21 sữa tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất của Nhật Pháp Mỹ Hàn Thái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm cho trẻ sơ sinh là một sản phẩm được các mẹ quan tâm hàng đầu. Sữa tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất của Nhật, Pháp? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về những sản phẩm đang được các mẹ tin dùng nhất hiện nay.

1. Sữa tắm cho bé của Nhật tốt nhất 2019

1.1. Sữa tắm dưỡng ẩm Arau Baby

Arau Baby là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm cho trẻ em đạt chuẩn vệ sinh an toàn cho sức khỏe bé.

Sữa tắm cho bé của Nhật dưỡng ẩm Arau Baby được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên như tinh dầu oải hương, lá tía tô, hương thảo,… đem đến mùi hương dịu nhẹ cùng khả năng làm sạch, nuôi dưỡng làn da bé luôn mềm mại, khỏe mạnh.

Sản phẩm sữa tắm Arau Baby hương thơm dịu nhẹ, an toàn thích hợp cho bé trong độ tuổi từ 0-5 tuổi. Giá của sản phẩm này là khoảng 210.000 đồng.

Sữa tắm Arau Baby (Nguồn: slatic.net)
Sữa tắm Arau Baby

1.2. Sữa tắm gội toàn thân 2 in 1 chiết xuất Jojoba Pigeon

Pigeon là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực đồ dùng sơ sinh, đồ trẻ em, đồ cho mẹ và bé. Sữa tắm gội toàn thân 2 in 1 Pigeon chính là lựa chọn thích hợp, tiện lợi khi vừa sử dụng để tắm, vừa có thể sử dụng gội đầu cho bé. Sữa tắm gội toàn thân Pigeon chiết xuất từ hạt Jojoba dưỡng ẩm tốt và không gây kích ứng cho da. Sản phẩm được thiết kế dạng vòi xịt nên mẹ có thể sử dụng dễ dàng.

Sữa tắm gội Pigeon thích hợp cho bé từ 0 đến 3 tuổi. Giá của sản phẩm là khoảng 55.000 đồng.

Sữa tắm Jojoba Pigeon (Nguồn:tinanvien.com)
Sữa tắm Jojoba Pigeon

1.3. Sữa tắm trị rôm sẩy Skina Babe

Skina Babe là một trong những sản phẩm sữa tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất tới từ tập đoàn dược nổi tiếng Mochida. Sữa tắm Skina Babe có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên đặc biệt an toàn cho làn da trẻ sơ sinh. Không những vậy, đây còn là sản phẩm sữa tắm có khả năng làm sạch, điều trị rôm sảy, phát ban, ngừa nấm, dưỡng ẩm và bảo vệ da không bị khô.

Sản phẩm dành cho bé từ 0-5 tuổi. Sau khi dùng sữa tắm, mẹ lau khô người cho con yêu, mặc bỉm kết hợp với mặc tã chéo đúng cách để con cảm thấy thoải mái dễ chịu. Mức giá bán của sản phẩm này là khoảng hơn 500.000 đồng.

Sữa tắm trị rôm sảy hiệu quả của Nhật (Nguồn: Shopee.vn)
Sữa tắm trị rôm sảy hiệu quả của Nhật

1.4. Sữa tắm gội trẻ em Baby Soap Nhật Bản

Sữa tắm gội trẻ em Baby Soap là sản phẩm tới từ thương hiệu Cow, thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc bé.

Sữa tắm cho bé của Nhật này có chứa chất Squalene thiên nhiên và Dipotassium Glycyrrhizinate được chiết xuất từ cam thảo giúp làm sạch an toàn cho da bé đồng thời giúp nuôi dưỡng và chống rôm sảy hiệu quả. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các bé có làn da nhạy cảm trong độ tuổi từ 0 đến 5. Giá của sản phẩm hiện nay là khoảng gần 300.000 đồng.

2. Top 4 sữa tắm cho bé của Pháp

2.1. Gel tắm gội Corine De Farme dành cho bé từ 1 tuổi

Gel tắm gội Corine De Farme là một sản phẩm tới từ thương hiệu Corine De Farm nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa các chất có hại cho trẻ. Quy trình sản xuất sản phẩm được kiểm định chặt chẽ từ Dược khoa, Nhi khoa và Da liễu nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Sản phẩm có công dụng giúp nuôi dưỡng da mềm mịn, không làm cay mắt trẻ. Mức giá của sản phẩm hiện nay là khoảng 270.000 đồng.

Gel tắm gội Corine De Farme (Nguồn: dktcdn.net) 
Gel tắm gội Corine De Farme

2.2. Gel A-derma Primalba cho bé từ 1 tháng tuổi

A-derma chính là 1 trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp. Tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được đánh giá cao bởi tính an toàn với sức khỏe của trẻ.

Sữa tắm cho bé của Pháp A-derma Primalba có thành phần thiên nhiên với thành phần chính là yến mạch giúp làm sạch da bé nhẹ nhàng đồng thời dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn.

Sản phẩm hiện được bán với mức giá  dao động hơn 200.000 nghìn đồng.

2.3. Sữa tắm gội cho bé Biolane

Biolane là một thương hiệu nổi tiếng của Pháp chuyên về các sản phẩm chăm sóc và làm sạch dành cho mẹ và bé.

Sữa tắm và gội Biolane là sản phẩm sữa tắm cho bé của Pháp tiện lợi tích hợp cả 2 công dụng gội và tắm trong cùng một sản phẩm. Thành phần của sản phẩm có chứa hợp chất Hydra-bleine giúp làm sạch da dịu nhẹ, không làm khô da hay tóc của bé.

Sản phẩm dành cho bé từ 3 tuổi trở lên. Mức giá của sản phẩm trong khoảng hơn 200.000 đồng.

Sữa tắm Biolane (Nguồn: toplist.vn) 
Sữa tắm Biolane

2.4. Sữa tắm Mustela Gentle Cleansing Gel Hair and Body

Mustela chính là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp với hơn 60 năm kinh nghiệm về nghiên cứu và điều trị da liễu.

Sữa tắm gội Mustela có thành phần Avocado Persea được chiết xuất từ trái bơ giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da khô rất hiệu quả là một trong những sản phẩm sữa tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất được các mẹ tin dùng.

Sản phẩm thích hợp cho những bé từ 1 tháng tuổi trở lên. Giá bán của sản phẩm này là khoảng gần 300.000 đồng cho chai 500ml.

3. sữa tắm cho bé của Mỹ tốt nhất

3.1. Sữa tắm tinh chất sữa Johnson’s Baby

Johnson’s Baby là sữa tắm tới từ thương hiệu hàng đầu nước Mỹ Johnson & Johnson.  Sữa tắm Johnson’s Baby có thành phần an toàn với độ PH trung tính, không xà phòng và các chất bảo quản giúp làm sạch nhẹ nhàng làn da nhạy cảm của bé. Đặc biệt sản phẩm còn giúp gỡ rối tóc hiệu quả, giúp tóc bé mềm mại, mượt mà.

Sản phẩm thích hợp cho bé từ 1 tháng tuổi trở lên. Giá của sản phẩm hiện nay là khoảng 55.000 đồng.

Sữa tắm Johnson's Baby (Nguồn: shopee.vn) 
Sữa tắm Johnson’s Baby

3.2. Sữa tắm gội cho bé Burt’s Bees Baby Shampoo & Wash

Sữa tắm gội cho bé Burt’s Bees Baby Shampoo & Wash là một sản phẩm sữa tắm Mỹ cho bé được rất nhiều mẹ Việt tin dùng. Sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như yến mạch, đậu nành, nha đam cùng nhiều khoáng chất thiết yếu khác giúp nuôi dưỡng làn da bé mềm mại, cân bằng độ PH cho da, chống rôm sảy, mẩn ngứa vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm dùng được cả tắm và gội dành cho bé từ độ tuổi sơ sinh. Giá bán của sản phẩm này là khoảng gần 300.000 đồng.

Sữa tắm Burt’s Bees Baby Shampoo & Wash (Nguồn: cebevn.com)
Sữa tắm Burt’s Bees Baby Shampoo & Wash

3.3. Sữa tắm Aveeno Baby wash and shampoo

Sữa tắm Aveeno Baby wash and shampoo là sản phẩm sữa tắm Mỹ cho bé nhận được sự phản hồi tốt của người tiêu dùng. Sản phẩm được các bác sĩ Nhi khoa và Da liễu Mỹ khuyên dùng.

Được chiết xuất từ yến mạch tự nhiên nên sản phẩm rất an toàn cho da, không cay mắt, không làm da trẻ bị kích ứng, mẩn ngứa.

Sữa tắm Aveeno Baby wash and shampoo thích hợp cho bé sơ sinh và trẻ có da nhạy cảm. Giá của sản phẩm hiện nay là khoảng hơn 300.000 đồng.

3.4. Sữa tắm Puracy Natural Baby

Sữa tắm Puracy Natural Baby là sản phẩm có thành phần chính là dừa kết hợp với tinh dầu cam quýt mang đến một sản phẩm giúp làm sạch nhẹ nhàng đồng thời dưỡng ẩm và bảo vệ da bé vô cùng hiệu quả. Sản phẩm an toàn, không gây kích ứng với mọi loại da, nhất là da nhạy cảm.

Sản phẩm thích hợp dùng cho bé từ 0 tuổi trở lên. Mức giá của sản phẩm này là gần 800.000 đồng.

3.5. Sữa tắm Babyganics Baby

Babyganics là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên về sản phẩm sơ sinh. Sữa tắm Babyganics Baby với thành phần thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và làm sạch da bé hiệu quả.

Với công thức 3 trong 1 tắm, gội và dưỡng da, sản phẩm hiện được các mẹ đánh giá rất cao về chất lượng cũng như tính an toàn cho sức khỏe bé.

Sản phẩm thích hợp cho bé từ 0 tuổi trở lên. Mức giá của sản phẩm hiện nay là khoảng 250.000 đồng.

4. Top 8 sữa tắm tốt nhất cho bé những nước khác

4.1. Sữa tắm ATO AI Bath & Shampoo của Hàn Quốc

ATO AI được biết đến là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu của Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được cam kết về sự an toàn với làn da của trẻ nhỏ.

Sữa tắm gội toàn thân dành cho bé ATO AI Bath & Shampoo có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu Retinispora, dầu cúc La Mã,… giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho da bé đồng thời bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc mềm mại. Sản phẩm còn là dầu gội dịu nhẹ không làm cay mắt, gây mẩn ngứa cho trẻ.

Sản phẩm thích hợp cho bé từ sơ sinh. Mức giá bán của sản phẩm  khoảng 630.000 đồng.

Sữa tắm ATO AI Bath & Shampoo (Nguồn: dktcdn.net) 
Sữa tắm ATO AI Bath & Shampoo

4.2. Sữa tắm Wesser Nano Silver 200ml Hàn Quốc

Sữa tắm Wesser Nano Silver là sản phẩm đến từ thương hiệu Wesser chuyên về sản phẩm cho trẻ em hàng đầu Hàn Quốc. Với chiết xuất từ thiên nhiên như Ma Jihyo, Nha đam, tinh chất hoa hồng, sản phẩm giúp loại làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ và làm sạch những vảy nấm khó chịu trên da đầu của bé. Sản phẩm sử dụng công nghệ Nano Silver hiện đại mang đến khả năng xua đuổi côn trùng và ngăn ngừa sự phát sinh của vi khuẩn trên da.

Sản phẩm dùng được cho bé từ độ tuổi sơ sinh trở lên. Mức giá bán của sản phẩm hiện nay là khoảng hơn 100.000 đồng.

Sữa tắm Wesser Nano Silver (Nguồn: slatic.net)
Sữa tắm Wesser Nano Silver

4.3. Sữa tắm tạo bọt chiết xuất hoa cúc Chicco 0M+ của Ý

Sữa tắm tạo bọt chiết xuất hoa cúc Chicco 0M+ là một sản phẩm rất được yêu thích đến từ nước Ý. Sữa tắm Chicco với chiết xuất từ hoa cúc dịu nhẹ giúp làm sạch nhẹ nhàng, không làm cay mắt, mang đến cho trẻ làn da mềm mại. Ở Việt Nam, sản phẩm đã được cấp giấy phép lưu hành của Bộ y tế.

Sản phẩm sữa tắm Chicco dịu nhẹ thích hợp cho bé từ 0 tháng tuổi trở lên. Mức giá của sản phẩm hiện tại là khoảng 184.000 đồng.

4.4. Sữa tắm gội cho bé Eucerin Baby của Đức

Sữa tắm gội cho bé Eucerin Baby là một sản phẩm nổi tiếng của Đức. Sữa tắm gội 2 trong 1 này được rất nhiều mẹ Việt tin tưởng và lựa chọn cho con.

Sản phẩm có thành phần tinh chất bơ hạt mỡ  cùng các dưỡng chất Pro-Vitamin B giúp làm sạch hiệu quả làn da nhạy cảm của bé đồng thời mang đến mái tóc mềm mượt.

Độ tuổi thích hợp dùng sản phẩm này là từ 0 tháng tuổi trở lên. Mức giá của sản phẩm này là khoảng gần 300.000 đồng.

Sữa tắm Eucerin Baby (Nguồn: slatic.net)
Sữa tắm Eucerin Baby

4.5. Sữa tắm gội em bé L’affair Be Love của Maylaysia

L’affair là thương hiệu uy tín hàng đầu Malaysia chuyên cung cấp các sản phẩm vệ sinh, chăm sóc trẻ sơ sinh chất lượng cao.

Sữa tắm gội em bé L’affair Be Love là sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như hoa Cúc, Nha Đam, tinh dầu Jojoba giúp nuôi dưỡng làn da, mái tóc của bé luôn khỏe mạnh.

Sản phẩm thích hợp dùng cho bé từ 0 tháng tuổi trở lên. Giá của sản phẩm là hơn 100.000 đồng.

Sữa tắm L'affair Be Love (Nguồn: slatic.net) 
Sữa tắm L’affair Be Love

4.6. Sữa tắm Cetaphil Baby Ultra Moisturising Bath & Wash của Canada

Sữa tắm Cetaphil baby ultra moisturising bath & wash là sản phẩm cao cấp tới từ thương hiệu Cetaphil. Sản phẩm đã được chứng nhận độ an toàn từ viện Da Liễu Châu Âu và được nhiều bác sĩ Nhi khoa khuyên dùng.

Sữa tắm Cetaphil có thành phần chính là Nha đam và tinh dầu chiết xuất từ hạnh nhân giúp làm sạch da nhẹ nhàng, chống kích ứng, chống viêm và sát khuẩn cho da hiệu quả. Đặc biệt với những bé bị hăm da, viêm nhiễm thì sản phẩm cũng giúp cải thiện tình trạng này nhanh chóng.

Sản phẩm thích hợp dùng cho các bé từ 0 tháng tuổi. Giá bán của sản phẩm khoảng 200.000 đồng.

4.7. Sữa tắm gội trẻ em Milky Lactacyd của Việt Nam

Sữa tắm gội trẻ em hằng ngày Milky Lactacyd là sản phẩm của tập đoàn Sanofi, tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực dược phẩm.

Sữa tắm Milky Lactacyd có thành phần chiết xuất từ sữa, giàu vitamin giúp làm sạch dịu nhẹ cho da và tóc của bé.

Độ tuổi thích hợp để dùng sản phẩm này là từ 0 tháng tuổi. Mức giá bán của sản phẩm là khoảng 80.000 đồng cho chai 250ml.

4.8. Sữa tắm gội cho bé Kodomo của Thái Lan

Sữa tắm gội cho bé Kodomo là sản phẩm chất lượng hàng đầu của Thái Lan. Sản phẩm được chiết xuất từ lúa mì cùng tinh dầu hoa anh thảo nên tuyệt đối an toàn cho bé. Sản phẩm không những làm sạch hiệu quả mà còn giúp nuôi dưỡng làn da, mái tóc khỏe mạnh.

Sữa tắm gội Kodomo an toàn thích hợp dành cho bé từ 0 tháng tuổi trở lên. Mức giá bán của sản phẩm này là khoảng 75.000 đồng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!