3 cách phân biệt sữa non Goodhealth thật và giả - có thể bạn chưa biết ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cái gì tốt thì ắt sẽ có hàng nhái, hàng trôi nổi bán kèm hàng chính hãng và sữa non Goodhealth cũng không ngoại lệ. Biết 3 cách phân biệt thật giả sau giúp phụ huynh mua sữa non chính hãng cho con chả cần lo nghĩ:

1. Quan sát kỹ tem nhãn phụ bằng tiếng Việt trên hộp sữa non Goodhealth bạn mua

Do sữa non Goodhealth được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand về Việt Nam phân phối nên trên các sản phẩm  sữa non Goodhealth luôn được dán thêm một tem nhãn phụ bằng tiếng Việt có ghi đầy đủ nội dung như: tên sản phẩm, thành phần, quy cách đóng gói, hạn dung, công dụng, đối tượng sử dụng, cách dùng, thông tin đơn vị phân phối… Đặc biệt là thông tin về giấy xác nhận công bố (giấy xác nhận của Cục VSATTP – Bộ Y Tế) cấp giấy chứng nhận, xác nhận sản phẩm được phép lưu hành trên thị trường.

Chỉ những đơn vị được cấp phép mới được cho ra tem nhãn phụ. Những đơn vị này sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo sản phẩm mình phân phối an toàn với người sử dụng và đương nhiên hàng xách tay, hàng trôi nổi không thể có tem nhãn phụ này.

Tem nhãn phụ trên sữa non Goodhealth chính hãng
Tem nhãn phụ trên sữa non Goodhealth chính hãng

2. Phân biệt sữa non Goodhealth chính hãng và trôi nổi qua tem chống giả

Trên mỗi sản phẩm sữa non chính hãng được phân phối bởi Goodhealth Việt Nam đều có tem chống giả 7 màu dán trên mỗi sản phẩm. Khi soi tem này ra ánh sáng sẽ thấy có phản quang óng ánh. Tem có hình bầu dục và trên đó ghi dòng chữ Goodhealth – Naturally New Zealand. Trên các sản phẩm trôi nổi sẽ không có tem này.

Phân biệt sữa non Goodhealth chính hãng và trôi nổi qua tem chống giả
Phân biệt sữa non Goodhealth chính hãng và trôi nổi qua tem chống giả

3. Check mã vạch nếu bạn không chắc chắn và không thể phân biệt được với 2 cách trên

Sữa non Goodhealth chính hãng được nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand, mã vạch của sản phẩm có xuất xứ từ New Zealand sẽ bắt đầu từ 940 – 949. Bạn có thể dùng các phần mềm check mã barcode như icheck hoặc barcode Việt để kiểm tra mã vạch của sản phẩm. Nếu chuẩn hàng chính hãng thì sẽ link tới website của Goodhealth Việt Nam. Nếu bạn không check được ra sản phẩm trên website của Goodhealth Việt Nam thì rất có thể đó là hàng nhái, hàng trôi nổi nhé!

Sữa non Goodhealth là sản phẩm dùng được cho hầu hết mọi lứa tuổi đặc biệt những em bé không được hoặc bú mẹ ít, phụ nữ mang thai cần tăng sức đề kháng, người cao tuổi, người đang điều trị bệnh, bệnh nhân tiểu đường, người không dung nạp Latose,… tuy nhiên sữa non Goodhealth có nhiều loại từ dạng gói, bột, viên,… và phù hợp với từng độ tuổi trẻ khác nhau như sơ sinh, trên 6 tháng tuổi, từ trên 4 tuổi,… do đó trước khi sử dụng sản phẩm này bạn cần có sự chỉ định từ bác sĩ.

Trên đây là 3 cách phân biệt sữa non Goodhealth chính hãng và trôi nổi các phụ huynh có thể tham khảo để tránh mua phải sữa nhái, sữa giả, sữa kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và gia đình.

Sữa non Goodhealth có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ? Mua ở đâu ?

(Bài viết được biên tập chỉnh sửa có tham khảo nội dung và hình ảnh từ Goodhealth Việt Nam)

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!