7 địa điểm chụp ảnh cưới rẻ mà đẹp ở Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chụp ảnh cưới là một trong những việc mà các cặp đôi quan tâm nhiều nhất. Chọn địa điểm nào để chụp ảnh đôi khi cũng sẽ làm bạn phải đau đầu. Nếu chưa quyết dịnh, hãy tham khảo 7 địa điểm chụp ảnh cưới rẻ mà đẹp ở Hà Nội dưới đây nhé!

Hà Nội vốn nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp nên thơ và làm lay động lòng người. Bởi vậy, nếu đã sinh sống ở Hà Nội, bạn chẳng cần phải đi đâu xa để tìm địa điểm chụp ảnh vừa đẹp vừa lãng mạn cả. 7 địa điểm chụp ảnh đám cưới rẻ đẹp sau đây có thể sẽ là câu trả lời dành cho hai bạn.

Bãi Đá Sông Hồng

Địa chỉ: Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Chi phí: Giá vé vào bãi đá: 30 ngàn/người, vé xe máy 5 ngàn đồng, thêm chi phí ăn uống, mỗi người tổng cộng chi hết khoảng 60 ngàn đến 100 ngàn đồng cho một chuyến chụp ảnh.

Với những người Hà Nội thì đây là địa điểm chụp ảnh cưới, chụp ảnh nghệ thuật vô cùng quen thuộc. Cứ đến mùa cưới, đến đây cả sáng lẫn chiều bạn đều sẽ bắt gặp cảnh những cặp đôi rủ nhau chụp ảnh cưới ở đây.

Quả thật nơi đây rất đáng để được vào khung hình ảnh cưới của hai bạn. Rời xa những ồn ào náo nhiệt của Thủ Đô, bạn như lạc vào một thế giới khác khi đến Bãi đá sông Hồng. Ở đây có rất nhiều cảnh đẹp như đồng hoa bách nhật, cải vàng, hồng leo, mào gả… Ngoài ra, nếu ra tận bãi đá bạn sẽ được chụp ảnh trên đồng cỏ và cả những mỏm đá nhấp nhô. Nếu thích động vật, bạn cũng có thể thuê chú ngựa để chụp cùng.

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên không những được mệnh danh là “chứng nhân lịch sử” mà đối với những người chụp ảnh thì nơi đây còn được biết đến với cái tên “studio ảnh cưới vĩ đại”. Cây cầu này tuy đã cũ nhưng lại toát lên vẻ vững bền theo thời gian, đó cũng là một trong những lý do mà các cặp đôi thích chụp ảnh ở đây – mong cho tình yêu của mình cũng bền vững dù có phải trải qua bao nhiêu thử thách.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp cổ kính, trầm ngâm của cây cầu khi vào ảnh cũng tạo nên một vẻ rất riêng. Mỗi khoảnh khắc trong ngày đều đem đến cho cây cầu lịch sử này một vẻ đẹp khác nhau. Nếu sáng sớm, cây cầu thấp thoáng trong màn sương giăng giăng phía sau bãi giữa sông Hồng thì lúc chiều buông, cầu Long Biên lại trở nên trầm mặc cổ kính như người nghệ sĩ lúc tuổi xế chiều.

Địa chỉ: Long Biên, Hà Nội

Thung lũng hoa hồ Tây

Thung lũng hoa Hồ Tây là một cái tên khá mới đối với người dân Hà Nội, nhưng rất nhanh chóng, cảnh đẹp với nhiều loại hoa khoe sắc của nơi đây đã khiến nhiều người đổ xô đến để tìm những bức hình lung linh và “hòa mình vào thế giới các loài hoa”. Thực ra, nơi đây vốn là một hồ sen rộng lớn, nhưng đã được “hô biến” trở thành một thung lũng hoa với đủ các loài hoa đẹp.

Giá vào cửa của thung lũng hoa hồ Tây là 50 ngàn đồng/trẻ em, 80 ngàn đồng/ người lớn, khá đắt, nhưng đúng là “xắt ra miếng” với rất nhiều bối cảnh đẹp lung linh và cực kỳ lãng mạn. Bạn có thể đến đây để có được một bộ ảnh cưới ngập tràn hoa cỏ.

Vườn hoa Nhật Tân

Địa chỉ: Quận Tây Hồ

Giá vé: Giá vé vào cửa ở các vườn hoa dao động trong khoảng từ 30 đến 50 nghìn đồng/ người, tùy từng vườn.

Nếu bạn chụp ảnh vào những dịp giáp Tết thì vườn hoa Nhật Tân là địa điểm không nên bỏ lỡ. Ở đây có rất nhiều vườn hoa nên bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Trong vườn hoa không những có hoa mà còn có rất nhiều “phụ kiện” như đu quay, ghế… Dù là vườn hoa Nhật Tân với nét đặc trưng là hoa nhưng bạn vẫn có thể chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc.

Nhà thờ lớn

Giá vé: Miễn phí

Ở Hà Nội, Nhà thờ Lớn là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc với các cặp đôi. Nơi đây vừa có nét cổ kính lại vừa “Tây Tây” nên được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Nhà thờ lớn không những thu hút các bạn trẻ Viêt Nam mà còn rất ấn tượng trong mắt các bạn bè quốc tế khi đến thăm Hà Nội. Bộ ảnh của bạn sẽ vô cùng lộng lẫy.

Thời điểm chụp đẹp: Buổi chiều những ngày nắng đẹp và buổi tối khi khách sạn lên đèn.

Công viên Thủ Lệ

Địa chỉ: Công viên Thủ Lệ thuộc quận Ba Đình, Hà Nội, nằm sát đường Kim Mã, đường Bưởi và phố Nguyễn Văn Ngọc

Giá vé: 100.000 VNĐ

Với diện tích lên tới 29 ha, công viên Thủ Lệ là một trong những công viên lớn nhất ở Hà Nội. Đến với Thủ lệ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hồ nước mênh mông rộng tới 6ha, với những cây cầu bắc qua hồ nước, những gờ đất chạy dài bao bọc xung quanh hồ tựa như bầy rồng, bầy rắn đang chơi đùa nhau và đặc biệt ở đây có 40 điểm thả động vật với khoảng 600 con thú của trên 100 loài.

Nếu yêu thiên nhiên và các loài động vật, công viên Thủ Lệ sẽ là địa điểm chụp ảnh phù hợp dành cho bạn.

Đường ven và Bến Thuyền Hồ Tây

Hồ Tây là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Ở Hồ tây có những góc chụp độc đáo và lãng mạn, đó là con đường lát gạch ven hồ Tây, đó là bến thuyền đầy thơ mộng. Chụp ảnh cưới ở Hồ Tây sẽ mang đến cho các cặp đôi những phút giây hạnh phúc và những bức ảnh vô cùng tuyệt đẹp…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!