Bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml đang được nhiều khách hàng Việt tìm mua. Nên có khá nhiều câu hỏi về chiếc bình này như: Bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml có gì đặc biệt? Thiết kế, cấu tạo thế nào? Làm từ chất liệu gì? Giá bao nhiêu và mua ở đâu chất lượng?

Tất cả những thắc mắc trên về bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Thiết kế, cấu tạo của bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml

Bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml có thiết kế sang trọng, tinh tế, dễ cầm nắm và dễ mang theo khi đi xa. Kiểu dáng bình giống như một chiếc cốc uống nước vậy.

Về cấu tạo, bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml có cấu tạo 4 lớp gồm: lớp ruột bình, lớp chân không cách nhiệt ở giữa và 2 lớp vỏ cách nhiệt ở bên ngoài.

Chất liệu sử dụng để sản xuất bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml

Phận ruột và bỏ bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml được làm từ chất liệu thép không gỉ (Inox 304). Ưu điểm của chất liệu này là sáng bóng, độ bền cao, chắc chắn, chống xước tốt, chịu lực, chịu nhiệt tốt, đặc biệt là không xảy ra các phản ứng với thức ăn và nước uống nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Lớp chân không ở giữa của bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml có thiết kế hoàn hoàn giúp giữ nhiệt nóng – lạnh lâu dài nhưng vẫn đảm bảo không bị ứ nước ở bên ngoài do nhiệt độ bên trong.

Đặc điểm nổi bật của bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml

Ngoài các ưu điểm về thiết kế, cấu tạo và chất liệu, bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml còn có một số đặc điểm nổi bật khác như:

+ Miệng bình có kích thước rộng, nắp bình thiết kế dạng swim nên có thể đóng mở rất dễ dàng, nhanh chóng.

+ Ứng dụng công nghệ cách nhiệt kép cao cấp kết hợp với lớp chân không ở giữ thân bình giúp đồ uống của bạn luôn giữ được mức nhiệt lý tưởng: đối với đồ lạnh là 24 giờ và đồ nóng là tối đa 12 giờ.

+ Thiết kế bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml có khả năng chống mài mòn cao nên bạn không phải lo lắng về việc bình bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

+ Màu sắc bình ánh kim vô cùng bắt mắt và thời thượng.

+ Kích thước bình nhỏ gọn, có thể đựng nước, thức ăn lỏng với dung tích 900ml nhưng không gây cảm giác cồng kềnh, vướng víu.

+ Lớp vỏ ngoài 2 lớp vừa tăng độ chắc chắn vừa tránh tình trạng bình quá nóng hoặc quá lạnh, tránh ngưng tụ nước trên bề mặt bình.

+ Thiết kế phần đế của đáy bình dày có tác dụng cố định bình chắc chắn khi đặt ở bất cứ vị trí nào.

Bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng? 

Bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml hiện đang được bày bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam với mức giá bán cực chỉ phải chăng, chỉ khoảng 110.000 VNĐ/chiếc. 

Do được bày bán rộng rãi nên bạn sẽ không khó khăn để có thể tìm mua được chiếc bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml. Tuy nhiên, để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, độ bền cao, có khả năng giữ nhiệt tốt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì bạn nên tìm đến các cửa hàng bán bình giữ nhiệt uy tín và  tin cậy đáp ứng được các tiêu chí sau:

+ Quy mô cửa hàng lớn, đã khẳng định được tên tuổi và vị trí trên thị trường.

+ Được cấp phép kinh doanh hoạt động bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền; đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

+ Các sản phẩm bình giữ nhiệt đa dạng, có xuất xứ rõ ràng và đều của các thương hiệu bình giữ nhiệt nổi tiếng thế giới như: bình giữ nhiệt Elmich, bình giữ nhiệt Lock&Lock, bình giữ nhiệt Thermos, bình giữ nhiệt Tiger, bình giữ nhiệt Hello Kitty, Zebra hay Zojirushi…

+ Giá thành bình giữ nhiệt được niêm yết công khai rõ ràng.

+ Có giấy tờ chứng minh được nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên các bạn đã hiểu rõ hơn về chiếc bình giữ nhiệt Thái Lan 900ml. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!