3 bước hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Midea an toàn cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến mọi người cách sử dụng lò vi sóng Midea đơn giản và an toàn nhất, hãy cùng đón xem nhé. 

Lò vi sóng là thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của những gia đình hiện đại bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Lò vi sóng Midea là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên không phải ai khi vừa mua về cũng biết cách sử dụng lò vi sóng Midea, nếu không sử dụng đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả khó lường về cháy nổ.

Giới thiệu lò vi sóng Midea

Lò vi sóng Midea là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Midea của Trung Quốc. Tập đoàn này hiện đang sở hữu nền công nghiệp hoàn thiện nhất, vì vậy các sản phẩm thuộc thương hiệu này luôn được đánh giá chất lượng tốt và bán chạy trên thị trường.

Lò vi sóng Midea có kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc cho mỗi gian bếp gia đình.

Vỏ lò vi sóng Midea được làm bằng thép chống gỉ phủ sơn tĩnh điện, có tính chịu nhiệt rất tốt, khoang lò tráng men bền bỉ, không lo bị bám bẩn trong quá trình hoạt động và rất tiện lợi cho việc lau chùi vệ sinh.

Ngoài các chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông và nấu chín, Midea còn cung cấp đến thị trường dòng lò vi sóng có nướng, đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng, thỏa sức trổ tài nấu nướng cho các chị em nội trợ.

Lò vi sóng Midea là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Midea của Trung Quốc.
Lò vi sóng Midea là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Midea của Trung Quốc.

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Midea

Để sử dụng lò vi sóng Midea một cách dễ dàng trong việc nấu nướng, đem đến những bữa ăn thơm ngon, đầy dinh dưỡng một cách nhanh chóng thì hãy chú ý hướng dẫn dưới đây:

1. Thiết lập thời gian hoạt động của lò vi sóng Midea

Sau khi bỏ thực phẩm vào lò vi sóng, để lò bắt đầu hoạt động bạn hãy nhấn các phím:

  • “Clock” : đèn báo giờ hẹn sáng, nhấn “10Min” một lần và “1Min” hai lần liên tiếp để điều chỉnh giờ cho phù hợp với chức năng chế biến món ăn và nhận “Clock” đèn sẽ bắt đầu hiện sáng.

2. Sử dụng theo các chức năng 

Để thực hiện các chức năng hâm nóng, rã đông, nấu, nướng thực phẩm, thực hiện theo các thao tác sau đây:

  • Lựa chọn công suất/ nhiệt độ phù hợp với chức năng chế biến.
  • Lựa chọn thời gian chế biến phù hợp với món ăn.
  • Nhấn giữ nút “Power level” để lựa chọn các mức công suất khác nhau, sau đó chọn số theo như sổ hướng dẫn của lò vi sóng tùy từng loại thực phẩm.
  • Hết thời gian chế biến, lò vi sóng Midea sẽ tự động tắt đèn và có tiếng kêu báo hiệu cho chức năng vừa được thực hiện xong.
Lò vi sóng Midea có kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.
Lò vi sóng Midea có kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.

3. Sử dụng lò vi sóng Midea để chế biến nhanh

  • Khi lò vi sóng Midea đang ở trạng thái chờ, bạn hãy nhấn vào “10Min”, “1Min” và “10Sec” để chọn thời gian cần chế biến và sau đó tiếp tục nhấn chọn nút “Start” trên bảng điều khiển để bắt đầu hoạt động.
  • Trong quá trình chế biến, nếu muốn dừng thì hãy chọn nút “Stop/Clear” để dừng lại ngay nhé. Sau đó lại tiếp tục nhấn “Start” để bắt đầu hoạt động lại.
  • Nếu lò vi sóng đang ở chế độ nấu theo chương trình có sẵn thì bạn hãy nhấn nút “Stop/Clear” để hủy chế độ.

Một số lưu ý khi sử dụng lò vi sóng Midea

  • Vệ sinh lò vi sóng sau mỗi lần sử dụng, có thể sử dụng giấy hoặc khăn mềm để lau khoang lò, tránh để thức ăn hay hơi nước đọng lại trong lò gây ẩm mốc, vi khuẩn bám lại các món sau.
  • Tuyệt đối không sử dụng các vật dụng có chất liệu bằng kim loại để đựng đồ ăn cho vào lò vi sóng, sẽ làm phát ra tia lửa điện gây cháy nổ, nguy hiểm.
  • Nếu thực phẩm cần chế biến không có nước hoặc quá khô thì bạn có thể bỏ kèm thực phẩm đó cùng một bát nước để tránh trường hợp cháy khét nhé.
  • Không sử dụng chung ổ cắm điện với quá nhiều thiết bị khác bởi lò vi sóng có công suất cao dễ gây chập điện, bên cạnh đó nên đặt lò vi sóng cách các thiết bị khác ít nhất là 20 – 30cm.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về cách sử dụng lò vi sóng Midea một cách an toàn và dễ hiểu nhất. Hi vọng với những chia sẽ trên sẽ giúp cho quá trình sử dụng lò vi sóng Midea của các bạn diễn ra dễ dàng và thuận tiện hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 model lò vi sóng Midea đáng mua nhất 2021

4 model lò vi sóng Midea đáng mua nhất 2021

Lò vi sóng Midea chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng bởi thiết kế ấn tượng cũng như chất lượng đáng tin cậy. Và dưới đây là 4 gợi ý lò vi sóng Midea để các bạn tham khảo và lựa chọn.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!