23 ứng dụng cho kính thực tế ảo VR hay nhất để xem clip, học tập

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay những chiếc kính thực tế ảo Samsung, Shinecon...đã không còn xa lạ gì với các tín đồ công nghệ. Nhưng kính thực tế ảo chỉ phát huy hết những tính năng đặc biệt với những ứng dụng dành riêng cho nó. Chúng tôi xin giới thiệu 23 ứng dụng cho kính thực tế ảo cho bạn những trải nghiệm cực chất!

1. Ứng dụng cho kính thực tế ảo Allumette

Với Allumette ứng dụng cho kính thực tế ảo bạn sẽ được trải nghiệm quay phim VR miễn phí, bạn hành động như máy ảnh, khám phá thế giới. Đó là một câu chuyện dựa trên bài thơ của Hans Christian Andersen, trong Allumette  bạn sẽ cảm thấy như mình được lạc vào một thế giới truyện. Allumette vừa là lĩnh vực trò chuyện điện tử vừa là trò chơi điện tử, đúng là một trải nghiệm thần thánh đơn giản.

2. Trải nghiệm ứng dụng COLOSSE

Âm thanh được thiết kế đỉnh cao, hoạt hình Samurai Jack -esque là tiền đề của Colosse. Đó là những trải nghiệm VR đỉnh cao của công nghệ tương lai, được sáng tạo bởi nhà phát triển Fire Panda. Thử nghiệm Colosse mang lại cảm giác tự nhiên về tốc độ cho người chơi, đây là một ứng dụng hay cho kính thực tế ảo không giống như Allumette, nhưng nó chắc chắn sẽ là một ứng dụng hấp dẫn.

3. Tham quan khắp nơi trên thế giới với GOOGLE EARTH VR

Bạn biết không khi VR bắt đầu phát triển, điển hình là Google Cardboard như một phương tiện giải trí, thì GOOGLE EARTH VR là một ứng dụng miễn phí vừa thú vị vừa mang tính giáo dục nếu bạn thích học địa lý. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng menu điều hướng để ghé thăm các địa danh như Sphinx hoặc Golden Gate Bridge hoặc những địa danh hấp dẫn khác nữa.

Trải nghiệm ứng dụng GOOGLE EARTH VR mở ra thế giới viễn tưởng
Trải nghiệm ứng dụng GOOGLE EARTH VR mở ra thế giới viễn tưởng

4. KINGSPRAY GRAFFITI VR

Sở hữu kính thực tế ảo tốt về nền tảng, công nghệ, bạn có thể hóa thân thành một nghệ sĩ đường phố thực sự. Trong Kingspray, bạn có thể thực hiện những giấc mơ đó dễ dàng. Kingspray có đa dạng các hiệu ứng phun nhỏ giọt và phun thực tế, để phục vụ tốt nhất cho những nhu cầu của bạn.

5. LITTLSTAR

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe VR của bạn để xem nội dung từ Netflix, Hulu và YouTube như một ứng dụng xem phim cho kính thực tế ảo thú vị. Đây giống như rạp chiếu phim IMAX cá nhân của riêng bạn, bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào bạn muốn, mà không mất thêm khoản phí nào. Littlstar VR Cinema có một thư viện đầy đủ các video 360 độ để bạn thoải mái lựa chọn.

6. OCEAN RIFT

Với ứng dụng cho kính thực tế ảo đại dương Ocean Rift  là nơi tuyệt vời nhưng đáng kinh ngạc. Trải nghiệm này giống như một chuyến đi săn châu Phi của bạn, hay bạn được tự do đi lang thang bất cứ nơi nào dưới nước mà bạn muốn.  Bạn có thể quan sát những loài cá heo, lợn biển, cá mập hoặc lặn xuống vùng nước sâu hơn để gặp các loài nguy hiểm có khả năng gây tử vong.

7. THE FOO SHOW

Ứng dụng thực tế ảo FOO- được sáng tạo bởi người đồng sáng lập Tested.com Will Smith, về mặt kỹ thuật đó là chương trình trò chuyện, nhưng thực tế thì nó còn hơn thế nữa. Chương trình này được tài trợ bởi Kickstarter. Bật bí cho bạn điều thú vị nhất về  The FOO Show  là việc sử dụng VR để đưa người xem trực tiếp vào môi trường trò chơi đang được xem trên màn hình.

8. TILT BRUSH

Tilt Brush sẽ làm bạn ngạc nhiên, vì sử dụng cảm biến chuyển động, ứng dụng này sẽ cho phép bạn “vẽ” trong không gian ba chiều để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật trong bất kỳ màu sắc nào mà bạn có thể tưởng tượng được. Các điều khiển chuyển động luôn chính xác, bạn có thể quay trở lại để xóa bất kỳ lỗi sai nào đã thực hiện. Tilt Brush đúng là một ứng dụng hay mà bạn nên trải nghiệm.

Tilt Brush sử dụng cảm biến chuyển động, tha hồ trải nghiệm nghệ thuật
Tilt Brush sử dụng cảm biến chuyển động, tha hồ trải nghiệm nghệ thuật

9. Trải nghiệm thực tế ảo với ứng dụng VIRTUAL DESKTOP

Bạn có muốn điều khiển máy tính của mình trong thực tế ảo, giống như bộ phim The Fairly Odd Parents? Với Virtual Desktop  cho phép bạn điều khiển máy tính của mình trong VR, dù bạn đang duyệt web, xem Netflix hay chơi trò chơi. Ứng dụng này hoạt động tốt với thiết lập nhiều màn hình hay việc sử dụng tai nghe.

10. WITHIN

WITHIN cung cấp cho bạn nền tảng để xem nội dung tuyệt vời từ những người sáng tạo VR trên khắp thế giới. Trải nghiệm mới được thêm gần đây nhất là video 360 độ dựa trên chương trình truyền hình nổi tiếng  Mr. Robot – giúp bạn giải trí và giáo dục bạn theo cách nhập vai nhất hay có thể. Bạn cũng có thể xem nội dung từ các cửa hàng tin tức của NBC, Apple, New York Times và Vice Media, cũng như các nhóm nhạc và studio phim.

11. NYT VR

Tuy NYT VR hiện không có thư viện rộng lớn nhưng các video hiện tại đảm bảo chất lượng tuyệt vời. Đó là một ứng dụng xem phim rất đáng để bạn trải nghiệm.

12. FULLDIVE VR

Ứng dụng FULLDIVE VR cung cấp nền tảng mà người dùng có thể duyệt nội dung VR từ nhiều Nguồn khác nhau. Trong giao diện của ứng dụng sẽ giúp người dùng trong trường 3-D có thể duyệt qua các menu, điều chỉnh cài đặt và xem danh sách bạn bè.

Tương tự như nhiều ứng dụng Cardboard khác, người dùng có thể tìm kiếm những video “xu hướng”, Fulldive sắp xếp nội dung theo cảm xúc, như “dễ thương” hoặc “đáng sợ. Nếu bạn đang tìm kiếm sự đa dạng về nội dung VR, Fulldive chính là một Nguồn tài nguyên tuyệt vời.

13. End Space VR

Chắc là chẳng một ai lại không thích một trận chiến thú vị trong không gian? Ứng dụng cho kính thực tế ảo End Space VR của Justin Wasylenko cung cấp một môi trường ảo tuyệt vời. Bạn sẽ được điều khiển các tàu vũ trụ và nhiệm vụ của bạn là thổi bay các tàu địch trước khi chúng tấn công bạn. Sự căng thẳng được tạo ra như như lá chắn của bạn suy yếu sẽ khiến trò chơi thêm hấp dẫn.

14. InMind VR

Bạn sẽ được sống cùng câu chuyện khoa học viễn tưởng một người nào đó bị thu nhỏ đến kích thước vi mô và được đặt trong cơ thể hoặc bộ não của một người có kích thước đầy đủ cùng với ứng dụng miễn phí Inmind VR.

Bạn sẽ nhập vai và phải đối mặt với nhiệm vụ giúp đỡ một bệnh nhân bị rối loạn trầm cảm, bạn bị thu nhỏ và vận chuyển đến não của người đó, nơi công việc của bạn là tấn công các tế bào thần kinh màu đỏ để chữa trị bệnh nhân của bạn. Lối chơi rất đơn giản, đồ họa làm các trải nghiệm thú vị hơn. Khi bạn hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể chuyển sang Inmind VR 2 với giá 2,99 đô la.

15. Jaunt VR

Ứng dụng xem phim cho kính thực tế ảo Jaunt VR miễn phí là “thực tế ảo điện ảnh” và đó là những gì bạn sẽ trải nghiệm. Ứng dụng này hoạt động như một cổng thông tin cho hàng trăm bộ phim 360 độ, phim tài liệu, buổi biểu diễn âm nhạc và các video tuyệt vời khác.

16. Liftoff VR

Đây là một ứng dụng không gian miễn phí tuy ngắn nhưng rất ngọt ngào. Bạn được xem như một SpaceX Falcon Heavy Rocket từ Trái đất vào không gian và sau đó sẽ phóng một vệ tinh vào quỹ đạo. Giống các ứng dụng VR khác, bạn có thể quay đầu theo bất kỳ hướng nào để nhìn lên, xuống hoặc xung quanh không gian. Đó thật sự không phải nhiệm vụ dễ dàng, nhưng bạn phải cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ.

17. Virtual Reality Moon

Đây là một ứng dụng miễn phí sẽ đưa bạn đến bề mặt của vệ tinh tự nhiên duy nhất của Trái Đất. Ngắm nhìn vẻ đẹp của trái đất, mặt trời và các vì sao từ đó bạn có thể xem Trạm vũ trụ quốc tế, đi dạo nhanh quanh theo mặt trăng,…

Dạo quanh vũ trụ với Virtual Reality Moon
Dạo quanh vũ trụ với Virtual Reality Moon

18. VR Mojo Orbulus

Bạn muốn đi du lịch đến các quốc gia khác nhưng không đủ tiền mua vé máy bay?  Với ứng dụng VR Mojo Orbulus miễn phí sẽ cho bạn những chuyến đi ảo về các điểm tham quan từ khắp nơi trên thế giới.

Bằng cách hiển thị các ảnh toàn cảnh 360 độ của những địa điểm khác nhau, nhìn vào một điểm mà bạn muốn đến và di chuyển đến đó thật đơn giản. Hiện nay, chỉ cần bạn sở hữu kính thực tế ảo của các ông lớn công nghệ: kính thực tế ảo của Samsung, sản phẩm kính thực tế ảo thông minh Shinecon, hay chiếc kính VR Oculus thì tha hồ thả trí tưởng tượng bay vào không gian, thỏa thích trải nghiệm như là nhân vật chính trong phim viễn tưởng.

19. VR Noir

VR Noir là ứng dụng miễn phí của Start VR, bạn sẽ đảm nhận vai trò Veronica Coltrane, một người mẹ đã ly dị chiến đấu với người chồng cũ và buộc phải như một thám tử tư sau khi bị đuổi ra khỏi lực lượng cảnh sát.

VR Noir thực sự là một trải nghiệm hấp dẫn. Ứng dụng này không chỉ là môi trường 360 độ, đó là một bộ phim với thực tế với hình ảnh chuyển động sống động. Các nhân vật thì vô cùng quyến rũ, vì vậy bạn sẽ tò mò để xem điều gì xảy ra với họ và muốn tiếp tục chơi.

20. VR Roller Coaster

VR Roller Coaster cũng là một trong những ứng dụng hay cho kính thực tế ảo để bạn thỏa sức tưởng tượng và trải nghiệm bằng cách leo lên một chiếc xe roller coaster và chạy vòng vòng leo lên leo xuống. Mỗi lần bạn mở app thì khung cảnh thành phố sẽ khác nhau đó là điều hấp dẫn bạn.  Lưu ý với ứng dụng này có thể làm bạn té ngã khi trải nghiệm nên tốt nhất bạn nên ngồi xuống đất hay ngồi trên ghế xoay mà trải nghiệm nhé.

21. Cardboard

Bạn biết không ứng dụng này do chính Google thiết kế, có thể chụp ảnh Panorama 180 độ và xem lại trên chiếc kính của mình. Đây còn là ứng dụng công nghệ thực tế ảo được áp dụng vào giáo dục, giải trí. Điều thú vị là trong lúc chụp ảnh tĩnh nó cũng ghi nhận âm thanh nên lúc xem lại bạn vẫn có thể nghe thấy những gì đang diễn ra khi chụp.

22. Trải nghiệm thực tế ảo với Youtube và Youtube VR

Thực tế đây là một ứng dụng khá quen thuộc, trên YouTube trên cả Android và iOS đều đã tích hợp chế độ thực tế ảo. Bạn có thể thoải mái thưởng thức những video mà mình yêu thích bằng chiếc kính Cardboard mà không cần tải về thêm bất kì app nào khác.

23. Ứng dụng VR Google Arts and Culture

Với Google Arts & Culture, bạn có thể ghé thăm các cuộc triển lãm hàng đầu trên thế giới, phóng to các tác phẩm nghệ thuật hay duyệt hàng nghìn câu chuyện, ảnh, video và bản thảo. Ứng dụng này đã cộng tác với hơn 1.200 viện bảo tàng, phòng trưng bày và các tổ chức ở 70 quốc gia để làm cho các cuộc triển lãm của họ đa dạng hơn, hãy bắt đầu khám phá ứng dụng cho kính thực tế ảo này ngay thôi nào.

Thưởng thức nghệ thuật với Google Arts & Culture
Thưởng thức nghệ thuật với Google Arts & Culture

Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp, những tín đồ công nghệ sẽ có những phút trải nghiệm chất với ứng dụng cho kính thực tế ảo tuyệt vời. Tham khảo và sắm ngay nhiều sản phẩm kính thực tế ảo tại websosanh.vn với mức giá ưu đãi bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!