Đánh giá chi tiết chiếc tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG) hiện đang là chiếc tủ lạnh thời thượng nhận được nhiều sự yêu thích nhất từ phía người dùng.

Không biết từ bao giờ, những chiếc tủ lạnh trong cuộc sống đang dần là thiết bị không thể nào thiếu, chúng giúp mọi người có thể lưu trữ thực phẩm lâu hơn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn để giúp bảo thực phẩm cho cả gia đình thì nay Websosanh muốn giới thiệu đến bạn dòng tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG) đang rất được ưa chuộng hiện nay.

1 Đánh giá về thiết kế

Đẳng cấp và sang trọng là những cụm từ mà bạn sẽ thốt lên khi tận mắt nhìn thấy chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG), lấy tone màu xám làm chủ đạo thêm vào đó là tay cầm sáng bóng đã tạo nên sự tinh tế cho chiếc tủ lạnh này.

tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG)Với dung tích khá lớn lên đến 569 lít, với dung tích này bạn có thể thỏa thích lưu trữ thực phẩm cho gia đình có từ 5 đến 7 thành viên đấy bạn nhé!

2 Đánh giá về công nghệ của chiếc tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG)

Nhằm giúp người dùng đưa ra quyết định chính xác hơn trong việc chọn mua tủ lạnh Websosanh sẽ gửi đến bạn những thông tin về những công nghệ được trang bị giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm hơn.

  • Trang bị hệ thống quạt kép và công nghệ Inverter

Tiết kiệm điện tối đa nhờ vào công nghệ Inverter, công nghệ này còn giúp tủ lạnh hoạt động với công suất lớn êm ái và bền bỉ. Hệ thống quạt kép nâng cấp  giúp từng ngăn được cung cấp đầy đủ nhiệt lượng và đủ hơi lạnh giúp việc bảo quản thực phẩm tốt hơn.

  • Ngăn chân không hiện đại giúp thực phẩm tươi ngon

Giảm lượng oxy là cách tốt nhất để duy trì độ tươi của thực phẩm, ngăn bảo quản của tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG) được sử dụng máy bơm chân không nhằm hút tách không khi và lượng oxy được giảm đáng kể, đây là nguyên lý hoạt động giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG)

 

  • Các ngăn có thể chuyển đổi đơn giản, đa năng

Với ngăn chuyển đổi đa năng này của tủ lạnh đã cho phép người dùng có thể tự do lựa chọn nhiệt độ lý tưởng tương thích với từng nhóm thực phẩm cũng như nhu cầu lưu trữ.

Các ngăn chứa rau củ có thể luân chuyển thành ngăn chứa thịt, cá đơn giản trong nháy mắt chỉ với vài thao tác nhanh chóng.

  • Triple Power 3 lớp bộ lọc kháng khuẩn

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG) được trang bị bộ lọc Triple Power 3 lớp, nhờ vậy mà tủ lạnh có thể loại bỏ vi khuẩn lên đến 99% các mùi khó chịu, trả lại cho tủ lạnh bầu không khí sạch thực phẩm được đảm bảo an toàn.

tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG)

 

  • Khả năng làm đá tự động

Chỉ cần bạn đổ nước vào bình chứa, tủ lạnh sẽ tự động cũng như liên tục làm ra các viên đá, khi mà bạn muốn làm đá nhanh chóng, để làm đá nhanh hơn 24% bạn hãy chuyển sang chế độ Quick Cooling nhé!

  • Công nghệ cách nhiệt chân không VIP giúp tiết kiệm năng lượng

VIP chính là một tấm mỏng có lớp chân không được làm bằng sợi thủy tinh rất mịn, từ đó cho hiệu suất cách nhiệt rất cao, so với Urethane công nghệ này cao hơn nhiều, đây là một vật liệu cách nhiệt thông thường được dùng cho tủ lạnh. 

VIP có ngăn nhiệt giúp thoát ra bên ngoài nhằm đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt hơn. Từ hiệu suất cách nhiệt cao nhất, VIP đã giúp cho việc lưu giữ độ lạnh có thể lên đến 15 giờ ngay cả khi bị mất điện đột ngột.

3 Tại sao bạn nên mua tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG)

Tại sao bạn nên sở hữu ngay chiếc Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GMG) ngay bây giờ, bởi sản phẩm có rất nhiều ưu điểm:

  • Đến từ một thương hiệu rất uy tín không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn Thế Giới.
  • Giá thành tốt nhất đối với phân khúc những sản phẩm tương tự.
  • Trang bị rất nhiều tính năng hiện đại cùng với thiết kế sang trọng. Khả năng tiết kiệm điện cao.

Với ngân ấy, điểm cộng chắc hẳn đây chính là một trong những chiếc tủ lạnh đáng để bạn đầu tư nhất cho gia đình của mình đấy nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!