3 cách chụp ảnh cưới theo phong cách vintage

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ảnh cưới theo phong cách vintage hút hồn nhiều cặp đôi bởi sự độc đáo, cổ điển mà sang trọng. Cùng tìm hiểu 3 cách chụp ảnh với phong cách vintage để có bộ ảnh cưới đẹp:

Phong cách vintage luôn là cảm hứng bất tận cho nghệ thuật, giới trẻ ngày này đang bị hút hồn bởi lối chụp ảnh cưới mang hơi hướng của phong cách này. Những tấm ảnh cưới theo phong cách này mang đến cảm giác như đang xem những bức hình cũ từ thập niên 60 – 80 xa xưa, cảm giác của sự hoài niệm và lãng mạn. Xu hướng chụp ảnh cưới này xuất hiện đã lâu nhưng đến giờ vẫn được nhiều cặp đôi yêu thích. Cùng tìm hiểu 3 cách chụp ảnh cưới theo phong cách vintage để có những bức ảnh cưới ưng ý:

Chụp ảnh cưới vintage theo phong cách lãng mạn

Để có những bức ảnh cưới vintage theo phong cách lãng mạn, các cặp đôi nên chọn những địa điểm như sân ga, khu vườn xanh mướt ánh nắng lung linh hay những làng quê yên bình, những ngôi nhà cổ,… Để có những bức ảnh cổ điển mà lãng mạn, cô dâu chú rể không cần tạo dáng nhiều mà chủ yếu thể hiện tình yêu và niềm hạnh phúc bên người bạn đời. Ngoài cách tạo dáng thì trang phục cũng góp phần quan trọng tạo nên những bức ảnh đẹp. Các cặp đôi nên chọn những trang phục mang hơi hướng cổ điển từ màu sắc đến thiết kế.

Xem thêm: Các mẫu váy cưới tại Việt Nam

Chụp ảnh cưới vintage theo phong cách vui vẻ

Để lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc theo phong cách vintage thì cô dâu cần chuẩn bị những bộ váy xòe kiểu dáng cổ điển, những phụ kiện kèm theo như hoa, mũ, giỏ,… để có những bức ảnh như ý.

Xem thêm: những mẫu váy cưới theo phong cách vintage đẹp mãi với thời gian

Chụp ảnh cưới vintage theo phong cách thời trang

Chụp ảnh cưới vintage kiểu thời trang, cô dâu chú rể sẽ phải đầu tư nhiều vào trang phục, trang điểm. Bạn nên thay đổi nhiều bộ trang phục khác nhau để toát lên gu thẩm mỹ phong phú. Cách tạo dáng trong kiểu ảnh thời trang cũng lạnh lùng, kiêu kỳ hơn. Với phong cách chụp ảnh này, bạn chắc chắn sẽ có những bức ảnh toát lên sự sang trọng, tỉ mỉ và tinh tế.

Xem thêm: những bức ảnh cưới đẹp theo phong cách vintage

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!