3 cách đóng ứng dụng trên iPhone và iPad

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các chương trình ứng dụng chạy trên iPhone, iPad và iPod là một trong những nguyên nhân chính gây tốn nhiêu năng lượng pin nhất. Chính vì vậy tắt các ứng dụng không cần thiết là điều vô cùng quan trọng.

Websosanh – Bạn có để ý rằng iPhone hoặc iPad của bạn nhanh hết pin? Đó có thể là do GPS, Audio (như Pandora) và VOIP ( Skype) chạy trên nền màn hình. Những chương trình này đã tốn một lượng pin đáng kể. Dưới đây là một vài hướng dẫn để bạn có thể đóng các chương trình ứng dụng.

Phương pháp 1: Sử dụng iOS 7 và iOS 8

1. Bấm vào nút Home 2 lần. Điều này sẽ khiến ảnh chụp màn hình hiển thị nhỏ về các ứng dụng đang chạy của bạn.

2. Vuốt màn hình từ bên này sang bên kia để tìm ra những ứng dụng mà bạn muốn đóng.

3. Chọn ứng dụng bạn muốn đóng. Điều này sẽ khiến các ứng dụng bạn muốn tắt thoát khỏi màn hình.

4. Nếu bạn muốn tắt tất cả ứng dụng thì hãy swipe up tất cả các ảnh chụp ứng dụng trên màn hình cho đến khi chỉ còn lại màn hình trang chủ.

Phương pháp 2: Đối với ai sử dụng hệ điều hành iOS 6 hoặc cũ hơn

1. Nhấn nút Home. Điều này sẽ giảm thiểu bất kỳ ứng dụng mở. Tuy nhiên việc tắt theo cách này chỉ đóng ứng dụng tạm thời trong khi có một số chương trình vẫn chạy ngay cả khi bạn đã sử dụng nút Home.

2. Nhấn nút Home 2 lần. Dock trên thiết bị của bạn sẽ chuyển sang mày xám và một dòng mới xuất hiện với các biểu tượng ở phía dưới cùng của màn hình. Đây chính là những chương trình đang chạy trên thiết bị của bạn.

3. Bấm và giữ vào biểu tượng. Chọn chương trình bạn muốn đóng. Bấm và giữ nó cho đến khi các biểu tượng lắc lư và hình ảnh đỏ trắng xuất hiện trên mỗi biểu tượng.

4. Đóng các ứng dụng. Chạm vào biểu tượng đỏ trắng cho mỗi ứng dụng mà bạn muốn tắt. Bạn có thể di chuyển sang trái hay phải bằng cách trượt ngón tay để xem tất cả ứng dụng đang mở.

5. Quay trở về màn hình Home. Khi bạn đã đóng tất cả ứng dụng không mong muốn bạn có thể nhấn nút Home để đóng chế độ quản lý công việc.

Phương pháp 3: Mẹo tiết kiệm Pin khác

1. Tắt ánh sáng màn hình tự động. Màn hình sáng rõ là một trong những cách nhanh nhất để tiêu hao pin trên thiết bị của bạn. Bạn có thể vào Setting – Cài đặt và chọn Brightness & Wallpaper – Ánh sáng và Hình nền. Di chuyển thanh trượt độ sáng thấp phù hợp với bạn. Nút Auto Brightness – Tự động điều chỉnh ánh sáng bạn để Off.

2. Tắt GPS. Nếu bạn không sử dụng chức năng GPS thường xuyên thì bạn hãy tắt nó cho đến khi bạn muốn sử dụng. Mở Cài đặt và bấm Privacy. Chọn Location Services. Vô hiệu hóa các dịch vụ định vị cho tất cả các ứng dụng mà bạn không sử dụng. Để lại các ứng dụng thiết yếu như Maps, Find My iPhone,..

3. Tải về chương trình quản lý ứng dụng. Có một số ứng dụng miễn phí hoặc trả tiền có sẵn trong App Store giúp quản lý dữ liệu trên thiết bị cũng như việc sử dụng pin. Bạn hãy tham khảo một số người đã dùng để chọn ứng dụng đáng tin cậy.

Hy vọng với những cách trên bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng và nhanh nhất.

T.Thu

Theo wikihow.com

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!