3 cách phân biệt bình giữ nhiệt Starbuck chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đến với 3 cách phân biệt bình giữ nhiệt Starbuck chính hãng trong bài viết ngày hôm nay bạn nhé.

Đối với nhiều người tiêu dùng hiện nay, việc thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các loại bình giữ nhiệt với mẫu mã đa dạng, giá thành phong phú đã tạo ra rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn cũng như phân biệt các sản phẩm chính hãng với các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Điển hình chính là việc một sản phẩm cực hot trong thời gian vừa qua như bình giữ nhiệt Starbuck bị làm giả tràn lan một cách thiếu kiểm soát trên thị trường. Trước thực tế này, hãy cùng đến với 3 cách phân biệt bình giữ nhiệt Starbuck chính hãng trong bài viết ngày hôm nay bạn nhé. 

Về mặt cơ bản, có khá nhiều cách để chúng ta có thể phân biệt được một chiếc bình giữ nhiệt Starbuck chính hãng với một chiếc bình giữ nhiệt Starbuck giả mạo. Tuy nhiên, đơn giản và dễ dàng nhất có lẽ vẫn là việc phân biệt thông qua kiểu dáng chất liệu của sản phẩm, phân biệt bằng logo in trên sản phẩm và cuối cùng là phân biệt bằng các thành phần cấu thành nên chiếc bình giữ nhiệt Starbuck. 

Phân biệt bình giữ nhiệt Starbuck chính hãng bằng kiểu dáng chất liệu
Phân biệt bình giữ nhiệt Starbuck chính hãng bằng kiểu dáng chất liệu

1. Phân biệt bình giữ nhiệt Starbuck chính hãng bằng kiểu dáng chất liệu

Đầu tiên và cũng là một trong những phương pháp phân biệt bình giữ nhiệt Starbuck chính dễ dàng nhất chính là thông qua kiểu dáng chất liệu của sản phẩm. Thông thường, các sản phẩm chính hãng đều được làm từ chất liệu thép không gỉ SS319 với chất lượng cao, độ dày chuẩn nên cầm rất chắc tay, có độ nặng nhất định và đặc biệt là hoàn toàn không hề xảy ra tình trạng hoen gỉ trong thời gian sử dụng.

Điều này là hoàn toàn ngược lại với các sản phẩm bình giữ nhiệt Starbuck giả mạo khi đa phần để hạ chi phí sản xuất, những thương nhân bất chính thường lựa chọn các loại chất liệu rẻ tiền. Điều này gây ra rất nhiều phiền phức cho người dùng trong quá trình sử dụng, đặc biệt là khi các chất liệu này còn có thể sinh ra độc tố khi tiếp xúc với nước ở nhiệt độ cao gây nguy hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

2. Phân biệt bình giữ nhiệt Starbuck bằng các thành phần cấu thành

Bên cạnh việc áp dụng chất liệu và kiểu dáng để phân biệt bình giữ nhiệt Starbuck chính hãng và giả mạo, bạn đọc cũng có thể phân biệt sản phẩm này bằng các thành phần cấu thành. Đối với một chiếc bình giữ nhiệt Starbuck chính hãng, bộ sản phẩm sẽ bao gồm một thân bình, một nắp bình và một chiếc ống hút. Tất cả đều được làm từ loại thép không gỉ tiên tiến bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Phân biệt bình giữ nhiệt Starbuck bằng các thành phần cấu thành
Phân biệt bình giữ nhiệt Starbuck bằng các thành phần cấu thành

Tuy nhiên, các sản phẩm bình giữ nhiệt Starbuck giả mạo lại hoàn toàn trái ngược khi một số trên thị trường hiện nay thậm chí còn không đầy đủ các thành phần này. Một số khác còn thay thế ống hút thép không gỉ bằng các loại ống hút nhựa vừa không bảo vệ môi trường vừa tạo ra cho người dùng cảm giác hết sức khó chịu khi sử dụng cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe khi dùng nước nóng.

3. Phân biệt bình giữ nhiệt Starbuck bằng logo in trên sản phẩm

Cuối cùng, để có thể phân biệt bình giữ nhiệt Starbuck chính hãng, bạn đọc cũng có thể căn cứ vào logo in trên mỗi sản phẩm. Đây là điểm dễ nhận thấy ở ngay bên ngoài mỗi chiếc bình giữ nhiệt Starbuck. Các sản phẩm chính hãng thường có logo in rất rõ nét, đẹp và không bị phai mờ, không phải là các loại hình dán như những sản phẩm giả mạo.

Trên đây chính là 3 cách phân biệt bình giữ nhiệt Starbuck chính hãng. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!