SE ấn tượng đầu tiên là thiết kế đẹp mắt, hiện đại với các phụ kiện đi kèm là túi đựng, đũa rất tiện dụng. Cặp lồng cơm Tiger LWU-B200 gồm 3 ngăn, ngăn lớn nhất để đựng cơm (0,8 lít) hai ngăn còn lại nhỏ hơn (0,3 lít và 0,27 lít) tha hồ cho bạn đựng thức ăn, canh, soup…

Các hộp này đều có nắp đậy sạch sẽ và có thể hâm nóng trong lò vi sóng an toàn vì chúng làm từ nhựa PP – một loại nhựa có độ bền cao và được phép dùng trong việc bảo quản thực phẩm. Điều đặc biệt khả năng giữ nhiệt của loại hộp cơm này làm bạn phải rất hài lòng vì có thể giữ nóng ở 72ºC trong 6 tiếng.

Bạn sẽ nhàn tênh khi đến bữa chỉ việc lấy thức ăn nóng hổi ra thưởng thức mà không cần bận tâm phải cắm điện hâm nóng như những hộp đựng cơm thông thường khác. Hộp đựng cơm Tiger LWU-B200SE xứng đáng với thương hiệu đến từ Nhật Bản, là sản phẩm hoàn hảo giúp bạn mang bữa cơm ngon lành đến công sở.

Giá tham khảo 1.024.600 đồng

4. Hộp đựng cơm giữ nhiệt B3000 Thermos 300ml

Đặc điểm nổi bật của hộp đựng cơm giữ nhiệt B3000 Thermos 300ml là thiết kế nhỏ gọn 300ml nhẹ nhàng thuận tiện cho việc di chuyển, mang theo. Sản phẩm có hai màu xanh và hồng trẻ trung, bắt mắt.

Hộp được làm từ Inox và Silicon an toàn cho sức khỏe người sử dụng và dễ dàng khi vệ sinh. Tiện dụng nhất cho việc giữ nhiệt thức ăn cho trẻ nhỏ do được thiết kế lớp chân không cách nhiệt với khả năng giữ ấm 5 giờ và giữ lạnh 7 giờ đồng hồ. Bạn cũng có thể đựng các món như cơm, canh, soup,…

Dù thức ăn trong bình có nóng thì nhiệt cũng không bị truyền ra ngoài thân bình, bạn sẽ không lo bị bỏng. Hộp đựng cơm giữ nhiệt Thermos an toàn cho người sử dụng do không chứa chất BPA độc hại đã được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe người dùng. Lưu ý khi sử dụng: trước và sau khi dùng bạn nên rửa hộp nhẹ nhàng, sạch sẽ bằng nước rửa bát và phơi khô. Tuyệt đối không được cho hộp vào lò vi sóng. Tránh để hộp bị rơi hay va đập mạnh.

Giá tham khảo 840.000 đồng

Hộp đựng cơm giữ nhiệt B3000 Thermos 300ml chống tràn và giữ nhiệt cực tốt
Hộp đựng cơm giữ nhiệt B3000 Thermos 300ml chống tràn và giữ nhiệt cực tốt

5. Hộp cơm giữ nhiệt La Fonte 3000143 1L

Hộp cơm giữ nhiệt La Fonte 3000143 1L là giải pháp tuyệt vời để bạn mang thức ăn đi học, đi làm, đi chơi…vô cùng tiện dụng. Hộp được làm từ chất liệu cao cấp, vỏ ngoài làm bằng nhựa cứng bền bỉ, bên lòng của hộp có cấu tạo bằng thủy tinh không có độc tố, giữ nhiệt đồ ăn tốt. Bạn yên tâm sử dụng để đựng bữa ăn ngon lành của mình với khả năng giữ cả nhiệt nóng và lạnh trong thời gian dài của hộp.

Thiết kế kết hợp hai màu vàng đen hài hòa, thời trang, dung tích 1 lít đựng được lượng thức ăn khá lớn nhưng lại gọn nhẹ khi bạn mang theo với thiết kế quai xách. Nắp đậy kín đảm bảo thức ăn luôn sạch sẽ, an toàn. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi, đặc biệt với giới văn phòng mang đến bữa trưa vừa tiết kiệm, thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá tham khảo 257.600 đồng

6. Bộ hộp cơm Happy Life Chef Lock 6118AA

Bộ hộp cơm Happy Life Chef Lock 6118AA tiện dụng với một túi đựng đẹp mắt, gồm hai hộp đựng thức ăn hình chữ nhật kèm theo thìa, dĩa rất thuận tiện và đầy đủ để sử dụng. Chất liệu của hộp làm bằng nhựa PP có thể chịu được nhiệt cao, không bị biến dạng, không chứa BPA, an toàn cho người sử dụng. Nắp hộp chắc chắn giữ thức ăn không bị tràn ra ngoài. Bạn có thể thoải mái mang hộp đi bất cứ nơi đâu. Giá tham khảo 264.000 đồng

7. Hộp cơm 2 ngăn kín hơi tự động JCP 6187 900ml

Hộp cơm 2 ngăn kín hơi tự động JCP 6187 được làm bằng chất liệu nhựa PP đã được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe. Thiết kế khóa hai bên giúp chống tràn thực phẩm, bảo quản đồ ăn tươi ngon, giữ vệ sinh.

Hộp có thanh ngăn để chia thức ăn cho hợp vệ sinh. Nếu muốn hâm nóng thức ăn bạn có thể cho hộp vào lò vi sóng vì nộp có nút kín hơi tự động và khả năng chịu nhiệt của hộp lên đến 120 độ C. Nếu muốn giữ lạnh bạn cũng có thể cho hộp trực tiếp vào tủ lạnh mà vẫn đảm bảo được độ bền của sản phẩm. Giá tham khảo 116.000 đồng

8. Hộp đựng thức ăn 4 ngăn Tashing HC001

Hộp đựng thức ăn 4 ngăn Tashing HC001 đa năng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như đựng cơm mang đi làm, đựng thực phẩm bảo quản tủ lạnh… Với chất liệu nhựa đã qua nhiều khâu kiểm định kỹ càng giúp giữ đồ ăn tươi ngon, an toàn. Hộp đựng cơm nhiều ngăn Tashing HC001 có khả năng chống tràn, kèm đũa, thìa thuận tiện cho người sử dụng. Giá tham khảo 42.000đồng.

Hộp đựng cơm Tashing HC001
Hộp đựng cơm Tashing HC001

9. Camen giữ nhiệt 3 ngăn Peacock ARL-18

Camen giữ nhiệt 3 ngăn Peacock ARL-18 chuẩn hàng Nhật nội địa, có nhiều màu để bạn lựa chọn. Thân camen làm bằng nhựa PP chịu được nhiệt độ cao, không độc hại cho sức khỏe. Chất liệu trơn bóng thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh.

Để đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, mặt tiếp xúc trực tiếp với thức ăn được thiết kế bằng thép không gỉ SUS 304, chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn acid. Lớp cách nhiệt chân không giữ thức ăn nóng đến 68 độ C sau 6 tiếng bảo quản. Bạn hoàn toàn yên tâm không lo thức ăn bị tràn hay đổ vì phần nắp hộp có đệm silicone giữ chặt kết hợp hai khóa hai bên cố định.

Với 3 ngăn chứa thức ăn dung tích khá lớn, có nắp đậy kỹ càng, kèm đũa tiện lợi, cùng quai xách hộp đựng cơm nhiều ngăn  Peacock ARL-18 là sản phẩm bạn không nên bỏ qua để bảo quản bữa ăn ngon miệng của mình.  Giá tham khảo 899.000 đồng

10. Hộp cơm GN ALAD Aladdin 1001135011 950ml

Hộp cơm GN ALAD Aladdin 1001135011 950ml thiết kế màu sắc bắt mắt, lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp, có độ bền cao. Trong lòng hộp cấu tạo bằng inox giúp giữ nhiệt tốt, bảo vệ sức khỏe người dùng khi đựng thực phẩm. Chất liệu này cũng giúp vệ sinh sản phẩm dễ dàng sau khi sử dụng. Hộp gồm hai tầng đựng, gọn nhẹ thuận tiện cho việc bảo quản bữa ăn của bạn khi đi làm hoặc đi học. Giá tham khảo 535.200đ

11. Hộp cơm dùng cho lò vi sóng Nakaya

Hộp cơm dùng cho lò vi sóng Nakaya nhập khẩu từ Nhật Bản có thiết kế cực gọn gàng tiện lợi cho việc mang theo bữa ăn trưa cho chị em làm văn phòng và còn tô điểm cho giỏ đựng đồ của chị em với nhiều màu sắc. Sản phẩm có thể dùng trong lò vi sóng để làm nóng thức ăn. Chất liệu của hộp là nhựa PP bền đẹp, an toàn. Bạn có thể dùng hộp đựng cơm đi làm, đựng đồ ăn bảo quản trong tủ lạnh… Giá tham khảo 39.000 đồng

Hộp cơm dùng cho lò vi sóng Nakaya
Hộp cơm dùng cho lò vi sóng Nakaya

12. Hộp đựng cơm Tiger LWU-F200

Hộp đựng cơm Tiger LWU-F200 thiết kế 4 hộp đa chức năng đựng như sau 1 hộp cơm, 2 hộp thức ăn và 1 hộp canh dung tích lớn theo thứ tự là 0,61 lít, 0,3 lít và 0,27 lít thoải mái cho một bữa ăn no nê. Hộp có kiểu dáng hiện đại kèm theo đũa tiện dụng và hộp đựng xinh xắn phù hợp cho việc mang theo bữa ăn khi đi học hoặc đi làm.

Chất liệu của hộp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Mỗi chiếc hộp đựng đồ ăn được thiết kế như một chiếc bát nhỏ nhắn để bạn thưởng thức đồ ăn tiện lợi. Thức ăn không bị tràn ra ngoài do nắp hộp rất kín và chắc chắn. Sản phẩm có thể giữ nóng thức ăn nhiều giờ đồng hồ, sau buổi làm việc vất vả bạn có thể thưởng thức món ăn nóng hổi, thơm ngon. Giá tham khảo 1.450.000 đồng

13. Hộp cơm 2 tầng Yamada 15,7 x 8,3 x 8,4 cm

Hộp cơm 2 tầng Yamada 15,7 x 8,3x 8,4cm chất liệu nhựa an toàn không độc hại cho sức khỏe, dễ dàng rửa sạch sau khi sử dụng. Hộp cơm có hai ngăn riêng biệt để đựng các loại đồ ăn khác nhau. Nắp kín chống đổ thức ăn khi di chuyển. Bạn có thể dùng hộp bảo quản thức ăn trong tủ lạnh mà không bị bám mùi. Sản phẩm phù hợp với nhiều người như người đi làm, học sinh… Giá tham khảo 41.000 đồng

14. Bộ hộp cơm sứ cao cấp Dong Hwa B1505-01S3

Bộ hộp đựng cơm nhiều ngăn sứ cao cấp Dong Hwa B1505-01S3 của thương hiệu gốm sứ nổi tiếng Hàn Quốc được làm từ những nguyên liệu tự nhiên đặc biệt như cao lanh, tràng thạch và thạch anh. Được nung ở nhiệt độ cao trên 1300 độ C nên sản phẩm bền đẹp, không bị nứt vỡ trong quá trình đun nấu, không độc hại cho sức khỏe, giữ được chất dinh dưỡng cũng như mùi vị của đồ ăn.

Hộp hoàn toàn có thể dùng đặt trong lò vi sóng hay máy rửa bát. Nắp đậy kín giữ thức ăn được vệ sinh. Bộ gồm ba hộp có dung tích 0,4 lít kèm túi giữ nhiệt dễ dàng khi mang theo đến công sở, trường học hoặc đi du lịch…

Chất liệu hộp không bám mùi, bám màu do đó bạn có thể nhanh chóng rửa sạch. Màu sắc thời trang còn góp phần làm đẹp cho phòng bếp, tạo cảm giác ngon miệng hơn khi sử dụng.

Giá tham khảo 289.000 đồng

Bộ hộp cơm sứ cao cấp Dong Hwa B1505-01S3 đẹp mắt, tiện dụng
Bộ hộp cơm sứ cao cấp Dong Hwa B1505-01S3 đẹp mắt, tiện dụng

15. Hộp cơm giữ nhiệt Thermos JBQ-400 PCH 0,4L

Bạn còn băn khoăn hộp đựng thức ăn nhiều ngăn có tốt không? Hộp đựng cơm nào có khả năng giữ nhiệt tốt? thì hãy trải nghiệm sử dụng ngay hộp cơm giữ nhiệt Thermos JBQ-400 PCH 0,4L– sự khẳng định cho chất lượng của hộp đựng thức ăn nhiều ngăn.

Thương hiệu Thermos của Nhật Bản từ khi thành lập đến nay luôn là nhãn hàng đứng đầu trong các sản phẩm bình nước giữ nhiệt và hộp cơm giữ nhiệt, mang lại sự tiện dụng tối ưu cho con người. Hộp có khả năng giúp bạn giữ nóng 60 độ C hoặc lạnh thức ăn ở 10 độ C trong suốt 6 tiếng đồng hồ vẫn đảm bảo đồ ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Hộp có thiết kế tinh tế, hiện đại gọn gàng cho bạn khi mang theo. Đồ ăn có dạng lỏng không bị rò ra bên ngoài vì được bảo quản bằng nắp gioăng cao su chắc chắn, cực kỳ kín. Lưu ý khi sử dụng cần vệ sinh hộp sạch sẽ bằng vải mềm, tránh bị trầy xước làm mất vẻ thẩm mỹ của hộp, không được làm rơi hoặc va đập mạnh ảnh hưởng đến lớp cách nhiệt, chức năng giữ nhiệt bị kém đi.

Giá tham khảo 829.000 đồng

Hộp đựng cơm Thermos JBQ-400 PCH 0,4L
Hộp đựng cơm Thermos JBQ-400 PCH 0,4L

16. Bộ hộp cơm Lock&Lock HPL823DP

Bộ hộp cơm cao cấp Lock&Lock HPL823DP​ Hàn Quốc được làm từ nhựa PP không bị ảnh hưởng ở nhiệt độ cao, không chứa BPA, không thôi ra các chất có hại trong quá trình sử dụng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, làm cho mùi không bị bám vào hộp, tiện lợi cho việc vệ sinh.

Nắp đậy hộp cơm có khóa cài vừa khớp bảo quản thức ăn không bị tràn ra ngoài. Bộ hộp cơm gồm túi đựng xinh xắn, gồm 3 hộp cơm dung tích lớn 0,87 lít, có khay chia ngăn tiện dụng, giữ được mùi vị riêng của từng món, là lựa chọn tuyệt vời khi bạn mang theo cho bữa trưa của mình.

Trước khi sử dụng bạn nên vệ sinh sạch sẽ bằng cách tráng nước ấm, không được để gần lửa làm hộp biến dạng, có thể sử dụng hộp trong lò vi sóng.

Giá tham khảo 275.000 đồng

Bộ hộp cơm Lock&Lock HPL823DP
Bộ hộp cơm Lock&Lock HPL823DP

17. Hộp cơm 2 ngăn La Gourmet Pack To Go 1,4L

Hộp cơm 2 ngăn La Gourmet Pack to Go 1,4L là sản phẩm của La Gourmet- thương hiệu gia dụng đứng đầu Malaysia. Hộp được làm từ chất liệu cao cấp từ phần vỏ đến ruột, an toàn với sức khỏe.

Thiết kế gồm 2 ngăn lớn đủ để đựng lượng thức ăn cho cả bữa trưa ngon lành cho bạn. Nắp hộp có van silicon chống chảy thức ăn ra ngoài. Đây là lựa chọn thích hợp cho nhiều người từ người làm công sở đến học sinh, sinh viên… Giá tham khảo 399.000 đồng

18. Hộp Bento nhựa đựng cơm phần 4 ngăn

Hộp Bento nhựa đựng cơm phần 4 ngăn thể hiện rõ phong cách Nhật Bản 4 ngăn tiện dụng phù hợp để bày các món ăn đẹp mắt với cách hình thù đáng yêu như sushi, cơm cuộn, trái cây… Hộp làm bằng nhựa ABS an toàn, không độc hại, thuận tiện cho người sử dụng. Chú ý hộp không sử dụng được trong lò vi sóng. Giá tham khảo 150.000 đồng

Hộp bento nhựa đựng cơm phần 4 ngăn
Hộp bento nhựa đựng cơm phần 4 ngăn

19. Combo 2 hộp cơm nhiều ngăn Tashuan Ts-3505

Đây là hộp đựng cơm nhiều ngăn sản xuất tại Việt Nam có 4 ngăn chứa đồ và thìa, dĩa tiện dụng, bảo quản đồ ăn luôn tươi ngon, giữ được vị riêng. Khóa cài chắc chắn tránh bị rơi thức ăn bên trong, chất liệu nhựa không độc hại, dễ tháo lắp thuận tiện cho việc vệ sinh, lau rửa. Hộp cơm nhiều ngăn Tashuan Ts-3505 là giải pháp an toàn cho những người bận rộn. Giá tham khảo 100.000 đồng

20. Japanese Style Bento Sushi Boxes

Sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên, bảo quản bữa ăn cho bạn một cách an toàn và sạch sẽ. Đặc biệt phù hợp cho trẻ em mang theo khi đi du lịch. Dụng cụ để bày các món ăn đẹp mắt như cơm cuộn, sushi, đồ ăn tráng miệng… Lưu ý hộp không dùng được trong lò vi sóng, vệ sinh và phơi khô sản phẩm sau khi sử dụng. Giá tham khảo 169.000đ.

Hộp đựng cơm Sushi xinh xắn dễ thương
Hộp đựng cơm Sushi xinh xắn dễ thương

Tóm lại bạn có nên mua hộp đựng thức ăn nhiều ngăn không?  Sở hữu top những hộp đựng thức ăn giữ nhiệt tốt với chất liệu an toàn giúp bạn có bữa ăn đảm bảo vệ sinh do tự tay chế biến, không phải di chuyển ra hàng ăn mất thời gian, tiết kiệm chi phí và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe nên rất đáng để lựa chọn. Vây hộp đựng thức ăn nhiều ngăn mua ở đâu? Theo kinh nghiệm của những khách hàng thông thái bạn nên tìm mua tại các cửa hàng uy tín. Cách mua sắm thông minh hiệu quả khác bạn có thể sử dụng thường xuyên một cách dễ dàng là đặt mua hộp đựng cơm nhiều ngăn chính hãng với giá ưu đãi trên websosanh.vn. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và tiện dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!