3 bí kíp tìm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ chất lượng giúp bạn “một vốn, bốn lời” không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một người có cái đầu nhanh nhậy, nhìn trước được xu hướng thị trường đang hướng tới cái gì sẽ giúp bạn tìm được một số mặt hàng “hớt váng thị trường” buôn 1 lời 100 qua các nguồn hàng bán buôn hàng Trung Quốc như Tmall, Taobao, 1688, Alibaba….

Nhập hàng Trung Quốc vốn không khó, bất cứ ai đã biết tới các trang thương mại điện tử bán buôn của Trung Quốc như Tmall, Taobao, 1688, Allibaba…thì đều có thể tự đặt được hàng. Nhưng chưa có kinh nghiệm đặt hàng bao giờ và không hiểu ngôn ngữ bạn sẽ tốn kha khá thời gian vào đó mà còn không biết chắc bao giờ và chính xác mình có nhận được hàng đã đặt hay không và cần mất thêm những khoản lệ phí gì khi chuyển hàng từ nước ngoài về hay không. Còn nhiều người đã biết cách mua hàng trực tiếp qua Tmall, Taobao, 1688, Alibaba… sẽ lại có tiếp các nhu cầu như “anh / chị muốn nhập hàng chính ngạch chất lượng thì làm thế nào? “ hay “anh / chị muốn nhập hàng số lượng lớn với giá gốc tận xưởng thì phải làm sao?” và bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn những bí kíp cũng như phương thức để tìm được nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ chất lượng giúp bạn “một vốn, bốn lời” không thể bỏ qua. Mời các bạn theo dõi và tham khảo.

1. Cầm tiền trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng – vừa mua vừa đi chơi

3 bí kíp tìm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ chất lượng giúp bạn “một vốn, bốn lời” không thể bỏ qua
Cầm tiền trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng – vừa mua vừa đi chơi

Đây là bí quyết của những người nhiều tiền, nhiều thời gian rảnh và có xu hướng muốn cầm tận tay sờ tận mắt xem chất lượng nó ra sao. Nếu bạn thuộc đối tượng này thì bạn sẽ cần chuẩn bị số vốn lớn tầm 70 – 100 triệu coi như vừa đi mua hàng vừa đi chơi. Trước đấy bạn sẽ cần chuẩn bị visa, passport, chỗ ăn chỗ nghỉ, phòng trọ, lịch trình tham quan, chơi bời. Sang bên đó bạn sẽ cần thuê thêm người phiên dịch, hướng dẫn viên, thậm chí phải dắt thêm cả cò trung gian để giúp bạn tìm mối hàng ngon và deal được giá sỉ hợp lý.

Hình thức này tuy giúp bạn chủ động hơn về chất lượng sản phẩm, mặt hàng, thời gian, chi phí và tiền bạc nhưng nếu không cẩn thận hoặc không có kinh nghiệm giao tiếp dễ dẫn tới các trường hợp oái oăm, xô xát hoặc rắc rối không đáng có.

Bạn có thể kêu gọi hoặc rủ những người có cùng nhu cầu trên các diễn đàn mẹ bé, để gom đơn mua chung cho rẻ, đi chung coi như đi chơi tập thể – đông người thì có hội sẽ vui hơn, hàng mua nhiều giá sẽ rẻ nhưng ngại nỗi đi đông nhiều khi không thoải mái và mỗi người một ý kiến sẽ dễ dẫn tới tốn thời gian, tốn tiền và có thể lạc mất nhau.

2. Ngồi nhà vào các trang Tmall, Taobao, 1688, Alibaba đặt hàng số lượng lớn

Cả 4 trang này đều khá đa dạng chủng loại và mẫu mã hàng hóa tuy nhiên sự khác biệt giữa chúng là 1688 không chỉ cung cấp cho người mua và người bán dưới dạng B2B (từ doanh nghiệp tới doanh nghiệp) mà còn cung cấp cả dưới dạng B2C (từ doanh nghiệp tới khách hàng). Với người mua lẻ bạn có thể mua 1 – 2 món đồ, còn với mua buôn thì 1688 bán theo “dây” với một mức giá ưu đãi hơn. 1688 là hàng trực tiếp tại các xưởng nên bạn sẽ mua được hàng với giá gốc tận xưởng không qua trực tiếp trung gian nào.

Ngồi nhà vào các trang Tmall, Taobao, 1688, Alibaba đặt hàng số lượng lớn
Ngồi nhà vào các trang Tmall, Taobao, 1688, Alibaba đặt hàng số lượng lớn

Taobao thì có giá cao hơn so với 1688 nhưng bù lại phí ship lại rẻ hơn. Đặc biệt là tiền ship nội địa nếu gần thì còn được miễn phí ship.

So với 1688 chuyên hơn về các mặt hàng như quần áo, giày dép, đồ dùng, gia dụng,… thì Alibaba lại cung cấp các mặt hàng thiên về máy móc, kỹ thuật,  điện tử,… hơn nên nếu bạn có nhu cầu mua buôn quần áo, thời trang thì có thể tìm nguồn hàng trên 1688 còn bạn muốn kinh doanh buôn bán đồ điện tử thì lên tìm tại Alibaba. Tuy nhiên cũng phải chia sẻ thêm rằng, giao diện của Alibaba bằng tiếng Anh nên dễ sử dụng hơn 1688 tuy nhiên nhiều người lại thích đặt hàng trên 1688 hơn vì thanh toán qua Alibaba phải chuyển khoản trực tiếp cho người bán nên nhiều khi người bán bốc hơi thì không biết phải kiện ai.

Nếu bạn là một người có đầu óc nhanh nhậy, biết nhìn nhận trước được xu hướng thị trường đang hướng tới cái gì thì có thể sẽ giúp bạn tìm được một số mặt hàng “hớt váng thị trường” buôn 1 lời 100 ví dụ như kính đi xuyên màn đêm giá nhập 5 tệ mà bán 180.000 vnđ hay balo minion nhập 65.000 vnđ mà bán được 280.000 vnđ…

3. Sử dụng dịch vụ order hàng hộ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam của các công ty trung gian

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam có thể giúp bạn lấy sỉ đồ điện tử, gia dụng, quần áo, đồ chơi trẻ em, túi xách balo, giày dép… giá rẻ thông qua hình thức order trung gian, tức là họ sẽ giúp bạn đặt hàng trên Taobao, 1688, Tmall và ship về tận tay cho bạn. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức tối ưu chỉ việc lo mỗi khoản kinh doanh của mình trên thị trường là được.

Tín Đạt - Địa chỉ nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam tin cậy, giá tốt và nhanh chóng
Tín Đạt – Địa chỉ nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam tin cậy, giá tốt và nhanh chóng

Một trong số các công ty vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam được tin cậy trên thị trường hiện nay phải kể tới như công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tín Đạt với 5 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các dịch vụ:

  • Dịch vụ order (mua hộ): khách hàng tự tìm mẫu, hoặc Tín Đạt tìm mẫu tại Trung Quốc gửi cho Tín Đạt qua 2 hình thức hoặc trực tiếp bằng mẫu Excel hoặc tạo đơn trực tiếp trên web nhaphangtrungquocaz.com. Sau đó Tín Đạt sẽ check các chủ xưởng cùng thông tin gửi lại cho khách chốt. Khách đặt tiền cọc sau đó Tín Đạt mua hàng tại Trung Quốc rồi chuyển về kho ở Việt Nam. Khách có thể tới trực tiếp xưởng lấy hàng hoặc nhận ship từ Tín Đạt tận tay khách qua các dịch vụ vận chuyển.
  • Dịch vụ mua hàng trọn gói: Khách trả luôn một lần tiền gồm tiền hàng và các phí dịch vụ ví dụ đảm bảo, kiểm đếm, đóng kiện gỗ, phí ship giao hàng tại nhà cho Tín Đạt và đợi nhận hàng ngay tại nhà.
  • Dịch vụ vận chuyển: Nếu hàng về tới kho tại Việt Nam rồi khách không thể tới nhận hàng được thì Tín Đạt sẽ ship giao hàng tận nhà cho khách.
  • Dịch vụ nhập khẩu chính ngạch: Đây là hình thức khách hàng phải đứng tên tờ khai hải quan, trực tiếp đàm phán và mua bán từ các công ty của Trung Quốc. Nếu sử dụng dịch vụ này thì Tín Đạt sẽ thay khách hàng đàm phán, mua bán, đứng tên hồ sơ hải quan và mọi trách nhiệm, rủi ro về thuế và luật bên hải quan khách hàng không phải lo lắng. Bù lại khách hàng sẽ phải mất một khoản phí ủy thác nhập khẩu tùy vào giá trị đơn hàng.
  • Dịch vụ tìm nguồn hàng giá gốc: Bạn chỉ cần nói tên và mô tả mặt hàng, sản phẩm bạn muốn nhập, tùy nhu cầu lớn nhỏ của bạn Tín Đạt sẽ đưa ra tư vấn phù hợp hoặc đứng ra trực tiếp kết nối với các xưởng, chợ, trang thương mại điện tử tại Trung Quốc để có giá tốt nhất.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh: nếu bạn đang có hàng tại Trung Quốc cần chuyển về Việt Nam hãy liên hệ Tín Đạt để được đảm bảo vận chuyển an toàn và nhanh chóng với chi phí cạnh tranh nhất.

Tín Đạt – Địa chỉ nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam tin cậy, giá tốt và nhanh chóng

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!