3 câu hỏi thường gặp khi mua tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG) cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tính mua tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG) cho gia đình sử dụng thì hãy tham khảo ngay đáp án chi tiết cho 3 câu hỏi thường gặp này:

1. Kích thước tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG) là bao nhiêu?

Một trong những điều khá quan trọng khi chọn mua một model tủ lạnh bất kỳ là thông tin về kích thước. Một kích thước phù hợp sẽ giúp căn bếp của bạn trông gọn gàng, xinh xắn và thông thoáng hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết kích thước tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG) là bao nhiêu thì câu trả lời chính xác là: nó cao 177 cm, rộng 68 cm và sâu 72 cm. Từ thông tin kích thước này bạn sẽ dễ dàng nhận định được sản phẩm có phù hợp với không gian đặt để của gia đình mình không.

Kích thước tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG)
Kích thước tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG)

2. Ưu nhược điểm của tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG)

Nếu như bạn đang phân vân không biết tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG) có tốt không, đáng để đầu tư không thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn phân tích chi tiết hơn các ưu nhược điểm của model này.

2.1 Ưu điểm của tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG)

– Là model sản xuất năm 2020 và là tủ lạnh nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng nên không cần lăn tăn về độ mới cũng như chất lượng của sản phẩm.

– Tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG) có thiết kế 2 cánh ngăn đá trên truyền thống rất phổ biến nên rất thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam.

– Là tủ lạnh trên 400 lít nên được coi là một chiếc tủ lạnh dung tích lớn đáp ứng được nhu cầu sử dụng và lưu trữ thực phẩm cho gia đình trên 7 thành viên. Với các gia đình nào có nhu cầu sử dụng dung tích tủ lớn với lượng thực phẩm lưu trữ nhiều thì gia đình 4-5 thành viên khá thích hợp.

– Tủ lạnh Hitachi 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG) là tủ lạnh tiết kiệm điện năng nhờ được trang bị máy nén Inverter, bộ đôi cảm biến nhiệt kép Eco thông minh cùng công nghệ làm lạnh bằng hệ thống quạt kép làm lạnh nhanh hiệu quả cho mọi ngăn tủ.

Tủ lạnh 406 lít Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) có bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn giúp giữ thực phẩm trong thời gian dài

– Đặc biệt tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) này có ngăn chuyển đổi đa năng giữa 4 chế độ thịt/sữa/ngăn đông mềm, ngăn mát cho rau củ tùy từng mục đích. Với ngăn đông mềm -3 độ C, sản phẩm giúp bảo quản thực phẩm nấu ngay không cần rã đông mất nhiều thời gian.

– Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 406l có tính năng làm đá tự động. Theo đó bạn chỉ cần châm nước vào bình 5l là có đá dùng liền sau hơn 1 tiếng đồng hồ. Đồng thời, sản phẩm còn có ngăn rau quả độ ẩm cao riêng biệt giúp bảo quản tươi ngon lâu hơn.

– Nhiều tiện ích thú vị được trang bị như: khay kệ bằng kính chịu lực an toàn và bền bỉ; có hệ thống đèn LED chiếu sáng dễ dàng lấy thực phẩm trong tủ vào ban đêm; các khay đá có thể xoay linh hoạt dễ dàng lấy đá…

3 câu hỏi thường gặp khi mua tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG) cho gia đình
Ưu nhược điểm của tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG)

2.2 Nhược điểm của tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG)

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng ở sản phẩm tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG) này vẫn có một số nhược điểm như:

– Do là tủ lạnh ngăn đá trên nên khi lấy thực phẩm nhiều từ ngăn mát người dùng sẽ phải thường xuyên cúi, khom người dễ gây ra các tình trạng đau lưng, mỏi gối.

– Chế độ bảo hành ngắn chỉ 12 tháng. So với nhiều tủ lạnh các thương hiệu khác được bảo hành chính hãng 24 tháng.

Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG) bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG) bao nhiêu tiền?

3. Giá tủ lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FVY510PGV0(GMG) bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 406l đang bán ra trên thị trường dao động trong khoảng hơn 14 – 18 triệu vnđ/chiếc tùy nơi bán. Với một chiếc tủ lạnh dung tích lớn hơn 400l như Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) thì mức giá này không quá đắt và phù hợp với hầu hết túi tiền người tiêu dùng Việt.

Với các tính năng nổi bật như có ngăn đông mềm, có ngăn chuyển đổi linh hoạt và có tự động làm đá thì model tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 406l này hoàn toàn xứng đáng để đầu tư.

Đừng quên luôn so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!