Báo cáo: Doanh số iPhone tăng trưởng 54%, iPad giảm 33,5%

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Báo cáo quý 3/2015 cho biết, doanh số bán ra của iPhone vẫn tăng trưởng chóng mặt, tuy nhiên điều tương tự lại không xảy đến với những chiếc máy tính bảng iPad.

Mới đây, nhiều tờ báo thân cận Apple đã đăng tải thông tin cho biết về lợi nhuận bán hàng của Apple trong quý 3 vừa qua. Cụ thể, trong khoảng thời gian 3 tháng, các nhà phân tích tài chính cho biết Apple đạt con số bán ra là 54,2 triệu chiếc iPhone, 8,8 triệu chiếc iPad, và 3,9 triệu thiết bị đồng hồ thông minh Apple Watch.

Các con số cho thấy doanh thu của Apple vừa có dấu hiệu đáng vui, và vừa có những điểm chưa được như mong đợi. Theo đó, số iPhone bán ra tăng tới 54% so với khoảng thời gian cùng kỳ năm ngoái, trong khi đó iPad lại tụt giảm 33,5% so với mức mong đợi.

Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích tài chính của Apple cho biết doanh số của iPhone vẫn tăng trưởng đều trong thời gian vừa qua, tuy nhiên có những dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Lý giải cho điều này, Kuo cho biết, sự tác động này đến từ các thông tin liên quan tới phiên bản iPhone 6s và 6s Plus sắp được ra mắt vào dịp cuối năm. Điều này tạo tâm lý chùn chân cho người sử dụng, bởi hai mẫu iPhone sắp ra mắt được cho là sẽ mang đến khá nhiều cải tiến về mặt thiết kế, cũng như về mặt công nghệ so với người tiền nhiệm của nó, điển hình là công nghệ màn hình cảm ứng hỗ trợ cảm biến Force Touch.

Kuo cũng cho biết, sự ra mắt của các phiên bản iPad mới vào dịp cuối năm sẽ phần nào giúp cải thiện doanh số bán ra chưa được như kỳ vọng của mẫu máy tính bảng này trên thị trường thế giới.

Đối với Apple Watch, nhà phân tích cho rằng phản hồi từ người tiêu dùng là chưa được như kỳ vọng của Apple. Tuy nhiên trong thời gian tới, nhiều khả năng doanh số bán ra của mẫu đồng hồ thông minh này sẽ được cải thiện, và tăng khoảng 41% so với thời điểm hiện nay. Đến hết năm 2015, Kuo kỳ vọng Apple Watch sẽ đạt doanh số 15 triệu thiết bị được bán ra trên toàn cầu.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!