3 cái lợi tiết kiệm mà điều hòa Inverter 18000 BTU Sharp AH-X18XEW đem lại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sharp 18000 BTU Inverter AH-X18XEW nếu mua ở thời điểm hiện tại, chúng sẽ đem đến cho bạn 3 cái lợi: tiết kiệm diện tích, chi phí và năng lượng. Cụ thể:

1. Điều hòa Sharp AH-X18XEW giúp tiết kiệm diện tích

Với công suất 18000 BTU tương đương với 2HP nhưng điều hòa 1 chiều Inverter Sharp AH-X18XEW có thể giúp bạn tiết kiệm diện tích rất hiệu quả.  Bởi vì, chúng là loại điều hòa treo tường bạn có thể lắp đặt mà không tốn một chút không gian mặt bằng nào. Hoàn toàn hơn hẳn phương án lắp đặt 1 chiếc quạt điều hòa hay mua loại điều hòa tủ đứng.

3 cái lợi tiết kiệm mà điều hòa Inverter 18000 BTU Sharp AH-X18XEW đem lại
Điều hòa Sharp AH-X18XEW có kích thước rất nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian hiệu quả

Bên cạnh đó, điều hòa Sharp AH-X18XEW có kích thước rất nhỏ gon. Trong đó, dàn nóng của điều hòa có kích thước 260 x 540 x 780 mm, nặng 28kg và dàn lạnh có kích thước chỉ 248 x 316 x 1006 mm, nặng 12kg. Với kích thước này, không gian chung cư chật hẹp vẫn có thể lắp đặt thoải mái, đặc biệt là cục nóng của Sharp 1 chiều 2HP AH-X18XEW.

2. Điều hòa Sharp  AH-X18XEW giúp tiết kiệm tiền

Đây chính là một trong những cái lợi mà bạn không nên bỏ qua đối với điều hòa 1 chiều Inverter Sharp 2HP AH-X18XEW. Chúng có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền, bởi những lý do sau đây.

  • Giá thành bình dân:

Điều hòa 1 chiều Sharp Inverter 2HP AH-X18XEW là model điều hòa được Sharp cho ra mắt vào năm 2020. Nếu như mua ở thời điểm này, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10 triệu đã sở hữu một chiếc điều hòa Sharp AH-X18XEW chính hãng từ Sharp.

Mức giá này so với 1 chiếc điều hòa 18000 BTU Sharp thì quá rẻ. Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng hàng loạt công nghệ tuyệt vời như: công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với điều hòa thông thường; lọc không khí hiệu quả tối ưu với lưới bụi polypropylene; hẹn giờ tắt/ bật máy; tự khởi động lại khi có điện; chế độ thổi gió dễ chịu; 7 tính năng bảo vệ điều hòa an toàn bởi tác động tiêu cực từ ngoại cảnh (sấm sét, cháy nổ, …).

3 cái lợi tiết kiệm mà điều hòa Inverter 18000 BTU Sharp AH-X18XEW đem lại
Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10 triệu đã sở hữu một chiếc điều hòa Sharp AH-X18XEW chính hãng từ Sharp tiết kiệm hơn so với mua một chiếc điều hòa Sharp mới ra
  • Hoàn toàn thay thế được các thiết bị làm mát khác:

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết có cần phải mua thêm các thiết bị làm mát như quạt trong khi đang sử dụng điều hòa 1 chiều Inverter Sharp 2HP AH-X18XEW hay không? Câu trả lời của Websosanh.vn là không cần thiết.

Trong những ngày nắng nóng, bạn có thể kích hoạt chế độ Powerful Jet để nhanh chóng được tận hưởng không gian mát lạnh, sảng khoái; trong những ngày mưa ẩm, khó chịu, nồm bạn có thể khởi động chế độ hút ẩm để căn phòng luôn khô thoáng. Còn trong những ngày mát mẻ, bạn có thể khởi động chế độ Fan Only trên điều hòa 1 chiều 18000 BTU Inverter Sharp AH-X18XEW  chỉ làm mát, không làm lạnh. Bạn hoàn toàn không phải mua thêm các thiết bị làm mát khác, giúp tiết kiệm tiền tối ưu.

3. Điều hòa Sharp AH-X18XEW giúp tiết kiệm năng lượng

Tiết kiệm năng lượng suy cho cùng cũng là giúp bạn tiết kiệm tiền nhưng chúng còn mang lại lợi ích cho môi trường, cộng đồng. Điều hòa Sharp Inverter 18000 BTU AH-X18XEW được gắn nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 5.11. Chúng chỉ tiêu hao khoảng 1.64kWh đây là mức tiêu thụ năng lượng đáng mơ ước của một chiếc điều hòa 18000 BTU. Vậy, điều gì đã giúp cho điều hòa 1 chiều Inverter Sharp 18000 BTU AH-X18XEW có khả năng tiết kiệm năng lượng?

Trên thực tế điều hòa Sharp AH-X18XEW giúp tiết kiệm năng lượng bởi:

  • Sở hữu công nghệ J-Tech Inverter:

Đây là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến, được Sharp phát triển trên các dòng điều hòa, tủ lạnh của mình. Nhờ mạch điện đổi chiều mà thiết bị cho phép điều chỉnh, thay đổi nhiệt độ phòng thông qua chuyển bộ phận nén giữa chế độ cao và thấp thay vì phải tắt – mở như điều hòa thông thường.

Chính vì cơ chế này, khi JTech Inverter kết hợp với chế độ Eco trên điều hòa Sharp 18000 BTU AH-X18XEW giúp bạn tiết kiệm đến 65% điện năng tiêu thụ. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng máy lạnh mà không cần phải bận tâm đến chi phí tiền điện hằng tháng.

3 cái lợi tiết kiệm mà điều hòa Inverter 18000 BTU Sharp AH-X18XEW đem lại
Khi JTech Inverter kết hợp với chế độ Eco trên điều hòa Sharp 18000 BTU AH-X18XEW giúp bạn tiết kiệm đến 65% điện năng tiêu thụ
  • Tích hợp môi gas lạnh R32:

R32 là môi gas lạnh tiên tiến mà hiện nay các điều hòa mới ra đều sử dụng. Nếu như chế độ J Tech Inverter giúp tiết kiệm điện nhờ thay đổi chế độ vận hành của máy nén thì R32 lại sử dụng khả năng làm lạnh nhanh, lâu hơn để rút ngăn thời gian máy vận hành ở tốc độ cao. Đem đến khả năng tiết kiệm điện, năng lượng cao hơn với các dòng gas lạnh khác trên thị trường. Bên cạnh đó, gas R32 rất khó cháy cực kỳ an toàn với người dùng, không gây cháy nổ; lượng khí thải thải ra môi trường giảm tới 75% so với các loại gas lạnh khác.

Trên đây là những phân tích của Websosanh.vn về 3 cái lợi tiết kiệm mà điều hòa Sharp Inverter 18000 BTU AH-X18XEW đem lại. Nếu bạn muốn mua mẫu điều hòa Sharp này đừng quên tham khảo giá trên cổng so sánh giá Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!