20 mẫu giày cao gót đẹp hàng hiệu mũi nhọn, đế vuông dễ phối đồ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu son là một mỹ phẩm thiết yếu để các cô gái trở nên trẻ trung và xinh đẹp, thì giày cao gót chính là một phụ kiện thời trang giúp họ trở nên tự tin với chiều cao và vóc dáng quyến rũ của mình. Cùng tìm hiểu ngay 20 mẫu giày cao gót đẹp dễ phối đồ mà bạn cần có trong tủ giày của mình nhé.

1. Điểm qua 20 mẫu giày cao gót đẹp

1.1. Những mẫu giày cao gót đỏ

Sức hút của các kiểu giày cao gót đẹp màu đỏ vô cùng phù hợp để bạn có thể đi chơi hay dự các bữa tiệc đặc biệt quan trọng. Chúng có thể mix với nhiều phụ kiện, quần áo thời trang có trong tủ đồ của bạn để tạo nên sự quyến rũ, tạo ấn tượng với người đối diện. Đừng bỏ quên đôi giày cao gót Mango 84070102 màu đỏ cam nên có trong bộ sưu tập thời trang của mình mỗi khi xuống phố nhé.

1.2. Những mẫu giày cao gót đen

Những mẫu giày cao gót  cao cấp, đẹp mắt màu đen sẽ là phụ kiện cứu cánh, giúp bạn dễ dàng phối với bất cứ món đồ nào có trong tủ đồ của mình. Bạn có thể thoải mái mặc chúng với quần Jeans, skinny để đi chơi hay kết hợp chúng với một chiếc quần lửng ống rộng, chân váy bút chì thanh lịch đậm chất công sở khi đi làm.

1.3. Pointed – Giày cao gót mũi nhọn

Pointed là một trong những mẫu giày cao gót đẹp mũi nhọn cơ bản nhất chiếm tình cảm các chị em công sở. Giày có phần mũi nhọn và hơi dài ra phía trước. Ngoài ra, để khiến những đôi giày này trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn, các nhà thiết kế đã để chiều cao giày chỉ từ 3 – 5cm.

1.4. T- strap – Giày cao gót quai chữ T

T-strap là một kiểu giày cao gót cổ điển được lòng phái đẹp nhờ sự nữ tính, nhẹ nhàng trong thiết kế. Loại giày này có phần quai ở cổ chân và thân giày tạo thành một hình chữ T hoàn chỉnh và thanh thoát. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể giữ được dáng vẻ mảnh khảnh, cuốn hút trên đôi chân thon dài của mình. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm thuộc kiểu giày này, Giày cao gót vải jean Sulily dáng chữ T chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cá tính và khác biệt nhất cho bạn đấy.

Giày cao gót quai chữ T thanh lịch, khác biệtGiày cao gót quai chữ T thanh lịch, khác biệt.

1.5. Ankle strap – Giày cao gót quai cổ chân

Ankle strap là đôi giày cao gót quai ôm cổ chân. Chúng giúp bạn dễ dàng đi lại, không gây đau chân khi di chuyển nhiều và đặc biệt tôn dáng. Chi tiết quai ôm cổ chân này đã tạo nên vẻ đẹp tinh tế và thanh thoát cho sản phẩm, bạn có thể kết hợp chúng với những chiếc váy điệu đà khi đi chơi hay sử dụng với quần âu, chân váy ôm bó sát khi đi làm để khiến bản thân mình trở nên thanh lịch và quyến rũ hơn.

1.6. Stiletto – Kiểu giày gót nhọn được ưa chuộng nhất

Stiletto là kiểu giày cao gót nhọn được ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này sẽ tôn lên vóc dáng và đôi chân của người phụ nữ với chiều cao từ 5 – 25cm. Đối với những cô nàng có chiều cao hơi hạn chế, đây chắc chắn là một sản phẩm cứu cánh vô cùng tinh tế để giúp bạn tăng lên chiều cao và vóc dáng của mình.

1.7. Kitten – Mẫu giày gót thấp thanh lịch

Kitten là mẫu giày cơ bản nhất mà các chị em công sở nên sở hữu cho mình. Giày có đặc điểm là phần mũi nhọn, gót chỉ cao khoảng từ 3 – 5cm vô cùng tinh tế. Đối với những chị em công sở, dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn hạn chế đau chân khi đi giày cao gót quá lâu, phù hợp với những người thường xuyên đi lại mà vẫn muốn bản thân mình trở nên thanh lịch và nhẹ nhàng.

Giày cao gót Kitten dáng thấp thanh lịchGiày cao gót Kitten dáng thấp thanh lịch.

1.8. Cone – Giày cao gót hình chóp cứng cáp

Đặc điểm nhận dạng đặc biệt nhất mà giày Cone mang đến cho chị em chính là độ dày của gót giày tỉ lệ thuận với chiều cao. Gót giày nhọn, càng về phía dưới gót càng nhỏ trong khi đó phần nối gót to và cứng cáp. Đối với những chị em yêu thích sự phá cách, mới lạ, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy.

1.9. Prism – Cao gót trụ to cá tính

Gót giày Prism là mẫu giày cao gót đẹp được thiết kế với hình dáng như một khối lăng trụ to và vững chãi. Nhờ đặc điểm nhận dạng thú vị này mà nó đã được các nhà thiết kế biến tấu, sáng tạo ra rất nhiều hình thù gót cá tính khác nhau, giúp chị em có thêm nhiều sự lựa chọn nếu lỡ phải lòng dòng giày cao gót này.

1.10. Spool

Spool có phần gót tiếp đất dáng to bè, thân gót thon nhỏ và phần tiếp nối giữa gót và giày phình to. Kiểu giày này sở hữu thiết kế giống như một chiếc đồng hồ cát với các đường cong mềm mại và thanh thoát. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đặc biệt độc đáo và mới lạ cho bạn trong những buổi đi chơi, hẹn hò của mình đấy.

1.11. Wedge

Wedge là một trong những mẫu giày đế xuồng vô cùng quen thuộc đối với các quý cô có chiều cao hạn chế và thân hình hơi “mũm mĩm” một chút. Phần đế cao, liền mạch từ mũi tới gót được làm bằng các chất liệu như đế cói, giả gỗ hoặc bọc vải sẽ khiến những bước đi của bạn trở nên vững vàng và đỡ bấp bênh khi đi lại ở những địa hình không mấy bằng phẳng.

Giày cao gót Wedge đế xuồng chắc chắnGiày cao gót Wedge đế xuồng chắc chắn.

1.12. Pumps

Pumps được biết đến là kiểu giày cao gót nhọn và cao với phần thân giày kín, có khả năng ôm gọn, tạo nên sự thanh thoát cho bàn chân và bít ở đầu ngón chân. Mũi giày được thiết kế theo hình dáng nhọn hoặc tròn, chúng có thể khiến các quý cô trở nên thật nổi bật và quyến rũ trong những bữa tiệc tùng, hội họp.

1.13. Slingback

Slingback là mẫu giày cao gót đẹp không có miếng da che ở gót chân, thay vào đó, sẽ có một dây quai mảnh được thiết kế tinh tế vòng qua gót, giúp đôi chân của bạn trở nên hấp dẫn và thu hút người đối diện. Kiểu giày này sẽ khiến đôi chân của bạn trở nên khỏe và không gây bí bách, đau nhức vì di chuyển quá nhiều. Nổi bật nhất của mẫu giày này là giày cao gót Geox D Elisangel M.A 6cm màu đỏ hiện rất được các chị em ưa chuộng và tìm kiếm.

1.14. Mary Jane

Mary Jane là kiểu giày bít mũi, phần mũi giày được thiết kế thon tròn và có quai ngang ở cổ chân. Đôi giày cao gót đặc biệt này được lấy cảm hứng thiết kế từ những đôi giày đi học dễ thương của các bé gái. Và ngày nay, dòng sản phẩm này đã được biến tấu thành nhiều phiên bản lạ mắt, độc đáo để tạo điểm nhấn và nét cá tính đặc trưng cho phái đẹp.

1.15. Mules

Đặc điểm nhận dạng của dòng sản phẩm này chính là phần mũi giày được bịt kín và không có quai phía sau. Sản phẩm được cách điệu và mang hơi thở hiện đại này hiện nay đang trở thành xu hướng và được rất nhiều quý cô săn đón, lựa chọn. Vì vậy, nếu là một tín đồ thời trang chính hiệu, bạn đừng bỏ qua dòng sản phẩm này trong tủ giày của mình nhé.

Giày cao gót Mules sang trọng và hiện đạiGiày cao gót Mules sang trọng và hiện đại.

1.16. Espadrilles

Giày Espadrilles là mẫu giày có chất liệu vải cotton hoặc canvas với đế giày được làm từ chất liệu sợi đay hoặc cói. Những đôi giày này ngay từ khi ra đời đã trở nên vô cùng Hot và dần trở thành một xu hướng giày thời trang ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

1.17. Platform

Platform là mẫu giày cao gót đẹp có phần đế cứng cáp, dày từ mũi giày đến gót giày nên chúng không quá dốc và khó di chuyển như những đôi giày cao gót khác. Đây là một trong những mẫu giày đặc biệt gắn liền với tên tuổi của ban nhạc Spice Girl nổi tiếng những năm 1990 và đến tận bây giờ, chúng vẫn đang làm mưa, làm gió trên thị trường.

1.18. Peep Toes

Peep Toes là giày hở mũi quen thuộc mà bạn thường thấy. Dòng sản phẩm này có thiết kế vững, không quá dốc nên giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không gây đau, mỏi chân. Ngoài ra, phần mũi giày được khoét lỗ nhỏ, để lộ ra phần ngón chân khiến đôi chân của bạn trở nên dài hơn, sang trọng hơn.

1.19. Cap Toes

Cap Toes là kiểu giày cao gót được ưa chuộng trong thời gian gần đây với thiết kế mũi giày được trang trí thêm các vật liệu bằng kim loại hay vật liệu khác màu, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho người sử dụng. Sự độc đáo, mới lạ trong thiết kế này đã khiến các chị em phải lòng và trở nên “cuồng” vì độ thanh thoát, độc đáo nhưng không kém phần thanh lịch và quyến rũ.

1.20. Loafer

Những đôi giày Loafer có kiểu dáng thân trên hình chữ U đặc trưng. Sản phẩm không sử dụng khóa cài với thiết kế đơn giản, giúp chị em dễ dàng xỏ chân vào sử dụng dễ dàng và nhanh chóng. Giày lười Flossy FLOS W GALLUR là một mẫu giày “lười” Loafer vô cùng tiện ích mà bạn nên sở hữu trong tủ giày của mình.

Giày cao gót Loafer lười dễ dàng sử dụngGiày cao gót Loafer lười dễ dàng sử dụng.

2. Nên chọn giày cao gót kiểu nào dễ phối đồ hợp phong cách

2.1. Chọn giày cao gót đi chơi, dạo phố

Cũng như cách mix đồ với giày bệt Geox D Marlyna E, khi đi chơi, dạo phố, bạn có thể phối hợp những mẫu giày cao gót đẹp với quần jeans năng động, cá tính để tạo nên điểm nhấn khác biệt cho bản thân mình. Với kiểu kết hợp này, những mẫu giày cao gót mũi nhọn hoặc mũi tròn có chiều cao phù hợp từ 5 – 7cm sẽ khiến vóc dáng của bạn trở nên hoàn mỹ nhất.

2.2. Chọn giày cao gót công sở làm việc

Đối với những cô nàng công sở, bạn có thể kết hợp mẫu giày cao gót đẹp mũi nhọn thanh mảnh với suit để nổi bật lên phong thái sang trọng và chuyên nghiệp của mình. Bên cạnh đó, những chiếc chân váy bút chì, chân váy dáng xòe cùng giày cao gót đế nhọn hoặc vuông sẽ giúp bạn tôn dáng và kéo dài chân hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp giày cao gót đế vuông với quần Culottes để khiến đôi chân mình trở nên thanh mảnh và gọn gàng hơn.

2.3. Chọn giày cao gót đi tiệc, sự kiện

Với những bữa tiệc sang trọng và lịch sự, bạn hãy tạo dấu ấn cho riêng mình với những mẫu giày cao gót mũi nhọn có chiều cao trên 7cm cùng một chiếc váy body nóng bỏng, váy công chúa thanh thuần… để giúp bản thân mình trở nên gợi cảm và khoe dáng đáng kể.

Cách phối đồ với giày cao gót phù hợp sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch và cuốn hút hơnCách phối đồ với giày cao gót phù hợp sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch và cuốn hút hơn.

Hi vọng rằng, qua bài viết này bạn đã có thể chọn mua mẫu giày cao gót đẹp phù hợp nhất với cá tính và phong cách của bản thân mình.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!