Chống chỉ định cho người NHIỀU TIỀN: Bí kíp săn voucher khủng mua sắm tại Lazada

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với La Zất đã, Vòng quay khuyến mãi và hàng loạt các mặt hàng đồng giá 12,000 đồng, chắc chắn các bạn sẽ mua được vô vàn những sản phẩm yêu thích với mức giá rẻ chưa từng có

La càng lâu giảm giá càng sâu với La Zất Đã

La Zất Đã Cách Mạng Mua Sắm tháng 12 Lazada

La Zất Đã Cách Mạng Mua Sắm tháng 12 Lazada

Nằm trong chuỗi các chương trình trong Cách Mạng Mua Sắm tháng 12/2016 của Lazada, La Zất Đã là một trò trời tương tác mà ở đó, người chơi chỉ cần la càng to, la càng lâu thì càng nhận được những voucher giảm giá càng sâu khi mua sắm tại Lazada.

Thể lệ chơi rất đơn giản, người chơi chỉ cần truy cập La Zất Đã, sau đó, dưới sự hướng dẫn chi tiết trên giao diện, và la hét hết cỡ có thể.Voucher giảm giá nhận được sẽ tùy vào độ dài cũng như độ to của tiếng la.

Bên cạnh La Zất Đã, Cách Mạng Mua Sắm tháng 12 của Lazada còn kèm theo khá nhiều những chương trình khuyến mãi, giảm giá cực sốc, kéo dài tới 3 ngày từ 12/12 – 15/12/2016

Xả kho đồng giá 12k

Đồng giá 12k Cách mạng Mua sắm Lazada

Các sản phẩm bán đồng giá 12k Cách mạng Mua sắm Lazada

Trong Cách Mạng Mua Sắm tháng 12/2016, người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những sản phẩm như thẻ nhớ điện thoại, USB máy tính, sách, đèn led….tất cả đều được bán đồng giá với chỉ 12,000 đồng.

Chính vì thế, chỉ với 100k bạn đã có thể sở hữu hàng chục món đồ dùng mà hàng ngày bạn mất cả nửa triệu đồng mới có thể mua hết được.

Còn chần chừ gì mà không Mua sản phẩm đồng giá 12k Lazada

Vòng quay khuyến mãi

Vòng quay khuyến mãi Cách mạng Mua Sắm Lazada

Vòng quay khuyến mãi Cách mạng Mua Sắm Lazada

Đây cũng là một trong những trò chơi tương tác trong Cách Mạng Mua Sắm Lazada khi đó, người chơi nhấn nút để chơi và dừng vòng quay, giống như phiên bản Chiếc nón kỳ diệu trên máy tính, điện thoại. Khi đó, kim Vòng Quay Khuyến Mãi chỉ vào mặt hàng nào, bạn sẽ nhân được những voucher, hoặc khuyến mãi giảm giá từ mặt hàng đó.

Còn rất nhiều chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra trong Cách Mạng Mua Sắm Lazada, đây là cơ hội tốt để bạn có thể mua những đồ dùng, thiết bị với mức giá rẻ nhất trong năm.

Truy cập Cách Mạng Mua Sắm Lazada để biết thêm chi tiết các khuyến mãi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!