3 bộ sưu tập SON ĐỎ giá "hạt dẻ" mới tinh hứa hẹn sẽ HOT không kém gì 3CE Red Recipe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây cơn sốt son đỏ từ 3CE Red Ricipe đã vô tình khiến màu son quyền lực trở thành "từ khóa" và được nhiều chị em lùng sục. Nếu đặt hàng mãi mà 3CE Red Recipe vẫn trong tình trạng "sold out" thì bạn có thể "nghía" sang 3 dòng son dưới đây.

Vài ngày gần đây, các cô nàng lại phải “móc” lì xì sau Tết để săn lùng những cây son đỏ của 3CE bởi chúng quá đẹp, đẹp từ thiết kế đến chất son, và đáng chú ý nhất là nó được xem như phiên bản dupe hoàn hảo cho cây son Red Nars! Cũng chính vì “sốt sình sịch” như thế nên 3CE Red Recipe rất dễ trong tình trạng hết hàng. Nếu không thể chờ đợi được thì bạn cũng có thể tìm hiểu 3 bộ sưu tập son đỏ, với bảng màu hot không kém mà đặc biệt là giá vô cùng “hạt dẻ”.

Bbia – Last Lipstick Red Series 3

Giá tại Hàn: 260.000 VNĐ

Bbia - Last Lipstick Red Series 3 là bộ sưu tập của những màu son đỏ cực hot

Bbia – Last Lipstick Red Series 3 là bộ sưu tập của những màu son đỏ cực hot

Còn nhớ năm 2016 là năm “đại thắng” với Bbia bởi hai dòng son vỏ đỏ (với bảng màu được đánh số từ 1 đến 5) và vỏ xanh (bảng màu được đánh số từ 6 đến 10). Đầu năm 2017, Bbia lại tiếp tục tung ra phiên bản vỏ đỏ đun Red Series 3 với 5 màu son đỏ lì vô cùng hút mắt (với bảng màu được đánh số từ 11 đến 15).

Bảng màu của Bbia - Last Lipstick Red Series 3

Bảng màu của Bbia – Last Lipstick Red Series 3

Về thiết kế thì Bbia Last Lipstick Red Series 3 có lớp vỏ vuông vức màu đỏ đun trông sang chảnh hơn nhiều so với 2 phiên bản trước. BST son đỏ mới tinh này của Bbia tập trung vào gam màu đỏ trầm, pha chút màu đất nên khá ấn tượng. Màu số 11 mang sắc đỏ cam, thiên cam nhiều hơn và là màu sáng nhất trong cả 5 màu son. Màu số 12 cũng là đỏ cam nhưng trầm hơn với chút sắc nâu, tương tự như màu đỏ gạch. Màu số 13 cùng tone với số 12 nhưng rực rỡ hơn và rất tôn da. Trong khi đó, số 14 lại là màu đỏ đun ấm áp, sang trọng nhưng rất dễ đánh. Cuối cùng là màu số 15 là màu đỏ tươi ấm áp. Đây là sắc đỏ rất phù hợp với làn da châu Á.

Too Cool For School – Glam Rock Vampire Kiss Red Edition

Giá tại Hàn: 260.000 VNĐ

Too Cool For School - Glam Rock Vampire Kiss Red Edition

Too Cool For School – Glam Rock Vampire Kiss Red Edition có bao bì cực độc đáo, đúng phong cách ROCK!

Too Cool For School – một thương hiệu mỹ phẩm với những thiết kế dễ thương cùng những bộ sưu tập “hot trend” cũng vừa tung ra BST son đỏ với cái tên rất kêu Glam Rock Vampire Kiss Red Edition. Không những gấn ấn tượng bởi thiết kế vỏ hộp mà Glam Rock Vampire Kiss Red Edition còn được nhiều cô gái Hàn lựa chọn bởi bảng màu tone da cùng chất son lì mềm mượt.

Bảng màu của Too Cool For School - Glam Rock Vampire Kiss Red Edition gồm có 5 màu đỏ

Bảng màu của Too Cool For School – Glam Rock Vampire Kiss Red Edition gồm có 5 màu đỏ

Đánh Too Cool For School - Glam Rock Vampire Kiss Red Edition lên sẽ xinh đẹp thế này đây

Đánh Too Cool For School – Glam Rock Vampire Kiss Red Edition lên sẽ xinh đẹp thế này đây

Too Cool For School – Glam Rock Vampire Kiss Red Edition cũng có 5 màu son. Red Bite là màu đỏ táo nổi bật nhưng không bị chói, nàng nào da trắng đánh sẽ rất đẹp. Red Hunter tươi hơn Red Bite một chút, là kiểu màu đỏ dịu dàng, hiền lành mà những cô nàng mới tập đánh son đỏ sẽ rất thích. Patal Red lại mang sắc đỏ cà chua tươi tắn mà nhẹ nhàng, đặc biệt phù hợp với làn da sáng. Vamp Cheek là màu đỏ hồng, thiên hồng nhiều hơn và lên màu khá trong. Màu son này rất hợp để đánh hằng ngày. Cuối cùng là Red Dawn với sắc đỏ ngả nâu là màu đỏ lạ nhất trong cả bảng màu. Những fan của tone màu đất sẽ không thể bỏ qua màu son này.

Mamonde – True Color Lipstick

Giá tại Hàn: 300.000VNĐ

Mamonde - True Color Lipstick - bộ sưu tập mới có 20 màu nhưng có một số màu là tone đỏ cực hot

Mamonde – True Color Lipstick – bộ sưu tập mới có 20 màu nhưng có một số màu là tone đỏ cực hot

Thêm một cái tên cũng tham gia vào “cuộc đua” SON ĐỎ, đó là Mamonde. Thương hiệu này cũng rất thành công trong năm vừa rồi nên việc tung ra một BST mới nhằm “lấy lòng” các cô gái là điều dễ hiểu. Không tung ra BST son đỏ riêng nhưng Mamonde lại vừa ra mắt BST son lì True Color Lipstick với 20 màu, trong đó có 4 màu son đỏ rất đáng chú ý.

Mamonde - True Color Lipstick

Park Shin Hye chắc chắn sẽ giúp cho Mamonde – True Color Lipstick “nổi như cồn” trong thời gian tới

Trong 20 màu son này, từ mã màu 11 đến 16 đều mang sắc đỏ, thiên về đỏ cam và đỏ hồng rất tươi tắn. Màu số 11 là màu đỏ tươi, rất hợp với các cô nàng da sáng. Màu số 12 đỏ thiên hồng san hô, chắc sẽ là một màu hot trong năm 2017 này. Màu số 13 đỏ pha nâu, màu này khá tôn da. Và cuối cùng là màu số 16 hồng đỏ, cực dễ đánh, dù là full môi hay lòng môi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!